จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ทริปนี้เราจะพาทุกคนไปอุบลราชธานีกัน จังหวัดขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง หรือเรียกกันว่า “อีสานใต้” เดินทางจากกรุงเทพฯ โดยเครื่องบินเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น มาดูกันว่า 8 โรงแรมอุบลราชธานี ราคาหลักร้อย แต่ได้มุมถ่ายรูปสวย จะสวยได้รูปสวยขนาดไหน นอนโรงแรมอุบลราชธานี ครั้งนี้การันตีได้รูปเยอะโพสต์อวดเพื่อนได้ยันสิ้นปีทริปนี้เราจะพาทุกคนไปอุบลราชธานีกัน จังหวัดขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง หรือเรียกกันว่า “อีสานใต้” เดินทางจากกรุงเทพฯ โดยเครื่องบินเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น มาดูกันว่า 8 โรงแรมอุบลราชธานี ราคาหลักร้อย แต่ได้มุมถ่ายรูปสวย จะสวยได้รูปสวยขนาดไหน นอนโรงแรมอุบลราชธานี ครั้งนี้การันตีได้รูปเยอะโพสต์อวดเพื่อนได้ยันสิ้นปี

1. Yuu Hotel

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุบลราชธานี อยู่ติดกับถนนสายหลัก จึงสามารถนั่งรถสาธารณะมาที่นี่ได้อย่างสะดวก หรือจะขับรถมาเอง ก็มีลานจอดรถกว้างขวางคอยให้บริการ โรงแรมแห่งนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นแค่ที่พัก ยังมีร้านคาเฟ่สไตล์วินเทจอยู่ภายในโรงแรมอีกด้วย ภายในร้านตกแต่งอย่างสวยงาม ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ก็จะเป็นสไตล์วินเทจทั้งหมด แถมมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะแยะมากมาย ในส่วนของห้องพักนั้น ผนังบริเวณหัวเตียงของแต่ละห้องจะถูกเพนต์เป็นลวดลายที่ต่างกันออกไป จึงให้อารมณ์และความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน เรียกว่าคุณภาพคุ้มค่าในราคาหลักร้อยกันเลยทีเดียว

พิกัด ใกล้ทุ่งศรีเมือง
การตกแต่งสไตล์วินเทจ
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

 คลิก >>จองที่พัก Yuu Hotel กับ Robinhood Travel

2. 168 Studio Hotel

โรงแรมเปิดใหม่ อยู่ในตัวเมืองอุบลฯ ติดกับถนนใหญ่จึงเดินทางมาได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสนามบินและสถานีขนส่งผู้โดยสารของจังหวัด รวมไปถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี อีกด้วย เรียกว่าตั้งอยู่บนทำเลทองเลยก็ว่าได้ ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ตกแต่งแบบเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ เน้นไปทางโทนสีขาว แลดูสะอาดตา ราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อคืน เท่านั้น ใครแวะมาเที่ยวอุบลราชธานีแล้วยังหาที่พักไม่ได้ ขอแนะนำเลยรับรองว่า คุ้มค่าสุดๆ

พิกัด ใกล้วัดพระธาตุหนองบัว
การตกแต่ง เรียบง่าย โทนสีขาว สบายตา
ราคาเริ่มต้น 5xx บาท

3. The Bliss Ubon

เป็น Service Apartment มีให้บริการทั้งแบบรายวันและรายเดือน ลักษณะเป็นตึก 4 ชั้นพร้อมที่จอดรถกว้างขวาง ทำเลก็ดีงามใกล้ตัวเมือง เรียกว่าเป็นที่พักราคาหลักร้อย ตกแต่งได้อย่างหรูหราราวกับห้องพักราคาคืนละห้าพันบาทเลย การตกแต่งใช้ไม้สีอ่อนเป็นส่วนใหญ่ จึงให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ภายในที่พักมีมุมสำหรับถ่ายรูปเยอะแยะมากมาย ถูกใจสายโฟโต้อย่างชาวเราเป็นแน่นอน ที่สำคัญการบริการดีเยี่ยม อาหารเช้าก็อร่อยแถมมีคุณภาพ

พิกัด ใกล้วัดพระธาตุหนองบัว
การตกแต่งสไตล์มินิมอล เน้นงานไม้สีอ่อน สบายตา
ราคาเริ่มต้น 5xx บาท

4. B2 Ubon Boutique & Budget Hotel

มาถึงอีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองอุบลฯ อย่าง “B2 Ubon Boutique & Budget Hotel” โรงแรมสวยอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี มีที่จอดรถสะดวกสบายอีกด้วย ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง โดยภายในห้องมีการจัดแบ่งโซนเป็นสัดส่วนคล้ายกับคอนโดมิเนียม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อนๆ สไตล์มินิมอล มองแล้วสบายตา การบริการถือว่าดีมาก ให้การต้อนรับและแนะนำเป็นอย่างดี ที่สำคัญคือ ราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อยบาทต่อคืนเท่านั้น เรียกได้ว่าทั้งคุ้มค่าและประทับใจ

พิกัด ใกล้วัดพระธาตุหนองบัว
การตกแต่ง สไตล์มินิมอล โทนสีไม้อ่อน สบายตา
ราคาเริ่มต้น 5xx บาท

คลิก >>จองที่พัก B2 Ubon Boutique & Budget Hotel กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

5. The Goose Farm Stay & Café

อีกหนึ่งที่พักเก๋ไก๋ คือรูปแบบจะเป็นฟาร์มสเตย์สไตล์อีสาน จากบ้านไม้สองชั้นถูกรีโนเวทใหม่ให้กลายเป็นฟาร์มสเตย์หลังเล็กๆ มีห้องพักให้บริการเพียง 3 ห้องเท่านั้น ด้วยความภูมิใจและความรักบ้านเกิดของเจ้าของ ที่อยากจะให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบบ้านๆ ของชาวอีสาน จึงเกิดเป็นที่มาของฟาร์มสเตย์แห่งนี้ให้เราได้มาพักผ่อนกัน ภายในฟาร์มยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ให้ทุกคนได้แวะมานั่งเล่นและถ่ายรูปกันด้วย แถมฟาร์มสเตย์แห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง หาดชมดาวและสามพันโบกอีกด้วย

พิกัด ใกล้ทุ่งศรีเมือง
การตกแต่งสไตล์มินิมอล น่ารัก
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

6. Pen-Ta-Hak เป็น-ตา-ฮัก

Pen-Ta-Hak (เป็น-ตา-ฮัก) แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าโรงแรมแห่งนี้จะต้องมีอะไรพิเศษๆ เป็นแน่ โรงแรมตั้งอยู่ในตัวเมืองอุบลราชธานี ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นป๊อบ ห้องพักแต่ละห้องถูกออกแบบตกแต่งไม่เหมือนกัน ให้อารมณ์หลากหลายไม่เบื่อกันอย่างแน่นอน ผนังในที่ต่างๆ ถูกเพนต์ด้วยลวดลายการ์ตูนน่ารักๆ ทำให้ได้มุมถ่ายรูปไม่ซ้ำกันเลย ไฮไลต์สำคัญสำหรับเราอยู่มื้อเช้า จะมีเมนูดังของจังหวัดอุบลฯ  อย่างก๋วยจั๊บญวนให้ลองทานอีกด้วย รสชาติอร่อยสุดๆ ไปเลย

พิกัด ใกล้วัดพระธาตุหนองบัว
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นป๊อบ
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

7. De Proud Hotel

อีกหนึ่งโรงแรมแสดงถึงอัตลักษณ์ของความเป็นอีสาน De Proud Hotel เป็นโรงแรมขนาด 4 ชั้นมีห้องพักให้บริการจำนวน 50 ห้อง มีรูปแบบห้องพัก 3 สไตล์ ความโดดเด่นคือ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งด้วยสไตล์แตกต่างกันออกไป ในส่วนของห้องพักแบบแรก จะตกแต่งโดยการใช้วัสดุอุปกรณ์หรือข้าวของเครื่องใช้เป็นของพื้นเมือง ไม่ว่าจะเป็นการใช้กระด้งมาตกแต่งผนัง หรือตู้เสื้อผ้าตกแต่งด้วยเสื่อทอมือ ส่วนอีกห้องหนึ่งตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรป ผนังเพนต์เป็นรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และของตกแต่งบ่งบอกถึงความเป็นยุโรปได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่ให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์กันเลยทีเดียวว

พิกัด ใกล้วัดพระธาตุหนองบัว
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสาน
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

8. COME-pang Hotel

มาถึงโรงแรมสุดท้ายกัน “COME-pang Hotel” หรือ “คำแพงโฮเทล”  เป็นโรงแรมให้บริหารทั้งแบบรายวันและรายเดือน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 600 บาทต่อคืน ห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย แลดูสะอาดตา ภายในล็อบบี้ความรู้สึกคลาสสิก แถมในโรงแรมยังมีร้านคาเฟ่เล็กๆ ให้บริการเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ และเบเกอรี่ และอีกหลากหลายเมนู ส่วนคาเฟ่ตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจน่ารัก มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย ใครชอบสไตล์นี้แวะมาพักกันได้เลย 

พิกัด ใกล้วัดพระธาตุหนองบัว
การตกแต่งสไตล์วินเทจ
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

ใครมาเที่ยวอุบลราชธานี ไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน เข้ามาดูรีวิวนี้ก่อน จะได้เตรียมตัว แต่งชุดให้เข้ากับมุมต่างๆ ของโรงแรม แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า มาลุ้นกันว่าจะเป็นที่ไหน รอชมกันเลย

ที่พัก

Stay at

Ubon Ratchathani

Where to stay in
​​​​​​​Ubon Ratchathani

กดจอง ที่พักอุบลราชธานี บนแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)