จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Highlight Boribot Khaoyai

  • โทนห้องสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีไม้ ห้องกว้างขวาง เตียงนอนใหญ่ มีความ Exclusive ตรงที่ห้องพักมีเพียงไม่กี่หลัง แถมตกแต่งไม่เหมือนกัน แบบ One of a kind เพราะฉะนั้นเราสามารถไปได้หลายครั้ง โดยไม่เบื่อเลย
  • Landscape สวยมาก ต้นไม้ใบหญ้า ทุกอย่างถูกเนรมิตขึ้นมาแบบลงตัวในทุกๆมุม ถ่ายรูปเพลิน

อัปความสุขไปกับที่พักกลางพนา บริบท พูล รีสอร์ท

บูติครีสอร์ทส่วนตัวและหรูหรา ที่ตั้งของรีสอร์ทอยู่ใจกลางของเขาใหญ่ ที่พักที่เงียบสงบอยู่ท่ามกลางภูเขาใหญ่ อีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่นี่เหมาะมากค่ะ

เราบังเอิญไปเจอกับที่พักที่เงียบสงบอยู่ท่ามกลางภูเขา ครั้งแรกที่เห็นรูป รู้สึกเลยว่าเลเวลของความสุขพุ่งปรี๊ด พักแค่คืนเดียวแต่รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจและสบายใจมากๆ ด้วยความที่รีสอร์ทรายล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติ มีเสียงนกร้องเจื้อยแจ้วตั้งแต่เช้า ห้องพักตกแต่งสไตล์ Safari ผสม Bali คือมีความผสมผสานออกมาได้ลงตัวมีเสน่ห์มากๆ เตียงนอนขนาดใหญ่กว่าปกติ เอนตัวลงไปนอนแล้วมีความรู้สึกว่าใช่!! หลับสบายถึงเช้าได้เลย ตื่นมาก็ลงไปว่ายน้ำในสระ มองวิวภูเขา เติมพลังใจมากๆ

เราให้ดาวที่พักที่นี่เต็มสิบเลย เหมาะสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติ ชอบที่สงบๆ และชอบความมีดีเทล ที่นี่ตอบโจทย์มาก สรุปสั้นๆคือ แค่ได้มาครั้งเดียวแต่ตอนนี้บริบทก็กลายเป็นรีสอร์ทโปรดของเราไปแล้ว

Travel Trips

  • โลเคชั่น : 99/9 หมู่ 8 หมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130 โทร. 044 001 039
  • สไตล์การตกแต่ง : สถาปัตยกรรมการออกแบบ ตกแต่งภายในและสไตล์ของที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การเดินทางล่าสัตว์แบบหรูหราผสมผสานกับบาหลี เราจะรู้สึกทั้งกลิ่นอายของสไตล์ตะวันออกสมัยใหม่ผสมกับสไตล์แบบดั้งเดิม ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นผ่านเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งของทางรีสอร์ทรวมถึงชิ้นงานที่เป็นของโบราณดูมีเสน่ห์มากๆ
  • ประเภทห้องพัก / เรท : Boribot House with Pool Access ราคาประมาณ 7,000 บาทต่อคืน

นครราชสีมามีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวเขาใหญ่และที่เที่ยวฟีลต่างประเทศให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่เขาใหญ่ที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารรสเด็ดเขาใหญ่รับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักธรรมชาติและที่พักราคาถูกในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

 Boribot Khaoyai

Want to stay here?

ต้องการจองที่พักบริบท พูล รีสอร์ท  

กดจอง Boribot Khaoyai ที่พักเขาใหญ่ ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

กดจองที่พัก

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)