จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

หาดทราย ชายทะเล ของเมืองไทย ไม่ใช่แค่สวย แต่มีหลายที่ยังพ่วงความโรแมนติก จนถูกเลือกเป็นโลเกชั่นสำหรับการจัดงานแต่งงาน จนหลายๆ หาดของไทย เป็นที่ถูกใจคู่รักฮันนีมูนด้วยเหมือนกัน เราคัดมาให้เลือกชมกันสัก 10 หาด งานนี้ถ้ายังไม่มีคู่ฮันนีมูนก็หลบไปก่อน เดี๋ยวมดจะขึ้นตา เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะ

20220316_s_bCfulv0Gar.jpeg

1.หาดละไม เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ถ้าเคยได้ยินชื่อเสียงและความสวยงามของ “หินตา หินยาย” ก็อยู่ใกล้ๆ หาดละไม หาดทรายขาวเนียน น้ำใส โด่งดังเป็นรุ่นแรกๆ ของสมุย ด้วยวัฏจักรของการท่องเที่ยวหมุนวนไปหาที่ใหม่ๆ อาจจะทำให้หาดละไมเงียบหายไปบ้าง แต่ความโรแมนติกท่ามกลางหาดทรายขาว และทิวมะพร้าวของเกาะสมุย ยังโรแมนติกเสมอ ลองสังเกตสิ นักท่องเที่ยวเดินกันเป็นคู่ๆ โดยเฉพาะต่างชาติ เพราะบรรยากาศทำให้เหมือนกับทั้งโลกเป็นของพวกเขาจริงๆ

20220316_s_GqlJxs5hGd.jpeg

2.หาดเฉวง เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

หาดทรายขาวและทอดยาว สวยพอๆ กับหาดละไม เป็นอีกทำเลชายหาดที่ขยับจากหาดละไมขึ้นไปทางเหนือ เป็นชายหาดด้านทิศตะวันออกของเกาะสมุย เหมาะมากสำหรับคู่ฮันนีมูนที่ชอบธรรมชาติสวยๆ แต่อยากได้ที่พักหรูๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบระดับห้าดาว หาดเฉวงจะตอบโจทย์ได้ดีกว่าละไม

20220316_s_rcPNdNbzRW.jpeg

3.บ่อผุด เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ยังไม่หลุดจากเกาะสมุย ใครอยากได้วิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆ แนะนำให้เลือกทำเลแถวบ่อผุด ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ถ้าจะเลือกหาที่โรแมนติก  บางทีความสวยงามของชายหาด ก็อาจจะเป็นตัวเลือกรองจากคนข้างๆ ในบางโอกาส เช่น เวลาไปฮันนีมูน

20220316_s_40nzWdo0Q8.jpeg

4.หาดทรายแก้ว จังหวัดชลบุรี

สำหรับคู่รักที่อาจจะงานรัดตัว หรือไม่ชอบเดินทางไกล และอาจจะชอบหาจังหวะว่างไปฮันนีมูนกันได้บ่อยๆ ขอแนะนำหาดทรายแก้ว จังหวัดชลบุรี บางคนสงสัยว่าอยู่ตรงไหน ถ้าบอก สัตหีบ ก็อาจจะร้องอ๋อ เพราะเป็นที่รู้กันว่าเป็นแหล่งทะเลสวย พื้นที่อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ ไปฮันนีมูนที่นี่ปลอดภัยแน่นอน

20220316_s_JhnwjjqvQm.jpeg

5.หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด เสียงร่ำลือของหาดนี้ไม่มีใครปฏิเสธ ใครไปเสม็ดครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าจะวนไปพักที่หาดหรืออ่าวไหน ต่างก็ยอมรับว่าหาดทรายแก้ว โรแมนติกที่สุดของเกาะเสม็ด มีหาดทรายขาวละเอียดอย่างหาที่ไหนเปรียบมิได้จริงๆ

20220316_s_V7SCQeBT6A.jpeg

6.หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

ความสวยงามของชายหาด และความคึกคักของเมืองริมทะเล ทำให้หาดป่าตองยังคงเป็นจุดหมายในฝันของคนจำนวนมาก  แน่นอนเช่นกันมีคู่รักหลายคู่หาโอกาสจะมาใช้เวลาร่วมกันที่นี่ เพราะไม่ว่าจะนานแค่ไหน หาดป่าตองยังคงสวยงาม กลายเป็นสถานที่ทรงคุณค่าสำหรับคู่รักหลายๆ คน

20220316_s_PLjaNgo2lt.jpeg

7.อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกสำหรับสถานที่ฮันนีมูน สำหรับบางคนแค่สวยอย่างเดียวไม่พอ แต่ขอสงบๆ เป็นส่วนตัวได้จะดียิ่งขึ้น อ่าวพร้าว บนเกาะเสม็ด เป็นตัวเลือกสำหรับคู่ฮันนีมูนที่ชอบความสงบ อ่าวพร้าวอยู่ด้านหน้าเกาะ ต่างจากอ่าวและหาดของเกาะเสม็ด ที่ส่วนใหญ่จะเรียงรายกันอยู่ฝั่งด้านหลังเกาะ

20220316_s_RMPSFVxiNE.jpeg

8.หาดตะเภา เกาะกูด จังหวัดตราด

หาดตะเภา เป็นหนึ่งชายหาดแรกๆ ของเกาะกูด ที่นักท่องเที่ยวรู้จักมานาน ยิ่งถ้าใครเคยมาเกาะกูดคาบาน่า รีสอร์ทยุคแรกๆ ของเกาะกูดด้วยแล้ว คือความทรงจำของพวกเขาเลยทีเดียว ความโรแมนติกของหาดตะเภา คือจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินแสนสวย เลือกฉากได้หลากหลาย ทั้งแบ็กกราวด์เป็นทะเล หรือต้นมะพร้าวเป็นฉากหน้า มองผ่านมุมสะพานท่าเรือ ไม่ว่าฉากแบบไหน แสงสีส้มยามอาทิตย์ตกที่หาดตะเภา ก็ให้ความโรแมนติกวนอยู่เช่นนี้ทุกวัน

20220316_s_z737JzxsUQ.jpeg

9.อ่าวคลองเจ้า เกาะกูด จังหวัดตราด

อ่าวคลองเจ้า มีความคึกคัก โรแมนติก ทำให้คู่ฮันนีมูน หากิจกรรมทำร่วมกันได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเล่นน้ำชายหาด ชมพระอาทิตย์ตก เดินเล่นสะพานปลา หรือพากันไปพายคายักชมป่าชายเลน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไหน ก็ทำให้อ่าวคลองเจ้าเป็นที่จดจำประทับใจได้อีกนาน

20220316_s_WVCFZhNykD.jpeg

10.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

“หัวหินเป็นถิ่นสัมพันธ์” ท่อนหนึ่งของเพลงประจำหัวหินลอยขึ้นมาทันที ถ้าจะถามหาความโรแมนติกสำหรับคู่ฮันนีมูน ชายหาดหัวหินเป็นตำนานเลย ที่ทำให้หัวหินเป็นชายหาดที่ชนะขาดเรื่องความโรแมนติกไปเลย แม้ตัวชายหาดอาจจะด้อยกว่าที่อื่นๆ อยู่บ้าง แต่บรรยากาศการขี่ม้าริมทะเลที่นี่ ก็เป็นตัวเสริมที่หาไม่ได้ในชายหาดที่อื่นเหมือนกัน

เอาเป็นว่า ชายหาดโรแมนติก เหมาะกับคู่ฮันนีมูนในเมืองไทย มีให้เลือกหลายสไตล์ จุดเพิ่มความทรงจำเพิ่มความโรแมนติกของคู่รักคู่ไหนจะขึ้นกับอะไร บางทีเฉพาะตัวชายหาดจึงวัดกันไม่ได้ เพราะฉะนั้นที่สุดของความโรแมนติกสำหรับคู่ไหนจะเป็นอย่างไร ต้องอาศัยองค์ประกอบของความหวานของแต่ละคู่รักมาเติมเต็มจึงจะสมบูรณ์  

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)