จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ศาลาศรีจันทร์ ศาลาไทยที่ตั้งอยู่กลางน้ำ

ร้านอาหารในรีสอร์ทมีให้เลือก 5 ร้าน อร่อยไปหมด 

ว่ายน้ำที่Infinity Pool กับวิวภูเขาและทะเลอลังการอยู่ตรงหน้า

Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve เป็น รีสอร์ทภายใต้แบรนด์ Ritz-Carlton Reserve ที่แรกของโลก 

ทริปกระบี่รอบนี้เรียกได้ว่าเป็นการพักผ่อนที่มีความสุขที่สุด ได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติทั้งภูเขาและทะเลไปพร้อมๆกัน Phulay Bay, a Ritz- Carlton Reserve เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์ของคนรักธรรมชาติได้ลงตัว

​​​​​​​บรรยากาศรอบๆโรงแรม สวย มีเสน่ห์และน่าค้นหา อาจเพราะด้วยโทนสีและสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น มองไปทางไหนก็สวยแปลกตาน่าถ่ายรูปทุกมุมเลยจริงๆ ในส่วนของการบริการเรียกได้ว่าเกินห้าดาว มีบัตเลอร์บริการ 24 ชั่วโมง 

แนะนำ Reserve Pool Villa เป็นวิลล่าที่กว้างขวางโอ่อ่า ด้วยขนาด 352 ตร.ม. 

ภายในวิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ในห้องเตียงใหญ่มากเป็นพิเศษ นอนหลับสบายทั้งคืน
​​​​​​​
ผ้าปูและผ้าห่มนุ่มละมุน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างอาบน้ำมีให้ทั้ง Indoor และ Outdoor ถัดจากห้องนอนไปเป็นห้องแต่งตัว ห้องอาบน้ำกับห้องน้ำแยกส่วนกัน ตรงกลางเป็นอ่างน้ำให้นอนแช่ ด้านหลังสุดเป็นสวนเล็กๆส่วนตัวมีอ่างน้ำให้แช่ด้านนอกให้สัมผัสธรรมชาติเต็มๆ

สระว่ายน้ำส่วนกลางเป็นแบบ Infinity Pool เห็นวิวทะเลอันดามันและภูเขา ช่วงพระอาทิตย์ตกคือเวลาที่รอคอย วิวสวยมากจริงๆ ตกกลางคืนไปเดินเล่นดูดาวที่ศาลากลางน้ำ มีจุดเทียนทุกคืนโรแมนติที่สุดแล้ว 

Facility อื่นๆ อาทิ ร้านอาหารให้เลือก 5 ร้าน อร่อยไปหมด ส่วนสปาบรรยากาศดีงาม มีบ่อจากุซซี่น้ำอุ่นให้นอนแช่ มีซาวน่าให้อบตัว  

​​​​​​​โรงแรมที่นี่กว้างขวางมาก จะไปไหนก็มีรถบัคกี้คอยให้บริการ แนะนำเลยว่าให้เผื่อเวลาเยอะหน่อยสำหรับเดินเล่นบริเวณรอบๆ เพราะมีมุมสวยเยอะมากกก บริเวณห้องพักตกแต่งสไตล์ไทย ส่วนกำแพงสีม่วงเข้มกับต้นปาล์มสูงโดดเด่น ทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่เมืองไทยเลย แสงเงาดี บรรยากาศดี ถ่ายรูปเล่นกันเพลินสุดๆ

มุมที่เรารักสุดของโรงแรมนี้ก็คือมุมริมทะเลนี่แหละ มีเก้าอี้ให้นั่งเล่นนอนเล่นชิลล์ เพลินมาก มีเปล ชิงช้า คือมีทุกอย่างที่ใจต้องการ นั่งจิบไวน์ มองวิวทะเลฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ลมทะเลอ่อนๆโชยมาปะทะหน้า ถ้าอยากสนุกก็ลงไปวิ่งเล่นบนหาดทราย สุขกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว  

Travel Tips

นอกจากจะมาพักผ่อนที่โรงแรมแล้ว ถ้าใครอยากนั่งเรือไปเที่ยวเกาะ ทางโรงแรมมีบริการรองรับ จากโรงแรมนั่งเรือไปเกาะห้องใกล้มากใช้เวลา 10 นาทีเอง เราจะได้รับเซ็ตปิกนิกให้ไปนั่งเล่นที่ชายหาดได้ อยากสั่งเครื่องดื่มอะไรก็แจ้งได้เลย

สไตล์การตกแต่ง

:ได้รับการออกแบบโดยคุณเล็ก บุนนาค สถาปนิกชาวไทยผู้มีชื่อเสียง ซึ่งได้ออกแบบและตกแต่งให้ออกมาในสไตล์ร่วมสมัยแต่ยังคงแฝงกลิ่นอายของความเป็นไทยที่ลงตัวระหว่างความหรูหรา และแบบฉบับดั้งเดิม

ประเภทห้องพัก / เรท : ประเภท Reserve Pool Villa เป็นห้องพักที่กว้างขวาง สะดวกสบายมาก รู้สึกว้าวตั้งแต่ก้าวเข้าประตูมาแล้ว บริเวณหน้าทางเข้าเป็นบันไดเล่นสเต็ปสุดเท่ เดินขึ้นไปจะเจอสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้านหน้ามีศาลาให้นอนเล่นชมวิวทะเล ราคาประมาณ 27,500 บาทต่อคืน•    สไตล์การตกแต่ง : ได้รับการออกแบบโดยคุณเล็ก บุนนาค สถาปนิกชาวไทยผู้มีชื่อเสียง ซึ่งได้ออกแบบและตกแต่งให้ออกมาในสไตล์ร่วมสมัยแต่ยังคงแฝงกลิ่นอายของความเป็นไทยที่ลงตัวระหว่างความหรูหรา และแบบฉบับดั้งเดิม
​​​​​​​
ประเภทห้องพัก / เรท : ประเภท Reserve Pool Villa เป็นห้องพักที่กว้างขวาง สะดวกสบายมาก รู้สึกว้าวตั้งแต่ก้าวเข้าประตูมาแล้ว บริเวณหน้าทางเข้าเป็นบันไดเล่นสเต็ปสุดเท่ เดินขึ้นไปจะเจอสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้านหน้ามีศาลาให้นอนเล่นชมวิวทะเล ราคาประมาณ 27,500 บาทต่อคืน

โลเคชั่น

111 หมู่ 3 ริมหาดทับแขก ถนนเลียบชายหาด ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ โทร.075 628 111

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)