จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

“จันทบุรี” จังหวัดมีของดีเพียบ ขึ้นชื่อทั้งเรื่องของอัญมณี ผลไม้รสดี ซีฟู้ดรสเด็ด เป็นทีเด็ดฝั่งอ่าวไทย ครั้งนี้พาไปชิมอาหารทะเลสดใหม่กับ 5 ร้านอาหารซีฟู้ด จันทบุรี จัดจ้าน รสเด็ดมาก แต่ละร้านมีรสชาติไม่เป็นรองใคร ดึงดูดใจไม่ซ้ำกัน และที่สำคัญไปถึงแหล่งบุกถึงที่ ราคาต้องดีแน่นอน

20220309_s_3CQUoVODSS.jpeg

 1 เรือนริมน้ำซีฟู้ด

ร้านอาหารชื่อดังในอำเภอท่าใหม่ ใกล้จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู และหาดเจ้าหลาว การันตีความเด็ดด้วยชื่อเสียงสั่งสมมานานกว่าสิบปี เป็นร้านแรกที่คนรักอาหารทะเลต้องมาเมื่อมาถึงจันทบุรี เน้นอาหารทะเลสดใหม่ ไซส์ใหญ่กำลังพอดี มีครบทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา มาแล้วอยากให้ลอง ปลากระบอกต้มส้ม ปลากระบอกตัวกำลังพอดีแต่ไข่ปลาแน่นเต็มท้อง เสิร์ฟมาในหม้อไฟอุ่นร้อน รสชาติหวานนำ เปรี้ยวตาม ต่อที่ ปูทะเลไข่นึ่ง ปูไข่สมชื่อเพราะไข่แน่นเต็มกระดอง เนื้อปูแน่นรสหวาน ตามด้วย พล่ากุ้ง กุ้งสดตัวพอดีคำยำกับเครื่องครบรสแบบจัดจ้าน ด้านกุ้งเผามีให้เลือกทั้งกุ้งลายเสือและกุ้งชนิดอื่นๆ ส่วนใครชอบหอยนางรม ทางร้านก็มีบริการเสิร์ฟมาพร้อมเครื่องเคียง นั่งกินกันเพลินๆ ชมบรรยากาศริมแม่น้ำจันท์ รับลมธรรมชาติ และไม่พลาดกับวิวพระอาทิตย์ตก

เมนูแนะนำ ปูทะเลไข่นึ่ง ปลากระบอกต้มส้ม
ราคาประมาณ 250 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 08 7747 7346
ที่อยู่ 57 หมู่ 8 ตำบล ตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
Google Map

20220309_s_htaFC1edq5.jpeg

2 ครัวอลิสา

ร้านอร่อยมาบ่อยได้เพราะมีเมนูให้เลือกเยอะ กินได้แบบไม่ซ้ำ แถมเน้นย้ำเรื่องของความสด เหมือนยกทะเลมาขึ้นบก หลายเสียงพูดเหมือนกันว่า ไปทีไรไม่เคยทำให้ผิดหวัง ทั้งอาหารทะเลสดและรสอร่อยถูกปาก ไฮไลต์นอกจากอาหารคือความสำราญกับวิวสวยๆ ของสะพานตากสินมหาราช และแนวทิวเขาด้านหลังเห็นอาทิตย์ลับขอบฟ้า ประจวบกับท้องฟ้าที่ค่อยๆ เปลี่ยนสี ดีครบแบบนี้ ไม่มาถือว่าพลาด ร้านครัวอลิสาตั้งอยู่ริมน้ำ ใกล้โอเอซิส ซีเวิลด์ เมนูรสเด็ด ยกให้ปูเนื้อผัดพริกขี้หนู ซาชิมิหมึกสดรสเลิศ​ ปูไข่ดอง แกงส้มไข่ปลาริวกิว ยำ 2 ไข่  หมึกไข่นึ่งมะนาว กรรเชียงปูนึ่งจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดก็เด็ดจริงๆ

เมนูแนะนำ ปูเนื้อผัดพริกขี้หนู ลาบปลากะพงทอด กรรเชียงปูนึ่ง
ราคาเริ่มต้นประมาณ 150 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 08 1761 9294
ที่อยู่ ตำบล ปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอ แหลมสิงห์ จันทบุรี 22130
Google Map

20220309_s_HCFClbIwDe.jpeg

3 ครัวลุงเต้น

อีกร้านอาหารชื่อดังลำดับต้นๆ ของเมืองจันท์ฝั่งหาดแหลมสิงห์ มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยยังเป็นร้านเล็กๆ  จนกระทั่งย้ายมาที่ใหม่ ทำให้ยิ่งเป็นที่รู้จักและมีคนตามไปอย่างไม่ขาดสาย ตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบชายหาดแหลมสิงห์  สังเกตง่ายๆ คือมีรถจอดเยอะมากเต็มหน้าร้าน ทั้งยังมีโต๊ะให้บริการเยอะ บรรยากาศร้านครัวลุงเต้นเน้นความสบายๆ นั่งรับประทานอาหารทะเลสดๆ มองทะเลยามค่ำคืนแบบชิลๆ  เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนและทานอาหารริมทะเล

เมนูแนะนำ ยำปูไข่ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว 
ราคาประมาณ 200 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 08 7141 0749
ที่อยู่ ตำบล ปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอ แหลมสิงห์ จันทบุรี 22130
Google Map

20220309_s_MjcLPuCHb5.jpeg

4 นิวทิวสน จันทบุรี

ร้านอาหารทะเลสดจากเรือประมง ติดชายหาดแหลมสิงห์ บรรยากาศร่มรื่น รายล้อมด้วยต้นสนริมหาด อีกร้านขึ้นชื่อของแหลมสิงห์ ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ  นั่งรับลมทะเลพัดโชยตลอดเวลา  เหมาะสำหรับพาครอบครัว หรือเพื่อนๆ มานั่งชิลและพักผ่อนกัน ด้านรสชาติของอาหารอร่อยเด็ดไม่แพ้ร้านอื่นๆ ด้วยการใช้วัตถุดิบระดับคุณภาพ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา สดสะอาดจากเรือประมงโดยตรง ชูรสความอร่อยเพิ่มขึ้น มีเมนูเด็ดๆ หลากหลายเมนูให้ลองชิม ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดเผา เสิร์ฟกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดถึงใจ กั้งกระดานทอดกระเทียม อร่อยเต็มปากกับเนื้อกั้งเพียวๆ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว 

เมนูแนะนำ กั้งกระดานทอดกระเทียม ซีฟู้ดเผา มาม่าต้มยำทะเลหม้อไฟ
ราคาประมาณ  200 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 039 499 372
ที่อยู่ 105/3, ถนน เทศบาล 3/3, ตำบล ปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอ แหลมสิงห์ จันทบุรี 22130
Google Map

20220309_s_qpipc7fvrv.jpeg

5 ทะเลเป็นใจ

ร้านสุดชิล วิวพาโนรามา อาหารรสปัง แถมนั่งก็ได้นอนก็ดี เพราะมาในคอนเซ็ปต์ นั่งได้ นอนได้ พร้อมรับลมทะเลสบายๆ กับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ พร้อมกับทอดสายตามองทะเลได้นานเท่าที่ใจปรารถนา เมนูอาหารแนะนำ หมึกแดดเดียว ปลากะพงราดซอสมะขาม กุ้งแช่น้ำปลา  หอยเชลล์ผัดฉ่า และกุ้งเฮ้

เมนูแนะนำ กุ้งเฮ้ ปลากะพงราดซอสมะขาม
ราคาประมาณ 250 บาท
เบอร์โทรศัพท์ 09 8824 0026
ที่อยู่ ตำบล บางกะไชย อำเภอ แหลมสิงห์ จันทบุรี 22120
Google Map

เที่ยวจันทบุรีครั้งหน้า อย่าลืมแวะมา 5 ร้านอาหารซีฟู้ด จัดจ้าน รสเด็ดมาก แล้วจะรู้ว่า รสมือคนเมืองจันท์อร่อยไม่มีที่ติ​​​​​​​

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)