จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เขาใหญ่ จุดหมายปลายทางของนักเดินทางอยากพักผ่อนในช่วงวันหยุด การเดินทางไม่ไกล ใช้ระยะเวลาเดินทางค่อนข้างสั้น เราขอพาทุกคนไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางธรรมชาติสุดชิลวิวสวย ด้วยสถาปัตยกรรมสุดหรูหรา เหมือนได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเลยทีเดียว

20220313_s_HI4ge4ICaa.jpeg

1. Mövenpick Resort Khao Yai

มีโซนให้นักท่องเที่ยวเข้าไปถ่ายรูปชมความงดงามของสถาปัตยกรรม โดยไฮไลต์อยู่บริเวณสวนด้านหลังรีสอร์ท เป็นทุ่งหญ้ากว้างท่ามกลางทิวเขาสลับซับซ้อน มีทุ่งดอกไม้สีแดงเพิ่มองค์ประกอบให้บรรยากาศยิ่งน่าหลงใหล ใครไปเที่ยวหรือไปพัก อย่าลืมเตรียมชุดสวยๆ ไปถ่ายรูปจัดเต็ม
ที่อยู่ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Google Map

20220313_s_0rNlFllR4L.jpeg

2.  ไร่พราวตะวัน ​​​​​​​

ทุ่งดอกทานตะวันสีเหลืองอร่าม ราวกับได้เดินทางไปเที่ยวประเทศอิตาลีเลยทีเดียว เนื่องจากวิวด้านหลังเป็น ทอสคาน่า วัลเล่ย์ เขาใหญ่ (Toscana Valley Khao Yai) หมู่บ้านแสนสวยเหมือนยกเอาหมู่บ้านใน แคว้นทัสคานี (Tuscany) ประเทศอิตาลีมาไว้ หากถ่ายรูปมาจากจากไร่ทานตะวันไม่บอกใครก็ไม่มีใครรู้ว่าอยู่ประเทศไทย ค่าบริการให้เข้าชม คนละ 20 บาท เปิดให้เข้าชมเวลา 06.00-17.00 น.
ที่อยู่ ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Google Map

20220313_s_dL7WSOyK11.jpeg

3. Primo Piazza

พาทุกคนมาแวะทานไอศกรีมเจลาโต้สไตล์อิตาเลียนแก้ร้อน พลางเดินเล่น ถ่ายรูปสวยๆ ตามตึกอาคารต่างๆ เนรมิตให้กลายเป็นหมู่บ้านโบราณในแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและธรรมชาติ อีกทั้งยังมีโซน Barn พบกับเหล่า อัลปาก้า เมอริโน่ (แกะ) และดองกี้ มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าเด็กๆ หรือผู้ใหญ่ต้องถูกใจ
ที่อยู่ 200/2 หมู่ที่ 10 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Google Map

20220313_s_kUo4mkG7VP.jpeg

4. ฟาร์มโชคชัย ​​​​​​​

สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิก ใครๆ ก็ต้องแวะเมื่อมาเขาใหญ่ ด้วยร้านสเต๊กและร้านไอศกรีมอันเลื่องชื่อ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร พาทุกคนไปทัวร์รอบฟาร์ม ไปชมการผลิตนมวัว เริ่มต้นจากขั้นตอนการรีดนม ไปจนถึงมีการบรรยายกระบวนการผลิต มีการแสดงโชว์คาวบอย และสุนัขต้อนแกะให้ชม ไปฟาร์มโชคชัยเหมือนได้ไปโซนคันทรีคาวบอยในต่างประเทศ
ที่อยู่ 169 หมู่ที่ 2 ถ. มิตรภาพ หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Google Map

20220313_s_LjorK7NxET.jpeg

5. The Birder’s Lodge ​​​​​​​

ใครจะไปรู้ว่าตลาดนัดธรรมดาเหมือนเดินอยู่ตลาดนัดในต่างประเทศ เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์การเกษตร ประกอบด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ มากมาย ภายในยังมีคาเฟ่ให้เราเข้าไปนั่งชิล ถ่ายรูปเพลินๆ เดินเล่นกันได้ หรือหากใครต้องการมาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ มีบริการบ้านพักสไตล์ยุโรป และเต็นท์แบบแคมปิ้งให้นักท่องเที่ยวไปดื่มด่ำกับธรรมชาติและวิวสวยๆ ให้เต็มอิ่ม เปิดให้เข้าชมเวลา 10.00-18.00 น..
ที่อยู่ 282 หมู่ที่ 10 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450
Google Map

ถ้าไม่บอกใครก็ไม่รู้เลยใช่ไหมว่าคือเขาใหญ่ ไม่ได้อยู่เมืองนอก ทั้งสถาปัตยกรรม บรรยากาศธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ วันหยุดเมื่อไหร่อย่าลืมไปเช็คอินที่เทียวเขาใหญ่ รับรองว่าเหมือนไปต่างประเทศแน่นอน​​​​​​​

ที่พัก

Stay at

Khaoyai

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักเขาใหญ่ ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)