จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

แจกแพลนที่เที่ยวในกระบี่ ฉบับที่คนรักครอบครัวห้ามพลาดเด็ดขาด

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ชมพระอาทิตย์ขึ้นดินแดงดอย 
นั่งเรือหางยาวไปดำน้ำ 

ร้านผัดไทย ฮอลิเดย์ รสชาติดี หอยทอด ถือว่าเด็ด 
ร้านเรือนทิพย์ ชิมอาหารพื้นเมือง 

เที่ยวชมธรรมชาติและสัมผัสหาดสวยๆ ณ หาดไร่เลย์ 
ดินแดงดอย ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น น่าประทับใจ

ในวันหยุดสุดแสนพิเศษ ถ้าหากต้องเลือกไปเที่ยวทะเลสวยๆ หาดทรายขาวๆ เที่ยวกระบี่ สวรรค์แห่งทะเลใต้ น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ มีทั้งน้ำทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายสวยทอดยาวขาวบริสุทธิ์ เราจะพาคุณไปเที่ยวกระบี่ ทริปดีๆ ที่ไปเที่ยวได้ทั้งครอบครัว มาพร้อมที่พักสุดสวยอันน่าประทับใจ 

ที่เที่ยวกระบี่ - วันที่ 1 

20211116_s_pAqah10Jyi.jpeg
20211116_s_W4erVpXKVa.jpeg
20211116_s_W7oFPL6M9N.jpeg

Centra By Centara Phu Pano

เมื่อมาถึงกระบี่ หากมาเที่ยวเป็นครอบครัว แนะนำให้เช่ารถที่สนามบิน หรืออาจจะใช้บริการ Shuttle Bus ของสนามบินเดินทางสู่อ่าวนางใช้เวลาประมาณ 30 นาที โรงแรม Centra By Centara Phu Pano ที่พักกระบี่วิวสวย บรรยากาศดี ตื่นเช้ามาจะเห็นพระอาทิตย์ขึ้นบนหน้าผา ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก เริ่มต้นเพียง 800 บาท

ใกล้ๆ มีร้านอาหารแนว Street Food ร้านผัดไทย ฮอลิเดย์ รสชาติดี หอยทอด ถือว่าเด็ดมาก เป็นมื้อเย็นกับครอบครัวได้เลย 

ที่เที่ยวกระบี่ - วันที่ 2 

ดินแดงดอย

กิจกรรมห้ามพลาดตื่นกันแต่เช้ามืดนิดนึง ขับรถไปชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ดินแดงดอย ชมวิวทิวทัศน์สุดตระการตา กับวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยจนลืมไม่ลงบางวันอากาศดีๆ ได้เห็นทะเลหมอกใต้ไม่แพ้ฝั่งเหนือ และฝากท้องมื้อเช้าไปด้วยเลย เขามีร้านอาหารให้บริการ

หาดไร่เลย์

หาดไร่เลย์ ขึ้นเรือจากท่าเรือน้ำเมา ข้ามไปเกาะไร่เลย์ หรือใครจะมาซื้อทริปไปเที่ยว 4 เกาะ หรืออยากเหมาเรือไปไหนก็ตามสะดวก นั่งเรือหางยาวสู่หาดไร่เลย์ ชมความสวยงามของหินงอกหินย้อย เดินเลาะจากหาดต้นไทรเข้าถ้ำเขาพระนาง แวะถ่ายรูปครอบครัวกับวิวสวยๆ ริมทะเล แวะเล่นน้ำให้ชื่นฉ่ำใจ ก่อนขึ้นเรือกลับฝั่ง

ร้านอาหารเรือนทิพย์ 

แวะทานข้าวที่ร้านเรือนทิพย์ สาขาคลองสนเป็นอาหารพื้นเมือง รสชาติอร่อยมากและที่สำคัญบรรยากาศดีสุดๆ อาหารจะเป็นอาหารแนวพื้นเมืองภาคใต้ ถึงพริกถึงขิงสุดๆ เครื่องแกงเผ็ดร้อน แต่ก็มีอาหารสำหรับเด็กๆ ที่ทานง่ายๆ เช่น ปลาหมึกผัดกระเทียม ยำปลาดุกฟู เป็นต้น

จบทริปการเดินทางกับครอบครัวในวันพิเศษ การมาเที่ยวกับครอบครัว สำคัญที่สุดคือการได้ใช้เวลาอยู่รวมกันให้คุ้มค่า ทริปชิลๆ ในวันหยุด ไม่ได้มีกิจกรรมมากมาย แต่เน้นสถานที่เที่ยวกระบี่เพื่อสร้างโมเมนต์ดีๆ ระหว่างครอบครัว 

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)