จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
ที่พักใหม่พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน เชียงใหม่ พร้อมอาหารเช้า และวิวห้องพักสวยธรรมชาติ ที่พักใหม่พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน เชียงใหม่ พร้อมอาหารเช้า และวิวห้องพักสวยธรรมชาติ

Stay & Dine

Robinhood Exclusive Deal จองโรงแรมกับแอป Robinhood คุ้มกว่า

Robinhood Travel เอาใจสายเที่ยวและสายกิน กับแพ็กเกจห้องพักพร้อมสิทธิประโยชน์จากเครดิตโรงแรมมากมาย อาทิ อาหารเช้า สปา อาหารและเครื่องดื่มที่ใช้กับโรงแรมทั่วประเทศ โปรโมชันดีๆ ที่ต้องจองโรงแรมกับแอป Robinhood เท่านั้น!
​​​​​​​


​​​​​​​

Hotel MYS Khao Yai

cms-img-20230427_s_6PSTANHP4N.webp

ที่พักเขาใหญ่ใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากสแกนดิเนเวีย เชิญสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักอันแสนอบอุ่นและโดดเด่น ออกแบบมาสำหรับผู้ที่แสวงหาการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัย
ประกอบด้วยห้องดีลักซ์ 16 ห้อง พูลวิลล่าที่สวยงาม 6 หลัง และ MYS Villa อันหรูหรา 3 ห้องนอน ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวที่ใช้ภายในห้องพักแบรนด์
𝐋𝐨𝐜𝐜𝐢𝐭𝐚𝐧𝐞 มีพื้นที่สำหรับทำบาร์บีคิวโดยเฉพาะ ดื่มด่ำกับความสะดวกสบายที่ทันสมัยและปล่อยใจไปกับธรรมชาติท่ามกลางภูมิทัศน์อันน่าทึ่งของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่


📱จอง Hotel MYS Khaoyai ผ่านมือถือได้ที่นี่



Charras Bhawan Hotel and Residences

​​​​​​​

ค้นพบเสน่ห์และประเพณีของชุมชนชาวประมงเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ใต้เชิงเขาเต่า ประสบการณ์ที่สมบูรณ์และน่าจดจำ #จรัสภาวัน สร้างจากความรักและผูกพันของครอบครัว ชวนมาสัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบ วิถีชีวิตที่เรียบง่าย ริมชายหาดเขาเต่า หัวหิน ไฮไลท์ห้องพักคือผลงานต้นฉบับ ที่ Villa de Jong ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมที่ริมชายหาด ห้องนอนใหญ่กว้างขวางบนชั้นสองมีทิวทัศน์ที่งดงาม อ่างจากุซซี่ส่วนตัวบนระเบียง สามารถมองวิวสระว่ายน้ำหลักและริมชายหาดที่ไกลออกไป
พักผ่อนในห้องพักและเพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศที่ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันจากตำรับดั้งเดิมของคุณย่าคุณยาย ได้ที่ร้านอาหารปวัน
📱จอง Charras Bhawan Hotel ผ่านมือถือได้ที่นี่
📍หาดเขาเต่า, หัวหิน
https://goo.gl/maps/5Xkpz6quY2NwbWtv5



Bella Nara Hotel, Chiang Mai

​​​​​​​

โรงแรม เบลลา นารา เชียงใหม่ หนึ่งในที่พักสวยคลาสสิคถูกใจสายเรโทร ตกแต่งโดดเด่นด้วยสไตล์โคโลเนียลแบบเรียบหรู อาคารสีขาวสะท้อนกับสระว่ายน้ำตรงกลางรีสอร์ท ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องดูสะอาด โล่ง และสบายตา ทำเลถูกใจสายเที่ยว เพราะใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ สามารถเดินไปถนนนิมมานเหมินทร์ ตลาดช้างเผือก คูเมืองเชียงใหม่ได้ใกล้ๆ
โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า ส่วนห้องอาหาร Bella Nara Cuisine เสิร์ฟอาหารอินเตอร์เนชันแนลรวมถึงเครื่องดื่มสุดชิล
📱จอง โรงแรม เบลลา นารา เชียงใหม่ ผ่านมือถือได้ที่นี่
📍34 ถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่
https://goo.gl/maps/qtYJ8uoAkz7GYqKd8
☎️053 215 335



Zen Villa Khao Yai

​​​​​​​ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในเขาใหญ่ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องส่วนกลางสำหรับจัดไพรเวทปาร์ตี้ ห้องพักมีทั้งหมด 5 แบบ 5 สไตล์ แต่ละห้องตั้งชื่อเป็นชื่อดอกไม้ในภาษาญี่ปุ่นอาทิ Tsubaki หรือ Sakura เป็นต้น
ห้อง Sakura แบบ Superior แบ่งเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องแพนทรีเตรียมอาหาร ห้อง Deluze สามารถพักได้ 4 คนอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ มีชุดยูกาตะให้ใส่ หรือเลือกพัก Sakurasou ที่พักขนาด 60 ตร.ม. พักได้ 4 ท่าน ห้องอาบน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ
ห้องพักราคาสูงสุด Sakura ห้องแบบ Royal Suite ขนาด 95 ตร.ม. ภายในมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องแพนทรี และวิวสระว่ายน้ำ มีอ่าง Jet ขนาดใหญ่ให้นอนแช่น้ำ
​​​​​​


📱จอง Zen Villa Khao Yai ผ่านมือถือได้ที่นี่

​พิกัด :https://goo.gl/maps/qBah1CuBPpVUC5ZV7
ที่ตั้ง :บ้านใหม่มิตรภาพ 177/1 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทรศัพท์ :084 710 7777

La Flora Khao Lak

โรงแรมสไตล์โมเดิร์นสวยอลังการ วิวดีติดหาดบางเนียง นอกจากสระว่ายน้ำของโรงแรมที่ลง งงงงสวยน่าว่ายแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรม outdoor ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นพายเรือ ปั่นจักรยาน หรือเซิร์ฟบอร์ด ให้คุณได้สนุกกับวันหยุดพักผ่อนได้อย่างเต็มที่



พิกัด :https://g.page/LAVELAKHAOLAK?share
Facebook : @lavelakhaolak
Instagram : @lavelakhaolak
ที่ตั้ง : เลขที่ 98 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82220
เบอร์โทรศัพท์ : 076-428-555

​​​​​​​
​​​​​​​

SKYVIEW Resort Phuket Patong Beach

ล้อมรอบด้วยป่าและภูเขาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวป่าตอง ใช้เวลาขับรถเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลักทั้งหมด SKYVIEW มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร มีบริการรถรับส่งทุกวันไปและกลับจากหาดป่าตอง รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ชั้นเรียนทำอาหาร การเยี่ยมชมตลาดท้องถิ่นกับเชฟของโรงแรม กิจกรรมชมภาพยนตร์รอบสระว่ายน้ำ มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ทันสมัย สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนกลางแจ้ง Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี และตัวเลือกสำหรับห้องสูบบุหรี่ และอื่นๆ อีกมากมาย
ตอบโจทย์ไม่ว่าคุณจะมาที่นี่เพื่อพักผ่อนหรือเดินทางเพื่อธุรกิจ ได้เวลาวางแผนวันหยุดพักผ่อนในฝันของคุณที่สกายวิว รีสอร์ท ภูเก็ต ป่าตอง บีช
📱 จอง SKYVIEW Resort Phuket Patong Beach ผ่านมือถือได้ที่นี่

Away Bangkok Riverside Kene


อเวย์ แบงค์คอก ริเวอร์ไซด์ คีนโรงแรมริมแม่น้ำในกรุงเทพฯเปิดใหม่ล่าสุด มอบบรรยากาศที่น่าจดจำ สง่างาม โอ่อ่า และสงบ รายล้อมด้วยธรรมชาติ สีขาวบริสุทธิ์และมินิมอล การออกแบบที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ที่แสดงถึงโรงแรมได้ดีที่สุด เมื่อเดินเตร็ดเตร่และสัมผัสกับโรงแรม ช่วงเวลาอันน่าอัศจรรย์จะไม่ใช่จินตนาการที่หาไม่ได้อีกต่อไป
มุมมองการถ่ายภาพโดดเด่นด้วยโถงทางเดินสีขาว สระว่ายน้ำสีฟ้าสะอาดตาตรงกลาง และการตกแต่งด้วยต้นไม้เขียวขจี รับรองถูกใจสายอินฟลูเอนเซอร์

​​​​​​​📱 จอง Away Bangkok Riverside Kene ผ่านมือถือได้ที่นี่

The Gems Mining Pool Villas Pattaya

cms-img-20230427_s_qtxCDfHf5X.webp


โรงแรมระดับ 5 ดาวพัทยา ใจกลางเมืองพัทยาThe Gems Mining Pool Villas Pattaya เป็นรีสอร์ทคอมเพล็กซ์ที่ไม่เหมือนใคร มอบการพักผ่อนในบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอัญมณีล้ำค่าของโลก ได้รับการรับรอง SHA+ การตกแต่งหรูหรามาบรรจบกับความสะดวกสบาย และความเป็นเมืองมาบรรจบกับความผ่อนคลาย

ห้องพักและวิลล่าแบ่งออกเป็นสามโซน ประเภทห้องพักได้แก่ Topaz Jacuzzi, Emerald One-Bedroom Pool Villa ,Sapphire Two-Bedroom Pool Villa, Ruby Three-Bedroom Pool Villa, Platinum One-Bedroom Pool Access, Gold One-Bedroom Pool Access และ Palladium Two-Bedroom Pool Access
รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมและกิจกรรมสำหรับองค์กร ร้านอาหาร The Tram Restaurant & Wine Cellar เหมาะสำหรับงานเลี้ยงและงานส่วนตัวในบรรยากาศสบาย ๆ ยังมี Castaway Restaurant และ Café & Pool Bar ให้บริการอีกด้วย
จองห้องพัก The Gems Mining Pool Villas Pattaya
📱 จองThe Gems Mining Pool Villas Pattaya ผ่านมือถือได้ที่นี่

The Sukosol Hotel

cms-img-20230428_s_Q0orDpcGWo.webp


โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์โรงแรมหรูที่ผสมผสานความสง่างามร่วมสมัยเข้ากับการต้อนรับและสไตล์แบบไทยในราคาที่คุ้มค่า
ปรับรูปโฉมให้เหมาะกับนักเดินทางยุคใหม่
​​​​​​​📱 จอง The Sukosol Hotel ผ่านมือถือได้ที่นี่

La Miniera Pool Villas Pattaya

cms-img-20230427_s_8VUreVGWa4.webp


La Miniera ได้รับการออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงร่างกายแห่งความสุขด้วยVibes Relationshipและ Soul นอกเหนือไปจากสถาปัตยกรรมแล้วยัง La Miniera ยังสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำ จากประสบการณ์ในห้องพักกับพูลวิลล่าที่งดงาม งานศิลปะที่ได้รับการคัดสรร และดนตรีที่ปรับแต่งมา ร้านอาหารมีรูปแบบรสชาติที่ไม่จำเจ เพลิดเพลินกับรสสัมผัส รสและความรู้สึก ฉีกกรอบอาหารไทยฟิวชั่นพร้อมเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ

📱 จอง La Miniera Pool Villas Pattaya ผ่านมือถือได้ที่นี่

Panviman Chiang Mai Spa Resort


ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ระดับ 5 ดาว หนึ่งในรีสอร์ทบนภูเขาที่มีทัศนียภาพกว้างไกลที่สุด ได้รับแรงบันดาลใจจากอาณาจักรไทยอันเลื่องชื่ออย่างล้านนาและอยุธยา ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง ย้อนไปหลายร้อยปี สถาปัตยกรรมและของตกแต่งล้วนสร้างแรงบันดาลใจ ไปจนถึงการต้อนรับที่อบอุ่นและจริงใจ
ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงล้อมรอบด้วยดอกกุหลาบทางเหนือ ป่าเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์ สวนดอกไม้ และสวนผลไม้มากมาย
อยู่ไม่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่โดยใช้เวลาขับรถเพียงระยะสั้น ๆ เหมาะกับเป็นเวลเนสบูติกรีสอร์ท ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ฟื้นฟูและเติมพลังบวก

📱 จอง Panviman Chiang Mai Spa Resort ผ่านมือถือได้ที่นี่

Phukalini Luxury Pool Villa & Onsen




ที่พักใหม่หัวหิน แบบพูลวิลล่า เหมาะสำหรับสายคอนเทนต์
ภูคาลินี่ ฯ เหมาะกับวันพักผ่อนอันแสนพิเศษ ตอบโจทย์คนที่อยากพักแบบส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำภายในวิลล่าขนาดใหญ่ พร้อมห่วงยางสีสันสดใสไว้คอยบริการ สายปาร์ตี้เห็นแล้วชอบแน่นอน
พื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง โปร่งสบาย ตัวรีสอร์ทอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวของธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยเนินเขาและต้นไม้ใหญ่ของหัวหิน มีขนาดห้องพักให้เลือกทั้งแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว
📱จอง Phukalini Luxury Pool Villa & Onsenผ่านมือถือได้ที่นี่

ที่พัก

Robinhood

Exclusive
​​​​​​​Deal

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักใหม่พัทยา เขาใหญ่ หัวหิน เชียงใหม่ พร้อมอาหารเช้า และวิวห้องพักสวยธรรมชาติ

กดจองที่พัก

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)