จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
กดจองที่พักแคมป์ต๊ะต่อนยอน เชียงใหม่ ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น) กดจองที่พักแคมป์ต๊ะต่อนยอน เชียงใหม่ ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

อยากปลีกวิเวกไปหาที่เงียบๆ พักผ่อนท่ามกลางหุบเขา ผืนป่า และม่านหมอก กู๊ดไนท์กับกลุ่มดาว และมอร์นิ่งกับแสงอาทิตย์ ชาร์จพลังชีวิตกับธรรมชาติ และไม่อยากใช้งบมาก เราขอแนะนำที่พักแบบโฮมสเตย์ มีตัวเลือกหลากหลายกับ 5 ที่พักเชียงใหม่ โฮมสเตย์ ราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน

1. CAMP Ta-Torn-Yorn Chiangmai

cms-img-20220627_s_ravJdZRdHb.webp

ที่พักหลักร้อยวิวหลักล้านที่แท้ทรู ตั้งอยู่ในแม่ออนก่อนถึงแม่กำปอง  เดินทางตามหาธรรมชาติ ไร้มลพิษ สูดหายใจได้เต็มปอดไปที่บ้านแม่ออน ที่สุดแห่งความอุดมสมบูรณ์ ล้อมรอบด้วยสีเขียวของ ภูเขา เหมาะสำหรับคนคิดถึงธรรมชาติ ที่พักเป็นเต็นท์สีขาว มีอ่างจากุชชี่ให้แช่ส่วนตัว มองเห็นวิวไกลสุดสายตา  เรียกได้ว่าเงียบสงบ ได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย 
  ใครที่อยากเดินทางตามหาธรรมชาติ สูดหายใจได้เต็มปอด ชอบพักผ่อน และวิวพระอาทิตย์ขึ้น จองกับ Robinhood Travel ได้เลย

มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษ 
🐣เก็บไข่ไก่ออแกนิก
🐠ให้อาหารปลา ตกปลา
🦜ถ่ายรูปกับนกซันคอร์นัวร์
📽ตกเย็นชมหนังกลางแปลง
🍒เก็บ หม่อน (มัลเบอร์รี) สดๆจากต้น


ตกแต่งสไตล์ เต็นท์แคมป์

คลิกจองที่พักแคมป์ต๊ะต่อนยอน เชียงใหม่ ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)


ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/doilai0842588097/

2. ดอยลาย โฮมสเตย์ เชียงใหม่

ปลีกวิเวกมาใช้ชีวิตแบบเงียบสงบ เรียบง่าย นอนฟังเสียงลำธารชิลๆ ไปด้วยกันทั้งวันทั้งคืน ดอยลาย โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศป่า เขา และลำธาร ให้ฟีลแบบชนบทเมืองหนาว รูปทรงบ้านพักกลมกลืนกับธรรมชาติทำให้ผู้เข้าพักกลายเป็นส่วนหนึ่งของบริบทมากขึ้น มีบ้านให้เลือก ทั้งแบบกระท่อมไม้ไผ่น่ารัก และแบบบ้านหลังใหญ่ ความพิเศษคือ บ้านทุกหลังติดริมลำธาร และมีการเว้นระยะห่างเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมระเบียง จะปาร์ตี้ หรือนั่งเล่นก็ใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เลย

ตกแต่ง สไตล์ชนบทเมืองหนาว
ราคาบ้านพัก 550 บาท/ คน

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/บ้านพักริมน้ำใบเฟิร์น

3. บ้านพักริมน้ำใบเฟิร์น แม่กำปอง

กินอยู่สไตล์ชาวบ้านเสมือนได้เป็นชาวพื้นถิ่น ที่พักเป็นบ้านไม้ ตกแต่งโทนน้ำตาลตัดกับสีเขียวของธรรมชาติแมกไม้  ลักษะของที่พักเป็นบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน มีทั้งหมด 3 หลัง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีที่จอดรถ และ Wifi เพิ่มเติมคือ มีบริการชุดหมูกระทะสุดฟิน

อิ่มอร่อยกับชุดหมูกระทะท่ามกลางธรรมชาติ
ราคาบ้านพัก 550 บาท/ คน

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/aosukany/

4. บ้านพักภูแลนา ตีนผาวิว เชียงใหม่

ที่พักวิวหลักล้านไม่ได้เกินจริงแต่อย่างใด บ้านพักภูแลนา ตีนผาวิว ตอบโจทย์สำหรับผู้กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ถ่ายรูปสวยๆ ภูเขา ทุ่งนา เมฆ และหมอก รวมไว้ให้หมดแล้ว บ้านพักสามเหลี่ยมทรงจั่ว เข้ากันได้ดีกับสีเขียวขจีของนาขั้นบันได ยามค่ำคืนนอนนับดาวได้ไม่รู้จบ เป็นความโรแมนติกเงียบสงบ และมีเสน่ห์

ตกแต่ง สไตล์กระท่อม หลังคาสามเหลี่ยมทรงจั่ว
ราคาบ้านพัก 300 บาท/ คน

ขอบคุณรูปภาพจาก  facebook.com/BannsaimokHomestay/

5. บ้านสายหมอก โฮมสเตย์ เชียงดาว

บ้านพักมีลักษณะเป็นกระท่อมมุงหลังคาด้วยใบจาก เรียงรายต่อกันไปเป็นแถบ สามารถมองทัศนียภาพได้แบบ 180 องศา เพราะกระท่อมถูกจัดลดหลั่นของแนวเขา รับรองว่าไม่มีบังวิวกันแน่นอน ได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง สามารถใช้ไฟฟ้าได้ตั้งแต่ 06.00-16.00 น.  นอกเหนือจากเวลาดังกล่าวจะไม่มีไฟฟ้าใช้ ทุกอย่างจะเข้าสู่โหมดนิ่งสงบ หลับให้เต็มอิ่ม แล้วตื่นมาพบกับธรรมชาติยามเช้าที่สดใส

ตกแต่งสไตล์ กระท่อมมุงหลังคาด้วยใบจาก
ราคาบ้านพัก 500 บาท/ คน

ดื่มด่ำกับโอโซนธรรมชาติให้อิ่มหนำ ด้วยการหาที่พักตรงตามความต้องการ และสนุกกับการท่องเที่ยวให้สุดเหวี่ยง หวังว่าทั้ง 5 ที่พักเราแนะนำไป ตอบโจทย์และเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับคนกำลังมองหาโฮมสเตย์ราคาย่อมเยา แต่ได้วิวสวยเกินคุ้ม

ที่พัก

Stay at

CAMP Ta-Torn-Yorn

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักแคมป์ต๊ะต่อนยอน เชียงใหม่ ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)