จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก มีงบไม่เกิน 1,000 บาท ก็เที่ยวได้! 10 ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก มีงบไม่เกิน 1,000 บาท ก็เที่ยวได้!

ที่พักหัวหินคุณคงนึกถึงบ้านตากอากาศสุดหรูริมชายหาด ไปนอนเล่นพักผ่อนในช่วงวันหยุดไปชิมอาหารทะเล ไปช็อปปิ้งของสุดแนวซึ่งคิดว่าคงต้องใช้เงินเยอะแน่ ๆ เลยใช่ไหม แต่ใครจะรู้ว่าที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก มีราคาน่ารักน่าพัก ไม่เกิน 1,000 บาท นอนชิลหลับสบายได้เหมือนกัน และสำคัญคือที่พักหัวหินราคาถูกที่เราจะแนะนำต่อไปนี้คุณภาพดี คุ้มค่าเกินราคาแน่นอน

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก Phant Huahin Resort
ที่พักหัวหินราคาถูก Phant Huahin Resort

1. Phant Huahin Resort

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกจากความชอบช้างของเจ้าของ จึงนำช้างมาเป็นไอเดียในการตกแต่งน่ารักผสมผสานเข้ากับตัวอาคารปูนเปลือย โดยใช้สีและวัสดุเน้นความเป็นธรรมชาติ ดูเท่ มีสไตล์ ในราคาไม่แพง มีห้องพัก 16 ห้อง ให้เลือก 2 แบบ Standard Room, Deluxe Room มีความเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ มีสนามหญ้าสีเขียวดูร่มรื่น และยังมีระเบียงไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ ไว้นอนนับดาวตอนกลางคืนด้วย

ใกล้ โรงเรียนวังไกลกังวล
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก The Curve Residence
ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก The Curve Residence

2. The Curve Residence

ที่พักหัวหินราคาถูกสไตล์บูทีคตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดเขาเต่า และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของอำเภอหัวหิน ตัวอาคารโดดเด่นด้วยปูนเปลือย ออกแบบและตกแต่งอย่างมีรสนิยม ผสมผสานด้วยวัสดุจากธรรมชาติ เช่น หิน ไม้ไผ่ และหญ้าคา ในบรรยากาศแสนร่มรื่น มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การเดินทางมาเที่ยวพักผ่อน เดินไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสน้ำทะเล นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารประเภทต่างๆ ทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตกโดยเชฟมืออาชีพไว้คอยบริการสำหรับทุกท่านมาพักผ่อนอีกด้วย

ใกล้ตลาดน้ำหัวหิน
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์ลอฟต์
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก I Style Hua Hin Hotel
ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก I Style Hua Hin Hotel

3. I Style Hua Hin Hotel

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกเน้นการบริการจริงใจ ดูได้จากการออกแบบห้องพักมีลักษณะเฉพาะ ในบรรยากาศแสนอบอุ่น ไม่เหมือนใคร โดยแต่ละห้องสื่ออารมณ์และความรู้สึกแตกต่างกันไป ขนาดห้องอาจไม่ใหญ่มากนัก จึงอาจไม่เหมาะกับผู้ต้องการความสะดวกสบายครบครัน แต่รับประกันได้ว่า ถ้าคุณมาพักคุณจะได้รับการบริการที่จริงใจและเป็นกันเอง

ใกล้ชายหาดหัวหิน
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก เดอะ เซเรนิตี้ หัวหิน
ที่พักหัวหินราคาถูก เดอะ เซเรนิตี้ หัวหิน

4. เดอะ เซเรนิตี้ หัวหิน

ที่พักหัวหินราคาถูกตกแต่งด้วยรูปแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย สบายๆ ที่มีความสะอาด และระบบรักษาความปลอดภัยแบบสุดๆ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก มีสระว่ายน้ำกว้างขวาง โซนถ่ายรูปเยอะ มาพร้อมอาหารเช้าอร่อยๆ ในส่วนของโลเคชั่น ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวหัวหินหลายแห่ง เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

มาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

5. โรงแรมไอบิส หัวหิน

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกเชนระดับโลก มาพร้อมกับราคาประหยัด ห้องพักขนาดกลางเหมาะสำหรับการพัก 2 คน ห้องพักสะอาด ทำเลดีใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของหัวหิน มาพร้อมกับการบริการน่าประทับใจจากพนักงานที่น่ารัก ด้วยราคาห้องพักเพียงหลักร้อย แต่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย มีอาหารเช้าให้ ถือว่าเป็นที่พักหัวหินราคาประหยัดที่คุ้มค่ามาก

ใกล้ตลาดซิเคด้า
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก บีทู หัวหิน พรีเมียร์ โฮเต็ล
ที่พักหัวหินราคาถูก บีทู หัวหิน พรีเมียร์ โฮเต็ล

6. บีทู หัวหิน พรีเมียร์ โฮเต็ล

ที่พักหัวหินราคาถูกประหยัดใจกลางเมืองใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในหัวหิน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นกว้างขวาง และดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นเอาใจทั้งคนที่มาเป็นคู่และคนเดียว พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น และอาหารเช้าทำให้ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกแห่งนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลายคนเมื่อมาเที่ยวหัวหิน

ใกล้มาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 5xx บาท

คลิก >>จองที่พัก B2 Hua Hin Premier Hotel กับ Robinhood Travel
ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน
ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน

7. โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกตกแต่งเรียบง่าย ชวนคุณมาสัมผัสกับความสงบและความเป็นส่วนตัว ถึงแม้ว่าที่พักไม่ได้อยู่ใกล้ทะเล มาตรฐานการบริการน่ารัก ห้องพักตกแต่งเก๋ พร้อมด้วยความสะดวกสบายในห้องพักครบถ้วน ให้ผู้เข้าพักรู้สึกเพลิดเพลิน และดื่มด่ำความสุขแบบสบายๆ ได้ตลอดทั้งวัน

ใกล้สวนน้ำวานานาวา
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก บ้านน้ำปูน รีสอร์ท
ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก บ้านน้ำปูน รีสอร์ท

8. บ้านน้ำปูน รีสอร์ท

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกออกแบบเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อน เพื่อให้คุณใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากการไปเที่ยวในช่วงกลางวันอย่างสนุกสนาน หรือจะมาว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งก็ตามแต่สะดวก ที่พักหัวหินราคาถูกอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองจึงเป็นอีกตัวเลือกให้คุณได้มาพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย

ใกล้สวนน้ำวานานาวา
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 9xx บาท

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก มด เกสต์เฮ้าส์ (Mod Guesthouse)
ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก มด เกสต์เฮ้าส์ (Mod Guesthouse)

9. มด เกสต์เฮ้าส์ (Mod Guesthouse)

ที่พักหัวหินราคาถูกสไตล์เกสต์เฮ้าส์ติดชายหาดมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทย มีห้องพักแสนสะอาดบริการเป็นกันเอง และสะดวกสบายที่สำคัญราคาไม่แพง โดยห้องพักทุกห้องจะมีแอร์หรือพัดลม ช่องเคเบิลทีวี และอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ประกอบกับที่พักแห่งนี้เป็นที่พักติดริมทะเล ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการชมทิวทัศน์ของท้องทะเลอันสวยงาม ไปพร้อม ๆ กับยืนฟังเสียงคลื่นซัดเข้าหาชายฝั่งได้จากระเบียงห้องพัก วิวดีจนแทบไม่อยากออกไปไหนเลย

ใกล้จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

ที่พักหัวหินราคาถูก Chaba Place
ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก Chaba Place

10.Chaba Place

ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกใจกลางอำเภอหัวหิน ทุกท่านสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจ และสถานที่ท่องเที่ยวหัวหินอื่นๆ ได้อย่างสะดวก ที่นี่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย และคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีสระว่ายน้ำให้คุณผ่อนคลายเมื่อเดินทางมาหัวหิน นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่นที่เปิดบริการในช่วงเช้าแบบหลากหลายอีกด้วย

ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน
การตกแต่ง เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 9xx บาท 

ใครมีแพลนมาเที่ยวหัวหินก็ลองเลือก 10 ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก ​​​​​​​ไม่เกิน 1,000 บาท รับรองว่าคุณจะได้รับการต้อนรับที่ประทับใจกลับไปแน่นอน ที่สำคัญได้ประหยัดตังค์ในกระเป๋า จะได้มีเงินเหลือเอาไว้เที่ยวต่อได้อีกยาวๆ

ที่พัก

Stay at

Hua Hin

Where to stay in Hua Hin?

พักหัวหินที่ไหนดี?

จอง ที่พักหัวหิน ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ค้นหาที่พัก

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)