จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน2 คืน แช่ออนเซ็น เหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน2 คืน แช่ออนเซ็น เหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่น

Chiang Mai Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

นอนแช่ออนเซน ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น “ออน เซ็น แอท ม่อนแจ่ม”

กินข้าวซอย สไตล์ญี่ปุ่น ที่ “ร้าน ข้าว-โซ-อิ” รับรองว่าประทับใจ

ไปถ่ายรูปบรรยากาศญี่ปุ่นสไตล์ชินจูกุ ร้าน Transit


เที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 1

นั่งเปิดดูรูปตอนเที่ยวญี่ปุ่นทีไรอมยิ้มไปด้วยทุกครั้ง แต่ตอนนี้เรายังไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ ไปเที่ยวเชียงใหม่กันก่อนนะ มีที่สถานที่เที่ยวเชียงใหม่สไตล์ญี่ปุ่นหลายแห่ง ที่พักเรียวกัง คาเฟ่ ร้านอาหาร ผมเชื่อว่าทริปนี้จะทำให้คุณหายคิดถึงญี่ปุ่นได้บ้าง ตามผมมา เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ได้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่นแน่นอนครับ

ออน เซ็น แอท ม่อนแจ่ม เริ่มต้นเที่ยวเชียงใหม่ ด้วยการเช็คอิน ออน เซ็น แอท ม่อนแจ่ม ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ท่ามกลางหุบเขาม่อนแจ่ม เงียบสงบโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ อากาศสดชื่น มีให้แช่ออนเซนด้วย เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่เชียงใหม่เลย

ใครอยากสัมผัสความญี่ปุ่น อย่าพลาดกิจกรรมการแช่ออนเซน ไม่ต้องกังวลหรือเขินอายเรื่องแก้ผ้าหมดครับเพราะเขามีชุดสำหรับแช่ออนเซนให้เรียบร้อย อีกทั้งบ่อแช่ออนเซนยังเป็นน้ำแร่จากแหล่งธรรมชาติ มีโอกาสแช่เลยครับ ฟินและผ่อนคลายมาก

เที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 2

ร้าน ข้าว-โซ-อิ ลงมาจากโป่งแยง แม่ริม ก็เกือบเที่ยง ได้เวลาอาหารเที่ยงพอดี แวะกินข้าวซอย สไตล์ญี่ปุ่นที่ “ร้าน ข้าว-โซ-อิ” มองหน้าร้านก็คิดว่าแค่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น พอได้สัมผัสจริง หน้าตาอาหารช่างดูดี นำเอาข้าวซอยมาประยุกต์ ครีเอทอาหารให้ดูน่ากินขึ้น เป็นข้าวซอยไทยเสิร์ฟมาในแบบญี่ปุ่น แถมรสชาติยังอร่อยด้วย เมนูแนะนำคือ “ข้าวซอยแห้งเนื้อน่องลาย” คนกินเนื้อคือรักเมนูนี้เลย

20220124_s_bqq0PXrMjL.jpeg

ร้าน Transit มาเที่ยวเชียงใหม่ ไม่ได้แวะเที่ยวคาเฟ่ก็เหมือนพลาดอะไรไป คาเฟ่เชียงใหม่สไตล์เกาหลีหรือญี่ปุ่นที่นี่มีเยอะ อย่างร้าน Transit ก็เป็นอีกหนึ่งร้านชื่อดัง อยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ติดกับทางเข้ากองบิน 41 บรรยากาศด้านในมีความญี่ปุ่นมาก มีหลายโซนให้ได้ถ่ายรูป มีฉากหนึ่งเราชอบมาก ประหนึ่งว่ากำลังเดินอยู่ชินจุกุเลย ร้านสวย ได้รูปเยอะแล้ว รสชาติของกาแฟถือว่าดีเลยทีเดียว ในส่วนของราคาก็ตามคาเฟ่ทั่วไป กลางๆ แต่คุ้มมากเพราะได้รูปเพียบ

เชียงใหม่วันที่ 3

อชิตะ เฮ้าส์ ปิดทริป เที่ยวเชียงใหม่ ที่ อชิตะ เฮ้าส์ เป็นที่พักสไตล์โฮสเทล เล็กๆ มีความเป็นญี่ปุ่นมาก บรรยากาศอบอุ่น มีห้องพักแค่ 4 ห้อง แบ่งตามฤดูกาลในประเทศญี่ปุ่น มีสวนญี่ปุ่น ถ้าไม่บอกให้ใครรู้ว่ามาเที่ยวเชียงใหม่ ลงรูปในอินสตราแกรม แกล้งบอกเพื่อนว่ามาญี่ปุ่นยังได้เลย อธิบายมาสะยืดยาวแต่เราไม่ได้เข้าพักที่นี่นะครับ แค่แวะมากินข้าวก่อนกลับกรุงเทพแค่นั้นเอง เมนูเด็ดห้ามพลาด ข้าวหน้าหมูชาชูไข่ออนเซน เสิร์ฟมาพร้อมซุปมิโซะร้อน อิ่มครบจบได้ในที่เดียว

ทุกการการเดินทางจะถูกเก็บไว้ในความทรงจำของเรา เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน2 คืน สไตล์ญี่ปุ่น น่าจะตอบโจทย์ถูกใจคนคิดถึงญี่ปุ่นได้บ้างนะครับ

ที่พัก

FLY TO

CHIANG
​​​​​​​MAI

Looking For Flight to Chiang Mai?

Book with us

โปรโมชั่นจองตั๋วเครื่องบิน ราคาถูกใจ เช็คเส้นทางการบิน จองผ่านแอป Robinhood เท่านั้น!

จองตั๋วเครื่องบิน

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)