จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

พักผ่อนโรงแรมห้าดาว 
​​​​​​​Mövenpick Resort Khao Yai
​บรรยากาศราวกับอยู่เมืองนอก

น้ำตกเหวนรก (อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่)

Pete Maze (พิชญ์ เขาวงกต)

Mövenpick Resort Khao Yai

เที่ยวเขาใหญ่ทริปนี้ เราแนะนำรีสอร์ตสุดหรูอย่าง Mövenpick Resort Khao Yai รีสอร์ตระดับ 5 ดาว แบรนด์อินเตอร์แห่งแรกบนเขาใหญ่ที่ให้บรรยากาศราวกับอยู่เมืองนอก ด้วยการตกแต่งสไตล์ยุโรป โดดเด่นด้วยปราสาทสถาปัตยกรรมแบบทัสคานี บนพื้นที่กว้างขวางบวกกับวิวภูเขาและป่าไม้ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง การบริการดีเยี่ยม ห้องพักหรูหราเหมาะกับเป็นแบรนด์ระดับนานาชาติอย่างแท้จริง ไม่เพียงเท่านั้น ภายในรีสอร์ตยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ สนามกอล์ฟ 18 หลุม สระว่ายน้ำทั้งส่วนรวมและส่วนตัว สปา และฟาร์มสัตว์ที่เราสามารถเข้าชมได้อย่างใกล้ชิด เรียกว่าครบทุกอย่างในที่เดียว

Midwinter Green

มื้อแรกบนเขาใหญ่หลังเข้าที่พัก เราเลือกร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่ผสมผสานอาหารไทยฟิวชัน อย่าง Midwinter Green
ภายในร้านเลิศหรูอลังการ มีทั้งโซน Outdoor และ Indoor บรรยากาศภายในร้านสุดแสนโรแมนติก เหมาะสำหรับมาดินเนอร์ ช่วงเย็นมีดนตรีสดสร้างบรรยากาศ ส่วนอาหารมีมากมายหลายเมนูทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลียน หรือจะเป็นเครื่องดื่มและเบเกอรี่ต่างๆ หน้าตาน่ากินมาก เมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ขาหมูเยอรมัน พิซซ่า Midwinter และ Smoked Ham Pork Chop อร่อยแบบมีรางวัลการันตีโดย USERS’ CHOICE 2021 ปีล่าสุด แบบนี้ไม่ลองถือว่าพลาด

Pete Maze (พิชญ์ เขาวงกต)

พร้อมพิชิตเขาวงกตต้นไม้ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในเนื้อที่ 5 ไร่ ตื่นตากับกำแพงต้นไม้สีเขียวขจี มีจุดพักถ่ายรูปตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนน่ารักๆ ตลอดเส้นทาง พักถ่ายรูปดูเส้นทางในมุมสูงบนสะพานในเขาวงกตมีด้วยกันถึง 4 จุด ก่อนจะหาทางออกเพื่อพิชิตชัย เหมาะกับการมากับเพื่อนๆ หรือมาเป็นครอบครัว นอกจากนี้ ข้างในยังมีร้านคาเฟ่เก๋ๆ ให้นั่งพักชิลๆ รับรองว่าถูกใจแน่นอน แนะนำให้มาช่วงเช้า หรือช่วงเย็นๆ แดดร่มจะได้ไม่ร้อน ใครชอบการท่องเที่ยวแบบสนุกท้าทายมากันได้ที่ Pete Maze

น้ำตกเหวนรก (อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่)

เชื่อเลยว่าคนรักการท่องเที่ยวสายแอดแวนเจอร์ หรือสายธรรมชาติ จะต้องรู้จักน้ำตกเหวนรก ความสวยงามระดับ 10 คะแนนเต็ม อยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แม้การเดินทางเพื่อชื่นชมความงามของธรรมชาติจะเป็นเส้นทางเดินเท้าที่แลกมาด้วยความลำบาก ผ่านทางลาดชันขึ้นลงบันไดมีความชันเกือบจะตั้งฉาก ประมาณ 200 ขั้น แต่พอไปถึงจุดไฮไลต์ของน้ำตกเหวนรกแล้ว  ความเหนื่อยก็หายไปอย่างสิ้นเชิง เรียกว่าคุ้มค่ากับการมาจริงๆ เพราะเบื้องหน้าคือน้ำตกเป็นสายขนาดใหญ่ไหลแผ่ลงมา เหมือนม่านน้ำธรรมชาติแสนสวย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

River Curve

แวะพักนั่งชิลคาเฟ่กึ่งร้านอาหารริมคลอง โอบล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติสุดๆ เพราะมีน้ำจากแม่น้ำลำตะคองไหลผ่านมาที่คาเฟ่  ทำให้บรรยากาศของร้านเย็นสบาย สดชื่น นั่งฟังเสียงน้ำไหลอย่างเพลิดเพลิน ทุกมุมของร้านถูกจัดแต่งโดยใช้โทนสีให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ภายในร้านแบ่งออกเป็นโซนมีทั้ง indoor และ outdoor มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม ส่วนด้านรสชาติอาหารถือว่าดีมากทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เมนูแนะนำ ห่อหมกมะพร้าวอ่อน และขาหมูเยอรมัน ในด้านการบริการพนักงานดูแลเอาใจใส่ลูกค้าดีมาก

เที่ยวเขาใหญ่ เสาร์-อาทิตย์ ไม่ต้องลางาน ถือว่า คุ้มค่าแก่การได้มามากๆ เป็นการเที่ยวครบทุกอรรถรส รอบหน้าจะพาไปเที่ยวที่ไหนกันต่อก็รอติดตามกันได้เลย

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)