จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เช็คอิน 10 คาเฟ่สุราษฎร์ธานี ร้านยอดฮิต ได้รูปเก๋ ลงอินสตาแกรม

สุราษฎร์ธานี ไม่ได้มีดีแค่สถานที่ท่องเที่ยว ยังมีความโดดเด่นด้านอาหารเลื่องชื่อ สมกับเป็นเมืองแห่งเงาะอร่อย และหอยใหญ่ ตามคำขวัญของจังหวัดอันโด่งดัง นอกจากวิถีชีวิตของชุมชนน่าประทับใจแล้ว ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่สุราษฎร์ธานีสุดชิค ให้เราได้ตามไปถ่ายรูปทุกแนว คาเฟ่สุราษฎร์ธานีมีให้เลือกทั้งเมนูคาวหวาน และได้เพลิดเพลินกับหลากเมนูเครื่องดื่มในบรรยากาศคาเฟ่สุราษฎร์ธานีสุดชิค สาย Cafe Hopping มาสุราษฎร์ธานีครั้งนี้ ได้รูปสวยเด็ดลงอินสตาแกรมรัวๆ ตลอดทริปเลย

1. Sipster Roaster

คาเฟ่สุราษฎร์ธานี สไตล์ Industrial Loft บรรยากาศร้านสุดเท่ ดิบขรึม แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น
พร้อมเช็คอินด้วยภาพถ่ายสไตล์ลอฟต์เท่ๆ  กรุ่นกลิ่นหอมกาแฟด้วยโรงคั่วเมล็ดกาแฟบดอยู่ภายในร้าน พร้อมเอาใจบรรดาคนรักกาแฟด้วยเมนูกาแฟหลากหลายรสชาติ ทั้งรสเปรี้ยวสดชื่น รสเข้มข้น และกลมกล่อมอย่างลงตัว ส่วนเมนูที่ห้ามพลาด คือ ครัวซองต์สูตรพิเศษ เลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศจากฝรั่งเศส ผสมผสานความลงตัวด้วยครีมเห็ดทรัฟเฟิลแท้ๆ หอมกรุ่นจนอยากให้คุณได้ลิ้มลอง

พิกัด :  อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น: 65-199 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

2.บ้านชิงช้า

ร้านเล็กๆ น่ารัก บรรยากาศสไตล์มินิมอล เน้นร้านโทนสีขาว มีชิงช้าหลายแบบให้นั่งเล่นสมชื่อร้าน มาพร้อมเมนูอาหารรสเด็ด และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู เช่น สเต๊กสามเกลอ 2021 ท็อปปิ้งเฟรนช์ฟรายส์ พิซซ่าบ้านชิงช้า ที่มีให้เลือกทั้งแป้งหนานุ่ม และบางกรอบ หรือเลือกอร่อยกับอาหารจานเดียวอย่าง กะเพราทะเลเดือด นอกจากนี้ยังมุมถ่ายรูปน่ารักๆ หลายมุม ไว้ให้คุณได้ถ่ายภาพลงอินสตาแกรมอีกด้วย

พิกัด :  อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น : ต่ำกว่า 100 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 10.30-19.30 น.

3.Rocket Espresso Café

คาเฟ่สุราษฎร์ธานี สไตล์ลอฟต์สุดเท่แฝงความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันในการเลือกเมล็ดพันธุ์กาแฟ มีเมนูกาแฟให้เลือกชิมมากมาย มีกาแฟสูตรพิเศษ และครัวซองต์แสนอร่อยทำขายกันวันต่อวัน มุมถ่ายรูปไม่เยอะ แต่ทุกมุมถ่ายออกมาสวย ด้วยบรรยากาศของผนังลอฟต์มีความเท่ในตัว แค่ถือกาแฟแก้วโปรดกับครัวซองต์สักชิ้น ก็ทำให้คุณยิ้มได้แล้ว

พิกัด :  อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น : ต่ำกว่า 100 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.

4.KENS

คาเฟ่โทนสีขาว บรรยากาศอบอุ่น พร้อมเรือนกระจกใส ไม่ว่าจะเลือกถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปังด้วยแสงธรรมชาติ และความโดดเด่นของเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวดำ เน้นเป็นอาหารสไตล์ตะวันตก ไม่อยากให้พลาดน้ำอโวคาโดแอปเปิ้ลเขียวปั่น เครื่องดื่มสุดฮิตที่ใครไปใครมาต้องสั่ง พร้อมบรรดาเบเกอรี่เค้กผลไม้ต่างๆ

พิกัด : ริมบึงขุนทะเล
ราคาเริ่มต้น : 75 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 07.00-20.30 น.

5. Foresta Café

คาเฟ่ท่ามกลางป่าโกงกาง รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ รู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ในป่าดิบชื้นจริงๆ พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปหลากหลายรอให้คุณมาถ่ายรูปเช็คอินสักครั้ง เมื่อมาเยือนสุราษฎร์ธานี พบกับเครื่องดื่มสุดสดชื่นหลากหลายเมนู รวมไปถึงเมนูเอาใจสายสุขภาพด้วย และแน่นอน ห้ามพลาดเบเกอรี่โฮมเมดเพราะทางร้านอบ สด ใหม่ หอมกรุ่นกันวันต่อวัน

พิกัด :  อำเภอไชยา
ราคาเริ่มต้น : ต่ำกว่า 100 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น.

6.Alive Café

คาเฟ่อยู่ริมน้ำในบรรยากาศสบายๆ มีมุมระเบียงริมน้ำวิวสุดสวย แถมยังได้ทานเมนูเครื่องดื่มและอาหารสุดอร่อย ยังจัดเต็มเรื่องเค้ก และของหวาน พร้อมด้วยอาหารคาว ไม่ว่าจะเป็นสเต๊กและอาหาร อื่นๆ อีกทั้งของทานเล่นนานาชนิด เหมาะกับใครที่ตามหาร้านบรรยากาศดี อาหารอร่อย พร้อมมุมถ่ายรูปสุดสวย

พิกัด : อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น : 70-239 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

7. Homecoming

คาเฟ่สุราษฎร์ธานี กลิ่นอายอบอุ่นตกแต่งสไตล์ Modern Wood Luxury โดดเด่นด้วยโทนเขียวตัดกับเฟอร์นิเจอร์โทนน้ำตาล แนะนำว่าควรมาช่วงเช้าก่อน 11 โมง หรือช่วงหลังบ่ายสาม แสงธรรมชาติสาดเข้ามาจะสวยกำลังดี ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน ส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มจัดเต็ม ทั้งมื้อหลัก เครื่องดื่มสดชื่น และเมนูกาแฟที่หลากหลายไว้คอยต้อนรับแขกผู้มาเยือน

พิกัด : อำเภอพุนพิน
ราคาเริ่มต้น : ต่ำกว่า 100 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.

8.Day & night

ร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ มาได้ทั้งช่วงเวลาเช้าและกลางคืน มีมุมให้คุณถ่ายรูปได้หลากหลาย ออกแบบในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ในโรงนาแบบอังกฤษ มีความคลาสสิก เท่ และหรูหราในร้านเดียว เมนูอาหารเน้นเมนูพื้นบ้านไปจนถึงอาหารแบบตะวันตก และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์

พิกัด : อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น : 95-590 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-00.00 (24.00) น.

9.On The Rock Café

คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นเหมือนยกบาหลีมาไว้ที่เมืองสุราษฎร์ ฯ โดดเด่นด้วยตัวตึกสีขาว และห้องกระจกใส มาพร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย พร้อมเติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มต่างๆ และลองชิมเบเกอรี่โฮมเมด หอมกรุ่นจากเตาหลากหลายเมนู ที่พร้อมยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยให้คุณแล้ว

พิกัด : อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น : ต่ำกว่า 100 บาท
เปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน (ปิดวันพฤหัสบดี) เวลา 09.00-17.00 น.

10.Tree Space

ที่ใดมีต้นไม้ ที่นั่นมีความร่มเย็น เช่นเดียวกับ Tree Space บริการรับออกแบบจัดสวน ขายต้นไม้ ขายกระถาง รวมทั้งมีคาเฟ่ไว้บริการ ทั้งขนมและเครื่องดื่มด้วย ร้านโปร่งให้บรรยากาศแบบกึ่ง Outdoor ด้วยโครงสร้างเหล็กเพื่อให้ลมพัดผ่าน และปลูกต้นไม้เพื่อปกคลุมไว้ให้ร่มเงา สร้างอากาศเย็นแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่มสุดครีเอท รวมไปถึงเบเกอรี่มากมายให้ได้เลือกชิม

พิกัด :  เมืองเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี
ราคาเริ่มต้น : ต่ำกว่า 100 บาท
เปิดให้บริการ : ทุกวันเวลา 08.00-22.00 น.

คาเฟ่สุราษฎร์ธานี  ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปมุมสวยๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ แถมยังได้ลิ้มลองอาหารอร่อย และเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว Cafe Hopper เก็บไว้ในเช็กลิสต์เลย Cafe Hopper เก็บไว้ในเช็กลิสต์เลย นอกจากเช็คอินคาเฟ่สวย ๆแล้ว อย่าไปลืมไปเช็คอินต่อที่ สถานที่ท่องเที่ยวสุราษ ที่ไม่ไปเหมือนมาไม่ถึง ให้คุณได้รูปสวย ๆ ไว้ลงในอินสตราแกรมอีกด้วย

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)