จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
5 สถานที่ท่องเที่ยว ทริปพาแฟนเที่ยวนครศรีธรรมราช 2 วัน 1 คืน 5 สถานที่ท่องเที่ยว ทริปพาแฟนเที่ยวนครศรีธรรมราช 2 วัน 1 คืน

5 สถานที่ท่องเที่ยว ทริปพาแฟนเที่ยวนครศรีธรรมราช 2 วัน 1 คืน

ห่างหายจากการเดินทางมานาน ได้เวลาไปเที่ยวนครศรีธรรมราชเติมความหวานกับแฟนกันหน่อย ทริปเที่ยวนครศรีธรรมราช  2 วัน 1 คืน ได้เช็คอินแบบครบรส ทั้งขอพรไหว้พระวัดดัง แวะเช็คอินคาเฟ่เก๋ ๆ ไปเที่ยวทะเลท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก จัดเต็มได้ทุกอารมณ์ คู่รักสายเที่ยวตามไปได้เลย รับรองว่าทริปนี้ทะเลที่ว่าเค็ม ก็กลายเป็นหวานน้ำตาลเรียกพี่ได้

Trip Highlight

ขอโชคลาภ ไอ้ไข่วัดเจดีย์ หรือ ตาไข่วัดเจดีย์ 

แวะชมน้ำตกที่มีความสวย และความสูงถึง 50 ชั้นที่น้ำตกพรหมโลก

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่คุ้งนอกท่ารีสอร์ท

เที่ยวนครศรีธรรมราช  วันที่ 1

คุ้งนอกท่ารีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ

1. คุ้งนอกท่ารีสอร์ท

คุ้งนอกท่ารีสอร์ท บรรยากาศดี เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวแสนร่มรื่น ตัวรีสอร์ทออกแบบไว้ให้เป็นมิตรกับธรรมชาติ ได้ความรู้สึกเหมือนนอนในป่า แต่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ที่พักอากาศเย็นสบาย ห้องพักตกแต่งเก๋ไก๋ คู่รักที่ชอบถ่ายรูป มาพักที่คุ้งนอกท่ารีสอร์ทไม่มีคำว่าผิดหวัง

การตกแต่ง มินิมอล เน้นความเป็นธรรมชาติ
ราคาเริ่มต้นต่อคืน 1,xxx บาท
เบอร์โทรศัพท์ 09 2742 8002

น้ำตกพรหมโลก คุ้งนอกท่ารีสอร์ท

2. น้ำตกพรหมโลก

ภาคใต้ไม่ได้มีเพียงแค่ทะเลสวย ๆ แต่ยังมีน้ำตกสวยไม่แพ้ที่อื่นเลย เช่นเดียวกับน้ำตกพรหมโลก เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเขาหลวง เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีชั้นน้ำตกถึง 50 ชั้น ชั้นที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมมีเพียง 4 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นก็มีเสน่ห์และความสวยงามแตกต่างกันไป ไฮไลต์อยู่บริเวณชั้นแรก เพราะได้เห็นน้ำตกเป็นชั้นสวยงาม

ขนอมแกรนด์แคนยอน คุ้งนอกท่ารีสอร์ท

3. ขนอมแกรนด์แคนยอน

เป็นอีกสถานที่เที่ยวในอำเภอขนอมยอดฮิต ศิลปะแบบฉบับธรรมชาติสร้างขึ้น สวยงามมาก แนะนำให้มาช่วงเช้า หรือไม่ก็เย็น เพราะช่วงกลางวันแดดแรงมาก ทาครีมกันแดด SPF 50 ก็เอาไม่อยู่ ไฮไลต์อยู่ตรงหินขนาดยักษ์โผล่มากลางแอ่งน้ำโดดเด่นตั้งตระหง่าน หินที่แข็งแรงโอบล้อมด้วยน้ำสวยใสที่พลิ้วไหวก็เป็นภาพที่โรแมนติกมากเช่นกัน

HuuLaa Beachclub Sichon (ฮูล่าบีชคลับ) เที่ยวนครศรีธรรมราช 2 วัน 1 คืน

4. HuuLaa Beachclub Sichon (ฮูล่าบีชคลับ)

ตกเย็นไปบีชคลับริมหาด HuuLaa Beachclub Sichon ตกแต่งได้หวานแหวว ด้วยธีมสีชมพู โรแมนติกมาก สำหรับอาหาร และเครื่องดื่มรสชาติอร่อย แต่ราคาอาจแรงไปนิด ถ้าเทียบกับร้านข้างนอก เหมาะกับการมานั่งชิลๆ ใช้เวลากับคนพิเศษ รับลมทะเลเย็นๆ ริมชายหาดฟังเสียงเพลงกับเสียงคลื่น และถ่ายรูปคู่กับแฟนหลากหลายมุม

เวลาเปิด 10.00-18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 06 5629 5646

ไอ้ไข่วัดเจดีย์ เที่ยวนครศรีธรรมราช 2 วัน 1 คืน

เที่ยวนครศรีธรรมราช  วันที่ 2

5. ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ​​​​​​​

มาถึงนครศรีธรรมราช จะไม่มาขอพรไอ้ไข่ แห่งวัดเจดีย์ ได้ยังไง วัดเก่าแก่อายุมากกว่า 1,000 ปี และเคยเป็นวัดร้างมาก่อน เหลือเพียงเจดีย์โบราณ อยู่ตรงบริเวณโบสถ์ ที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบันเท่านั้น และต่อมามีการบูรณะวัดใหม่ แต่ที่ทำให้มีชื่อเสียง คนต่างเดินทางมาขอพรกันอย่างไม่ขาดสาย คือ ไอ้ไข่ เชื่อกันว่ามีวิญญาณศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ คนส่วนมากเดินทางมาขอเรื่องงาน เรื่องเงิน แล้วก็สมหวังได้กลับไปตามขอจริงๆ ทำให้ “ไอ้ไข่” เป็นที่รู้จัก และบูมมาก ๆ สำหรับสายมูเตลู

นครศรีธรรมราชมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและหมู่บ้านคีรีวงให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมไปถึงวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ที่คนที่มาจังหวัดนี้มักจะเดินทางไปขอโชคขอพรส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักติดทะเลและที่พักมีสระว่ายน้ำในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

พาแฟนไปตะลุยเที่ยวนครศรีธรรมราช เติมเต็มความสุขด้วยกันอย่างครบรสตลอดทริป เวลาเพียง 2 วัน 1 คืน ก็สามารถทำให้คู่ของคุณเติมความรักให้กันและกันได้

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)