จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ใครว่าไปเที่ยวพัทยาใช้เงินเยอะ ต้องมาเจอทริปนี้เพราะเราจะชวนทุกคนเที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน แบบสบายเงินในกระเป๋า พกแค่แบงค์พัน 2 ใบ เอาอยู่จริงๆ มาพิสูจน์ไปพร้อมๆ กันว่า เงินสองพันจะไปเที่ยวพัทยาที่ไหนได้บ้าง รับรองว่าที่พักสวยกินอิ่มจนพุงกางไปกับอาหารอร่อยๆ และได้รูปถ่ายสุดชิคไว้ลงโซเชียลถึงปีหน้าเลย

Trip Highlight

เที่ยวอเมริกาทิพย์ ที่ “Route 66 Diner Pattaya”

ดื่มมะนาวโซดาริมหาดแนวบาหลี ที่ “Cave Beach Club”

ลองไอศกรีมโฮมเมดที่มีให้เลือกถึง 48 รสชาติ ที่ “ที่ Great & Grand Sweet Destination ”

ที่เที่ยวพัทยา -วันที่ 1

Cave Beach Club - แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของพัทยา

Cave Beach Club พัทยา เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถมาเที่ยวเช็คอินเท่ๆ แล้วตอนเย็นกลับยังได้เลย แต่แนะนำให้เดินทางมาในวันธรรมดาคนน้อยกว่าได้รูปสวยๆ แบบไม่ติดคน สบายๆ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น. ภายในร้านจัดตกแต่งสไตล์บาหลีริมหาด พร้อมกับประดับประดาไปด้วยเซิร์ฟบอร์ดและกระดานโต้คลื่นมากมาย บรรยากาศสุดชิล นั่งรับประทานอาหาร ดื่มน้ำ ค่าเครื่องดื่มและอาหารไม่แพงมาก ทำเมนูไว้สวยด้วยเหมาะกับเป็นแลนด์มาร์คสายชอบถ่ายรูปจริงๆ มื้อนี้ 245 บาท ประกอบด้วย บานาน่าฟร้อนเต้ 150 บาท และ มะนาวโซดา 95 บาท

Route 66 Diner Pattaya ในอำเภอเมือง บางละมุง

Route 66 Diner Pattaya อยู่อำเภอเมืองบางละมุง ตัวเมืองพัทยา ตกแต่งร้านสไตล์อเมริกา บรรยากาศอย่างเท่ เข้าไปในร้านเหมือนได้วาร์ปไปอยู่เท็กซัสแบบชาวอเมริกัน ด้วยมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์หลายคันที่จอดอยู่หน้าร้าน สำหรับคำว่า “Route 66” เป็นชื่อถนนในอเมริกา คนรักการขับรถจะต้องไปโรดทริป กันให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต เน้นเสิร์ฟอาหารพวกแฮมเบอร์เกอร์ ฟาสต์ฟู้ด สามารถมากินอาหารแล้วถ่ายรูปแกล้งเพื่อนได้เลยว่าอยู่อเมริกา ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ สำหรับเมนูที่สั่งคือ รูท 66 ราคา 350 บาท ประกอบด้วย แฮมเบอร์เกอร์ สลัด และมันฝรั่งทอด อิ่มอร่อยสไตล์อเมริกัน

โคซี พัทยา วงศ์อมาตย์บีช (COSI Pattaya Wong Amat Beach)         

โรงแรมโคซี พัทยา วงศ์อมาตย์บีช ตกแต่งสวย ราคาสบายกระเป๋า ในเมืองพัทยาที่พักสุดฮิตเริ่มต้นที่ 900 บาท การตกแต่งของโรงแรมที่นี่เป็นแบบโมเดิร์น ทันสมัย ตกแต่งด้วยสีสันหลากหลาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องซักรีด นอกจากนี้ยังมีห้องคาเฟ่ ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับคนที่ขนงานมาทำระหว่างพักผ่อน แวะมาได้ตลอดเวลาเมื่อคุณต้องการ

ที่เที่ยวพัทยา -วันที่ 2

Great & Grand Sweet Destination คาเฟ่เมืองไอศกรีมยักษ์

คาเฟ่เมืองไอศกรีม ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักของเราไปประมาณ 14 กิโลเมตร คาเฟ่น่ารักสำหรับคนสายหวาน และเป็นดั่งสวรรค์ของคนรักไอศกรีม ด้านในมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีบ้านขนมปังน่ารัก บ้านลูกอมหวานๆ เต็มไปหมด เดินถ่ายรูปได้จนกว่าจะพอใจ เรียกได้ว่าเป็นวันเดอร์แลนด์ ดินแดนขนมหวานเลย นอกจากมุมถ่ายรูปเยอะแล้ว ภายในยังมีคาเฟ่น่ารักอีก 2 ร้าน ร้านแรกเป็นคาเฟ่สีชมพูหรือคาเฟ่นม ภายในตกแต่งได้หวานแหวว มีเมนูของหวานหลายอย่าง เช่น เค้กยูนิคอร์น เค้กโมสาร์ท ชาเขียวมัทฉะ ร้านที่สองเป็นคาเฟ่สีเหลืองหรือคาเฟ่ไอศกรีม ร้านมีไอศกรีมโฮมเมดให้เลือกถึง 48 รสชาติ ราคาเริ่มต้นลูกละ 77 บาท สามารถชิมรสชาติได้ก่อนซื้อ ทำให้เราได้กินไอศกรีมรสที่ชอบจริงๆ ได้อย่างเอร็ดอร่อย มีค่าเข้า 120 บาท เปิดทุกวัน 09.00-19.00 น. สำหรับค่าใช้จ่าย หมดไป 197 บาท เท่านั้น แต่ได้รูปเยอะมาก    

เที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน กำแบงค์พันไปแค่ 2 ใบ เอาอยู่จริงๆ นะ เพราะเราใช้จ่ายไปทั้งสิ้น 1,692 บาท เท่านั้น เที่ยวพัทยาไม่อยากเสียเงินเยอะแต่ได้รูปเพียบ ก็ตามทริปเราไปได้เลย​​​​​​​

Writer

วาทิน ใจบุญ

ไกด์วาทิน ทำงานเป็นมัคคุเทศก์และผู้ขับรถนำนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวแนวไหน ทั้งบนบก ในทะเล หรือแม้แต่เดินเขา เราจะพาคุณไป ไกด์วาทิน คนท้องถิ่น พากิน พาเที่ยว ทุกซอกทุกมุม ของคนภูเก็ตครับ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)