จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

7 ที่พักเขมราฐ มีสระว่ายน้ำ ท่ามกลางมนต์เสน่ห์แดนอีสาน

เราจะพาทุกคนไปเที่ยวเมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของอีสาน อย่างจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมแนะนำโรงแรมอุบลราชธานี มีสระว่ายน้ำ เหมาะแก่การพาลูกไปเที่ยวด้วย 7 โรงแรมอุบลราชธานี  ต่อไปนี้ ไปพักแล้วได้ชาร์จพลัง และเพลินกันทั้งครอบครัวไปเลย

1. โรงแรม เดอ ลิท (De Lit Hotel) ​​​​​​​

อยู่ห่างจากตัวเมืองออกไปประมาณ 5 กิโลเมตร ตั้งอยู่ใกล้กับวัดพระธาตุหนองบัว ซึ่งเป็นวัดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดอุบลราชธานี ส่วนการเดินทางนั้นสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นขนส่งสาธารณะ หรือรถยนต์ส่วนตัวหมดกังวลเรื่องที่จอด เพราะมีอย่างเพียงพอ ที่พักออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งเน้นการใช้โทนสีฟ้าขาวเป็นหลัก ทำให้อาคารนั้นมีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำอยู่กึ่งกลางระหว่างห้องพัก ทำให้เราสามารถกระโดดลงสระน้ำใสๆ ได้เพียงเปิดประตูห้องพักเท่านั้น

พิกัด ใกล้วัดพระธาตุหนองบัว
การตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

2. บลูมูน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อุบลราชธานี

พาทุกคนมาดื่มด่ำบรรยากาศที่พักริมน้ำกันบ้างอย่าง “บลูมูล ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อุบลราชธานี” มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สามารถว่ายน้ำไปแล้วมองเห็นวิวแม่น้ำได้อีกด้วย ออกแบบด้วยสไตล์เรียบง่าย มีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ซึ่งมีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ นอกจากนี้เรายังได้เห็นวิถีชีวิตของคนอีสาน หากใครมาถึงเมืองอุบลฯ แล้วอย่าลืมหาโอกาสกินปลาแม่น้ำมูลนะครับ รับรองคุณภาพความอร่อยของปลาน้ำจืดธรรมชาติ หากินไม่ได้ง่ายๆ สำหรับไฮไลต์คือ  “สะพานริมน้ำ” เพราะทุกคนจะสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้น และวิวของตะวันตกดินได้จากจุดนี้เลยครับ

พิกัด ใกล้พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ อุบลราชธานี
การตกแต่ง บ้านพักเป็นหลัง สไตล์รีสอร์ต และแบบกางเต็นท์

คลิก >>จองที่พัก บลูมูน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อุบลราชธานีกับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

3. เคียงมูล วิลล่า

ที่พักแบบพูลวิลล่า สไตล์บาหลี ประดับตกแต่งด้วยข้าวของเครื่องใช้จากประเทศแถบยุโรป มีสระว่ายน้ำอยู่ริมแม่น้ำเลยวิวดีมาก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย มีสะพานข้ามคลองเล็กๆ ภายในรีสอร์ต ห้องพักตกแต่งให้มีความหลากหลายทางอารมณ์ บางห้องได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเพื่อน แต่บางห้องก็รู้สึกเหมือนบ้านน้อยกลางป่า โดยทั้งหมดเกิดจากความชอบส่วนตัวของเจ้าของรีสอร์ท  เรียกได้ว่า มุมไหนๆ ก็ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุม แต่ที่ผมรู้สึกประทับใจคือห้องน้ำ เพราะนอกจากจะกว้างขวางสะดวกสบายด้วยแล้ว ภายในยังตกแต่งด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์ ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความสวยงามหรูหราอีกด้วย

พิกัด ใกล้วัดดอนเลี้ยว
การตกแต่งสไตล์บาหลี

4. ไอโขง พูลวิลล่า อุบลราชธานี

ที่พักสไตล์พูลวิลล่าสวยริมแม่น้ำ “ไอโขง พูลวิลล่า” มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง มีความเป็นส่วนตัว และเหมาะแก่การพาเด็กๆ มาเที่ยวเป็นอย่างมาก เอาใจคุณหนูๆ ที่ยังว่ายน้ำไม่เป็นด้วยห่วงยางรูปสัตว์ต่างๆ ไว้สำหรับเล่นน้ำได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ Floating Breakfast “กินมื้อเช้าในสระว่ายน้ำส่วนตัว” อีกด้วย แต่ต้องระวังเด็กๆ ทำอาหารหกลงสระน้ำด้วยนะครับ

พิกัด ใกล้ถนนคนเดินเขมราฐ
การตกแต่ง พูลวิลล่า สไตล์โมเดิร์น สีสันสดใส

5. ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท อุบลราชธานี

ที่พักสวยริมแม่น้ำโขง เป็นอาคารสามชั้นสไตล์รีสอร์ทออกแบบให้มีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง สามารถออกมานั่งเล่นรับลมเย็นๆ หรือตื่นมารับแสงแรกของวันพร้อมสัมผัสความงามของแม่น้ำโขง โอบล้อมด้วยภูเขาเขียวอีกฟากฝั่งของประเทศเพื่อนบ้าน เอาใจผู้เข้าพักด้วยสระว่ายน้ำถึง 2 สระด้วยกัน โดยจะแบ่งเป็นสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีบริการเก้าอี้ริมสระน้ำ สำหรับใครที่ต้องการมานอนอาบแดดริมสระอีกด้วย

พิกัด ใกล้สวนพระพุทธบูชาป่าเฉลิมพระเกียรติ อ.โขงเจียม
การตกแต่งสไตล์รีสอร์ท โทนสีอบอุ่น

6. อารยา รีสอร์ท โขงเจียม ริเวอร์ไซด์

รีสอร์ทที่เปิดบริการมามากกว่า 15 ปี และมีสระว่ายน้ำให้บริการแก่ผู้เข้าพักถึง 2 สระด้วยกันครับ สำหรับห้องพักมีหลายแบบ เช่น บ้านริมสระน้ำ บ้านริมน้ำมูล และบ้านเรือนไม้ นอกจากนี้ยังมีห้องประชุม ห้องคาราโอเกะ เหมาะสำหรับการมาพักแบบครอบครัว แถมยังได้ผ่อนคลายด้วยการร้องเพลงร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัว

พิกัด ใกล้จุดชมวิวแม่น้ำสองสี โขงเจียม
การตกแต่ง อาคารสองชั้นสไตล์รีสอร์ท โทนสีขาว สบายตา

7. สุนี แกรนด์ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ 

เอาใจคนชอบความหรูหราใจกลางเมือง ที่พักระดับ 4 ดาว มีห้องพักให้บริการมากถึง 222 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งมีสไลเดอร์ให้เด็กๆ ได้เล่นกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีห้องโบว์ลิ่ง สปา ฟิตเนส ให้บริการอีกด้วย แถมยังอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าต่างๆ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญมากมายในตัวเมือง เรียกได้ว่า คุ้มค่าต่อการเข้าพัก

พิกัด ใกล้วัดพระธาตุหนองบัว
การตกแต่ง เน้นโทนสีอ่อน เรียบหรู

ที่พัก

Stay at

Ubon Ratchathani

Where to stay in
​​​​​​​Ubon Ratchathani?

พักที่ไหนดีในอุบลราชธานี?

กดจอง ที่พักอุบลราชธานี ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

วาทิน ใจบุญ

ไกด์วาทิน ทำงานเป็นมัคคุเทศก์และผู้ขับรถนำนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวแนวไหน ทั้งบนบก ในทะเล หรือแม้แต่เดินเขา เราจะพาคุณไป ไกด์วาทิน คนท้องถิ่น พากิน พาเที่ยว ทุกซอกทุกมุม ของคนภูเก็ตครับ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)