จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ชมวิวภูเขาที่ Toscana Valley
​​​​​​​หรือว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ

นอนพักผ่อนชมวิวมุมสูงแบบพาโนรามา
​​​​​​​ของเขาใหญ่ที่ Toscana Piazza

สำราญรสอาหารนานาชาติที่ Club Lago
​​​​​​​จิบกาแฟที่คาเฟ่ในโรงแรม Hotel La Casetta

เที่ยวเขาใหญ่ครั้งนี้ แพลนคือการพาไปเที่ยวชม Toscana Valley  ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูหราท่ามกลางพื้นที่กว่า 2,500 ไร่ สถานที่จำลองบรรยากาศแคว้น Toscana ในประเทศอิตาลีมาไว้ที่เขาใหญ่ รวมทั้งมีสนามกอล์ฟ พร้อมให้บริการห้องพัก ร้านอาหาร เครื่องดื่ม มาที่นี่แทบจะไม่ต้องออกไปไหนเลย สำหรับการเดินทางเราใช้เส้นทางเขาใหญ่มุ่งหน้าไปวังน้ำเขียว จากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นก็ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว

หลังจากเดินทางมาถึงแล้ว ต้องขับผ่านด่านประตูทางเข้าที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เราก็แจ้งจุดประสงค์ในการมาว่ามาเข้าพัก หรือมารับประทานอาหารที่ Club House หลังจากขับผ่านประตูทางเข้ามาแล้ว จะได้สัมผัสกับบรรยากาศภายใน Toscana Valley งดงาม หรูหรา เงียบสงบ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากๆ เหมือนหลุดเข้าไปไหนสักแห่งเพียงแวบตาเดียว ด้านหน้าริมถนนปรากฏหอเอนปิซ่าที่จำลองขึ้นมา แต่ที่พิเศษกว่าคือ เป็นหอเอนสามารถเข้าพักได้ด้วย แบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ คือ Town Square, Toscana Piazza และ Hotel La Casetta ทั้งสามโซนนี้มีความแตกต่างการตกแต่งซึ่งจะเป็นคนละแบบกัน แต่ทั้งหมดยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นอิตาลีไว้อย่างครบถ้วน

โซนแรก Town Square

และแล้วก็ได้เวลาพาทุกคนเข้าสู่โซนแรก Town Square ใจกลางของ Toscana Valley ภายในเป็นร้านอาหารอิตาเลียน ไวน์บาร์ คาเฟ่ และร้านเบเกอรี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตในชุมชนบริเวณจัตุรัสของหมู่บ้านในอิตาลี การตกแต่งเรียบง่ายสไตล์อิตาลี ภายในยังเป็นที่ตั้งของโรงแรม Town Square Suites อีกด้วย ใครชอบความคึกคักสามารถเลือกพักในโซนนี้ได้เลย

เสร็จจากการสำรวจโซน Town Square แล้ว เราจะไปกินมื้อเที่ยงกันที่ Club Lago ในโซนของโรงแรม Hotel La Cassette  ซึ่ง Club Lago เป็นคลับเฮาส์ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ภายในแบ่งออกเป็นโซน Outdoor และ Indoor  ยังคงตกแต่งสไตล์อิตาลี เน้นไปทางสีส้มอิฐ ประดับภาพวาดบนฝาผนังให้ความรู้สึกคลาสสิกมากๆ สำหรับเมนูอาหารของทางร้านมีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เมนูแนะนำ อาทิ หอยแมลงภู่เปลือกดำกับไวน์ขาว ส้มตำ ข้าวเหนียว ไก่ย่าง เป็นต้น ใครชอบแนวไหนก็เลือกกันได้ตามสบาย

โซน  Hotel La Casetta

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จก็ไปเดินย่อยกันต่อในโซน  Hotel La Casetta ใครชอบความเป็นส่วนตัวแนะนำให้เลือกพักในโซนนี้ เพราะจะอยู่ด้านหลังสุดของ Toscana Valley โซนนี้ถูกออกแบบให้คล้ายกับหมู่บ้านเล็กๆ ริมเขา ภายใต้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ เงียบสงบ ตัวอาคารจะเป็นสีส้มอิฐ และมีครบทั้งคาเฟ่ ตลอดจนร้านขายของให้เดินช็อปปิ้งกันอย่างสนุกสนาน และในโซนสุดท้ายท้ายสุดของ Toscana Valley  คือ Toscana Piazza มีทั้งที่พักและร้านอาหาร  ตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจมาจากหอเอนเมืองปิซ่า  ถ้าพักในโซนนี้จะสามารถมองเห็นวิวมุมสูงแบบพาโนราม่าของเขาใหญ่  ห้องพักออกแบบเป็นทรงโค้งตามรูปแบบของอาคาร ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ใครชอบสไตล์นี้ก็สามารถเข้าพักได้เลย

และในโซนสุดท้ายท้ายสุดของ Toscana Valley  คือ Toscana Piazza มีทั้งที่พักและร้านอาหาร  ตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจมาจากหอเอนเมืองปิซ่า  ถ้าพักในโซนนี้จะสามารถมองเห็นวิวมุมสูงแบบพาโนราม่าของเขาใหญ่  ห้องพักออกแบบเป็นทรงโค้งตามรูปแบบของอาคาร ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ใครชอบสไตล์นี้ก็สามารถเข้าพักได้เลย

20220126_s_MlTH16zaVn.jpeg

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ทาง  Toscana Valley  มีให้เล่นเยอะแยะมากมาย เช่น ปั่นจักรยานชมวิวที่สวยงามของ Toscana Valley  ซึ่งจะมีเส้นทางปั่นจักรยานโดยเฉพาะ สำหรับใครรักการออกกำลังกาย ส่วนใครจะนำมาเอง หรือว่าเช่าที่นี่ก็ได้แล้วแต่สะดวก ค่าเช่าผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 60 บาท และยังมีสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ถึง 3 สระ เรียกว่ามาที่เดียวมีครบทุกอย่างเลยจริงๆ สำหรับการเที่ยวเขาใหญ่สไตล์เมืองนอกอย่าง Toscana Valley แห่งนี้

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)