จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Highlight : Hachi Khaoyai

  • ตัวบ้านเป็นกระจกใสสามารถชมวิวได้ 360 องศา ด้านนอกมีต้นไม้เยอะให้ความร่มรื่น มีพื้นที่ปิกนิกพร้อมอุปกรณ์ปิ้งย่างด้วย
  • สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกำลังดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เปิดประตูจากห้องนอนสามารถกระโดดลงสระได้เลย ที่นี่เหมาะมาพักผ่อนนอนเล่นอย่างแท้จริง

สไตล์การตกแต่ง : Hachi Khaoyai

ที่พักสวยท่ามกลางหุบเขา โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์ที่เรียบหรูในสไตล์ Modern มาพร้อมบรรยากาศที่แสนสงบในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา การเดินทางสะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และง่ายต่อการเดินทางไปยังสถานที่น่าสนใจต่าง ๆ

ที่พักถูกออกแบบสไตล์ Modern ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้บรรยากาศอบอุ่น วิวทิวทัศน์และร่มเงาไม้น้อยใหญ่ สร้างความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการต่างๆ สำหรับแขกที่มาพัก เช่น ที่จอดรถส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อาบแดด เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง และสวนหย่อม 

Travel Tips : Hachi Khaoyai

  • ที่นี่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มนะคะ ตัวใหญ่ 1 ตัว ตัวเล็กได้ 2 ตัว ห้ามสัตว์เลี้ยงลงสระว่ายน้ำ หรือขึ้นโซฟาและเตียงค่ะ
  • โลเคชั่น : 205 หมู่ 3 ปากช่อง เขาใหญ่ 30130 โทร. 080-5550198
  • ประเภทห้องพัก / เรท : Villa 1 หลัง นอนได้ 4 ท่าน ราคา 6,500 บาท

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)