จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ล่องใต้เที่ยวเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดศูนย์กลางของภาคใต้ มีสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นสวยงามมากมายทั้งวัดวาอาราม ป่าเขา ทะเลสวย ถ้ามาเที่ยวแล้วจะต้องหาที่พักนครศรีธรรมราชให้สวยเก๋ สะดวก สะอาด อยู่สบาย การบริการดีแถมที่พักนครศรีธรรมราชราคาก็สบายกระเป๋าด้วย ที่พักนครศรีธรรมราชถูกใจแบบนี้หาได้แน่นอน เราขอคัดมาแนะนำ 10 โรงแรมเน้นในตัวเมือง งบไม่เกิน 1,000 บาท อยู่สบายสไตล์คนเท่อย่างเรา

1. โรงแรมแลคอนนอนบาย

โรงแรมแลคอนนอนบาย ขนาดเล็กมีเพียง 21 ห้อง อยู่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช โรงแรมดีไซน์เก๋ไก๋แปลกใหม่ สไตล์คลาสสิก โมเดิร์น แต่สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นภาคใต้พื้นถิ่น ใช้วัสดุพื้นเมืองเป็นหลัก เช่น อิฐและไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและความโปร่งสบาย โรงแรมมี 5 ชั้น  โดยชั้นล่างเป็นล็อบบี้ ชั้น 2-4 เป็นห้องพัก และชั้น 5 เป็นดาดฟ้า ซึ่งสามารถมองเห็นวิวของพระธาตุเมืองนครได้

การตกแต่งสไตล์คลาสสิก โมเดิร์น
ราคาห้องพัก 9xx บาท
โทรศัพท์ 09 0228 2650

2.  โรงแรมบ้าน ณ คอน 

โรงแรมเล็กๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช เน้นความร่มรื่นของแมกไม้ มีต้นไม้ปลูกทั่วทั้งโรงแรมให้ความสดชื่นมาก ที่พักแบบชั้นเดียว ห้องพักกว้างขวางอยู่สบาย สงบและสะอาด แถมยังมีสวนเล็กๆ เพิ่มความร่มรื่นสบายตาตรงระเบียงหลังห้องของทุกห้องอีกด้วย และมีอาหารเช้าให้บริการ

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 8xx บาท
โทรศัพท์  075 344 083

3. โรงแรมตะมาลี

โรงแรมตะมาลี อยู่นอกตัวเมืองนครศรีธรรมราชเล็กน้อย มาทางอำเภอพระพรหม จากในเมืองเดินทางราวๆ 10 นาทีเท่านั้น ตั้งอยู่ในสวนร่มรื่นกว้างใหญ่ มีบ่อน้ำใหญ่ตรงกลางดูเป็นธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ห้องพักกว้างขวาง สะอาดและนอนสบาย

การตกแต่งสไตล์เรียบง่าย
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 7xx บาท 
โทรศัพท์ 08 6479 1946

4. โรงแรม ดิ ออริจินอล ออเร้นจ์ 

โรงแรมเก๋ๆ อยู่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัส  เน้นธีมสีส้มตามชื่อโรงแรม ให้สีสันความมีชีวิตชีวาและสดชื่น ในโรงแรมและในห้องพักยังคงตามคอนเซ็ปต์มีกลิ่นส้มอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบาย รวมถึงเจลอาบน้ำและแชมพูก็เป็นกลิ่นส้มด้วย ห้องนอนสบายเตียงนุ่ม และการบริการดีเลิศ ใครชอบอะไรส้มๆ พลาดไม่ได้เลย

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 6xx บาท 
โทรศัพท์ 075 774 675

5. โรงแรม เดอะ อินกา

โรงแรม เดอะ อินกา ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช เป็นตึกเรียบหรู ห้องพักเน้นความเรียบง่ายและสะอาด สะดวกสบาย มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ทั้งห้องเล็ก สำหรับ 2 คน หรือ ห้องใหญ่ สำหรับพักหลายคนมาเป็นครอบครัว เติมเต็มความประทับใจด้วยการบริการดี และคุ้มค่ามาก

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 5xx บาท 
โทรศัพท์ 075 801 227
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/theinkahotel

6. วรรณชาติ บูทิค รีสอร์ท

โรงแรมสวยงามน่ารักน่าพัก อยู่อำเภอท่าศาลา ห่างจากตัวเมืองนครศรีธรรมราชประมาณครึ่งชั่วโมง เดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สะดวก บรรยากาศดี สงบร่มรื่น แถมมีสระว่ายน้ำสวยๆ อีกด้วย ห้องพักตกแต่งธีมต่างๆ แตกต่างกันไป แต่เน้นเป็นแนวอาร์ตศิลปะเก๋ๆ ถ่ายรูปเช็คอินสวยว้าวแน่นอน

การตกแต่งสไตล์อาร์ต
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 8xx บาท 
โทรศัพท์ 08 6947 8880

7. กรีนเฮาส์ นีโอ-รีโซเทล

อีกหนึ่งที่พักแนวน่ารักเอาใจสายกรีน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช แต่ดูสงบร่มรื่นเป็นส่วนตัว ที่พักเน้นสไตล์โมเดิร์นลอฟต์หลากสีสัน บรรยากาศดีมีต้นไม้ใหญ่ๆ มากมายให้ความชุ่มชื่น ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมร้านกาแฟสดชื่อดังในโรงแรมพลาดไม่ได้เลย

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟต์
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 7xx บาท 
โทรศัพท์ 08 0079 4555

8. โรงแรมปุระนคร 

โรงแรมมาตรฐานใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 66 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบ คือ STANDARD , SUPERIOR , DELUXE และ JUNIOR SUITE ห้องพักสะอาดนอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมห้องประชุมจัดเลี้ยง สามารถรองรับเข้าพักแบบหมู่คณะได้

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 7xx บาท พร้อมอาหารเช้า 
โทรศัพท์ 075 314 888

9. โรงแรมเดอะ เทอเรส 

โรงแรม เดอะ เทอเรส อยู่ห่างจากใจกลางเมืองนครศรีธรรมราชเพียง 5 นาที ห้องพักสะอาดกว้างขวาง เน้นเรียบหรูสไตล์บูทีค อบอุ่น สบายน่าอยู่ บรรยากาศดี ทุกห้องมีระเบียงชมสวนเพิ่มความร่มรื่นในการพักผ่อน พร้อมบริการอาหารเช้าที่แสนอร่อย

การตกแต่งสไตล์บูทีค
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 6xx บาท 
โทรศัพท์ 075 344 525, 075 344 526

10. โรงแรมศุภชัย อินน์

โรงแรมมาตรฐานราคามิตรภาพ ห้องพักสะอาดกว้างขวาง มีระเบียงห้องพักทุกห้องสามารถชมวิวเมืองได้ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจเมืองนครศรีธรรมราช ใกล้ตลาด ห้างสรรพสินค้า มีที่จอดรถสะดวกสบาย เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ไม่วุ่นวาย ใครมองหาที่พักเดินทางง่ายก็จองล่วงหน้าแล้วมาพักได้เลย

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 4xx บาท 
โทรศัพท์ 09 3708 3093

หมดห่วงเรื่องที่พักนครศรีธรรมราช เที่ยวแล้วงบไม่บานปลาย แถมยังบริการประทับใจ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน พร้อมแล้วออกเดินทางไปเที่ยวเมืองนครฯ กันได้เลย

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)