จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
Te Mata Glamping Te Mata Glamping

Te Mata Glamping Highlight

จุดเด่น Te Mata Glamping

Pet friendly เปิดให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ โดยไม่จำกัดขนาด
​​​​​​​และสายพันธุ์ ที่สำคัญคือไม่คิดค่าบริการเพิ่ม

ที่สุดแห่งการบริการขั้นเทพ
จากบัตเลอร์ส่วนตัวประจำบ้านพักทุกหลัง

Luxury Glamping ที่ผนวกความสนุกอารมณ์ผจญภัยใกล้ชิดธรรมชาติ ให้เข้ากับความหรูหราสะดวกสบาย

cms-img-20220712_s_8zI1CLe5pi.webp

Te Mata Glamping เต๊นท์สุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันยิ่งใหญ่

ธรรมชาติสมบูรณ์รอบด้านนำมาสู่โทนสีเอิร์ธโทนในบ้านพัก

วัสดุหลักๆ เน้นไปที่หิน ไม้และหนัง หลังคาโค้งรูปทรงเดียวกับเต๊นท์ที่ขึงตึง และการออกแบบที่เปิดรับทิวทัศน์รอบด้านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทุกกิจกรรมประจำวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น ให้อารมณ์เหมือนนอนอยู่ในซาฟารีแคมป์กลางป่าที่กลมกลืนกับธรรมชาติ เติมอารมณ์ luxury เพิ่มความหรูหราสไตล์ Glamping ที่สมบูรณ์แบบ ก่อนจะต่อยอดความสำเร็จมาสู่ Hill Top Residence ที่เราได้เข้าพักในครั้งนี้ ตัวอาคารวางตัวเรียงซ้อนไปกับแนวเนินเขา เพื่อให้หันด้านรับวิวได้เต็มที่ เน้นการออกแบบแนว Modern Luxury Contemporary ที่ทั้งหรูหรา เรียบง่ายและพรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายไม่แพ้กัน

Ultimate Experience at one เพียงการเดินทางสองชั่วโมงกว่าจากกรุงเทพฯ
​​​​​​​พาเราเปิดประตูเข้าสู่วันพักผ่อนแสนสบาย ที่ทุกรายละเอียดล้วนคัดสรรมาประกอบกันเพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคน โดยเฉพาะ Hill Top Residence ด้วยทำเลที่อยู่สูงทำให้เปิดรับทิวทัศน์เขียวสวยสดใสและอากาศสดชื่นได้อย่างเต็มที่ ระเบียงกว้างสร้างไว้ให้ซึมซับธรรมชาติได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

cms-img-20220712_s_B6hkIXlBMP.webp

มุมรับประทานอาหารสุดชิลล์

จะนั่งทานอาหารเช้าเคล้าเสียงนกร้องหรือดินเนอร์ยามค่ำใต้แสงดาวก็เลือกได้ตามใจชอบ

ถ้าอยากพักผ่อนชิลล์ๆ ก็แค่เลือกนอนเอกเขนกบนโซฟานุ่มตัวกว้างขณะดูหนังฟังเพลง ชวนกันเล่นบอร์ดเกมหรือเอนหลังจิบมินิบาร์ฟรีที่จัดเตรียมไว้ให้ในบ้านทุกหลัง แค่นี้เวลาก็ไหลเอื่อยผ่านไปอย่างเชื่องช้าแต่น่าสบายใจแล้ว แต่ถ้าอยากสัมผัสกิจกรรมกลางแจ้งเพิ่มความตื่นเต้นให้ตัวเองก็แค่บอก butler ประจำบ้าน ให้ช่วยจองรถ ATV เพื่อขี่ออกไปผจญภัยเล็กๆ ที่ทุ่งโล่งกว้างในอาณาเขตปลอดภัยที่ไม่ไกลจากที่พัก ก่อนจะกลับมานอนตีฟองแช่น้ำอุ่นในห้องน้ำกว้างพร้อมกับเพลินตาไปกับวิวข้างหน้าต่างกระจกบานใสแต่จัดมุมหลบหลีกสายตาไว้ให้แบบเป็นส่วนตัว

Pretty Little Detail

ถึงแม้ Te Mata Glamping จะไม่มีร้านอาหารให้บริการ แต่บัตเลอร์ประจำบ้านก็สามารถช่วยตระเตรียมเซ็ตบาร์บีคิวหรือชาบู ที่อุดมไปด้วยเนื้อสัตว์ระดับพรีเมียมและผักสดกรอบ พร้อมเครื่องเคียงเสริม

มาให้เอ็นจอยกับมื้อเย็นกันแบบได้อารมณ์ท่ามกลางสายลมธรรมชาติและวิวทิวเขาของเขาใหญ่ สะดวกสบายและอิ่มอร่อยได้โดยไม่ต้องขับรถไกลไปไหน แถมยังมีมาร์ชแมลโลว์ตบท้ายที่เตรียมไว้ให้ย่างเป็นของหวานหลังมื้อใหญ่แบบทั้งสนุก ทั้งอร่อย ก่อนจะจบวันด้วยเครื่องดื่มอย่างนมอุ่นๆ ชาคาโมมายด์หอมๆ ที่เสิร์ฟมาคู่กับฟอร์จูนคุ้กกี้ส่งให้เข้านอนได้แบบหลับสบายฝันดี ในส่วนของอาหารเช้าก็จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยมีเมนูให้เลือกแบบครบเครื่องโดยเริ่มจากเมนูไข่ทุกประเภท จากนั้นจะเลือกจัดหนักแบบเน้นเนื้อสัตว์กับ American Breakfast หรือเบาๆ แบบสลัดคู่พาสตรี้ หรือข้าวต้มกับผลไม้ก็มีให้ แกล้มด้วยเครื่องดื่มที่มีให้เลือกทุกประเภท เริ่มวันกันไปด้วยความรู้สึกดีๆ ในส่วนของมินิบาร์ก็ครบเครื่องเช่นกัน ทั้งสแน็คและเครื่องดื่มแช่เย็นๆ ที่สำคัญฟรีทั้งหมด และนอกเหนือจากเรื่องปากท้อง

cms-img-20220712_s_calWGE63pE.webp

รายละเอียดปลีกย่อยทุกอย่างที่จะช่วยสร้างความสุขในวันพักผ่อนให้สมบูรณ์ที่สุดที่ Te Mata ก็มีเตรียมไว้ให้ครบอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ทั้งบอร์ดเกมส์ให้เพลิดเพลินในยามว่าง Smart TV ที่รับชมได้ทุกเครือข่าย อุปกรณ์ของใช้ในห้องน้ำครบเซ็ต รวมถึงเกลือและสมุนไพรขัดผิว สเปรย์บำรุงผิวหน้าเพิ่มความชุ่มชื้น Pillow Mist กลิ่นหอมอ่อนช่วยให้หลับสบาย หรือของใช้ของสัตว์เลี้ยงทั้งน้ำพุสำหรับดื่ม ของเล่นน้องหมาน้องแมว ขนม ชามข้าวชามน้ำ แผ่นรองขับถ่ายก็มีให้ ว่าง่ายๆ ก็คือสามารถแพ็คกระเป๋าแบบไลท์ๆ เอาแค่เสื้อผ้ามาก็พอ ที่เหลือนั้นที่นี่มีจัดเตรียมไว้ให้หมดแล้ว

Contact

ติดต่อ : ถ.ธนะรัชต์ หนองน้ำแดง ปากช่อง นครราชสีมา

โทร : 08 4236 4151​​​​​​​
​​​​​​​
https://g.page/Te-Mata-Glamping-KhaoYai

ที่พัก

Stay at

Khao Yai

Looking For Place to Stay in Khao Yai?

Book with us

กดจองที่พักเขาใหญ่กับแอป Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Writer

ธิดาพร สุขุมวัฒนะ

อดีตนักเขียนประจำนิตยสารท่องเที่ยวที่ผันตัวมาเป็นฟรีแลนซ์ในยามว่าง​ เลี้ยงลูกเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวเป็นงานประจำ​ จากต้องคอยอัพเดทไฮไลท์สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจมาทำคอลัมน์​ ก็เปลี่ยนมาเป็นเสาะหาโรงแรม​ ที่พักและร้านอาหาร​ Pet​ friendly​ เป็นหลัก​จนรับหน้าที่ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญการพาหมาแมวเที่ยวให้เหล่าเพื่อนที่มีลูกสี่ขาด้วยกันไปโดยปริยาย

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)