จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
Rosemary House Homestay ที่พักมากเสน่ห์ อบอุ่น อบอวลด้วยกลิ่นหอม Rosemary House Homestay ที่พักมากเสน่ห์ อบอุ่น อบอวลด้วยกลิ่นหอม

Rosemalicious by Rosemary House Highlight

ทริปไทยไทยกับโฮมสเตย์สุดประทับใจ

โฮมสเตย์สุดอบอุ่น กลางสวนโรสแมรี่หอมละมุน
​​​​​​​ โอบล้อมด้วยขุนเขา ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เปิดบ้านพักใหม่สไตล์ชนบทฝรั่งเศส
​​​​​​​ ล้อมรอบด้วยดอกลาเวนเดอร์และโรสแมรี

ลิ้มรสอาหารปรุงจากโรสแมรี
​​​​​​​มีสรรพคุณที่ช่วยให้ผ่อนคลาย
​​​​​​​ลดความเครียด ช่วยล้างพิษ ช่วยย่อยอาหาร

Must go!

cms-img-20221125_s_3puGxAjSSx.webp

ห่างจากกรุงเทพไม่เกิน 3 ชั่วโมง

​​​​​​​เรากำลังพาตัวเองออกไปพักผ่อนท่ามกลางอากาศเย็นสบาย จะมีอะไรดีไปกว่าการไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ในป่าเขียวขจี และเป็นช่วงเวลาที่ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ที่สุด เราปักหมุดสู่จุดหมายปลายทางอันเงียบสงบ ณ โฮมสเตย์สุดอบอุ่นกลางสวนโรสแมรีและลาเวนเดอร์ หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นสมุนไพรฝรั่งทั่วพื้นที่ “Rosemalicious by Rosemary House” แห่งนี้ที่จะช่วยให้ทุกคนสงบกายและใจเให้ผ่อนคลาย เหมือนได้รีเฟรชร่างกายจากธรรมชาติบำบัด

จากโฮมสเตย์หลังเดิมที่มี 5 หลัง ความนิยมชมชอบของผู้มาพักขยายอาณาจักรความสุขสู่พื้นที่แห่งใหม่นี้ที่ห่างไปจากโฮมสเตย์เดิมเพียง 5 ก.ม. มีทั้งต้นสนไซเปรส สวนโรสแมรี สมุนไพรฝรั่ง รัสเซียนเซจ ไธม์ มินต์ ทาร์รากอน คาลามินต์ และลาเวนเดอร์ที่ส่งกลิ่นหอมละมุนไปทั่วพื้นที่4 ไร่ ทำให้บางคราเราอดคิดเปรียบที่นี่กับแดนความสุขในแถบโพรวองซ์ของฝรั่งเศส

จากโรสแมรี่เพียงหนึ่งต้นที่เริ่มปลูกและฟูมฟักจนเติบโตเต็มสวนด้วยความรักของ “ป้าติ๋ม – ธนพร ไฮนซ์” เจ้าของบ้าน จึงเป็นที่มาของชื่อโฮมสเตย์แห่งนี้ ไม่เพียงแค่กลิ่นหอมอวลที่ชวนให้หลงรัก แต่ประโยชน์ของมันยิ่งมีมากนัก ทั้งสรรพคุณที่ ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด ช่วยล้างพิษ ช่วยย่อยอาหาร ป้าติ๋มจึงนำมาจัดขึ้นจาน ใช้ทำอาหาร ทำขนม ทำชาสมุนไพร ให้กับแขกที่มาพักได้รับประทานกันด้วย

cms-img-20221125_s_SFuA6JQ5iD.webp
ห้องพัก Rosemalicious
cms-img-20221125_s_lhTMXUelpB.webp
Rosemary Camp ที่พักแบบเต็นท์

Must Eat!

อาหารเย็นของที่นี่ถือเป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด ​​​​​​​

cms-img-20221125_s_8t3EAc2n4v.webp
เมนูอาหารจานหลักที่ชวนลิ้มลอง มีดังนี้


1. ไส้กรอกไก่ใส่ใบโรสแมรี มันบด กะหล่ำปลีดอง : ไส้กรอกโฮมเมดผสมใบโรสแมรีย่างหอมๆ กินกับมันบดรสชาติเข้มข้น ตัดเลี่ยนด้วยกะหล่ำปลีดอง ที่ป้าติ๋มดองเอง รับรองความสะอาด​​​​​​​

cms-img-20221125_s_y2GNVHxpDf.webp

2. สเต็กแซลมอนซอสมัสตาร์ด ผักรวมผัดเนย : เนื้อปลาแซลมอนชิ้นใหญ่กริลล์จนหนังกรอบส่วนตัวเนื้อสุกกำลังดี มีผัดผักรวมเนยเป็นเครื่องเคียง​​​​​​​​​​​​

cms-img-20221125_s_Qg2XASxzzY.webp

3. พาสตาริกาโตนีซอสเนื้อ : สำหรับคนชอบพาสตาในซอสมะเขือเทศที่หนักแน่นด้วยเนื้อบด หนึ่งเมนูโปรดของคนชอบรสจัดจ้าน
​​​​​​​​​​​​

cms-img-20221125_s_aImAoD4YsL.webp

4. ซี่โครงหมูเกรวีซอส : รับประกันความนุ่มของเนื้อหมูซี่โครง แค่ลิ้นดุนเนื้อก็ร่วนในปาก เมนูรับประทานง่ายถูกใจทุกวัย
​​​​​​​​​​​​


cms-img-20221125_s_1j1dw8Syzi.webp

5. พาสต้าทรัฟเฟิลออยหอยเชลล์ : ไฮไลต์หลักที่ใครๆ ต่างติดใจ รสชาติซอสเห็ดเข้มข้น ผสานกับเนื้อหอยเชลล์หวานตัวใหญ่เต็มคำ จานนี้ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ​​​​​​​​​


cms-img-20221125_s_eQyUoCsZoE.webp
:
cms-img-20221125_s_7MBuoTZyVs.webp
แสงยามเช้าเคล้าอากาศเย็น สายลมโชยอ่อน กลิ่นโรสแมรี่หอมชื่นใจ

cms-img-20221125_s_BKO2uirFpm.webp

​​​​​​​ รู้สึกผ่อนคลายเหมือนพาร่างกายมาชาร์จพลัง หลังจากได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้วก็ได้เวลาออกเดินทาง แต่ก่อนกลับบ้านขอเติมความอิ่มให้ท้องด้วยมื้อเช้าสุดน่ารักจากเจ้าของบ้านคนเดิม ข้าวต้มอุ่นๆ ถูกจัดเตรียมไว้บนโต๊ะ พร้อมขนมปังปิ้งหอมกรุ่นที่เสิร์ฟมาพร้อมแยมโฮมเมดและเนย


cms-img-20221125_s_5ioyaQR4bH.webp

ต้อ​​​​​​​งยอมรับว่า เรารักในความครีเอตเมนูอาหารของป้าติ๋มมาก แล้วที่รักมากไปกว่านั้น คือรสชาติของอาหาร ที่สัมผัสได้ถึงความรักและความใส่ใจในการปรุงcms-img-20221125_s_wpnr3sCB2k.webp

ทุกเรื่องราวทุกรายละเอียดของ “Rosemalicious by Rosemary House” แห่งนี้เปรียบเสมือนอโรม่าเธอราพี ที่ช่วยบำบัดร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ให้สมดุล เราได้กักตุนความสุขจากที่นี่กลับไปเพียบเลย
สุดท้ายอย่าลืมติดไม้ติดมือกลับมาด้วยของฝากจากผลิตภัณฑ์โฮมเมด ทั้งของใช้อย่าง น้ำสมุนไพรสกัด น้ำมันหอมระเหย สเปรย์น้ำหอม ไปจนถึงอาหารการกินอย่าง ไส้กรอกไก่โรสแมรี่ แยมกลีบกุหลาบ สโคนบลูเบอร์รี่ และสโคนโรสแมรี่เบคอน ที่ต้องโทร.สั่งจองล่วงหน้า ​​​​​​​Link

ดูคลิปรีวิวที่พักจาก Pigkaploy ได้ที่นี่
​​​​​​​https://youtu.be/79PlV072j8I


cms-img-20221125_s_mc0IOZLCek.webp
สำหรับผู้สนใจไปชมสวน ทาง Rosemalicious by Rosemary House มีบริการ เซ็ตน้ำชายามบ่ายของ Rosemalicious by Rosemary House” (รับโทรจองล่วงหน้าเท่านั้น)

ชวนคุณมาจิบชาชมสวน พร้อมกับอิ่มอร่อยจากขนมอบโฮมเมดโดยเชฟขนมหวานจากร้านปูรณ์ บางแสน คุณเบลล์ ชนกนาถ ตนภักดีธรรม ผู้ที่หลงรักการทำขนมและความสนุกของการ Create ความซับซ้อนของรสชาติในขนมหวาน ทำให้ศึกษาการทำขนมทั้งจากประเทศเกาหลีที่เน้นการแต่งจานสวยงาม และ รสชาติละมุนแบบญี่ปุ่น โดยนำมาผสมผสานในรูปแบบของตัวเอง หากสนใจโทร.จองล่วงหน้าที่ โทร. 082 164 2859

เซ็ตชายามบ่าย ราคา 590 บาท: ประกอบด้วย Italian Soda 2
แก้ว หรือ Rosemalicious Tea 1 ชุด พร้อม ขนม 2 รายการ ได้แก่ Financier 1 ชิ้น + Tart 1 ชิ้น (เมนูขนมแต่ละวันไม่เหมือนกัน เช่น Fruit Tart ,Lemon Tart หรือ สโคน )
เมนูขนม มีดังนี้

-Orange Basil Scone : เนื้อสโคนเน้นความเบา ฟู หวานน้อย ผสมผสานกับ Italian Basil ตัดรสกับ Butter Cream Yuzu รสชาติ เปรี้ยวหวานสดชื่น
-Berry Tart : ทาร์ตผลไม้สดที่รวมเบอร์รี่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เชอร์รี่ สตอร์วเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แต่งหน้าสวยงามลงบนทาร์ตกรอบ ซอสผลไม้เพิ่มความสดชื่น ก่อนจะปิดรสสัมผัสถึงความนุ่มนวลของรสชาติด้วย Diplomat Cream
-Lemon Tart : ความพิเศษของเลมอนทาร์ตคือ การใช้น้ำเลมอนสดแท้ และใช้ความหวานของน้ำผึ้งดอกลำไย เพื่อเพิ่มความซับซ้อนของรสชาติ
- Financier มี 3 รสชาติ ได้แก่ Earl Grey, Chocolate, Wild honey ขนมตัวนี้ถึงหน้าตาจะดูธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะทำมาจากการเอาเนยไปผัดจนหอม ผสมผสานกับไข่ขาวและแป้งอัลมอนด์ เนื้อสัมผัสละมุน ไม่แห้งร่วน อีกหนึ่งความพิเศษของขนมชนิดนี้ ชาวปารีสเชื่อกันว่า ทานขนมชนิดนี้แล้วจะมีโชคเนื่องจากต้นกำเนิดของขนมชนิดนี้มาจาร้านเบเกอรี่ในย่านเศรษฐกิจของปารีสที่เรียกว่า La Bourse du Commerce
-Madeleine : ขนมที่อยู่เคียงคู่กับการจิบชา รสชาติวันนี้ที่เชฟทำมาคือ รส Honey Orange หอมน้ำผึ้งและส้มเพื่อเพิ่มความสดชื่น เหมาะกับการกินคู่กับ Herbal tea สูตรลับของป้าติ๋มที่นำสมุนไพรฝรั่งในสวน ไม่ว่าจะเป็น Rosemary Lavender Taragon Lemon มาทำเป็นชาสูตรเฉพาะได้อย่างลงตัว
Lemon Tart
Orange Basil Scone
cms-img-20221125_s_uaz8M4C6Y1.webp

ที่พัก

Stay at

Rosemary
House
Homestay

จอง Rosemary House Homestay

Book with us

จองที่พัก ทริปไทยไทย Rosemary House Homestay ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

กดจองที่พัก

Contact

ติดต่อ : 218 หมู่ 14 อ.ปากช่อง นครราชสีมา

โทร : 082 164 2859

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)