จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เที่ยวสบายใจ เที่ยวนครศรีธรรมราช 3 วัน 2 คืน เที่ยวไหนได้บ้าง

ใครยังไม่เคยเที่ยวใต้ แล้วไม่รู้ว่าจะเริ่มจากที่ไหนหรือยังไม่ได้เลือกที่พักนครศรีธรรมราช เราขอแนะนำเที่ยวนครศรีธรรมราช 3 วัน 2คืน เที่ยวนครศรีธรรมราช ครบถ้วนตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายกรีนรักธรรมชาติ สายกินก็มีร้านอาหารอร่อย สายมูเตลูยังมีวัดดังมากมาย หรือสายพักผ่อนที่พักบรรยากาศดีๆ มากมาย เที่ยวนครศรีธรรมราช มีแต่เรื่องราวน่าประทับใจเชื่อผม เราจะไปเที่ยวสนุกไปด้วยกัน

Trip Highlight

กราบขอพร ขอโชคลาภกับไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์

ถ่ายรูปอวดเพื่อนที่อุโมงค์ต้นยางพารา จุดถ่ายรูปสำหรับคนชอบแนวสตรีทอาร์ต

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่คุ้งนอกท่ารีสอร์ท

Day 1 ​​​​​​​

ไอ้ไข่วัดเจดีย์

กลายเป็นแลนด์มาร์คชื่อดัง ไม่มาไม่ได้แล้ว ถึงแม้คุณไม่สายมูเตลู แต่เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต ทริปนี้จึงขอเริ่มต้นด้วย “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศถึงความศักดิ์สิทธิ์ ของานได้งาน ขอเลขเด็ดเลขดังถูกมาก็หลายคน แต่ก่อนเป็นวัดร้าง ปัจจุบันมากมายด้วยผู้คนเต็มไปด้วยความเชื่อความศรัทธา

ถ้ำเขาวังทอง

สายธรรมชาติ อย่าพลาดแวะมาเที่ยวถ้ำเขาวังทอง สวยงามด้วยหินงอกหินย้อยแสนมหัศจรรย์ ภายในไฮไลต์หินงอกหินย้อยคือ หินเจ้าแม่กวนอิม หินไดโนเสาร์ และหินเจดีย์พระธาตุ โดยแต่ละรูปทรงก็แล้วแต่จินตนาการส่วนบุคคล แนะนำว่า ควรใส่รองเท้าผ้าใบ เพื่อการเที่ยวถ้ำที่สะดวกสบาย

อุโมงค์ต้นยางพารา

ระหว่างทางไปอำเภอขนอม มีอุโมงค์ยางพารา สวยงาม เขียวขจี แวะถ่ายรูปสักนิดได้ภาพสวยๆ แน่นอน ยิ่งถ้าไปช่วงเช้าๆ มีแสงแดดอ่อนๆ ส่องเข้ามา รูปของคุณจะได้ย้อนแสงซิลลูเอทเบาๆ โพสต์รูปลงอินสตาแกรมอาร์ตมาก

คุ้งนอกท่ารีสอร์ท

ทริปนี้เราพักที่คุ้งนอกท่า รีสอร์ท ร่มรื่นอากาศดี เพราะโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้เขียวขจี ที่พักตกแต่งไว้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว มาพร้อมความสะดวกสบายที่ครบครัน ความเก๋ของห้องพักมีต้นไม้หนึ่งต้นอยู่ภายในห้องพักเลย แปลกใหม่ได้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง

การตกตแต่งสไตล์นอร์มอล เน้นความเป็นธรรมชาติ
ราคาเริ่มต้นต่อคืน 1,xxx บาท
เบอร์โทรศัพท์ 09 2742 8002

เที่ยวนครศรีธรรมราช Day 2

หมู่บ้านคีรีวง

เราขอยกให้หมู่บ้านคีรีวงทั้งวันกันไปเลย หมู่บ้านเก่าแก่ที่ได้สัมผัสกับความสโลว์ไลฟ์อย่างจริงจัง อีกทั้งยังได้สูดอากาศที่สดชื่น เพราะโอบล้อมไปด้วยภูเขาลูกใหญ่ธรรมชาติสูงมาก อยากพักผ่อน ต้องการหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ แนะนำให้มาฝังตัวเองอยู่หมู่บ้านคีรีวงสักวัน บรรยากาศเงียบสงบได้ชาร์จพลังร่างกายและจิตใจอย่างเต็มเปี่ยม

แพสชั่น รีสอร์ท คีรีวง

มาเที่ยวคีรีวงแนะนำให้พักสักคืน ทิ้งตัวให้ผ่อนคลายสบายใจได้อย่างขั้นสุด แพสชั่น รีสอร์ท คีรีวง บรรยากาศดี ตกแต่งเก๋สไตล์เรียบง่าย แต่มีความทันสมัยลงไปด้วยได้อย่างลงตัว พิกัดที่ตั้งคือไฮไลต์ของเขาเลย อยู่ใจกลางหมู่บ้านคีรีวง ใกล้สะพานยอดฮิต ไม่ว่าใครมาต้องถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับแขกผู้เข้าพัก ห้องพักสะอาดเรียบร้อย ร้านอาหารในโรงแรมอร่อย เน้นเมนูพื้นเมือง ราคาประมาณ 2,000 บาท

เที่ยวนครศรีธรรมราช Day 3

O2 Café ​​​​​​​

ปิดท้ายทริปด้วยความสุข ร้าน O2 Café ร้านดังในโลกโซเชียล เป็นคาเฟ่สไตล์ป่า ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้บรรยากาศร่มรื่น จัดสวนเก๋ๆ สไตล์สวนอังกฤษแสนวินเทจ มีโซนนั่งทั้งด้านในห้องแอร์ ด้านนอกรับลมเย็นๆ โซนติดแอร์ ตกแต่งสไตล์กลาสเฮาส์ เรือนกระจกถ่ายรูปสวยมาก

นครศรีธรรมราชมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและหมู่บ้านคีรีวงให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมไปถึงวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)ที่คนที่มาจังหวัดนี้มักจะเดินทางไปขอโชคขอพรส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักติดทะเลและที่พักมีสระว่ายน้ำในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

เที่ยวใต้ครั้งแรก เที่ยวนครศรีธรรมราช ได้ชาร์จแบตชีวิตให้ตัวเอง หลังจากทำงานหนักมาตลอดทั้งปี

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)