จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
เที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน ครบรสกับ 5 จุดเช็คอินยอดฮิต เที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน ครบรสกับ 5 จุดเช็คอินยอดฮิต

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน มีเยอะมาก อำเภอเล็กๆ ในประจวบฯ แต่จัดเต็ม ถือว่าการเที่ยวหัวหิน ได้ครบรส มีทั้งทะเลหาดสวย ที่พักเก๋ อาหารทะเลอร่อย คาเฟ่เท่ๆ ก็เยอะ ที่เที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน เที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน รับรองว่าได้ฟินกันทุกที่ประทับใจ มีรูปเยอะลงได้ถึงปีหน้าเลย

Trip Highlight

แช่อ่างจากุซซี่่บนชั้นดาดฟ้า ที่ La Lua Resort Hua Hin

บความทรงจำผ่านภาพถ่ายที่ Memory House Cafe Hua Hin

ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องมา ชาวเล ซีฟู้ด หัวหิน

เที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน Memory House Cafe HuaHin

Memory House Cafe HuaHin

เที่ยวหัวหินที่แรกเริ่มต้นที่ คาเฟ่สีสันสุดน่ารักทำให้เรารู้สึกเหมือนราวกับว่าได้เข้าไปอยู่ในฟาร์มเมืองนอก มีมุมถ่ายรูปเยอะมากให้ถ่ายไปอวดเพื่อน ๆ เรียกรอยยิ้มสร้างความสุขกัน สำหรับเครื่องดื่มแนะนำให้ลองเมนูง่ายๆ แต่อร่อยกลมกล่อมมากอย่างคาปูชิโน่เย็น หรือถ้าใครไม่ดื่มกาแฟแนะนำเป็นอัญชันมะนาวโซดา ความซาบซ่าบวกกับรสเปรี้ยวอมหวาน เรียกความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

เที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน La Lua Resort Hua Hin

La Lua Resort Hua Hin

คืนแรกเราพักกันที่ La Lua Resort Hua Hin บ้านพักส่วนตัววิวสระว่ายน้ำ แต่ละหลังจะมี 2 ชั้น การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่ปิ้งขนมปัง ไมโครเวฟ กาต้มน้ำร้อน มีห้องแต่งตัว และที่ชอบมากๆ คืออ่างจากุซซี่ที่ชั้นดาดฟ้า ฟินมาก นอนแช่ได้ตลอดเวลาตามต้องการ อยากได้รูปสวยแนะนำ ตอนเย็นแดดร่มพระอาทิตย์ตกแสงสีส้มได้รูปสวยมาก

ที่เที่ยวหัวหิน วันที่ 2

เที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน 111 Social Club

111 Social Club

เที่ยวหัวหินวันที่ 2 เป็นคาเฟ่ริมชายหาด ที่มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศในร้านโล่งสบาย แนะนำให้ลองเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน คือ ไอติมขนมบ้าบิ่น เชื่อว่าหลายๆ คนคงไม่เคยลองที่ไหนมาก่อนแน่ อร่อยถูกใจมาก มาพร้อมกับการตกแต่งร้านสวยๆ ได้รูปฟินสมใจเลย

ที่เที่ยวหัวหิน 1d+Day Artist

1d+Day Artist

ร้านอาหารริมทะเล มีร่มขาวลายเส้นดำปักไว้ให้ไปถ่ายรูปกัน รวมถึงมีชิงช้าให้นั่งด้วย สำหรับ 1d+Day Artist เป็นเที่ยวหัวหินอากาศดี ลมแรง แต่ไม่ร้อน ช่วงเที่ยงๆ คนจะเยอะ แนะนำให้มาช่วงเช้าๆ จะได้ความเป็นส่วนตัวและได้รูปเยอะแบบที่ตั้งใจ

ที่เที่ยวหัวหิน วันที่ 3

ที่เที่ยวหัวหิน ชาวเล ซีฟู้ด หัวหิน

ชาวเล ซีฟู้ด หัวหิน

ก่อนกลับไปทำงานที่เรารัก ขอแวะเติมพลัง ร้านชาวเล ซีฟู้ด หัวหิน ร้านอาหารทะเลหัวหินที่ตั้งอยู่ริมทะเล บรรยากาศดีไม่เป็นสองรองใคร ลมพัดเย็นสบาย เมนูแนะนำต้องซีฟู้ดอย่างหอยนางรมสดๆ ไม่คาว ไซส์ใหญ่จุใจ ตามด้วยกั้งทอดกระเทียม นั่งกินกั้ง ฟังเสียงคลื่น ชื่นชมทะเล สบายใจ สมกับที่เป็นเที่ยวหัวหินปิดท้ายทริปหัวหินได้ฟินมากจริงๆ

หัวหิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด มีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร แล้วที่พักมากมาย อีกทั้งยังเป็น ทะเลใกล้กรุงเทพ ใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน เหมาะกับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวเป็นอย่างมาก คนที่ชอบทะเลไม่ควรพลาด

ประจวบคีรีขันธ์มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวในเมืองให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมไปถึงวัดศักดิ์สิทธิ์ประจวบคีรีขันธ์ที่คนที่มาจังหวัดนี้มักจะเดินทางไปเยี่ยมชมนอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่หัวหินที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารประจวบติดทะเลรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

Writer

วาทิน ใจบุญ

ไกด์วาทิน ทำงานเป็นมัคคุเทศก์และผู้ขับรถนำนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวแนวไหน ทั้งบนบก ในทะเล หรือแม้แต่เดินเขา เราจะพาคุณไป ไกด์วาทิน คนท้องถิ่น พากิน พาเที่ยว ทุกซอกทุกมุม ของคนภูเก็ตครับ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)