จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
รีวิว InterContinental Khao Yai Resort, an IHG Hotel รีวิว InterContinental Khao Yai Resort, an IHG Hotel

InterContinental Khao Yai Resort Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

สถาปนิกและมัณฑนากรชื่อดัง “บิล เบนสลีย์” ออกแบบรีสอร์ตจากประวัติศาสตร์การคมนาคมโดยรถไฟของสยามประเทศในสมัยรัชกาลที่ 5

ครัวสมหญิง (Somying’s Kitchen) นำเสนออาหารภายใต้แนวคิด “จากสวนสู่ครัว”อาหารเลิศรสคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ ส่งตรงจากฟาร์มออร์แกนิก

ความยั่งยืนคือหัวใจหลักที่โรงแรมยึดมั่นนับตั้งแต่วันแรกของการก่อสร้างทั้งการเลือกใช้วัสดุท้องถิ่นและการปรับปรุงตู้รถไฟเฮอริเทจที่ถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ให้กลายเป็นห้องพัก

สุดยอดรีสอร์ตในฝันที่ทุกคนรอคอย
​​​​​​​ที่พักพาย้อนเวลาสู่ยุคทองการเดินทางด้วยรถไฟ

cms-img-20230111_s_2X788odkGd.webp

ห้องนอน บนตู้รถไฟเฮอริเทจ (Heritage Railcar 1 Bedroom Suite)
​​​​​​​

รีวิวโรงแรมใหม่ 2023 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต เปิดประตูส่วนแรกต้อนรับคุณอย่างเป็นทางการ

cms-img-20230105_s_fuE0EjLyx7.webp

รีสอร์ตตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 118 ไร่ รายล้อมด้วยทิวทัศน์ของเนินเขา ภูเขาสูง และทะเลสาบ 5 แห่ง
ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีและความอุดมสมบูรณ์ของพันธุ์ไม้และสัตว์ป่า โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ตพร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าและเต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยือน พร้อมนำเสนอเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์สุดสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจและคัดสรรกิจกรรมกลางแจ้งไว้บริการอย่างพิถีพิถัน

​​​​​

เติมเต็มความสุขและเพิ่มเติมประสบการณ์แห่งการพักผ่อนให้กับคุณด้วยการนำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางด้วยรถไฟสุดหรูอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยประสบการณ์ของรสชาติอาหารและเครื่องดื่มจากห้องอาหารและบาร์ในรูปแบบ “บราสเซอรี่” และ “สปีกอีซี่” สไตล์ฝรั่งเศส ตลอดจนสปาทรีตเมนต์และกิจกรรมดูแลผิวพรรณ คลับสำหรับหนูน้อยนักสำรวจ “แพลนเน็ต เทร็กเกอร์”

สำหรับห้องพัก มีจำนวน 45 ห้อง ตั้งอยู่บนอาคาร 2 ชั้น จำนวน 3 หลัง รวมถึงห้องพักประเภทสวีทและวิลล่าจำนวน 19 ห้อง

นำตู้รถไฟเฮอริเทจมาดัดแปลงเพื่อนำเสนอประสบการณ์แห่งการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใหม่ที่ทุกคนรอคอย

cms-img-20230105_s_4pxxArHuy5.webp

ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของตู้รถไฟโบราณ
​​​​​​​ตลอดทางเดินภายในอาคารหรือบนฝาผนังภายในห้องพักได้รับการตกแต่งด้วยภาพสถานีรถไฟหรือขบวนรถไฟโบราณ ป้ายชื่อสถานีรถไฟ และสัญลักษณ์ต่างๆ ที่มักปรากฏอยู่จริงตามสถานีรถไฟ ทั้งที่สามารถพบเห็นได้ภายในจังหวัดนครราชสีมาและพื้นที่ใกล้เคียงในภูมิภาค

ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวด้านนอกเพื่อเปิดรับลมเย็นยามเช้า
สัมผัสไอหมอก และกลิ่นความสดชื่นของธรรมชาติ เพลิดเพลินกับการชื่นชมทิวทัศน์ที่โอบล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้และขุนเขา ตลอดจนความเขียวขจีของสวนสวยและทะเลสาบ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษแก่คุณ ให้ได้เข้าถึงธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้เลือกเข้าพักในห้องสวีทที่มีสระน้ำกลางแจ้งบนระเบียงห้องพักส่วนตัว

ร่วมย้อนเวลาสู่ยุคทองของการเดินทางด้วยรถไฟ

cms-img-20230105_s_4bu4fLvEBl.webp

สถาปนิกและมัณฑนากรชื่อดัง “บิล เบนสลีย์” ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบรีสอร์ตจากประวัติศาสตร์การคมนาคมโดยรถไฟของสยามประเทศในสมัยรัชกาลที่ 5 และการเปิดเส้นทางรถไฟสายแรกที่มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเบนสลีย์ถ่ายทอดความน่าสนใจของการเดินทางด้วยรถไฟ ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวที่สนุกและน่าค้นหา โดยเขาได้สอดแทรกรายละเอียดต่างๆ ไว้ในการออกแบบโครงสร้างอาคาร การตกแต่งภายนอกและภายในห้องพัก และได้นำข้าวของเครื่องใช้ซึ่งมีเรื่องราวและประวัติอันน่าสนใจเกี่ยวกับการเดินทางด้วยรถไฟ เช่น กระเป๋าเดินทางสไตล์วินเทจ ภาพถ่ายและภาพโปสเตอร์สไตล์วินเทจ ตั๋วรถไฟโบราณ หรือระฆังที่สื่อถึงพิธีการลั่นระฆังของนายสถานี ส่งเสียงกึกก้องกังวานบริเวณล็อบบี้ เสมือนเป็นประเพณีการต้อนรับผู้มาเยือนและเป็นสัญลักษณ์ของการเคลื่อนขบวนของรถไฟออกจากชานชาลา เป็นต้น เมื่อคุณเดินทางมาถึงรีสอร์ต คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่เสมือนกำลังจะได้ออกเดินทางผจญภัยไปกับขบวนรถไฟสายพิเศษ พร้อมได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยและความสดชื่นของเครื่องดื่มต้อนรับ เช่น “น้ำแก้วมังกรเหลืองออร์แกนิกสกัดเย็น” อันเป็นผลผลิตที่ได้จากสวนผลไม้ในชุมชนท้องถิ่นของอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเดินทางมาถึงบริเวณล็อบบี้เช็คอิน

cms-img-20230105_s_Z2SB7onC3t.webp

ประสบการณ์อาหารเลิศรสคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่

cms-img-20230330_s_INZyULIUSC.webp

ด้วยความใส่ใจและการให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ ส่งตรงจากฟาร์มออร์แกนิกถึงห้องครัวของรีสอร์ตในทุกๆ วัน และกรรมวิธีการปรุงอาหารที่พิถีพิถัน ทำให้อาหารทุกจานเต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเชฟท้องถิ่น

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต มอบประสบการณ์อาหารรสเลิศที่จะทำให้คุณประทับใจ นำเสนอรสชาติอาหารต้นตำรับและคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของอาหารจานโปรดของคุณ อาทิ ครัวสมหญิง (Somying’s Kitchen) นำเสนออาหารภายใต้แนวคิด “จากสวนสู่ครัว” โดยมีหัวใจหลักอยู่ที่ความสดใหม่ของวัตถุดิบปลอดสารพิษจากไร่ออร์แกนิกของชาวสวนในพื้นที่ ที แคริเอจ (Tea Carriage) หรือ “โรงน้ำชา” นำเสนอประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายบนตู้รถไฟเฮอริเทจสุดคลาสสิคพร้อมของว่างและขนมหวานแสนอร่อย ชื่นชมวิวทะเลสาบสุขสงบและเติมเต็มประประสบการณ์ “ไฮที” แบบต้นตำรับด้วยการจับคู่เครื่องดื่มแพริ่งสุดพรีเมี่ยมได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีรายการเครื่องดื่ม ชา และกาแฟสูตรเฉพาะที่ทุกคนไม่ควรพลาด เช่น “รังสิต” เครื่องดื่มที่นำเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ไทยมาผสมกันอย่างเหมาะสมและเติมความหอมหวนด้วยนมข้าวโพดและมิ้นท์ไซรัป หรือ “ปากช่อง” เครื่องดื่มจากชาดำรสเข้มข้นที่เติมความหอมละมุนของมะม่วงและเลมอนไซรัป เป็นต้น

cms-img-20230330_s_f4Ubn8a6PB.webp

Must do!

ประสบการณ์พิเศษเพื่อแขกคนสำคัญ

เพื่อมอบประสบการณ์แสนพิเศษแก่ผู้เข้าพัก ทีมคอนเซียชของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต ได้รังสรรค์แพ็กเกจทัวร์ และโปรแกรมท่องเที่ยวเพื่อให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เช่น

cms-img-20230105_s_XJmazZfI60.webp
  • "ยินดีต้อนรับสู่เขาใหญ่” (Welcome to Khao Yai Package) เป็นแพ็กเกจทัวร์ที่พาไปเยี่ยมชมชุมชนสระน้ำใส หนึ่งในชุมชนเก่าแก่ของพื้นที่ใกล้เคียงรีสอร์ต
  • “ตำนานเขาใหญ่และการดำรงชีวิต” (Khao Yai Life & Legends Package) เป็นแพ็กเกจทัวร์ที่เปิดโอกาสให้นักเดินทางได้สัมผัสวิถีชีวิตของคนชาวชุมชนบ้านท่ามะปรางค์ และได้ร่วมประสบการณ์เก็บเกี่ยวผลไม้ประจำฤดูกาลจากไร่ของชาวบ้านและการทำธูปหอมจากมะกรูด พร้อมเรียนรู้เรื่องราวทางประวัติศาสตร์และความเป็นมาของพื้นที่เขาใหญ่จากผู้อาวุโสในชุมชน ในขณะเดียวกันทางรีสอร์ตได้จัดเตรียมกิจกรรมที่พร้อมพาทุกท่านออกสัมผัสมุมมองใหม่ของเขาใหญ่บนเส้นทางจักรยาน ทั้งภายในบริเวณรีสอร์ตและพื้นที่โดยรอบอีกด้วย (แพ็กเกจทัวร์และกิจกรรมอาจมีค่าใช่จ่ายเพิ่มเติม)

การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

cms-img-20230105_s_OcpLeHuXpQ.webp


การมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง การออกกำลังกาย การดูแลโภชนาการอาหาร และการฝึกจิตกำหนดสมาธิเป็นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ทางรีสอร์ตให้ความสำคัญและได้มีการจัดตารางกิจกรรมเพื่อให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้มีส่วนร่วม เช่น กิจกรรมการยืดเส้นยืดสายผ่อนคลายกล้ามเนื้อ คลาสโยคะ หรือพีลาทิส เป็นต้น นับเป็นทางเลือกสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายตลอดช่วงเวลาการเข้าพัก โดยมีนักบำบัดประจำรีสอร์ตคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ภายในรีสอร์ตยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่เหมาะกับการออกกำลังกายแบบ “ครอสฟิต” สามารถชมวิวทะเลสาบได้แม้ในขณะปั่นจักรยานหรือวิ่งอยู่บนลู่ และมีเส้นทางวิ่งจ๊อกกิ้งหรือปั่นจักรยานรอบๆ ทะเลสาบพร้อมแผนที่ไว้ให้บริการอีกด้วย

ความมุ่งมั่นในการนำเสนอการเข้าพักที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน

cms-img-20230105_s_JYc8myduSC.webp

ความยั่งยืนคือหัวใจหลักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต ยึดมั่นและปฏิบัติตามมาโดยตลอด นับตั้งแต่วันแรกของการก่อสร้างทั้งการเลือกใช้วัสดุท้องถิ่นและการปรับปรุงตู้รถไฟเฮอริเทจที่ถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ให้กลายเป็นห้องพัก มาสู่การวางแผนงาน การวาดผังโครงสร้างทางสถาปัตยกรรม และการออกแบบตกแต่งภายใน นับจากวันนั้นจนถึงนี้วันที่รีสอร์ตจะได้มีโอกาสต้อนรับแขกคนแรกอย่างเป็นทางการ

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ IHG ในการลดปริมาณขยะพลาสติกด้วยการเปลี่ยนแบบบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีขนาดเล็กออกให้หมดนั้น โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต ได้ร่วมเป็นหนึ่งในรีสอร์ตกลุ่มแรกของแบรนด์ที่เปิดตัวและนำผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบรนด์หรูจากยุโรป “Byredo” มาใช้และให้บริการในบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่แบบไซส์มาตรฐาน อีกทั้งทางรีสอร์ตเลือกใช้คีย์การ์ดที่ทำจากไม้แทนวัสดุประเภทพลาสติก และในส่วนของการทำความสะอาดโดยรวม ทางรีสอร์ตเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ปราศจากสารเคมี สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ภายในห้องครัวและในขั้นตอนการประกอบอาหาร ทีมเชฟได้ทำงานร่วมกับชาวไร่และชาวสวนในท้องถิ่นโดยรอบๆ รีสอร์ตเพื่อจัดหาวัตุดิบตามฤดูกาลและพยายามลดปัญหาขยะที่เกิดจากเศษอาหารอีกด้วย
สนใจจองห้อ​​​​​​​งพักกับโรบินฮู้ด กดจอง Intercontinental Khaoyai Resort คลิกเลย

ที่พัก

Stay at

InterContinental
​​​​​​​Khao Yai Resort

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พัก InterContinental Khao Yai Resort กับแอปโรบินฮู้ด (บนมือถือเท่านั้น)

กดจองที่พัก

Contact

  • InterContinental Khao Yai Resort, an IHG Hotel

ติดต่อ : 262 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

โทร :044 082 039

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)