จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
รวม 11 ที่เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน เที่ยวสนุก ขับรถง่าย ไม่ต้องลางาน รวม 11 ที่เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน เที่ยวสนุก ขับรถง่าย ไม่ต้องลางาน

 เที่ยวจันทบุรีอัญมณีแห่งภาคตะวันออกของประเทศไทย มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงามให้เราไปชิล และเช็คอินมากมายครบทุกแบบ ทั้งภูเขา ทะเล น้ำตก เมืองเก่า ตลาด จุดชมวิว เที่ยวจันทบุมีดีให้เยอะขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว วันเสาร์-อาทิตย์ ว่าง ๆ เตรียมตัวไปเที่ยวจันทบุรีกันดีกว่า เที่ยวสนุกได้แบบไม่ต้องลางาน ขับรถเพลิน ๆ ไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแล้ว

Trip Highlight

ขับรถเที่ยวจันทบุรีชมวิวทิวทัศน์

นอนรีสอร์ทติดชายหาด เล่นน้ำทะเล

น้ำตกพลิ้ว

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน วันแรก : วันเสาร์ ออกเดินทาง

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่ตลาดเก่าชุมชนริมน้ำจันทบูร

1. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่ตลาดเก่าชุมชนริมน้ำจันทบูร

เริ่มต้นทริปเที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ด้วยตลาดเก่าอายุนับร้อยปี เป็นชุมชนริมน้ำ ที่ยังคงรักษารูปแบบวิถีชีวิตดั้งเดิมแบบอดีต และปรับเข้ากับปัจจุบันได้อย่างลงตัว เดินเที่ยวตลาดซื้อขนม ของกินอร่อย ๆ มีให้เลือกซื้อเพียบ ลัดเลาะเดินข้ามสะพานไปโบสถ์คริสต์ฝั่งตรงข้าม จุดนี้สามารถเห็นแนวบ้านเรือนเก่า ๆ สุดคลาสสิก เป็นแนวยาวตลอดสองฝั่งแม่น้ำ เป็นชุมชนสวยงามน่าชมมาก ๆ

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล

2. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล

          อาสนวิหารเป็นโบสถ์คริสต์ในนิกายโรมันคาทอลิก งดงามที่สุดในประเทศไทย มีอายุกว่าร้อยปี อยู่คู่กับตลาดเก่าชุมชนริมน้ำมาเนิ่นนาน เป็นสถาปัตยกรรมตะวันตก มีความโดดเด่นอลังการมาก ๆ มีจุดนำสายตาคือ ยอดโดมคู่ตั้งสูง สวยตระหง่าน ภายในตกแต่งอย่างวิจิตรด้วยกระจกสี องค์แม่พระประดับตกแต่งด้วยพลอยกว่า 200,000 เม็ด หามุมสวย ๆ เก็บภาพทั้งภายนอกและภายในได้สบาย ๆ ของดีของสวยแบบนี้ มาถึงจันทบุรีแล้วพลาดไม่ได้เลย
เวลาเปิด 09.00-12.00 น. และ 13.00-15.00 น.

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่ร้านอาหารต้มยำเส้นริมน้ำจันทบูร

3. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่ร้านอาหารต้มยำเส้นริมน้ำจันทบูร

เดินลัดเลาะไปตามห้องแถวตลาดเก่า มีร้านก๋วยเตี๋ยวหลายเจ้าให้เลือกชิม เราขอแนะนำร้านต้มยำเส้นริมน้ำจันทบูร รสชาติอร่อยร่ำลือจนต้องมาลองสักที

เมนูแนะนำ ข้าวหน้ากั้งซีฟู้ด ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกั้ง
ราคาโดยประมาณ 40-80 บาท
โทรศัพท์ 08 8994 5531 
ร้านหยุดวันอังคาร

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่น้ำตกพลิ้ว อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว

4. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่น้ำตกพลิ้ว อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ไปชมธรรมชาติป่าเขา และน้ำตกที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของจันทบุรี น้ำตกพลิ้ว สวยงามเป็นที่โปรดของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เป็นอย่างยิ่ง เสด็จประพาสหลายครั้ง ทรงสร้างพีระมิดเล็ก ๆ ขึ้นทางเข้าน้ำตกแห่งนี้พร้อมเจดีย์ เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งความรักแก่สมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระบรมราชเทวี ที่สวรรคตไปในอุบัติเหตุเรือล่ม ภายในเจดีย์ได้บรรจุพระอัฐิของพระนางเจ้าด้วย เราเดินไปเรื่อย ๆ ขึ้นไปบนน้ำตกพลิ้ว น้ำใสไหลเย็นมีความสวยงามตลอดปี มีฝูงปลาพลวงขนาดใหญ่มากมายในแอ่ง แต่ไม่ต้องกลัว เราสามารถลงเล่นน้ำได้สบาย ๆ เพราะน้องปลาพลวงพวกนี้ใจดีมาก

เวลาเปิด วันจันทร์-ศุกร์ 08.00-16.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 08.00-16.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ 039 434 528

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่เกาะเปริด

5. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่เกาะเปริด

เกาะเปริด แหล่งท่องเที่ยวใหม่ของจันทบุรี อีกหนึ่งไฮไลต์ต้องแนะนำให้มาถ่ายภาพหน้าผาสูงชันพร้อมคลื่นทะเล มีจุดชมวิว 2 จุด คือ จุดชมวิวซันชายน์ และจุดชมวิวผาสุขนิรันดร์ แม้เดินขึ้นเขาตามทาง แต่ไม่ยากลำบากอะไรมาก และวิวคุ้มค่ามากทีเดียว มองเห็นทะเลกว้างไกลสุดสายตา ช่วงเย็น ๆ นักท่องเที่ยวนิยมมาชมพระอาทิตย์ตกมากที่สุด ตรงจุดนี้มีคาเฟ่ Sky View Café เกาะเปริดวิวสวยสุด ๆ กาแฟหลักสิบ วิวหลักร้านไปเลย  

เวลาเปิดให้บริการ 09.00-20.00 น.
โทร 09 1554 1552

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน บ้านพักฟ้าทะเลจันทร์

6. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน บ้านพักฟ้าทะเลจันทร์

     บ้านฟ้าทะเลจันทร์ เป็นรีสอร์ตตั้งอยู่ริมทะเลชายหาดปากน้ำแขมหนู ห้องพักเป็นบ้านหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัวภายในมีมุมห้องครัว ห้องนอนกว้างขวางอยู่สบาย พร้อมที่จอดรถหน้าบ้านได้เลย เหมาะสำหรับทริปครอบครัว มีสระว่ายน้ำพร้อมสระเล็กสำหรับเด็ก ๆ บรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลายชายทะเล สามารถลงเล่นน้ำได้

ราคาห้องพักประมาณ 1,xxx บาท 
โทรศัพท์  039 433 902

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน วันที่สอง :  วันอาทิตย์

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่วัดปากน้ำแขมหนู

7. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่วัดปากน้ำแขมหนู

พามาเข้าวัดกันบ้าง วัดที่ใคร ๆ ก็พูดถึง โบสถ์สีน้ำเงินสะตุดตา วัดปากน้ำแขมหนู โบสถ์สร้างขึ้นใหม่ ตกแต่งด้วยกระเบื้องเซรามิกสีน้ำเงินบนพื้นขาว ทำให้สีสันโดดเด่นน่าถ่ายรูป กลายเป็นจุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ห้ามพลาดสำหรับสายอินสตาแกรมคุมโทน รับรองว่าได้ภาพสวยถูกใจแน่นอน

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่ลานหินสีชมพู

8. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่ลานหินสีชมพู

ลานหินชมพู หวานโรแมนติก เป็นแนวหินชายทะเล มีสีชมพูอมแดง ยิ่งยามกระทบแสงแดดแล้วสีชัดโดดเด่นมาก ได้รูปสวยกว่าใครแน่นอน จุดนี้ตั้งอยู่ในเขตห้ามล่าสัตว์คุ้งกระเบน ต้องเดินตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ พร้อมปีนป่ายโขดหินเล็กน้อย เลือกมุมสวยตามใจได้เลย ขอแนะนำให้สวมรองเท้าเหมาะแก่การลุย และควรมาเที่ยวช่วงเวลาน้ำลง จะเห็นพื้นที่ลานหินสีชมพูริมทะเลกว้าง ๆ ได้รูปสวย
เปิดให้เข้าชมเวลา 08.00-17.00 น.

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่ครัวแม่แดงซีฟู้ด

9. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่ครัวแม่แดงซีฟู้ด

แวะหาของอร่อย ๆ ชื่อดังในย่านนี้ ต้องซีฟู้ดรสเด็ดสด ๆ จากทะเล มาลองร้านครัวแม่แดงซีฟู้ด ริมทะเลหมู่บ้านชาวประมง ร้านอาจดูธรรมดา แต่รสชาติอาหารนั้นไม่ธรรมดา ความแซ่บสุดยอดไปเลย
เมนูแนะนำ ปูไข่ พร้อมน้ำจิ้มสูตรไร้เทียมทาน ทอดมันกรรเชียงปู ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ
ราคาอาหาร ประมาณจานละ 100-300 บาท
โทรศัพท์ 08 1855 7252

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่เจดีย์กลางน้ำบ้านหัวแหลม

10. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่เจดีย์กลางน้ำบ้านหัวแหลม

เจดีย์กลางน้ำบ้านหัวแหลมตั้งอยู่ใกล้หมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ ตรงหัวแหลมเป็นแหลมยื่นไปในทะเล มีความพิเศษเพราะมีเจดีย์สีขาวตั้งอยู่บนโขดหินกลางทะเล อายุกว่า 200 ปี สร้างขึ้นเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวประมงในหมู่บ้านเวลาออกทะเลไปหาปลา ปัจจุบันมีสะพานไม้เป็นทางเดินยื่นไปในทะเล ยาวประมาณ 50 เมตร ไปถึงเจดีย์บ้านหัวแหลม ตลอดทางเดินเป็นจุดชมวิวสวยงาม ถ่ายรูปเช็คอินแจ่มมาก

เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่หาดคุ้งวิมาน และจุดชมวิวเนินนางพญา

11. เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน ที่หาดคุ้งวิมาน และจุดชมวิวเนินนางพญา

มาถึงไฮไลต์เป็นแลนด์มาร์คยอดฮิตแห่งเมืองจันทบุรี ปิดท้ายรายการด้วยมุมมหาชน เนินนางพญา ภาพวิวพาโนราม่ามีความงดงามของชายทะเล ภูเขาและถนนคดโค้งไปตามขอบชายฝั่ง ส่วนหนึ่งของถนนสายโรแมนติก ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต เสร็จแล้วขับรถตามถนนเส้นนี้ลงไป จะพบกับหาดคุ้งวิมานที่เงียบสงบ หาดทรายสวยน้ำใส บรรยากาศแสนผ่อนคลาย

     เที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน เสาร์ อาทิตย์ ได้ง่าย ๆ แบบนี้ เก็บได้ครบ จบด้วยความประทับใจ ครบทุกรส ได้นอนพักชายทะเล 1 คืน ทำให้มีเวลาได้เที่ยวเล่นชิล ๆ ไม่เหนื่อยมาก ที่สำคัญ เราได้มีเวลารู้จักจันทบุรีมากขึ้น แถมได้รูปสวย ๆ เป็นความทรงจำสวยงาม วันหยุดเสาร์ อาทิตย์นี้ ขอชวนมาเที่ยวจันทบุรีกัน รับรองความสวยคุ้มค่า

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)