จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

พาไปพักผ่อน เอนกายสบายใจ กันทั้งครอบครัว กับ โรงแรมสุราษฎร์ธานี มีสระว่ายน้ำ เด็กๆ และผู้ใหญ่ได้มีกิจกรรมร่วมกันอย่างเพลิดเพลิน ว่างเมื่อไรก็พาลูกหลานไปเที่ยวนอนชิล โรงแรมสุราษฎร์ธานี ไม่ต้องรอปิดเทอม เพราะเด็กๆ ก็ต้องการผ่อนคลายเหมือนกัน เพราะช่วงนี้เขาเรียนหนักมาก

1 โรงแรมวังใต้ ​​​​​​​

โรงเเรมเก่าเเก่ของสุราษฎร์ธานีที่มีชื่อเสียง  อยู่ใจกลางเมืองสุราษฎร์ธานี ติดริมแม่น้ำตาปี สามารถมองเห็นวิว ชื่นชมกับทัศนียภาพริมฝั่งคลอง สะดวกต่อการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อยู่ใกล้ตลาดโต้รุ่ง หรือเป็นที่รู้จักของชาวสุราษฎร์ในชื่อ “ตลาดศาลเจ้า” สามารถเดินเท้าไปเที่ยวชมบรรยากาศบริเวณริมเขื่อนแม่น้ำตาปี พักผ่อนหย่อนใจ ตัวโรงแรมตกเเต่งเเบบทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ส่วนภายในห้องพักตกแต่งหรูหราสไตล์วินเทจ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 3 รูปแบบ โดยห้องที่แนะนำ คือห้อง The Suit ซึ่งมีการแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว ทั้งห้องนั่งเล่นและที่พักผ่อน ซึ่งตอบโจทย์เรื่องการพักผ่อนอย่างเเท้จริง

การตกแต่ง : Vintage Style
ราคา : ห้องพัก 3 รูปแบบ เริ่มตั้งแต่ 1,150-2,500 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 1 ถนนตลาดใหม่  ตำบลตลาด อำเภอเมือง  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  84000
เบอร์โทรศัพท์ : 077 283 020-25

2.  คาลิโก รีสอร์ท

ตั้งอยู่ใกล้เขื่อนรัชชประภา สามารถเดินทางไปชมหมอกตอนเช้าได้ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอาหารมาเสิร์ฟถึงห้องทั้งเช้าและเย็น นอกจากนี้ห้องพักทุกห้องมีระเบียงให้ยืนชมวิว และบางห้องมีอ่างจากุซซี่ให้คุณนอนแช่น้ำมองวิว 180 องศา ให้สบายใจ  จุดเด่นคือ สระว่ายน้ำหินอ่อน วิว 180 องศา จะเห็นภูเขาสีเขียวสดชื่นล้อมรอบเราไปหมด เป็นอีกที่พักพลาดไม่ได้ เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัว

การตกแต่ง : Modern Style
ราคา เริ่มต้น 2,300 บาท
ที่อยู่ : 299/7 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน 84230
เบอร์โทรศัพท์ : 06 2176 2888

3 Belong Jin the dam Resort

ที่พักสวยมีความเป็นส่วนตัว เดินทางแค่ 10 นาทีก็ถึงเขื่อนเชี่ยวหลาน มีความสะดวกสบาย ออกเเบบสมัยใหม่ จุดเด่นคือ มีวิวภูเขาสวยงาม สามารถเห็นหมอกยามเช้า พร้อมทั้งสระว่ายน้ำอยู่หน้าระเบียงห้อง เรียกว่าสามารถว่ายน้ำเเล้วมองวิวสวยๆ ได้เลย ห้องพักเหมือนกับบ้านเป็นหลังๆ มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องแบ่งแยกสัดส่วนได้อย่างดี เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัว

การตกแต่ง : Modern Style
ราคา เริ่มต้น 2,500 บาท
ที่อยู่ : 718 ม.4 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ : 077 380 439, 06 1916 2226

4. อมันตรา โฮมสเตย์ แอนด์วิลเลจ

ที่พักหรูหรา ใกล้ตลาดย่านท่องเที่ยวชุมชนคลองร้อยสาย ตกแต่งสไตล์วินเทจ ระดับ 5 ดาว  มีสระว่ายน้ำกลางเเจ้งสามารถนำสัตว์เลี้ยงแสนรักมาพักผ่อนได้ มีสปานวดเท้า และนวดแผนไทย ตกแต่งแแบบไทยๆ หากมาพักผ่อน ที่ อมันตรา โฮมสเตย์ แอนด์วิลเลจ คุณจะได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยม ได้สัมผัสถึงความผ่อนคลาย เหมาะกับพาครอบครัวมาพักด้วยกัน

การตกแต่ง : Luxury Vintage Style
ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 49/3 หมู่ 5 ตำบลบางใบไม้ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 
เบอร์โทรศัพท์: 08 9726 7740

5. อาไน้ บูติก โฮเทล

เป็นโรงเเรมสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักทั้งหมด 9 ห้อง เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมาก อยู่ในเมืองสุราษฎร์ธานี ห่างจากบ้านดอน 5 กม. โดยความพิเศษคือ มีสระว่ายน้ำติดริมคลอง นอนอาบแดดริมสระมองคลอง ลมเย็นๆ ชมวิวหลักล้าน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางเเจ้งเป็นระบบเกลือ ล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาชนิดสวยสงบร่มรื่น

การตกแต่ง : Modern Style
ราคา เริ่มต้น 1,042 บาท
ที่อยู่ : 117/8 ม.1 ซอยปทุมพร ถนนวัดโพธิ์-บางใหญ่ ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ : 06 3375 2382

6. ท็อป เรสซิเดนท์

โรงเเรมเปิดใหม่ ตกเเต่งสไตล์บูทีค เงียบสงบไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การพักผ่อน ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำขนาดกลางอยู่กลางโรงแรม หากปล่อยให้ลูกๆ ของคุณไปว่ายน้ำ สามารถมองจากระเบียงด้านบนได้ไม่ต้องเป็นกังวล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน มาพร้อมกับราคาไม่เเพง เรียกได้ว่าเป็นที่พักสุราษฯ ที่คุ้มค่ามากๆ เลย

การตกแต่ง : Modern Style
ราคา เริ่มต้น 650 บาท
ที่อยู่ : 527/57 ถนนชนเกษม ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ : 09 4464 7446 และ 077 945 027

7. มีท บูทีค รีสอร์ท

ที่พักเปิดใหม่ใกล้สนามบิน กับห้องพักสไตล์มินิมอล 4 แบบ ตัวอาคารเป็นสีขาวสลับการตกแต่งด้วยไม้ มีร้านกาเเฟสไตล์มินิมอลน่ารักๆ ไว้ให้แวะดื่มกาแฟพร้อมกับเบเกอรี่ มีมุมถ่ายรูปให้คุณสามารถถ่ายรูปชิคๆ มีสระว่ายน้ำกลางเเจ้งเเละสวนหย่อม  มีต้นไม้รอบๆ รีสอร์ทให้ความสดชื่น อีกทั้งยังใกล้สนามบินด้วย เดินทางได้ภายใน 10 นาที  มองหาที่พักผ่อนสบายๆ กับครอบครัวเเบบมีสไตล์ มีท บูทีค รีสอร์ท ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน

การตกแต่ง : Minimal Style
ราคา เริ่มตั้งแต่ 900-1,099 บาท
ที่อยู่ : 151 หมู่3 ตำบลหนองไทร อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84130
เบอร์โทรศัทพ์ : 09 8659 9459

8. Anita Dream House

หนีความวุ่นวายจากในเมืองใหญ่มาสัมผัสกับธรรมชาติ  ที่พักเหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัว เป็นสไตล์รีสอร์ทแถวคลองศก ที่พักมีลักษณะบ้านเป็นหลังเงียบสงบ และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติห้อมล้อม ร่มรื่น อากาศดี ห้องพักเน้นตกแต่งอย่างเรียบง่าย ที่สำคัญสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วย มาเที่ยวกันได้ทั้งบ้านเลย

การตกแต่ง : Modern Style
ราคา เริ่มต้น 1,400 บาท
ที่อยู่ : 60/3 หมู่ 6 ตำบลคลองศก อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ : 09 0161 8161

9. Bangsrai Cottage

โรงแรมสุราษฎร์ธานี บรรยากาศดีมาก ตั้งอยู่ที่บางไทร ห้องพักใหญ่ นอนสบาย สระว่ายน้ำเล่นได้ตลอด วิวห้องพักติดแม่น้ำสวยมาก บรรยากาศสบายๆ นั่งจิบไวน์ตรงระเบียงมองน้ำไหลเอื่อยๆ ส่วนสระว่ายน้ำกลางแจ้งล้อมรอบด้วยพุ่มไม้สีเขียว บรรยากาศร่มรื่น ห้องพักถูกทาสีด้วยสีเหลืองไข่ไก่ และตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มีมุ้งคลุมเตียง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับแสงแดดที่ลอดเข้ามาผ่านมุ้ง นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทมีจักรยานให้ยืมปั่นสำรวจธรรมชาติรอบๆ ได้อีกด้วย

การตกแต่ง : Cottage Style
ราคา : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 74/2 หมู่ 2 ตำบลบางไทร อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ : 08 1892 8442

10. สวนสนธิ์วิลล่า เกาะเสนอ

ที่พักสไตล์รีสอรท์บรรยากาศสวยงาม ติดริมเเม่น้ำตาปี ราคาประหยัด และอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง ห่างจากเซ็นทรัลเพียง 2.6 ก.ม. เดินทางสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ รีสอร์ทตกเเต่งเเบบธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำกลางเเจ้ง ล้อมรอบด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด ตัวบ้านพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น และมีสระว่ายน้ำให้ในบ้านพักแต่ละหลัง เหมาะเเก่การพักผ่อน สามารถตอบโจทย์กิจกรรมวันหยุดของครอบครัวได้เป็นอย่างดี

การตกแต่ง : Modern Style
ราคา : เริ่มตั้งแต่ 1,500 บาท
ที่อยู่ : 77 หมู่ 1 ซอยบ้านเกาะเสนอ ถนนเลียบแม่น้ำตาปี ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ : 08 1893 6213, โทร.08 9873 2919

10 โรงแรมสุราษฎร์ธานี ที่คัดสรรมาให้คุณ การันตีว่าแต่ละแห่ง ไปพักกับครอบครัวผ่อนคลายมีความสุขแน่นอน  หากวันหยุดไม่รู้จะไปพักผ่อนที่ไหน ไปเที่ยวสุราษฯ แล้วตามไปพักที่เราแนะนำไว้ คุณอาจจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าประทับใจกลับไปบอกเล่าให้เพื่อน หรือคนที่ทำงานได้ฟังแล้วมาพักตามกัน

Writer

นราวดี เทิดคงพันธุ์

ไกด์เเจสซี่ สายกิน สายเที่ยว ชื่นชอบประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เรื่องราวที่ได้พบเจอระหว่างเดินทางท่องเทียวไปสถานที่ต่างๆ พร้อมมาเล่าสู่กันฟัง เเจสซี่ยังเดินทางต่อไปเพื่อนำเรื่องราวดี ๆ มาฝากทุกคน

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)