จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 คาเฟ่หัวหิน ถ่ายรูปสวยเรียบง่ายสไตล์มินิมอล 2022 10 คาเฟ่หัวหิน ถ่ายรูปสวยเรียบง่ายสไตล์มินิมอล 2022
คาเฟ่หัวหิน บ้านกาแฟหัวหิน ณ ธาราการ์เด้น

1.  บ้านกาแฟหัวหิน ณ ธาราการ์เด้น

บ้านกาแฟหัวหินเป็นคาเฟ่หัวหินบ้านสีขาวริมทะเลเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจนั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ชมวิวทะเลหัวหินเพลิน ๆ อีกทั้งยังมีสนามหญ้าสีเขียวให้เด็ก ๆ สามารถมาวิ่งเล่นพักทำกิจกรรมต่าง ๆ กับครอบครัวได้อย่างสบายใจในส่วนของอาหารคาเฟ่หัวหินแห่งนี้ก็มีทั้งอาหารคาวของหวานพร้อมเครื่องดื่มให้บริการโดยไฮไลต์ของทางร้านคือ เค้กมะพร้าวอ่อน  อยากให้มาชิมรับรองต้องติดใจ

เมนูแนะนำ เค้กมะพร้าวอ่อน
ราคาอาหาร ประมาณ 100 บาทขึ้นไป
ประเภท เบเกอรี่และเครื่องดื่ม
โทรศัพท์ : 09 9646 3646

คาเฟ่หัวหิน TREE HOUSE CAFE

2. TREE HOUSE CAFE

ร้านคาเฟ่หัวหิน อยู่ในซอยหัวหิน 29 ประจวบคีรีขันธ์เป็นคาเฟ่บ้านต้นไม้ตกแต่งสไตล์วินเทจใช้สิ่งของต่าง ๆที่ชวนให้นึกถึงความคลาสสิกของยุค 80 และ 90 ในส่วนของมุมถ่ายรูปเด็ดมาก มาแล้วได้ถ่ายรูปกันสนุกเลย คาเฟ่ร่มรื่นประดับตกแต่งไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ดูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใครนอกจากจะมีความอินดี้ในการตกแต่งร้านแล้ว ในส่วนของอาหารคาเฟ่หัวหิน ก็มีเมนูอินดี้เหมือนกันแต่จะอินดี้ขนาดไหนต้องมาลองด้วยตัวเอง

เมนูแนะนำ อาหารประเภทสปาเก็ตตี้
ราคาอาหาร ประมาณ 200 บาทขึ้นไป
ประเภท คาเฟ่คาเฟ่หัวหิน อาหารฟิวชัน
โทรศัพท์ : 08 1937 0070

คาเฟ่หัวหิน SKOOP BEACH

3. SKOOP BEACH

สกู๊ปบีช สาขา 2 คาเฟ่หัวหินอยู่ริมหาดพัทยาซึ่งคอนเซ็ปต์ของร้านจะเน้นความเป็นทะเลมากขึ้นทุกอย่างทั้งการตกแต่งและเมนูอาหารจึงดูทะเลสุด ๆ ไฮไลต์คือ มีเมนูอาหารเช้าเสิร์ฟให้ตลอดทั้งวันไม่ว่าคุณจะตื่นเวลาไหนมาที่ สกู๊ปบีชคาเฟ่หัวหินก็ได้กินอาหารเช้าที่อร่อยถูกปากและเมนูห้ามพลาดก็ไอศกรีมรสต่าง ๆ ตกแต่งไว้อย่างน่ารักที่ให้พวกคุณได้ถ่ายรูปกันอย่างเพลิดเพลิน

เมนูแนะนำ Strawberry & Cream + Froot Loop Topping
ราคาอาหาร ประมาณ 100 บาทขึ้นไป
ประเภท เครื่องดื่ม และไอศกรีม
โทรศัพท์ : 09 1725 4569

คาเฟ่หัวหิน WHITE HOME CAFE HUAHIN

4. WHITE HOME CAFE HUAHIN

คาเฟ่หัวหินน่ารัก ๆ สไตล์บ้านสีขาวตั้งอยู่ในซอยแนบเคหาสน์ใกล้กับซอยหัวหิน 41 บรรยากาศอบอุ่น ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวอารมณ์เหมือนเจ้าของบ้านเปิดห้องนั่งเล่นให้ลูกค้าหรือเพื่อนเข้ามาเยี่ยมเยียนบ้าน พร้อมด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มคอยบริการทุกคนสามารถออกมานั่งทานอาหารและเครื่องดื่มบริเวณสวนด้านนอก จัดตกแต่งได้อย่างร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ให้ร่มเงา บรรยากาศคาเฟ่หัวหินร่มรื่นน่าพักผ่อน ป.ล. อาหารไม่ใส่ผงชูรส แล้วยังใช้ข้าวไรซ์เบอร์รี่ผสมข้าวหอมมะลิสายรักสุขภาพพุ่งตัวมาได้เลย

เมนูแนะนำ Rose Lemonede Soda
ราคาอาหาร ประมาณ 100 บาทขึ้นไป
ประเภท อาหารฟิวชัน เครื่องดื่ม เค้กของหวาน
โทรศัพท์ : 09 5949 6220

คาเฟ่หัวหิน MEMORY HOUSE CAFE HUAHIN

5. MEMORY HOUSE CAFE HUAHIN

ร้านคาเฟ่หัวหินอยู่ข้างอ่างเก็บน้ำเขาเต่า ซ.หัวหิน 101 คาเฟ่คาเฟ่หัวหินผสมความมินิมอลกับความเป็นคันทรีไซด์ได้อย่างลงตัว คุณจะพบโรงนาสีขาวสะอาดตาตั้งอยู่บนทุ่งหญ้าพลิ้วไหวด้วยแรงลมและวิวโดยรอบยังเป็นภูเขาอีกด้วย นอกจากนี้มุมถ่ายรูปต่าง ๆ จัดไว้น่ารักจนอดที่จะหยิบโทรศัพท์หรือกล้องดี ๆ สักตัวมาจับภาพไม่ได้

เมนูแนะนำ ชานมพ่นไฟ
ราคาอาหาร ประมาณ 100 บาทขึ้นไป
ประเภท เครื่องดื่ม และขนมเค้ก
โทรศัพท์ : 09 5663 2901

คาเฟ่หัวหิน มองดูเลคาเฟ่  หัวหิน

6. มองดูเลคาเฟ่  หัวหิน ​​​​​​​

คาเฟ่หัวหิน ริมชายหาดอยู่ในซอยหัวหิน 77 เข้ามาสุดซอย มีที่จอดรถสะดวกสบาย เอกลักษณ์คือ บีนเเบคสีแดง บนชายหาดตัดกับทรายสีขาว เป็นจุดถ่ายรูปสวยอีกจุดหนึ่งของหัวหินเลยหรือหากไม่ชื่นชอบนั่งเบาะ ทางร้านก็มีพื้นที่ด้านในให้คุณเลือกพักผ่อนได้ตามอัธยาศัยและเมนูอาหารให้เลือกมากมาย นอกจากจะเป็นจุดชมวิวสวยแล้วยังมีชื่อเสียงเรื่องเค้กด้วย เขาว่าอร่อยมาก ๆ เลย

เมนูแนะนำ เมนูเค้กและผลไม้ปั่น
ราคาอาหาร ประมาณ 200 บาทขึ้นไป
ประเภท อาหาร เครื่องดื่ม เค้ก
โทรศัพท์ : 08 6466 9542

คาเฟ่หัวหิน แอร์ สเปซ หัวหิน

7. แอร์ สเปซ หัวหิน

คาเฟ่หัวหินสุดเก๋ ใกล้กับเขาตะเกียบ ให้บรรยากาศเหมือนเราไปเที่ยวในพิพิธภัณฑ์การบิน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ เหมือนถูกดึงเข้าไปในยุควินเทจ โดยจะแบ่งเป็นโซนเหมือนเรือนกระจก หลังคาสูง ประดับตกแต่งด้วยอุปกรณ์การบินจำนวนมากมายหลากหลายชิ้น และโซนด้านนอกมีสีเขียวของต้นไม้คอยให้ความร่มรื่น ในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนม เรียกได้ว่ามีให้คุณเลือกอย่างจุใจ

เมนูแนะนำ มะนาวโซดา
ราคาอาหาร ประมาณ 100 บาทขึ้นไป
ประเภท กาแฟ เครื่องดื่มต่างๆ และขนม
โทรศัพท์ : 06 3916 0999

คาเฟ่หัวหิน MISS T CAFE หัวหิน

8. MISS T CAFE หัวหิน ​​​​​​​

อีกหนึ่งคาเฟ่หัวหินริมหาดชิคสุด ๆ อีกทั้งยังตกแต่งได้มินิมอลมีสไตล์ไม่เหมือนใครรับรองได้ว่าหากคุณมา ได้รูปสวย ๆ เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียวเพราะนอกจากร้านจะอยู่ติดชายหาดแล้ว ยังมีการแต่งซุ้มหรือตกแต่งมุมถ่ายรูปไว้ให้กับคนชื่นชอบการถ่ายรูปโดยเฉพาะในส่วนของเมนูอาหารก็มีอาหารฟิวชันและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายเลือกได้ว่าจะนั่งรับประทานด้านในเรือนกระจกหรือโซนสวนผสมสไตล์บาหลีด้านนอก แต่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็บรรยากาศดี วิวติดริมชายหาดมีมุมให้คุณได้เก็บภาพคาเฟ่หัวหินสุดประทับใจไว้อย่างมากมาย

เมนูแนะนำ ลาเต้หม้อแกง
ราคาอาหาร ประมาณ 200 บาทขึ้นไป
ประเภท อาหารฟิวชัน เครื่องดื่ม
โทรศัพท์ : 09 8359 9325

คาเฟ่หัวหิน RONIN CAPSULE

9. RONIN CAPSULE

ร้านคาเฟ่หัวหินชิค ๆ นอกจากจะอิ่มกับอาหารแล้วยังได้เสพงานศิลป์ไปด้วยโดยแรงบันดาลใจมาจากนักวาดภาพประกอบชื่อดัง คุณโลเล ทวีศักดิ์ คาเฟ่มีความมินิมอลอย่างแท้จริงเริ่มตั้งแต่การจัดแต่งร้านดูเรียบง่ายโดยการใช้สีขาวเป็นหลักรับกับมุมกาแฟ มีบริการสำหรับคนที่รักกาแฟจะต้องชื่นชอบและประทับใจมากกว่าร้านไหน ๆ  รวมไปถึงเมนูซุปร้อน ๆ แล้วก็ขนมหวาน ๆ เข้ากันกับบรรยากาศร้านคล้าย ๆ กับแกลเลอรีภาพวาดจากมืออาชีพ รับรองว่ารูปถ่ายจากคาเฟ่หัวหินนี้ไม่ซ้ำแบบร้านไหน ๆ ในหัวหิน

เมนูแนะนำ เมนูซุป
ราคาอาหาร ประมาณ 200 บาทขึ้นไป
ประเภท กาแฟ อาหาร และขนมหวาน
โทรศัพท์ : 08 1668 7414

คาเฟ่หัวหิน  1D+ DAY ARTIST

10. 1D+ DAY ARTIST

อีกหนึ่งร้านคาเฟ่หัวหิน ริมชายหาดเน้นความมินิมอลผสมความเป็นโบฮีเมียนเข้าไปด้วยได้อย่างลงตัวสวยงาม ไม่เพียงแต่คุณจะอิ่มเอมไปกับบรรยากาศริมทะเล แต่รสชาติของอาหารเครื่องดื่มก็เลิศรส มาพร้อมกับการตกแต่งเมนูสวยงาม สายโซเชียลอยากได้รูปชิค ๆ มาเลยได้รูปไม่ธรรมดา ไม่เหมือนใครจริง ๆ

เมนูแนะนำ แตงโมปั่น
ราคาอาหาร ประมาณ 100 บาทขึ้นไป
ประเภท เครื่องดื่ม
โทรศัพท์ : 08 7656 9995

เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ คาเฟ่ หัวหิน ที่เราคัดมาให้คุณได้ตามไปเช็คอิน ถ่ายรูปชิคๆ กับคาเฟ่สไตล์เรียบง่าย และน่ารักๆ

ประจวบคีรีขันธ์มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวในเมืองให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมไปถึงวัดศักดิ์สิทธิ์ประจวบคีรีขันธ์ที่คนที่มาจังหวัดนี้มักจะเดินทางไปเยี่ยมชมนอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่หัวหินที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารประจวบติดทะเลรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Hua Hin

Where to stay in Hua Hin?

พักที่ไหนดีในหัวหิน?

กดจอง ที่พักหัวหิน ชะอำ ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

เกศณัฐษ์ เขมะกัตติมาศฐ์

ไกด์เรนนี่ ผู้ชอบเขียนและถ่ายรูป พร้อมทำบันทึกในทุกที่ที่ไป ด้วยความเชื่อที่ว่า ภาพ 1 ใบ สามารถบรรยายได้ล้านคำพูด และหนึ่งความทรงจำดีๆ สามารถถ่ายทอดได้ไม่มีวันสิ้นสุด

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)