จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

พร้อมหรือยังกับวันหยุดที่กำลังจะมาถึง หากถามถึงทะเลใกล้กรุงเทพฯ คำตอบคงไม่พ้นทะเลสวยๆ ที่จังหวัดชลบุรี แต่ชลบุรีมีทะเลหลายแห่งทั้ง พัทยา บางเสร่ บางแสน แต่ทริปนี้เราขอพานั่งเรือข้ามเกาะไปเที่ยวเกาะล้าน  พาไปส่องความน่าสนใจของเกาะล้าน สัมผัสความสวยงามที่ใครๆ ก็หลงใหล  และมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เราได้ทำอีกมากมาย เกาะล้าน ดําน้ำดูปะการัง สวยตาแตกจริงๆ

Must Do

นอน sea view pool villa บ้านรินรักษ์ ที่พักสไตล์โมเดิร์นติดริมชายหาด

Must Go

ท่องโลกใต้ทะเล ดำน้ำตื้นชมปะการังแบบใช้สน็อกเกิ้ลที่ เกาะสาก
นอนอาบแดดและเล่นเจ็ตสกีสุดมัน หาดตาแหวน
เดินชมพระอาทิตย์ตกดิน ได้บรรยากาศโรแมนติก หาดตายาย

Must Eat

ดินเนอร์ริมทะเล จัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่มร้าน ซี สเปซ

20220221_s_QoVmMtny7m.jpeg20220221_s_2zBqv6C6wL.jpeg

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

ราคาเริ่มต้น 1,600-8,200 บาท
มาถึงเกาะล้านทั้งที ต้องเลือกที่พักติดทะเลมองเห็นวิวสวยๆ บ้านรินรักษ์ คือตัวเลือกที่ใช่ ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น สะอาดสบายตาเหมาะกับชาวมินิมอล หน้าทางเข้ามีคาเฟ่สไตล์แบบเดียวกัน แต่มีความเป็นเรือนกระจกน้อยๆ ดูน่ารักจนต้องแวะสั่งเครื่องดื่มแก้กระหาย เมนูประเภทโซดาสดชื่นถึงใจต้องลอง
ด้านที่พักเน้นไปทางสีขาว มีสีน้ำตาลของไม้มาตัดทำให้ดูไม่น่าเบื่อ มีห้องให้เลือกหลายแบบเรียกว่ารองรับลูกค้าทุกประเภท มีห้อง Sea View Pool Villa ด้วย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมมองวิวทะเลได้อีก แช่น้ำแบบมีความสุขให้ลืมโลกไปเลย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มีบริการ Afternoon Tea Set เสิร์ฟถึงห้องกันเลยทีเดียว จิบชาหอมๆ ยามบ่ายดีเกินบรรยาย พักผ่อนจนเต็มอิ่ม ตื่นมาเช้าอีกวันก็ต้องพบกับ Floating Breakfast อาหารเช้าแบบลอยน้ำ น่ารับประทาน และถ่ายรูปสวยมาก เพราะมีแบ็คกราวนด์เป็นสีฟ้าของน้ำทะเลและท้องฟ้า อาหารอร่อย ทวีคูณความประทับใจ

20220221_s_t8GnSBacKX.jpeg20220221_s_0sxwsoit1V.jpeg

ลุงไข่เมีย ดำน้ำ ตกหมึก
​​​​​​​ค่าบริการ ดำน้ำ 200 บาท/คน ตกหมึก 400 บาท/คน

ขึ้นเรือเพื่อไปแหวกว่ายใต้ท้องทะเล ดำน้ำตื้นแบบใช้สน็อกเกิ้ลที่เกาะสาก ไม่ได้มีแต่กิจกรรมดำน้ำ แต่ยังมีบริการตกหมึก และตกปลาด้วย แต่จะเป็นกิจกรรมที่เริ่มทำในตอนค่ำหน่อย หากใครอยากลองทำทุกกิจกรรมได้เลย การดำน้ำชมปะการังจะใช้เวลาราวๆ 2 ชั่วโมง และทางบริการเรือมีอุปกรณ์ต่างๆ ให้ครบ เสื้อชูชีพและสน็อกเกิ้ล หากใครดำน้ำครั้งแรก มีการแนะนำวิธีเบื้องต้นในการดำน้ำเพื่อความปลอดภัย เซฟตี้สุดๆ โลกใต้น้ำมีเสน่ห์จนน่าเหลือเชื่อ ไร้เสียงและไม่วุ่นวาย ปลาน้อยใหญ่พากันแหวกว่ายไปเป็นกลุ่มๆ ส่วนปะการังมองเห็นชัดดี 

20220221_s_0Fo5afP3Fg.jpeg

หาดตาแหวน เกาะล้าน

หาดแลนด์มาร์กประจำเกาะล้าน น้ำทะเลใสสีครามและหาดทรายสีขาว ทำให้หาดตาแหวนกลายเป็นหาดยอดนิยม โดยปกติแล้วหาดนี้พลุกพล่าน เต็มไปด้วยชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ เพราะมีกิจกรรมสนุกๆ น่าเล่นเยอะทั้งเจ็ตสกี บานาน่าโบ๊ท และสกู๊ตเตอร์ เรียกได้ว่ารวบรวมกีฬาทางน้ำ มันๆ มาไว้หมดแล้ว นอกจากนั้นแล้ว หาดตาแหวนมีร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหารทะเลใช้วัตถุดิบสดใหม่ปรุงอร่อยมากมาย หรือจะเดินเล่นริมหาดช่วงเย็น ก็บรรยากาศดีเอาเรื่อง ลมทะเลพัดเย็นสบายช่วยชาร์จร่างกายที่เหนื่อยๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งได้อย่างไม่น่าเชื่อ

20220221_s_1p2BUruUzG.jpeg

หาดตายาย เกาะล้าน

หาดตายายเป็นหาดเล็กๆ มีคนน้อยที่สุด แทบไม่มีร้านอาหารเลย กิจกรรมกีฬาทางน้ำไม่ต้องถามหา หาดตายายเงียบสงบโดยแท้ สำหรับนักท่องเที่ยวต้องการความผ่อนคลายไม่ชอบคนเยอะๆ ต้องลองมาเดินเล่นชมวิวภูเขา ชายหาด คลื่นทะเล มีโขดหินค่อนข้างเยอะ การเดินทุกย่างก้าวอาจต้องระมัดระวัง แต่เป็นสถานที่ถ่ายรูปสวย ไม่ว่าจะถือกล้องไปมุมไหนก็ได้ภาพถูกใจทุกครั้ง

20220221_s_TOt2VTsts0.jpeg

ซี สเปซ (Sea Space)

เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-22.00 น.
เมื่อพูดถึงคาเฟ่เกาะล้านใครๆ ก็ต้องมาเช็คอิน ซี สเปซ ร้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีความโฮมมี่นิดๆ ด้านบนเปิดบริการเฉพาะกลางวันเป็นโซน อินดอร์ ขายพวกเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ส่วนด้านล่าง โซนกลางแจ้ง เป็นที่นั่งระเบียงยื่นยาวไปจนถึงชายหาด อาหารของร้านประเภทฟิวชันมีเมนูหลากหลาย มาแล้วต้องสั่งซิกเนเจอร์ ข้าวอบสับปะรด รสชาติเยี่ยม จัดเต็มซีฟู้ดอย่างต้มยำทะเล ยำวุ้นเส้นทะเล สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ตามด้วยเครื่องดื่มและของหวาน

จัดหนักจัดเต็มไปแล้วกับทริปเกาะล้าน มีทั้งนอนพักสบาย ที่เที่ยวสวย เล่นสนุก กินอร่อย เรียกได้ว่าครบรส ใครที่กำลังมองหาทริปทะเลใกล้กรุงเทพฯ ก็ต้องมาเกาะล้านให้ได้เลย รับรองว่า บรรยากาศ สวยตาแตกมาก

ชลุบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและชายหาดพัทยาให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่พัทยาที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหาร sea foodรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Chonburi

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พัก ชลบุรี กับแอป Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)