จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

แบ็กแพ็กเกอร์ จดลิสต์ 5 ที่พักโฮสเทล ชลบุรี สวยด้วยประหยัดมาก

อยากเที่ยวแต่ไม่ชอบนั่งรถนานๆ วันหยุดน้อยเที่ยวไหนได้บ้าง งั้นลองมาเปิดประสบการณ์ จ.ชลบุรี มีทะเล ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ครบจบทุกความต้องการแถมใกล้กรุงเทพฯ เดินทางชั่วโมงเดียวก็ถึง แบ็กแพ็กเกอร์ลุยเดี่ยวได้สบาย เพราะมีที่พักให้เลือกเยอะจนตาลาย แต่ถ้ายังเลือกไม่ถูกพักที่ไหนดี มาดูนี่เลย เราคัดมาให้แล้ว 5 ที่พักโฮสเทล ชลบุรี สวยด้วยประหยัดมาก

20220311_s_tY9zmHFEz3.jpeg

1. Nonze Pattaya

ตั้งอยู่ตรงถนนเลียบหาดพัทยา ใกล้ Central Festival Pattaya Beach
ราคาที่พักเริ่มต้น 700 บาท
โทร. 038 711 112

เปิดประสบการณ์นอนในแคปซูล เติมสีสันกับวันพักผ่อนให้ไม่ซ้ำซากด้วยการมาเข้าพัก Nonze Pattaya ที่พักสุดแนวถูกใจสายอินเทรนด์ ทำเลดีอยู่ใกล้ชายหาด ข้ามถนนไปก็เจอทะเล โฮสเทลมี 4 ชั้น แต่อัดแน่นด้วย Facilities ครบครัน ตกแต่งสไตล์ลอฟต์วินเทจ มีแคปซูลให้เลือก 2 แบบ คือ Capsule Suite มีลักษณะคล้ายกล่องนอนสำหรับนอนคนเดียว และ Box Twin Bed มามากกว่าหนึ่งก็ไม่เป็นปัญหา แบบนี้มี 2 เตียง แต่ยังคงได้รับกลิ่นอายความเป็นแคปซูลอยู่ ชั้น 2 เป็นห้องอาหาร วิวดีมองเห็นทะเล มีพื้นที่นั่งเล่นแทบทุกชั้น เรียกได้ว่าไม่อึดอัด นั่งเล่นได้เพลินๆ ไม่ต้องแย่งกับใคร ครบขนาดนี้ต้องปักหมุด

20220311_s_yKbZ27N2xr.jpeg

2. Sattahiptale Boutique Guesthouse & Hostel

ตั้งอยู่ย่านชุมชนเก่า อ่าวสัตหีบ
ราคาที่พักเริ่มต้น 370 บาท
โทร. 09 0994 5496

ดื่มด่ำวิวทะเลใต้เสียงเทียน กลางคืนนอนหลับฝันหวาน ตื่นเช้ามาดื่มกาแฟดริปหอมๆ ชีวิตเรียบง่ายอัดแน่นด้วยความรู้สึกดีๆ  โฮสเทลได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งมาจากธีม Navy เข้ากันดีกับบรรยากาศทะเลสุดๆ เคยเป็นอาคารเก่ามาก่อน เมื่อผ่านการรีโนเวตจึงยังหลงเหลือความเป็นบ้านเก่าไว้ ความอบอุ่นยังอบอวล ห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย จะลองเปลี่ยนบรรยากาศพักห้องรวม 8 เตียง หรือถ้าอยากได้ห้องมีความเป็นส่วนตัวเลือกพักห้องสำหรับ 2 คน 3 คน หรือ 4 คน ให้บริการผู้เข้าพักทุกประเภท ส่วนไฮไลต์อยู่บนดาดฟ้า มีบาร์เล็กๆ รออยู่ และจากตรงนี้เห็นวิวทะเลสวยมาก ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกความสวยทวีเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัว บรรยากาศดีขนาดนี้ต้องตามมาเช็คอินกันนะ

20220311_s_V9HgqFmzQl.jpeg

3. Sleepmood Hostel

อยู่พัทยากลาง
ราคาที่พักเริ่มต้น 700 บาท
โทร. 09 6639 6561

ใครมีแพลนมาเที่ยวชลบุรีแต่ยังหาที่พักไม่ได้ ต้องลอง Sleepmood โฮสเทลดูดีย่านบางแสน คุ้มค่า ราคาดี คำนี้ไม่เกินจริง เพราะห้องกว้าง นอนสบาย ตกแต่งแบบเรียบง่ายสะอาดตา แถมอยู่ในย่านเดียวกับคาเฟ่ฟีลญี่ปุ่นสุดฮอต Nomisuke Ramen แต่ถ้าไม่ชอบคนเยอะ ก็มีร้านกาแฟชิลๆ ริมถนนหาดวอนได้วิวทะเลมากมายหลายร้าน เหล่าสายเครื่องดื่ม กาแฟ เลือกได้เลย ส่วนห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ คือ Standard สำหรับ 2-3 คน และ Family เข้าพักได้มากสุดถึง 6 คน

20220311_s_j7pTfRwIP4.jpeg

4. 18 Coins Hostel

พัทยากลาง ใกล้หาดจอมเทียน
ราคาที่พักเริ่มต้น 225 บาท
โทร.038 416 963

เก็บสัมภาระให้พร้อม แล้วมาใช้ชีวิตตามสไตล์แบ็กแพ็กเกอร์ที่ 18 Coins โฮสเทลถูกใจสาย กิน ดื่ม เที่ยว แบบนี้ห้ามพลาด 18 Coins เป็นโฮสเทลราคาสบายกระเป๋า คนงบน้อยพักได้ไร้ความกังวล ห้องตกแต่งแบบง่ายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีให้เลือกพักทั้งห้องรวมและห้องเดี่ยว เรื่องอาหารไม่ต้องลำบาก ชั้นล่างมีร้านอาหาร กาแฟและเครื่องดื่มให้บริการ ถ้ารู้สึกว่ายังไม่พอ ใกล้ๆ มีแหล่งซื้ออาหารมากมาย หากต้องการช้อปปิ้งมี Central Pattaya และใกล้หาดจอมเทียน

20220311_s_tY9zmHFEz3.jpeg

5. KAEN Hostel Pattaya

พัทยากลาง
ราคาที่พักเริ่มต้น 750 บาท
โทร. 08 5327 1177

โฮสเทลสุดชิค สวยแหวกแนว มาชลบุรีต้องมาพัก KAEN Hostel ตกแต่งมาในสไตล์ลอฟต์โมเดิร์น เน้นใช้อิฐส้มและคอนกรีตเปลือยขัดมัน  มีห้องให้เลือกพักหลากหลาย ทั้งห้องรวม 4 เตียง ห้องรวม 8 เตียง พิเศษสะดวกต่อผู้หญิงที่ต้องการความปลอดภัยเป็นพิเศษ มีห้องรวมสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ มาคนเดียวก็หลับได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้หากใครต้องการยกระดับความเป็นส่วนตัว เลือกพักห้องเดี่ยวก็มีให้ตามความต้องการ อีกสิ่งไม่ควรพลาดคือ ช่วงค่ำแนะนำให้ไปนั่งเล่นชั้นบน เพราะมี Roof Top Bar บรรยากาศดี นั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ พร้อมลมเย็นๆ การพักผ่อนครั้งนี้แสนพิเศษ

คลิก >>จองที่พัก Kaen Hostel Chon Buri กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

โฮสเทลราคาน่ารัก งบน้อยนอนหลับได้แบบสบายหายห่วง เงินยังเหลือตื่นมาเที่ยวต่อให้ทั่วเมืองชลบุรี วันหยุดนี้ถ้าใครยังไม่มีไอเดียที่พักดีๆ เก็บ 5 โฮสเทลนี้ไว้พิจารณา รับรองคุ้มค่าแฮปปี้ตลอดทริป

ที่พัก

Stay at

Chonburi

Where to stay in
​​​​​​​ Chonburi?

กดจอง ที่พักโฮสเทล ชลบุรี ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)