จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

หากว่ายังไม่รู้จะไปเที่ยวจังหวัดไหน เราขอแนะนำ เที่ยวระยอง ไม่มีเหงา เพราะสถานที่ท่องเที่ยวระยอง มีหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะเที่ยวทะเล ให้นอนชิลชมวิวทะเลกันยาวๆ หรือถ้าใครเป็นสายกิจกรรม เราได้รวมมาให้แล้ว รับประกันความมัน เที่ยวระยองครั้งนี้เร้าใจไม่มีลืม 

ดำน้ำเกาะมันใน เกาะมันกลาง และ เกาะทะลุ

แพ็คเกจวันเดย์ทริป ดำน้ำ 3 เกาะ เหมาะกับสายกิจกรรมหรือคนชอบดำน้ำสุดๆ โดยเริ่มจากนั่งเรือจากอ่าวมะขามป้อมในช่วงเช้า แวะจุดดำน้ำแรก เ กาะมันใน เข้าชมเจ้าเต่าน้อยจากโครงการอนุรักษ์เต่าทะเล มีให้ชมหลายจุด ทั้งบ่อกำลังอนุบาล และในส่วนพิพิธภัณฑ์ หลังจากนั้นก็เตรียมตัวไปมันต่อ เกาะมันกลาง ดำน้ำตื้นเสร็จก็มารับประทานอาหารบนเรือแล้วเดินทางต่อไปยัง เกาะทะลุ มีแนวปะการังน้ำตื้นสวยงาม มีช่องเขาทะลุเกิดจากธรรมชาติและปลามากมายอวดลวดลายให้คุณได้ถ่ายรูปเพลินๆ เป็นทริปที่สนุกและไม่เหนื่อยจนเกินไป สำหรับวันเดย์ทริปสามเกาะนี้ จะมากับเพื่อนก็สนุก หรือมากับครอบครัวก็มีความสุข เลือกโปรแกรมนี้รับรองไม่ผิดหวัง

เล่นน้ำเกาะเสม็ด

อยู่ห่างจากชายฝั่งบ้านเพไม่ถึง 6 กิโลเมตร สามารถเข้าชมและเล่นน้ำที่หาดต่างๆ ของเกาะเสม็ดได้จากทางด้านฝั่งตะวันออกของเกาะ ซึ่งชายหาดที่นิยมของนักท่องเที่ยว ได้แก่ หาดทรายแก้ว อ่าวไผ่ อ่าวพุทธทรา อ่าวทับทิม อ่าวหวาย อ่าวนวล อ่าวช่อ อ่าววงเดือน อ่าวเทียน อ่าวหวาย อ่าวกิ่วหน้านอก อ่าวปะการัง อ่าวพร้าว สามารถมานอนอาบแดด ใส่ชุดว่ายน้ำเดินชิล หรือเล่นน้ำ ถ่ายรูป ได้ตามสบาย และยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมายให้ทำอย่างไม่มีวันเบื่ออีกด้วย

เล่นบานาน่าโบ๊ทสุดมัน แหลมแม่พิมพ์

หาดแหลมแม่พิมพ์ ชายหาดขึ้นชื่อของจังหวัดระยอง นอกจากมีกิจกรรมทางน้ำให้สายแอดเวนเจอร์แล้ว สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นน้ำแบบชิลๆ ก็สามารถมานอนอาบแดด นอนเล่นบนเปลผ้าใบใต้ต้นสนให้ลมเย็นๆ ปะทะผิว หรือใครมากับครอบครัว สามารถมาปิกนิกริมหาดกันได้ แล้วถ้าคุณมากับคนรัก ก็สามารถรอชมพระอาทิตย์ตกแบบสวยๆ ได้อีกเช่นกัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวครบทุกรสชาติรวมกันไว้ในที่เดียว

ทะเลแหวก เกาะมันใน

ระยองมีทะเลแหวกเหมือนกัน ซึ่งทะเลแหวกอยู่ที่เกาะมันใน เป็นแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ของวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ทำให้เป็นสถานที่ลับ น้อยคนนักได้เห็นความสวยงามของทะเลแหวก เกาะมันใน สำหรับใครจะมาชมทะเลแหวกแห่งระยอง ต้องเช็คเวลาดีๆ สอบถามคนเรือได้เรื่องของเวลาน้ำขึ้นน้ำลง หากมาในจังหวะน้ำลงพอดี จะได้เจอความสวยงามทะเลแหวกในสไตล์ระยอง

พายเรือคายัค และเล่นเรือใบที่หาดพยูน

หาดพยูน เป็นอีกหนึ่งหาดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นเรือใบ และพายเรือคายัค อยู่ห่างจากตัวเมือง ระยอง ประมาณ 23 กิโลเมตร มีกิจกรรมให้คุณได้ทำมากมาย อีกทั้งอยู่ติดๆ กันคือ หาดพลา คุณจะได้ถ่ายรูปคุมโทนกับต้นสนที่เรียงรายกันอย่างสวยงาม สายถ่ายรูป สายไอจี ไม่ควรพลาด

ดำน้ำดูปลาหายาก และชมปะการัง ที่หินเพิงตะวันตก หินเพิงตะวันออก หินฝรั่ง

กองหินเพิงเป็นจุดดำน้ำที่สวย น้ำใส และมีชื่อเสียง และดีที่สุดของจังหวัดระยอง มีลักษณะเป็นกองหินใต้น้ำ 2-3 กองใหญ่ โดยแบ่งเป็นตะวันตก และตะวันออก น้ำค่อนข้างลึก หากคุณอยากดำน้ำลึก ชมปลาหายาก เช่น ฉลามวาฬ ปลาหูช้าง และฝูงปลาข้างเหลือง ปลาสิงโต กุ้งตัวโตๆ ปลาการ์ตูน และปลาอื่นๆ ที่หาชมจากการดำน้ำตื้นไม่ได้ แนะนำให้คุณมาดำน้ำที่หินเพลิง รับรอง สวรรค์ใต้น้ำทะเลชัดๆ

จังหวัดระยอง มีอะไรน่าทึ่ง สวยงาม ชวนให้หลงใหล และมาสัมผัสกันไม่ขาดสาย นอกจากจะมีผลไม้ อาหารการกินที่เป็นเอกลักษณ์แบบเฉพาะของคนท้องถิ่นแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ป่า เขา น้ำตก ทะเลก็รอให้คุณได้มาสัมผัส และทำกิจกรรมมันๆ ได้ทุกวัน

Writer

วันเฉลิม หนูเหมือน

ไกด์จิมมี่ การมองไปเห็นสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากท่องเที่ยว การได้อ่าน ได้เขียน และถ่ายทอดเรื่องราวของการท่องเที่ยว ชิมอาหาร รสชาติของความสุขนั้นมันได้เกิดขึ้นจริงๆ ถือว่าเป็นการให้เวลากับตัวเองอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เรามีสติกับตัวเราเอง และผมจะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นตัวหนังสือตลอดไป

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)