จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
7 คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศดีไม่ซ้ำใครน่าเช็คอินแวะถ่ายรูป 2022 7 คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศดีไม่ซ้ำใครน่าเช็คอินแวะถ่ายรูป 2022

7 คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศดีไม่ซ้ำใครน่าเช็คอินแวะถ่ายรูป 2022!

คาเฟ่เขาใหญ่ YELLOW SUBMARINE COFFEE TANK

1.YELLOW SUBMARINE COFFEE TANK

คาเฟ่เขาใหญ่บรรยากาศเท่ๆ ออกแบบให้ดูหมือนกับเรือดำน้ำ สีสันคุมโทน ตัวร้านอยู่ท่ามกลางต้นไม้ดูน่าค้นหา ภายในร้านเน้นสีดำเป็นหลัก มีโซนด้านในและด้านนอก ด้านนอกมีพื้นที่ให้ลูกค้าได้นั่งพัก เครื่องดื่มและเบเกอรี่เป็นสไตล์โฮมเมด ทำสดใหม่ทุกวัน อีกทั้งยังมีเมนูใหม่ๆ มาให้แขกผู้มาใช้บริการได้ชิมกันอยู่เรื่อยๆ หากคุณชอบแนวลึกลับๆ ถ่ายรูปคุมโทนสวย ตอบโจทย์สายอินสตาแกรมเบอร์มาก

เมนูแนะนำ Honey Lemon Ice Pop / Mango Frappe
ราคาอาหารประมาณ 75 บาทขึ้นไป
โทรศัพท์ : 09 6981 0682

คาเฟ่เขาใหญ่ Klang Pana Roses Garden & Cafe Khao Yai
คาเฟ่เขาใหญ่ Klang Pana Roses Garden & Cafe Khao Yai

2.Klang Pana Roses Garden & Cafe Khao Yai

หากคุณชอบวิวสวนดอกไม้กลางหุบเขา ธรรมชาติ คาเฟ่เขาใหญ่ร้านนี้สุดจัด ดอกกุหลาบสวย สวนสวย เครื่องดื่มเลิศ จิบชากลางสวนดอกกุหลาบแบบสไตล์อังกฤษ สวนกุหลาบกลางพนา & คาเฟ่ ร้านกาแฟในสวนดอกกุหลาบกลางหุบเขาแห่งนี้เพิ่งเปิดได้ปีกว่าๆ ก็เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ชอบถ่ายรูปเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคาเฟ่เขาใหญ่ที่มีแปลงสวนกุหลาบหลากหลายพันธุ์ สามารถเข้าไปเดินชมสวน ถ่ายรูปเล่นได้ มีมุมให้นั่งจิบชา ชิลสุด ๆ

เมนูแนะนำ Roses Tea
ราคาอาหารประมาณ 75 บาทขึ้นไป
โทรศัพท์ : 08 1811 8299

คาเฟ่เขาใหญ่ Bucolic Khaoyai
คาเฟ่เขาใหญ่ Bucolic Khaoyai

3.Bucolic Khaoyai

คาเฟ่เขาใหญ่ดีไซน์ออกมาได้ดูโมเดิร์นลงตัวเข้ากับธรรมชาติ มีกระจกใสล้อมรอบคาเฟ่ ดูโปร่ง โล่ง สบายตา ไม่อึดอัด คุณสามารถนั่งได้ทั้งส่วนด้านใน และด้านนอก เป็นคาเฟ่เขาใหญ่แห่งหนึ่งในปากช่องที่ฮอตฮิตมากในช่วงนี้ บริเวณด้านหลังของร้านจะมีสวนท่ามกลางป่าไม้และดอกไม้ ซึ่งคุณเข้าไปแล้วไม่ผิดหวัง เพราะมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมากๆ แต่ทางร้านจะจำกัดการเข้าชม โดยการให้ลูกค้าซื้อเครื่องดื่มหรือขนมจากทางร้านก่อน

เมนูแนะนำ Frappe Smoothie / BUCOLIC ICED COFFEE
ราคาอาหารประมาณ 80 บาทขึ้นไป
โทรศัพท์ : 06 5669 5497

คาเฟ่เขาใหญ่ Pirom Cafe
คาเฟ่เขาใหญ่ Pirom Cafe

4.Pirom Cafe

เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่เขาใหญ่ออกเเนววินเทจ ถ้าคุณอยากพักผ่อนท่ามกลางวิวสวย และเป็นธรรมชาติ อารมณ์เหมือนมาพักโรงแรม มีมุมภูเขา ทะเลสาบ ท้องฟ้าโอบล้อมไปด้วยภูเขา แถมมุมถ่ายรูปก็ปัง! เมนูทั้ง ร้อน เย็น หลากหลาย หรือจะเป็นของหวาน ก็ครบสุดๆ อาหารเป็นสไตล์โฮมเมดตกแต่งเมนูไว้สวยงามดูน่ากินมาก

เมนูแนะนำ CARAMEL MACCHIATO COLD
ราคาอาหารประมาณ 60 บาทขึ้นไป
โทรศัพท์ : 09 8886 1181

คาเฟ่เขาใหญ่ Fairy's scone house
คาเฟ่เขาใหญ่ Fairy's scone house

5.Fairy's scone house

เมื่อคุณมาถึงคาเฟ่เขาใหญ่แห่งนี้อยากแนะนำให้คุณสั่งสโคนรอไว้ก่อนเลย เพราะสโคนอร่อยเด็ดมากๆ มีหลากหลายรสชาติ ร้านก็ตกแต่งออกมาสวยน่ารัก บรรยากาศสไตล์อังกฤษ ณ เขาใหญ่ แห่งนี้ ร้าน คาเฟ่ ปกคลุมด้วยต้นไม้ มีมุมถ่ายรูปให้คุณได้หลงใหล ภายนอกนอกจากต้นไม้จะปกคลุมแล้ว โทนสีของตัวคาเฟ่เขาใหญ่โทนจะออกสีน้ำตาลสบายตา ช่วยส่งเสริมให้การจิบน้ำชาและจิบกาแฟของคุณออกรสออกชาติมากยิ่งขึ้น

เมนูแนะนำ Scone / Frappe Chocolate
ราคาอาหารประมาณ 70 บาทขึ้นไป
โทรศัพท์ : 09 8830 4789

คาเฟ่เขาใหญ่ ร.ศ. ๑๑๑
คาเฟ่เขาใหญ่ ร.ศ. ๑๑๑

6.ร.ศ. ๑๑๑

คาเฟ่เขาใหญ่สไตล์จีนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสไตล์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสิร์ฟทั้งอาหาร และเครื่องดื่มร้อน เย็น มีเมนูอาหารจีนชื่อแปลกหู แต่เมื่อคุณสั่งมารับประทาน อยากบอกว่าอร่อยจนลืมชื่อแปลกของอาหารชนิดนั้นไปเลย ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณ เมื่อคุณเข้ามาใช้บริการคาเฟ่เขาใหญ่ที่นี่คุณจะได้ความรู้สึกอบอวลไปด้วยสีสันของอดีตแบบสุด ๆ

เมนูแนะนำ HERBAL DRINK/ Dim Sum
ราคาอาหารประมาณ 89 บาทขึ้นไป
โทรศัพท์ : 06 1909 0111

คาเฟ่เขาใหญ่ Journey Cafe Khaoyai
คาเฟ่เขาใหญ่ Journey Cafe Khaoyai

7.Journey Cafe Khaoyai

คาเฟ่เขาใหญ่อยู่ในโรงแรมโรแมนติก รีสอร์ทแอนด์สปา เขาใหญ่ เรื่องมุมถ่ายรูปไม่ต้องห่วง เยอะจนถ่ายไม่หมด คุณจะได้บรรยากาศเหมือนบาหลี ไม่ต้องไปบาหลีก็สัมผัสฟีลนั้นได้ คาเฟ่เขาใหญ่จะตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ โทนสีตกแต่งเป็นโทนสีขาวสบายตา แนว Tropical ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคาเฟ่ที่ติดกับทะเลกันเลยทีเดียว

เมนูแนะนำ Lotus Kaffe Latte / Mint Kaffe Latte          
ราคาอาหารประมาณ 80 บาทขึ้นไป
โทรศัพท์ : 08 1858 6062

ได้พิกัดคาเฟ่เขาใหญ่สวยๆ ไว้เช็คอินกันแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ อัปรูปลงโซเชียลให้รัวๆ เพื่อบันทึกการเดินทางครั้งนี้กันนะ

นครราชสีมามีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวเขาใหญ่และที่เที่ยวฟีลต่างประเทศให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่เขาใหญ่ที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารรสเด็ดเขาใหญ่รับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักธรรมชาติและที่พักราคาถูกในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Khaoyai

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักเขาใหญ่ ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Writer

วันเฉลิม หนูเหมือน

ไกด์จิมมี่ การมองไปเห็นสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากท่องเที่ยว การได้อ่าน ได้เขียน และถ่ายทอดเรื่องราวของการท่องเที่ยว ชิมอาหาร รสชาติของความสุขนั้นมันได้เกิดขึ้นจริงๆ ถือว่าเป็นการให้เวลากับตัวเองอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เรามีสติกับตัวเราเอง และผมจะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นตัวหนังสือตลอดไป

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)