จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ลองขับ Off-Road ในตำนานอย่าง Land Rover Defender (2021)
​​​​​​​

ลองอาหารมื้อค่ำ ในบรรยากาศ Campfire กับอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชนพื้นถิ่นชาวกระเหรี่ยง

ไปปิกนิกที่ทุ่งหญ้าสวยๆ ท่ ามกลางสีเขียวของทุ่งหญ้า อากาศดีๆ รอดูพระอาทิตย์ตก

แคมป์วิลล่าริมลำน้ำภาชี

Glamping Experience นี้เป็นกิจกรรมที่ อินช์เคป ประเทศไทย ผู้นำเข้า และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ แลนด์โรเวอร์ เรนตจ์โรเวอร์ จากัวร์ ในประเทศไทย จัดขึ้น ในสไตล์ Camping แบบหรู นอนเตนท์หรู ตาดูดาว เท้าแช่น้ำในลำธาร ที่อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากมีประสบการณ์ ขับรถ Land Rover Defender ในเส้นทางแบบ Off-Road เบาๆ นอนเก๋ๆ สไตล์แคมป์หรู ติดแอร์ ริมลำธาร ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากๆ หาไม่ได้จากที่อื่นเลย

Stay in Glamping Style

•        โลเคชั่น : ตั้งอยู่ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ท่ามกลางป่าเขา ลำธาร ที่ยังอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าตะวันตก เพียง 160 กม. จากกรุงเทพฯ ทุกคนจะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ อย่างที่มีความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุดด้วยแคมป์วิลล่าริมลำน้ำภาชี ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
https://www.facebook.com/defender.glamp/  โทร. 062 326 6060
•        สไตล์การตกแต่ง : การตกแต่งเป็นแนว Glamping มีแอร์ในแคมป์ส่วนตัว
•        ประเภทห้องพัก / เรท : แคมป์วิลล่า 16,000 บาทต่อคืน

Lorem Ipsum คือ เนื้อหาจำลองแบบเรียบๆ ที่ใช้กันในธุรกิจงานพิมพ์หรืองานเรียงพิมพ์ มันได้กลายมาเป็นเนื้อหาจำลองมาตรฐานของธุรกิจดังกล่าวมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 เมื่อเครื่องพิมพ์โนเนมเครื่องหนึ่งนำรางตัวพิมพ์มาสลับสับตำแหน่งตัวอักษรเพื่อทำหนังสือตัวอย่าง

Highlight

•        คนที่มาพักที่นี่จะได้ลองขับ Off-Road ในตำนานอย่าง Land Rover Defender (2021) ได้ลองขับลุยไปในเส้นทางที่ผจญภัยนิดๆ ให้พอตื่นเต้น
•        ต้องลองอาหารมื้อค่ำ ในบรรยากาศ Campfire กับอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชนพื้นถิ่นชาวกระเหรี่ยง ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงขั้นตอนกรรมวิธีในการทำ 
•        แคมป์อยู่ติดลำธารสายเล็กๆ สามารถลงไปเดินเล่น หรือจะกางโต๊ะนั่งทำงานกลางลำธารเลยก็ได้ น้ำใสแจ๋วเย็นเจี๊ยบ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้รู้สึกสดชื่นจริงๆ
•        ช่วงบ่ายแก่ ทีมงานจะพาไปปิกนิกที่ทุ่งหญ้าสวยๆ ได้ทานแซนวิชด์อร่อย ๆท่ ามกลางสีเขียวของทุ่งหญ้า อากาศดีๆ รอดูพระอาทิตย์ตก เป็นโมเมนท์ที่ประทับใจที่สุดเลย

ราชบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวในเมืองให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักริมน้ำและที่พัก campingในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย


Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)