จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เที่ยวเขาใหญ่ 1 วัน ได้รูปสวย เช็คอินคาเฟ่ ฉบับอัปเดตล่าสุด

ในวันหยุดว่างๆ เพียง 1 วัน หาที่เที่ยวสักแห่งได้พักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดพิเศษของเรา ลองขับรถชิลๆ ไปเขาใหญ่แบบมีสไตล์ สามารถไปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ยากใน 1 วัน เน้นไปถ่ายรูปและเช็คอินคาเฟ่สุดชิค เที่ยวเขาใหญ่ 1 วัน ได้รูปสวย เช็คอินคาเฟ่ ครบจบอัปเดตมาให้แล้ว

Highlight ที่เที่ยวเขาใหญ่

Must Do

ขับรถเที่ยวในช่วงวันหยุดแบบชิลๆ ตามสไตล์คนชิคๆ ที่ ภิรมย์คาเฟ่

Must Go

เที่ยวหมู่บ้านอิตาลีจำลอง และแวะทานอาหารอิตาเลียนที่ร้าน Caffe’ Al Secondo

Must Eat

นั่งจิบกาแฟกลางหุบเขาที่คาเฟ่ Please Don’t Tell
แวะคาเฟ่กลางป่า ชิมกาแฟเข้มๆ ที่ YELLOW SUBMARINE COFFEE TANK

20220313_s_gzjQ3roe3r.jpeg

Pirom Cafe ภิรมย์คาเฟ่

คาเฟ่ดีไซน์สุดล้ำ รายล้อมด้วยบรรยากาศเขียวขจีของไร่ชาไล่ระดับตัดตกแต่งอยู่รอบร้าน กลายเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นน่าสนใจ และด้วยฉากหลังเป็นวิวภูเขา จึงมีทัศนียภาพสวยงาม เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดในสไตล์คนชิคๆ โดยเฉพาะสายโซเชียลชอบอัปเดตภาพกับธรรมชาติ ต้องไม่พลาดแวะมาถ่ายภาพเดินเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ และทุ่งดอกไม้หลากสี จิบชาบรรยากาศสดชื่น นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่ม และอาหารหลากหลายเมนูไว้คอยให้บริการ
ที่อยู่ 234 Pirom Cafe, ตำบล พญาเย็น อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30320
Google Map

20220313_s_HZ0qDCOiu0.jpeg

Please Don’t  Tell

คาเฟ่กลางหุบเขา มีมุมสุดเก๋ไว้ให้คุณได้เลือกถ่ายภาพมากมาย ไฮไลต์ของร้าน Please Don’t  Tell คือ ที่นั่งสุดชิลริมระเบียงไม้ ได้เห็นวิวธรรมชาติแบบพาโนรามา ตัวร้านตกแต่งสไตล์ลอฟต์ โทนสีให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะกับการมานั่งชิล จิบกาแฟแก้วโปรด มีโซนที่นั่งหลายมุมให้เลือกนั่ง ภายในร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมของหวาน
ที่อยู่ตำ บล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Google Map

20220313_s_iozVbY0MlW.jpeg

YELLOW SUBMARINE COFFEE TANK

ร้านกาแฟดีไซน์สุดอาร์ต เน้นโทนสีดำ ฟีลเท่ๆ ตั้งอยู่ใจกลางป่า ร้านออกแบบให้เหมือนเรือดำน้ำตามชื่อร้าน ตัวร้านเปิดโล่งราวกับอยู่ในเรือดำน้ำ การออกแบบแตกต่างมีความแปลกแหวกแนว แต่ยังคงไว้ซึ่งความกลมกลืนกับธรรมชาติ ร้านเน้นโทนสีดำทั้งหมด เป็นแบบเปิดโล่งไม่มีหลังคา มีกำแพงสีดำขนาบข้างเป็นทางยาว พื้นดินปูด้วยหิน ตรงกลางมีแท่นสี่เหลี่ยมยื่นออกมา กลายเป็นจุดถ่ายภาพสุดเท่ เมนูเครื่องดื่มมีหลากหลายรสชาติไม่ซ้ำใคร เพราะทางร้านคิดค้นใหม่มาเอง
ที่อยู่ 149 หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Google Map

20220313_s_uAGHGmwadb.jpeg

Caffe’ Al Secondo

อยู่ในพื้นที่เดียวกับ  Toscana Valley อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลต์แห่งใหม่ของปากช่อง บริการแบบครบวงจร ทั้งที่พัก ร้านอาหาร อยู่บริเวณชั้น 2 เมื่อเข้ามาถึงภายในโครงการ จะมองเห็นหอเอนปิซ่าจำลอง ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณด้านหน้า สามารถนำรถไปจอดไว้ด้านหลังของหอเอนได้เลย สำหรับคนชื่นชอบสถาปัตยกรรมสร้างคล้ายกับเมืองนอก บอกเลยว่ามาเที่ยวเหมาะมาก เพราะคุณจะได้ถ่ายรูปอย่างจุใจ ร้านอาหารเป็นกระจกใส สามารถมองเห็นวิวหมู่บ้านแบบรอบทิศ เมนูอาหารเน้นเป็นอาหารอิตาเลียนและอาหารทานเล่น 
ที่อยู่ ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Google Map

การเดินทางไปเที่ยวเขาใหญ่ เต็มอิ่มใน 1 วัน ครบรส ทั้งสายธรรมชาติ สายอาร์ต สายสถาปัตยกรรม ใครมีเวลาว่างวันหยุด ก็ขับรถชิลๆ ไปเที่ยวคาเฟ่เขาใหญ่แบบเราได้ ​​​​​​​

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)