จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เบื่อไหม? ถ้าไปเที่ยวเกาะแล้วเจอกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาล แล้วจะดีกว่าไหม? ถ้ามีเกาะลับที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก แถมมีความงดงามของธรรมชาติไม่น้อยหน้าเกาะชื่อดังมากมาย พร้อมให้คุณได้ไปท่องเที่ยวเสมือนเกาะส่วนตัว หากคุณอยากไปเที่ยวเกาะลับที่ว่านี้ ตามมาเลย! เพราะเรามี 5 เกาะสวยปัง! สุดลับ การันตีความสวยของธรรมชาติ รอให้คุณได้ไปตามรอยกัน

20220314_s_Enb5OjV7vZ.jpeg

เกาะวัวตาหลับ จ.สุราษฎร์ธานี

เกาะวัวตาหลับ เกาะขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาหมู่เกาะอ่างทอง อยู่ห่างจากเกาะสมุยไปประมาณ 2 ชั่วโมง นับว่าเป็นเกาะลับมีความสวยงามระดับสวรรค์สรรค์สร้างเลยทีเดียว ซึ่งไม่ใช่แค่หาดทรายกับน้ำทะเลสวยงามเท่านั้น แต่ยังมีจุดชมพระอาทิตย์ขึ้น วิวสวยปังอลังการ มีไฮไลต์เด็ดอย่าง “ถ้ำบัวโบก” ภายในมีหินงอกหินย้อย รูปร่างคล้ายดอกบัวให้เราได้ชมกัน นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวที่ความสูง 222 เมตรจากระดับน้ำทะเล รอให้คุณได้ขึ้นไปชื่นชมความสวยงามในแบบมุมสูง สามารถมองเห็นเกาะต่างๆ ในหมู่เกาะอ่างทองได้อย่างเต็มตาอีกด้วย

20220314_s_CQ6Gi0VIRb.jpeg

เกาะคอเขา จ.พังงา

เกาะคอเขา เป็นเกาะเล็กๆ อยู่ใน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เหมาะอย่างยิ่งกับการไปพักผ่อน มีบรรยากาศเงียบสงบมาก นอกจากหาดทรายเนื้อละเอียด ฟ้าสีคราม และทะเลสีสวยแล้ว หากมาถึงที่นี่ สิ่งหนึ่งไม่ควรพลาดคือ การไปชม “ดอกบัวจิ๋ว” ว่ากันว่าเป็นดอกบัวสีขาวขนาดเล็กที่สุดในประเทศไทย ไม่เพียงเท่านั้น ตลอดสองข้างทางยังมีพันธุ์ไม้หาชมยาก อย่างเช่น ต้นหม้อข้าวหม้อแกงลิง และเฟิร์นนานาพันธุ์ รวมไปถึงแนวต้นสน และต้นมะพร้าวเรียงรายอยู่เต็มไปหมด การันตีถึงความสงบและความสวยงามของธรรมชาติ รับรองไปแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

20220314_s_sUR4pi2JOV.jpeg

เกาะอาดัง จ.สตูล

ยกให้เป็นเกาะสวรรค์สำหรับคนรักการดำน้ำตื้นอีกแห่งหนึ่งของภาคใต้ โอบล้อมไปด้วยเกาะเล็กๆ ชื่อดังอย่าง เกาะหลีเป๊ะ เกาะดง เกาะหินงาม และเกาะยาง นอกจากการดำน้ำแล้ว เกาะอาดังมีน้ำตกโจรสลัด มีน้ำไหลผ่านตลอดทั้งปี และมีจุดชมวิว "ผาชะโด" เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการชมพระอาทิตย์ขึ้นและตก ทั้งยังมีทัศนียภาพของเกาะหลีเป๊ะ และเกาะอาดังทั้งหมดให้ได้ชื่นชมอีกด้วย

20220314_s_1eyfM9D7Be.jpeg

เกาะลังกาจิว จ.ชุมพร

เกาะลังกาจิว เป็นเกาะสัมปทานรังนกที่มีความอุดมสมบูรณ์ เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร แม้จะเป็นเขตหวงห้าม แต่ก็เปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นมาเยี่ยมชมได้ เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยโพรงถ้ำเล็กใหญ่จำนวนมาก และเป็นที่อยู่ของนกนางแอ่นนับแสนตัว รวมถึงค้างคาวก็มีจำนวนไม่น้อย เสน่ห์คือสีของน้ำทะเล ไล่ระดับสี มองเห็นได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ออกจากหาดไปไม่ไกลมีจุดดำน้ำตื้น จะได้พบกับปลานกแก้ว ปลาเสือ และปะการังรูปหัวใจ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกาะลับน่าไปดำน้ำมากทีเดียว

20220314_s_Urby4ZWzka.jpeg

เกาะระยั้ง จ. ตราด

เกาะระยั้ง เกาะที่ให้ความรู้สึกแบบเป็นส่วนตัว เป็นเกาะเล็กๆ อยู่ถัดจากเกาะพยามไปไม่ไกล มีรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวเงียบสงบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการหลบหลีกความวุ่นวายมาพักผ่อน ด้วยความสวยงามของท้องทะเลสีคริสตัล ตัดกับหาดทรายสีขาวนวล  หากจะลงดำน้ำก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หรือจะพายเรือคายักเล่นก็ยังได้ ใครกำลังมองหาเกาะลับแบบสงบสุดๆ บอกเลย เกาะระยั้งตอบโจทย์มากจริง ๆ

เกาะลับที่เราแนะนำไปในครั้งนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ประเทศไทยยังมีเกาะลับมากมายรอให้ไปสัมผัสอยู่ ไว้มีโอกาสเราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ ในบรรยากาศสงบๆ แบบนี้ให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันอีก

ที่พัก

Book with

Robinhood

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักทั่วประเทศในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)