จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อย 10 ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อย

10 ร้านอาหารทะเลพัทยาบรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ดจัดเต็มความอร่อย

รวมความเป็นที่สุดของการกินชวนฟินแบบสบายกระเป๋า จัดให้แบบจุกๆ สำหรับใครเป็นคอซีฟู้ดต้องไม่พลาด ทริปนี้อยู่พัทยาเมืองดังแห่งภาคตะวันออกในจังหวัดชลบุรี เพื่อตามหาพิกัดร้านอาหารทะเลพัทยา ซีฟู้ดเด็ดๆ ในบรรยากาศสบายๆ ให้คุณได้ตามไปกินกัน เรารวมมาให้เลยไม่ต้องไปตามหาให้เสียเวลา 10 ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อย!

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้านเจ๊น้องซีฟู้ด สะพานยาว

1.เจ๊น้องซีฟู้ด สะพานยาว

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศสบายๆ เหมือนนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้าน อยู่โซนนาเกลือ ตัวร้านโล่งโปร่งสบาย สามารถรับลมเย็นๆ ริมสะพานได้ ตกแต่งแบบเรียบง่าย  ในส่วนของเมนูแนะนำที่เด็ดและดัง คงจะหนีไม่พ้น ปลาหมึกผัดน้ำดำ เมนูจานเด็ดรสชาติเข้มข้น ปูม้านึ่งแบบแกะเนื้อพร้อมกิน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแซ่บๆ และเมนูกั้งทอดกระเทียม ตัวใหญ่เนื้อแน่น นอกจากนี้ยังมีเมนูจากหอยเชลล์สดๆ ปลาฉลาม และปลาวัวด้วย ยกพลซีฟู้ดมาขนาดนี้ ราคาดีต่อใจลองไปชิมกันได้

เมนูแนะนำ ปลาหมึกผัดน้ำดำ ปลาวัวทอดกระเทียม ปูม้านึ่งพร้อมแกะ
ราคาอาหารประมาณ 50 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทยและอาหารทะเล
​​​​​​​โทรศัพท์ 08 3588 4663

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้านปูเป็น ซีฟู้ด พัทยา

2.ร้านปูเป็น ซีฟู้ด พัทยา

ร้านอาหารทะเลพัทยาร้านอาหารทะเลรสชาติจัดจ้าน เปิดให้บริการความอร่อยมายาวนานกว่า 37 ปี ภายในร้านตกแต่งเรียบง่าย ให้บรรยากาศสบาย ติดริมทะเลหาดจอมเทียน มีปูตัวโตตั้งเด่นอวดโฉมรอทักทายลูกค้าอยู่หน้าร้าน ที่นี่มีเมนูแนะนำที่น่าสนใจอย่าง กุ้งลอยแพ ปูนิ่มผัดพริกเกลือ กุ้งมังกรอบชีสผักโขม แกงคั่วเนื้อปู และอื่นๆ อีกมากมาย นอกเหนือจากของคาวแล้ว ก็ยังมีของหวานอย่างไอศกรีมปูหวาน ให้ได้รับประทานปิดท้ายกันด้วย ใครเดินทางมาพัทยาก็มาตามรอยความอร่อยกันได้

เมนูแนะนำ หมึกผัดไข่เค็ม ปลากะพงทอดน้ำปลา น้ำพริกไข่ปู
ราคาอาหาร ประมาณ 90 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล พิซซ่า
โทรศัพท์ 033 124 646

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้านครัวนาเกลือ

3.ร้านครัวนาเกลือ

ร้านอาหารทะเลพัทยาแห่งนี้อยู่บริเวณหน้าผาจุดชมวิวปราสาทสัจธรรม แหลมราชเวช ภายในร้านตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย บรรยากาศร่มรื่น มีต้นไม้อยู่ล้อมรอบ และจากร้านอาหารสามารถชมวิวปราสาทสัจธรรมแบบพาโนราม่าได้อีกด้วย สำหรับเมนูน่าสนใจต้องเมนูกุ้งสดๆ อย่าง “กินรีเล่นน้ำ” ตามมาด้วยเมนูปลากะพงเนื้อแน่นกับ “มัจฉาร่อนวารี” ปิดท้ายด้วยจานรวมมิตรอาหารทะเลกับ “ทะเลหลงลูก” สนใจมานั่งรับลมชมวิวและชิลกับอาหารจานเด็ด ก็แวะมาได้เลย

เมนูแนะนำ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ผัดฉ่าเนื้อปลากะพง
ราคาอาหารประมาณ 80 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล
โทรศัพท์ 09 0985 4307

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้าน The Sky Gallery Pattaya

4.The Sky Gallery Pattaya

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดีงาม บนเขาพระตำหนัก ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ของทะเลพัทยา นั่งชิลชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบพาโนราม่าแล้วทานอาหารไปด้วย ก็คงจะรู้สึกดีไม่น้อย มีเครื่องดื่มให้เลือกกินกว่า 100 รายการ รวมไปถึงของหวานก็มีให้เลือกอย่างจุใจ พระเอกของเราอย่างอาหารซีฟู้ดจัดเต็มไม่แพ้กัน มีเมนูแนะนำให้ลองรับประทานกันกับเซ็ตซีฟู้ดย่างพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด แกงคั่วปูใบชะพลู ปลาอินทรีทอดราดน้ำปลา และอื่นๆ อีกมากมาย นอกเหนือจากอาหารอร่อยแล้ว จุดถ่ายรูปของที่นี่ก็ปังสุดๆ แถมร้านอาหารยังเป็น Pet Friendly Zone ด้วย ถูกใจคนรักสัตว์เลี้ยงแน่นอน

 เมนูแนะนำ ยำส้มโอกุ้งสด แกงคั่วปูใบชะพลู ซีฟู้ดย่าง
ราคาอาหาร ประมาณ 100 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล อาหารนานาชาติ
โทรศัพท์ 08 1931 8588

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้านจ้อยรสดี ซีฟู้ด

5.จ้อยรสดี ซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศสบายๆ สไตล์บ้านๆ ที่ตั้งอยู่ริมทะเล ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โลเกชั่นอยู่แถวชุมชนบ้านอำเภอ ในซอยนาจอมเทียน 30 ที่นี่มีอาหารทะเลสดๆ ราคาไม่แรงให้ได้ลิ้มลองกัน เมนูแนะนำ เช่น ฉลามผัดฉ่า ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ ออส่วนหอยนางรม ปลากะพงทอดราดน้ำปลา เป็นต้น มาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋า มาเที่ยวพัทยาแวะมาไม่ผิดหวัง

เมนูแนะนำ หมึกผัดไข่เค็ม ปลากะพงทอดราดน้ำปลา ปูม้านึ่ง กั้งทอดกระเทียมพริกไทย
ราคาอาหาร ประมาณ 80 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล
โทรศัพท์ 038 237 863, 08 9884 9005

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้านป. ประมงซีฟู้ด

6.ป. ประมงซีฟู้ด

หนึ่งในร้านอาหารอร่อยของพัทยา  ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ที่นี่มีบ่อเลี้ยงกุ้งหอยปูปลาและกั้งเอง คอนเซ็ปต์ของร้านอาหารทะเลพัทยาแห่งนี้ คือ “ไม่สด ไม่เสิร์ฟ” ทำให้ใครที่มีโอกาสผ่านมาลิ้มลองความอร่อยประทับใจกันไป ในส่วนเมนูแนะนำที่น่าสนใจ ก็มีตั้งแต่ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กั้งแก้วผัดพริกเกลือ ปูทะเลผัดผงกะหรี่ หอยจ๊อ หอยเชลล์ผัดฉ่า เป็นต้น มาเทสต์ความสดอร่อยกันได้ทุกวัน

เมนูแนะนำ หอยเชลล์ผัดฉ่า ปลากะพงทอดราดน้ำปลา ออส่วน
ราคาอาหาร ประมาณ  70 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล
โทรศัพท์ 08 7517 5020

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้านอ่าวนาเกลือซีฟู้ด

7.อ่าวนาเกลือซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเลพัทยาแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้สะพานยาวย่านนาเกลือ ตกแต่งในบรรยากาศเรียบง่าย สบายๆ มีที่นั่งรับลมริมทะเล ทางร้านการันตีเรื่องคุณภาพในทุกจานอาหาร เพราะเชฟไปรับวัตถุดิบสดๆ จากเรือประมงด้วยตัวเอง ทำให้มั่นใจได้ว่า จะได้ทานอาหารสดใหม่ในราคาสบายกระเป๋า ในส่วนของเมนูแนะนำที่น่าสนใจ คือ ปูม้านึ่ง ทะเลรวมย่าง ปลาเห็ดโคนทอดกระเทียม แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ปลากะพงทอดราดน้ำปลา เป็นต้น

เมนูแนะนำ  ปูม้านึ่ง ปลากะพงทอดราดน้ำปลา หมึกผัดน้ำดำ
ราคาอาหาร ประมาณ 70 บาท ขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล
โทรศัพท์ 08 1572 5739

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้าน Sky Mountain แหลมบาลีฮาย

8.Sky Mountain แหลมบาลีฮาย

ร้านอาหารทะเลพัทยาท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล โซนแหลมบาลีฮาย ตั้งอยู่ริมถนนด้านหลังติดเขา ด้านหน้ามองเห็นวิวอ่าวพัทยา มีดนตรีสดให้ฟังในช่วงค่ำคืน ให้บริการตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นต้นไป ในส่วนของเมนูอาหารแนะนำ มีปลาหมึกซาชิมิ หอยมะระซาชิมิ รวมไปถึงเมนูซีฟู้ดย่าง ใครสนใจก็แวะเวียนไปเลย อร่อยสดจริงๆ

เมนูแนะนำ ปลาหมึกซาชิมิ หอยนางรมสด ปลานึ่งมะนาว
ราคาอาหาร ประมาณ 100 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล
โทรศัพท์ 08 9750 5888

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้าน Shell Tangkay Seafood

9.Shell Tangkay Seafood

ร้านอาหารทะเลพัทยา ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณนาเกลือซอย 12 ภายในเรียบง่าย เหมาะกับนั่งรับลมทะเลเย็นๆ กินอาหารไปพร้อมกับชมวิวทะเลได้แบบเต็มอิ่ม ในส่วนของเมนูแนะนำของร้าน มีตั้งแต่ ปลากะพงทอดน้ำปลา หอยจ๊อปู  ห่อหมกมะพร้าวอ่อน ปลาหมึกผัดไข่เค็ม กุ้งผัดพริกเกลือ เป็นต้น วาร์ปไปสัมผัสบรรยากาศดีๆ และกินอาหารซีฟู้ดอร่อยกันได้ทุกวัน

เมนูแนะนำ ปูม้านึ่ง หอยจ๊อปู ปลากะพงทอดน้ำปลา
ราคาอาหาร ประมาณ  120 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล
โทรศัพท์ 08 1314 1209

ร้านอาหารทะเลพัทยา บรรยากาศดี ซีฟู้ดรสเด็ด จัดเต็มความอร่อยที่ร้านบัวทองแอทบีช

10.ร้านบัวทองแอทบีช

เป็นร้านอาหารทะเลพัทยาเล็กๆ แต่ได้บรรยากาศวิวทะเลไปเต็มๆ ราคาไม่แรง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาด ในซอยนาเกลือ 18 เป็นอีกร้านที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารหลักสิบ แต่แถมวิวสวยหลักล้าน กับเมนูแนะเด็ดอย่าง ปลากะพงนึ่งมะนาว ปูม้านึ่ง  หมึกผัดไข่เค็ม กุ้งผัดพริกเกลือ

เมนูแนะนำ หมึกผัดไข่เค็ม ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ ปลากะพงนึ่งมะนาว
ราคาอาหาร ประมาณ 80 บาทขึ้นไป
ประเภทอาหาร อาหารไทย อาหารทะเล
โทรศัพท์ 08 1715 6592

‘จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก 10 ร้านอาหารทะเลพัทยา​​​​​​​ ซีฟู้ดรสเด็ดไปพัทยาอย่าลืมแวะไปกิน รับรองว่าอิ่มฟินแบบประทับใจแน่นอน

Writer

อภิญญา ศักดิ์ศรี

“เด็กเมื่อวานซืน” คือนามปากกา ผู้ที่หลงใหลในการบอกเล่าและการเดินทาง ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัยใกล้ชิดธรรมชาติ สนุกกับการจัดโปรแกรมให้เพื่อนเที่ยวตามขนาดงบที่เพื่อนมี ก่อนจะผันตัวจากการทำงานเป็นคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังในสายงานสื่อสารมวลชน เข้ามาเป็นน้องใหม่ของวงการท่องเที่ยวอย่างเต็มตัวในฐานะไกด์ เราเป็นสายท่องเที่ยวคุณภาพที่เน้น “พักฟิน กินอิ่ม เที่ยวคุ้ม ได้ครบ และจบในงบประมาณ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)