จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 ที่เที่ยวทะเลระยอง 10 ที่เที่ยวทะเลระยอง

รวม 10 หาดระยองยอดฮิต ติดอันดับน้ำใส ทรายสะอาด ไม่แพ้ทะเลใต้


เมื่อร่างกายต้องการทะเล ก็ไปหาที่เที่ยวทะเลกันเลย ทะเลใกล้กรุงเทพฯ มีให้เลือกเที่ยวเยอะ แต่ครั้งนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวหาดระยอง ทะเลสวย น้ำใส ไม่แพ้ทะเลใต้เลยนะ เที่ยวหาดระยองเดินทางสะดวก ใช้เวลาไม่นาน วิ่งเส้นมอเตอร์เวย์ประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว ไปเช็กอิน 10 สถานที่เที่ยวหาดระยองกัน ทะเลระยองก็เด็ดมาก เตรียมพื้นที่ในมือถือให้พร้อม แล้วแชะภาพโพสต์ลงโซเชียลมีเดียเรียกยอดเลิฟกันได้เลย

ทะเลระยองน้ำใส ไม่ต้องข้ามเกาะ
เกาะทะลุ หาดระยองขนาดเล็ก

1.ที่เที่ยวหาดระยอง เกาะทะลุ

เกาะทะลุ ที่หาดระยองเป็นเกาะขนาดเล็ก ซึ่งอยู่ในพื้นที่ความดูแลของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า - หมู่เกาะเสม็ด มีพื้นที่ประมาณ 69 ไร่ ไฮไลต์ของที่เที่ยวหาดระยองแห่งนี้ คือ หาดสวยงาม น้ำทะเลใส เงียบสงบ เพราะนักท่องเที่ยวค่อนข้างน้อย เมื่อเทียบกับเกาะอื่น ๆ แถมยังมีจุดชมวิวและจุดดำน้ำ และเกาะแห่งนี้ถือว่าเป็นเกาะที่มีแนวปะการังที่สวยที่สุดของหาดระยองเลยก็ว่าได้  ฤดูกาลที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวคือช่วงพฤศจิกายน - เมษายน การเดินทางไปเกาะทะลุสามารถไปได้หลายวิธี  จะซื้อแพ็กเกจทัวร์วันเดย์ทริป หรือเหมาเรือข้ามจากเกาะเสม็ด หรือจะไปจากท่าเรือบ้านเพก็ได้ ใครมาเที่ยวหาดระยองจะต้องไม่พลาดแวะมาชมความสวยงามของทะเลระยองที่เกาะทะลุอย่างเด็ดขาด ประทับใจแน่นอน​​​​​​​

จุดเด่นของชายหาด : น้ำทะเลสีฟ้าใสราวกระจก ทรายขาวละเอียด มีปะการังที่สมบูรณ์อยู่รอบ ๆ เกาะ
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
Google Map: https://goo.gl/maps/4w5KEDnhjwqoTX3w8
การเดินทาง: เหมาเรือข้ามจากเกาะเสม็ด ได้ที่ท่าเรือบ้านเพ หรือชายหาดอำเภอแกลง หรือซื้อแพคเกจดำน้ำจากบริษัททัวร์
Facebook/ Website: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน เวลา 8.00 – 18.00 น.
ค่าเข้าชม : ไม่เสียค่าเข้าชม

หาดระยองน้ำใส บนเกาะเสม็ด
หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ระยอง

2.ที่เที่ยวหาดระยอง หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด

ที่เที่ยวหาดระยองแห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากหน้าด่านท่าเทียบเรือโดยสาร ลงจากเรือก็สามารถเดินตรงมาได้เลย หาดทรายแก้วมีความยาวประมาณ 800 เมตร เป็นชายหาดขึ้นชื่อบนเกาะเสม็ด เนื่องจากความขาวละเอียดสวยงามของหาดทราย และหาดนี้ยังเป็นหาดน้ำตื้น ไม่มีโขดหิน จึงเหมาะแก่การลงเล่นน้ำ และยังเป็นแหล่งรวมบริการเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำอีกมากมาย มีทั้งห่วงยาง เรือคายัก เจ็ตสกี แพยาง และบานาน่าโบ๊ต เป็นต้น บริเวณใกล้ชายหาดมีที่พักให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะค้างคืน และยังมีร้านอาหารอีกเพียบให้เราได้ฝากท้องกัน ที่สำคัญเรายังสามารถจองวันเดย์ทริป ออกไปเที่ยวชมเกาะอื่น ๆ บริเวณรอบ ๆ เกาะเสม็ดได้อีกด้วย และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือ รูปปั้นของพระอภัยมณีและนางเงือกตั้งอยู่กลางหาด เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักวรรณคดีไทยเรื่องพระอภัยมณี ได้กล่าวถึงเกาะแก้วพิสดาร ซึ่งคาดว่าเป็นบริเวณหาดทรายแก้วของเกาะเสม็ด เลยสร้างรูปปั้นไว้ให้นักท่องเที่ยวได้มาเก็บภาพเป็นที่ระลึกกัน เรียกว่ามาที่เดียวได้เที่ยวครบทุกรสชาติจริง ๆ

จุดเด่นของชายหาด: เป็นหาดยอดนิยม มีกิจกรรมสนุกให้ทำทั้งกลางวัน-กลางคืน มีที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ริมหาด และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้รองรับนักท่องเที่ยว
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
Google Map: https://goo.gl/maps/bEz9TGrdczEsNpso6
การเดินทาง: จากท่าเรือบ้านเพ มีเรือโดยสารบริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง (ไป-กลับ 100 บาท)
Facebook/ Website: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ค่าเข้าชม : ไม่เสียค่าเข้าชม

หาดระยอง หาดแหลมแม่พิมพ์
แหลมแม่พิมพ์ หาดทรายยอดฮิต จ.ระยอง

3.ที่เที่ยวหาดระยอง หาดแหลมแม่พิมพ์

หาดชื่อดังแห่งหนึ่งของหาดจังหวัดระยอง หาดทรายทอดยาวราว 4 กิโลเมตร มีนักท่องเที่ยวแวะมาเที่ยวพักผ่อนตลอดทั้งปี ชายหาดแหลมแม่พิมพ์มีความเป็นธรรมชาติสวยงาม ร่มรื่นไปด้วยทิวสนและต้นหูกวาง มีศาลาให้นั่งพักผ่อนชมวิว ตั้งแต่ช่วงกลางหาดไปจนสุด หาดแหลมแม่พิมพ์เป็นแหล่งท่องเที่ยวมีทั้งที่พัก ร้านอาหารทะเล ร้านค้าและบริการต่าง ๆ ไว้รองรับนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชม บรรยากาศทะเลและหาดระยองแห่งนี้จะคึกคักตลอดทั้งวัน สมกับเป็นหาดทรายยอดนิยมแห่งหนึ่งของจังหวัดระยองเลยทีเดียว​​​​​​​
จุดเด่นของชายหาด: เป็นชายหาดที่กว้างและยาวกว่า 4 กิโลเมตร มีกิจกรรมทางน้ำให้เลือกหลากหลาย มีร้านอาหารให้บริการมากมายและราคาไม่แพง
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
Google Map: https://goo.gl/maps/tQYBpNeEHNz6R8cMA
การเดินทาง: จากถนนสุขุมวิทจะมีทางแยกขวา ไปแหลมแม่พิมพ์ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ กิโลเมตรที่ 259.5 กิโลเมตรที่ 263 และกิโลเมตรที่ 268 ผ่านอนุสาวรีย์สุนทรภู่ไปอีก 5 กิโลเมตร หรือห่างจากวังแก้ว ตามถนนเลียบชายหาดไปอีก 11 กิโลเมตร
Facebook/ Website: https://web.facebook.com/ที่นี่แหลมแม่พิมพ์-644123449370491/?ref=page_internal
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอดทั้งวัน
ค่าเข้าชม : ไม่เสียค่าเข้าชม
​​​​​​​

เที่ยวทะเลระยองไม่ต้องข้ามเกาะ ที่หาดสวนสน
หาดระยอง หาดแม่รำพึง

4.ที่เที่ยวหาดระยอง หาดแม่รำพึง

ที่เที่ยวทะเลและหาดระยองแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองระยองแค่ 11 กิโลเมตรเท่านั้น หาดแม่รำพึงมีชายหาดยาวถึง 12 กิโลเมตร ยังได้รับยกย่องให้เป็นชายหาดสวยที่สุดของระยองด้วยเช่นกัน ตั้งอยู่ใกล้กับเขาแหลมหญ้า (อุทยานแห่งชาติ) จัดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดระยอง บริเวณชายหาดจะมีเก้าอี้และร่มตั้งเรียงรายกันอยู่ไว้บริการนักท่องเที่ยว และยังมีร้านอาหารอีกมากมายให้เลือกรับประทานกันอีกด้วย ถือเป็นสถานที่เที่ยวเหมาะสำหรับครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน ๆ ที่ต้องการมาพักผ่อนบรรยากาศทะเลในวันหยุดสุดสัปดาห์
จุดเด่นของชายหาด: เป็นชายหาดที่ไม่ไกลจากตัวเมือง มีความยาวถึง 12 กิโลเมตร มีร้านอาหารทะเลริมชายหาดรองรับนักท่องเที่ยวมากมาย มีจุดชมวิวที่น่าสนใจ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ตำบลตะพง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
Google Map: https://goo.gl/maps/2TRXK5rAMbKv6MMk8
การเดินทาง: อยู่ห่างจากตัวเมืองระยอง ประมาณ 11 กิโลเมตร จากถนนสุขุมวิท มีทางแยกขวาที่กิโลเมตร 229 (แยกบ้านตะพง) เข้าหาดแม่รำพึง ขับตรงไปเรื่อย ๆ ก็จะถึงชายหาด
Facebook/ Website: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอดทั้งวัน
ค่าเข้าชม : ไม่เสียค่าเข้าชม
​​​​​​​

หาดแหลมเจริญ ทะเลระยอง

5. ที่เที่ยวหาดระยอง หาดแหลมเจริญ

ที่เที่ยวหาดระยอง หาดแหลมเจริญอยู่ใกล้ปากน้ำระยอง ห่างจากตัวเมืองระยองมาเพียงแค่ 5 กิโลเมตร ซึ่งถือว่าเป็นที่เที่ยวหาดระยองที่อยู่ใกล้ตัวเมืองระยองมากที่สุด และเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวประมง จึงทำให้หาดแห่งนี้เต็มไปด้วยร้านอาหารทะเล เรียกได้ว่าเป็นแหล่งอาหารทะเลชั้นดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตน้ำปลา และอาหารทะเลแปรรูปชื่อดังของจังหวัด แถมยังเป็นสถานที่ยอดนิยมของคนชอบตกปลาอีกด้วย
จุดเด่นของชายหาด: เป็นชุมชนชาวประมง จึงเป็นแหล่งอาหารทะเลชั้นดีมีคุณภาพ บริเวณริมหาดเต็มไปด้วยร้านอาหารทะเลชื่อดังมากมาย นักท่องเที่ยวนิยมมารับประทาน
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองระยอง จังวัดระยอง
Google Map: https://goo.gl/maps/8PLdN71Ei2z8qfYF9
การเดินทาง: จากถนนสุขุมวิท ขับตรงมาเรื่อย ๆ จนเจอแยกพีเอ็มวาย ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนท่าบรรทุก แล้วขับตรงไปจนสุดทางจะเจอสามแยก (มีรูปปั้นนางผีเสื้อสมุทร) เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงมาเรื่อย ๆ ก็จะเจอชายหาดแหลมเจริญ
Facebook/ Website: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอดทั้งวัน
ค่าเข้าชม : ไม่เสียค่าเข้าชม
​​​​​​​

cms-img-20221203_s_Z1N3Zkncd3.webp

6.ที่เที่ยวหาดระยอง หาดแสงจันทร์


หาดแสงจันทร์อยู่ห่างจากตัวเมืองระยองลงมาทางใต้เพียง 7 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่มีความยาวต่อเนื่องกับหาดแหลมเจริญ แต่มีความเงียบสงบกว่า ผู้คนไม่พลุกพล่าน หาดทรายขาว สะอาด มีที่พักริมทะเลให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนหย่อนใจ จะปูเสื่อนั่งชิล ๆ หรือสั่งอาหารจากร้านค้าก็มีโต๊ะเล็ก ๆ ให้นั่งสบายๆ จะเดินเล่น ปั่นจักรยานชมบรรยากาศก็ได้ ไฮไลท์ คือ แนวเขื่อนหิน ที่ทำขึ้นเพื่อป้องกันการกัดเซาะของคลื่นตลอดแนวชายฝั่ง ทำให้มีส่วนโค้งเว้าคล้ายรูปเกือกม้ายาว ไปจนสุดถนน สวยงามมาก กลายเป็นจุดถ่ายรูปปัง ๆ ที่ห้ามพลาด และนักท่องเที่ยวยังนิยมมานั่งรับประทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า เพราะเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของทะเลระยอง
จุดเด่นของชายหาด: ชายหาดมีทัศนียภาพที่สวยงาม เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกได้งดงามที่สุดอีกแห่งหนึ่งของทะเลระยอง
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ถนนเลียบชายฝั่ง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
google map: https://goo.gl/maps/6n82crVepejgANVP8
การเดินทาง: จากกรุงเทพฯ ใช้ถนนสุขุมวิท ก่อนถึงตัวเมืองระยอง เลี้ยวขวาตามป้ายไปหาดแสงจันทร์ สุดทางจะเจอสามแยกมีรูปปั้นนางผีเสื้อสมุทร เลี้ยวขวาไปหาดแสงจันทร์
Facebook: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอดทั้งวัน
ค่าเข้าชม (ถ้ามี): ไม่เสียค่าเข้าชม

cms-img-20221203_s_2FJZSci6br.webp

7.ที่เที่ยวหาดระยอง หาดน้ำริน


ชายหาดที่ทอดตัวยาวติดกัน บริเวณใกล้เคียงมีทั้งหมด 3 หาดด้วยกัน คือ หาดน้ำริน หาดพยูน และหาดพลา ใครชอบเดินเล่นสามารถเดินชมได้ทั้ง 3 หาดเลย ไฮไลท์ คือ รูปปั้นพะยูน 5 ตัวแสนน่ารัก แกะสลักด้วยหินอ่อน นอนเล่นกันอยู่ริมชายหาด เนื่องจากเมื่อก่อนมีหญ้าทะเลอยู่เยอะมาก ซึ่งเป็นอาหารของพะยูน ทำให้เจ้าพะยูนชอบแวะมากินที่หาดน้ำรินแห่งนี้ จึงมีรูปปั้นเป็นสัญลักษณ์นั่นเอง ส่วนตัวหาดค่อนข้างลาดชัน น้ำทะเลใสมาก ลงเล่นน้ำได้ แต่ไม่มีเครื่องเล่นทางน้ำ ส่วนใหญ่คนมักจะปูเสื่อนั่งเล่นชิล ๆ กินอาหารทะเล เพราะมีต้นหูกวาง ต้นสน ต้นมะพร้าวเรียงรายให้ความร่มรื่น หลายคนก็มักจะมาผ่อนคลายด้วยการตกปลา รวมถึงมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้แชะภาพกันได้เพลิน ๆ เพียบเลย
จุดเด่นของชายหาด: ชายหาดมีความร่มรื่นเรียงรายด้วยต้นไม้ บรรยากาศสุดผ่อนคลาย เหมาะกับการมาพักผ่อน
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง
google map: https://goo.gl/maps/aGPLAB8MBrdfB6L96
การเดินทาง: ใช้ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปยังอำเภอบ้านฉาง แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนทางหลวงหมายเลข 3392 ขับตรงไปจนเจอสี่แยกให้เลี้ยวขวาเข้าถนนหนองแฟบ-หาดพลา ก็จะเจอหาดน้ำริน
Facebook: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอดทั้งวัน
ค่าเข้าชม (ถ้ามี): ไม่เสียค่าเข้าชม

8.ที่เที่ยวหาดระยอง หาดพยูน


หาดพยูนอยู่ตรงกลางระหว่างหาดน้ำรินกับหาดพลา เมื่อมาถึงถนนหน้าหาดพยูน จะมีป้ายน้องพยูนสีฟ้าตัวอวบอ้วนสองตัวยืนพิงห่วงชูชีพคอยต้อนรับอยู่รู้เลยนะว่ามาถึงหาดพยูนแล้ว น่ารักมาก ซึ่งหาดพยูนจะมี 2 ฝั่ง คือ หาดพยูนเก่า เป็นชายหาดสั้น ๆ บรรยากาศแบบเงียบๆ มีชุมชนชาวประมงอยู่ สามารถหาซื้ออาหารทะเลสด ๆ ได้ในราคาย่อมเยา สุดปลายหาด จะเป็นสะพานข้ามคลองเล็ก ๆ เรียกว่า “สะพานหลวงเตี่ยบ้านพยูน พ.ศ. 2550” ข้ามสะพานไปจะมี “ศาลหลวงเตี่ยบ้านพยูน” ให้ไหว้ขอพรด้วย และสามารถเดินข้ามไปยังหาดพยูนใหม่ได้ หาดพยูนใหม่ เป็นฝั่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร กิจกรรมริมชายหาดต่างๆ มากมาย ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ
จุดเด่นของชายหาด: มีให้เลือกพักผ่อนได้ตามความชอบ ทั้งชายหาดฝั่งที่เงียบสงบ และชายหาดสำหรับทำกิจกรรมสนุกๆ
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง
google map: https://goo.gl/maps/HZFdVTsx6wxBMrxV8
การเดินทาง: ใช้ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปยังอำเภอบ้านฉาง แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนทางหลวงหมายเลข 3392 ขับตรงไปจนเจอสี่แยกให้เลี้ยวขวาเข้าถนนหนองแฟบ-หาดพลา ไปทางเดียวกับหาดน้ำริน หาดพยูนจะอยู่ในบริเวณใกล้ ๆ กัน
Facebook: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอดทั้งวัน
ค่าเข้าชม (ถ้ามี): ไม่เสียค่าเข้าชม

9.ที่เที่ยวหาดระยอง หาดพลา


ชายหาดอันเงียบสงบ ที่มีเอกลักษณ์คือ ทรายสีครีมนวลคล้ายเปลือกไข่ น้ำทะเลใสสีเขียว มีต้นสนเรียงรายตลอดแนวชายฝั่ง บรรยากาศร่มรื่น ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะกับการพาครอบครัวมาผ่อนคลาย นอนเล่นสบายๆ ริมทะเล มีที่พักสวย ๆ ให้เลือกหลากหลายแห่ง ได้สัมผัสวิถีชุมชน เพราะมีหมู่บ้านชาวประมงอยู่ใกล้ ๆ ด้วย จึงมีร้านอาหารทะเลสดใหม่จากชาวประมงให้บริการในราคาไม่แพง บรรยากาศเหมาะกับการปิกนิก นั่งกินอาหารทะเลอร่อยๆ นอนอ่านหนังสือเงียบ ๆ หรือจะนั่งตกปลา ตรงบริเวณปลายหาดพลาจะมีสะพานปูนยื่นลงไปทะเลก็เพลิดเพลินได้ทั้งวัน แล้วยังเป็นจุดชมวิวอันสวยงามยามเย็นที่สามารถมองเห็นเกาะแสมสารด้วย
จุดเด่นของชายหาด: มีความสงบสวยงาม บรรยากาศร่มรื่น มีเสน่ห์ด้วยทิวต้นสนที่เรียงรายตลอดแนวชายฝั่ง
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ถนนพลา ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง
google map: https://goo.gl/maps/BynKgNaVzXrXw3LB6
การเดินทาง: ใช้ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปยังอำเภอบ้านฉาง แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนทางหลวงหมายเลข 3392 ขับตรงไปจนเจอสี่แยกให้เลี้ยวขวาเข้าถนนหนองแฟบ-หาดพลา ไปทางเดียวกับหาดน้ำริน ขับไปเรื่อย ๆ ก็จะเจอหาดพลา
Facebook: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอดทั้งวัน
ค่าเข้าชม (ถ้ามี): ไม่เสียค่าเข้าชม

cms-img-20221203_s_Yi3yozNBWY.webp

10.ที่เที่ยวหาดระยอง หาดสวนสน


หาดสวนสน เป็นอีกหนึ่งหาดที่ขึ้นชื่อของระยอง อยู่ใกล้กับท่าเรือบ้านเพ ที่จะข้ามไปเกาะเสม็ด แล้วยังอยู่ในเขตพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าบ้านเพด้วย จึงทำให้ชายหาดแห่งนี้มีความเงียบสงบ มีถนนเลียบชายหาดร่มรื่นไปด้วยทิวสนสูงใหญ่ที่ขึ้นเองตามธรรมชาติ ทอดตัวยาวตลอดสองฟากฝั่งของถนน จึงมีลักษณะคล้ายอุโมงค์ต้นไม้สวยงามมาก เหมาะแก่การปั่นยาน เพราะอากาศไม่ร้อน ริมชายหาดก็เหมาะกับการนั่งปิกนิกใต้ร่มเงา กินอาหารทะเลสดอร่อย เล่นน้ำนิดหน่อย แล้วค่อยไปทำกิจกรรมน่าสนใจที่สวนพฤกศาสตร์บ้านเพ ที่อยู่ไม่ไกล มีเส้นทางให้เดินศึกษาธรรมชาติ ระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร มีพันธุ์ไม้ ต่าง ๆ ที่หายากให้ได้ชมด้วย
จุดเด่นของชายหาด: ทิวสนสองข้างทางที่โดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เหมาะแก่การมาพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ
ตำแหน่ง/ที่ตั้ง: ตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
google map: https://goo.gl/maps/uVnSv5PgPjbKVbc47
การเดินทาง: ใช้ถนนสุขุมวิทจากตัวเมืองระยองให้มุ่งหน้าไปทางตำบลแกลง ผ่านแยกอ่าวเพ แล้วเลี้ยวขวาไปตามป้ายสวนสน ขับตรงไปเรื่อย ๆ จนเจอสามแยกให้เลี้ยวซ้ายไปตามถนนเลียบหาด ก็จะเจอหาดสวนสน
Facebook: ไม่มี
วันเวลาที่เปิดให้เข้าเที่ยวชม: เปิดทุกวัน ตลอดทั้งวัน
ค่าเข้าชม (ถ้ามี): ไม่เสียค่าเข้าชม
​​​​​​​

สายทะเลฟินกันอยู่หรือเปล่า กับ 10 ที่เที่ยวหาดระยองที่เราเอามาฝาก เราขอยืนยัน ทะเลและหาดระยองสวยงามไม่แพ้ทะเลทางใต้จริง ๆ และทะเลระยองไม่ต้องข้ามเกาะ คิดถึงทะเล คิดถึงระยอง นอนฟังเสียงคลื่น ชมพระอาทิตย์ตกดิน กินอาหารทะเลสด ๆ พร้อมกับได้นอน ที่พักระยองติดทะเล เรียกว่าคุ้มค่าสุด ๆ กันไปเลย

ระยองมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่เที่ยวธรรมชาติและ ชาดหาดระยองให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไป ร้านอาหาร sea foodรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือก ที่พักติดทะเลและ ที่พักสัตว์เลี้ยงเข้าได้ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Rayong

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักระยองติดทะเล ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)