จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ที่พักสุราษฎร์ธานี บรรยากาศหรูหรา

เที่ยวสุราษฎร์ธานี ทั้งทีเลือกที่พักสุราษฎร์ธานี เก๋กันไปเลย ที่พักสุราษฎร์ธานี บรรยากาศหรูหรา ให้สมกับการที่ไม่ได้เดินทางเที่ยวกันมาอย่างยาวนาน เราจัดให้กับ 10 ที่พักสุราษฎร์ธานี 5 ดาว เลิศหรู ชมวิวทะเลสวยๆ ตกแต่งงาม เรียกได้ว่า ครบเครื่องทุกอย่างตามใจต้องการเลย

วนา เบลล์ เอลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ​​​​​​​

โรงแรมห้าดาวหรูหรา เก๋มาก เป็นพูลวิลล่าส่วนตัวสุดหรู สามารถมองเห็นทะเลได้ถึง 180 องศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน หรือจะเพลิดเพลินกับมื้ออาหาร ห้องอาหารวิวสวยสะกดใจ ไม่ว่าใครได้มาพักต่างก็ประทับใจกันถ้วนหน้า และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องมีครั้งที่ 2 แน่นอน

การตกแต่ง : Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 9,181 บาท
พิกัด : หาดเฉวงน้อย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

รีสอร์ทอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติสวยงาม พร้อมวิวทะเลอันงดงาม
ที่พักเงียบสงบไม่วุ่นวาย เหมาะกับการพักผ่อนกายและใจ แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นที่พักโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ แต่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มอิ่ม และได้สัมผัสธรรมชาติขั้นสุด

การตกแต่ง : Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 6,480 บาท
พิกัด : หาดละไม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

คอนราด เกาะสมุย

โลเกชั่นที่พักสุดส่วนตัวบนไหล่เขา มีลักษณะเป็นวิลล่าต่างระดับเป็นหลังๆ ไล่เรียงกันไปตามไหล่เขา สามารถมองเห็นวิวทะเลทุกวิลล่า ในเรื่องของการบริการก็แสนน่าประทับใจ ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวเลย เอาเป็นว่าถ้าต้องการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศหรูหรา ไม่ผิดหวังและได้ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

การตกแต่ง : Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 12,464 บาท
พิกัด : หาดตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โรงแรม เคป ฟาน

พูลวิลล่าแบบร่วมสมัย บนเกาะส่วนตัวใกล้เกาะสมุย อย่างเกาะฟาน โดยวิลล่าทุกหลังได้รับการออกแบบให้เสริมกับความงดงามของธรรมชาติและชายทะเล ทั้งวัสดุ สีสัน และมุมมอง เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของธรรมชาติบนเกาะฟานได้อย่างเต็มที่ ด้านหน้าของวิลล่าทุกหลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน มีกิจกรรมมากมายให้ทำกันอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น สปา โยคะ มวยไทย

การตกแต่ง : Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 18,500 บาท
พิกัด : เกาะฟาน อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

คูปู คูปู พะงัน บีช วิลลา แอนด์ สปา บาย ลอคซิตาน

สัมผัสเสน่ห์และเพลิดเพลินกับวิลล่าสวยแห่งหนึ่งในเกาะพะงัน ออกกำลังกายในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ และผ่อนคลายขั้นสุดด้วยสปากับแบรนด์ชั้นนำ อย่าง L'Occitane หรือหากสนใจกิจกรรมทางน้ำ ก็มีตัวเลือกมากมาย เหมาะสำหรับวันพักผ่อนแสนเรียบง่ายเป็นที่สุด

การตกแต่ง : Thai Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 22,403 บาท
พิกัด : เกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า

บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ในรูปแบบวิถีชาวเกาะ ตกแต่งด้วยวัสดุจากท้องถิ่น ห้อมล้อมด้วยทิวมะพร้าว และวิวทะเลของหาดท้องนายปานน้อย มาพร้อมกับการบริการดีที่สุดราวกับว่าคุณคือเจ้าหญิงเจ้าชาย อีกทั้งยังมีการนวดสปา หรือเล่นโยคะท่ามกลางธรรมชาติในวันพักผ่อนที่แสนพิเศษ ต้องการผ่อนคลายขั้นสุดก็ใช้บริการได้เช่นกัน

การตกแต่ง : Thai Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 5,852 บาท
พิกัด : เกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ต เกาะสมุย

สัมผัสความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมความเป็นส่วนตัว และการบริการเป็นเลิศ
วิลล่าทุกหลังตั้งอยู่บนไหล่เขาลดหลั่นกันลงมา มีชายหาดส่วนตัวสามารถว่ายน้ำ เพื่อดำน้ำดูปะการังได้เลย เหมาะสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติ และต้องการความเป็นส่วนตัว ​​​​​​​

การตกแต่ง : Thai Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 22,228 บาท
พิกัด : อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เดอะ แพสเซจ สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท

ที่พักมีจุดชมวิวสวยที่สุดแห่งหนึ่งในทะเลอ่าวไทย กับประสบการณ์วันพักผ่อนบนเกาะที่เงียบสงบและโรแมนติก ด้วยรูปแบบการดีไซน์เรียบหรูร่วมสมัย เน้นความเป็นส่วนตัว รวมถึงการตกแต่งสุดหรูหรา วิลล่าติดริมหาดชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยๆ ยามเย็น เพิ่มความโรแมนติกได้สำหรับใครที่มาพักผ่อนกับแฟน

การตกแต่ง : Thai Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 1,895 บาท
พิกัด : หาดเขาแหลมใหญ่ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

บันยัน ทรี สมุย ​​​​​​​

สวรรค์ของนักเดินทางที่ต้องการมาพักผ่อน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขา มีวิลล่ากระจัดกระจายอยู่ตามเนินเขา ไล่ลงไปจนถึงชายหาด มองเห็นวิวทะเลสวยงาม ห้องพักมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่มองออกไปเห็นวิวทะเล ท่ามกลางความเงียบสงบของธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน และมีบริการรถบัคกี้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเติมเต็มความสะดวกสบายในการเดินทางภายในที่พัก

การตกแต่ง : Thai Modern Style
ราคาเริ่มต้น : 13,181 บาท
พิกัด : หาดละไม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี​​​​​​​

โรงแรมหรรษา รีสอร์ท

ส่งท้ายกันด้วยความหรรษากับโรงแรมหรรษา รีสอร์ท  เชื่อว่าต้องได้รับความสุขส่งท้ายกลับไปอย่างแน่นอนหากคุณเลือกมาพักสถานที่แห่งนี้ ที่พักหรูริมชายหาด เงียบสงบ บรรยากาศดี ทุกห้องพักมีพร้อมระเบียงส่วนตัวและเตียงนอนเล่นขนาดใหญ่ให้ได้ชมทะเลสวยๆ ห้องพักกว้างขาง เหมาะกับการพักผ่อน แต่ละห้องตกแต่งอย่างมีศิลปะด้วยพื้นไม้สัก ห้องน้ำหินขัด และสิ่งทอในท้องถิ่น สวยงามในแบบไทย

การตกแต่ง : ไทยโมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น : 3,750 บาท
พิกัด : ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ที่พัก

Stay at

Suratthani

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจอง ที่พักที่พักสุราษฎร์ธานี 5 ดาว ห้องหรู วิวสวย ราคาพิเศษในแอป Robinhood

จองที่พักกับ RBH


​​​​​​​

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)