จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

Baan Sailboat Beach Kohlarn มีกิจกรรมเสริมอย่าง ตกหมึก ดำน้ำ  ให้ร่วมสนุกอย่างครบครัน

แจ๊คแม๊ะ on the beach ยามค่ำคืนก็ไม่เงียบเหงาเพราะใกล้กับร้านอาหารบรรยากาศดีๆ หลายร้าน

ชาว Instagramable เตรียมทำ content ณ Radda Sea House

ไม่ว่าจะหนีร้อนหรือหนีรัก เกาะล้านจะกลายเป็นที่พักให้คุณหายเหงา

หากมีเวลาว่างๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ เสาร์-อาทิตย์ ในการปล่อยให้สมอง พักผ่อนจากเรื่องราวแสนวุ่นวายตลอดสัปดาห์ แต่ไม่รู้จะไปที่ไหน ลองหันมามองที่พักใจใกล้ๆ อย่างเกาะล้าน หนึ่งในสถานที่พักยอดนิยม ที่สวย สงบ บรรยากาศดี ของอร่อยเพียบ และที่สำคัญเดินทางสะดวกอยู่ไกลจากกรุงเทพเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถมารับฟังเสียงเกลียวคลื่น เสียงลมดั่งบทเพลงบรรเลงจากธรรมชาติ ปล่อยให้เท้าสัมผัสความนุ่มนวลของผืนทราย และความเย็นซาบซ่านจากน้ำทะเลชะล้างจิตใจในวันที่เราเศร้า หรือเปลี่ยนให้กลายเป็นช่วงเวลาให้ความสุขที่เติมเต็มไฟในการใช้ชีวิตคงดีไม่น้อย


ซึ่งเกาะล้านนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีที่พักให้เลือกสรรจำนวนมาก จนเป็นคำถามที่หลายคนสงสัยว่า แล้วที่ไหนปังน่าพัก ที่ไหนน่าตกหลุมรักช่วยบอกที?
เพราะการเที่ยวทะเลทั้งทีก็ต้องพักติดหาด งานนี้ Robinhood Travel จึงได้รวบรวมไกด์ที่พักติดทะเลฉบับอัปเดตใหม่ 2022 ให้เพื่อนๆ ได้ไปตามกันแบบครบจบในที่เดียว!!

หากมีเวลาว่างๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ เสาร์-อาทิตย์ ในการปล่อยให้สมอง พักผ่อนจากเรื่องราวแสนวุ่นวายตลอดสัปดาห์ แต่ไม่รู้จะไปที่ไหน ลองหันมามองที่พักใจใกล้ๆ อย่างเกาะล้าน หนึ่งในสถานที่พักยอดนิยม ที่สวย สงบ บรรยากาศดี ของอร่อยเพียบ

1

Casablanca Resort ​​​​​​​

อยากตามรอยภาพยนตร์ Casablanca ไม่ต้องไปไกลถึงโมร็อกโก เพราะวันนี้ที่ Casablanca Resort เกาะล้าน ก็ให้ความรู้สึกแบบเดียวกัน ด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นกลิ่นอายโมร็อกโก ที่ดึงเอาเสน่ห์ต่างๆ ของเมือง Casablanca มาใช้ในการออกแบบไม่ว่าจะเป็นคู่สีของห้องพักที่เลือกใช้สีครีมสุดละมุนตา มอบความรู้สึกอบอุ่นทั้งภายในและภายนอกอาคาร ผสานกับวัสดุอย่างไม้สร้าง
ความเป็นธรรมชาติให้กับที่พัก แลัใช้หินเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญไม่ว่าจะเป็น กำแพงหรือรั้วทางเดิน ที่ให้ความรู้สึกดิบแต่ประณีตทุกการจัดวาง หรือแม้กระทั่งการเลือกใช้ต้นไม้การล้วนผ่านการออกแบบที่สนใจ จนเรารู้สึกเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ท่ามกลางทะเลทรายโดยมีวิวด้านหน้าเป็นทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา
นอกจากสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่น Casablanca ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรมให้คุณได้สนุกกับช่วงเวลาพักผ่อน อาทิ อ่างอาบน้ำ เอาต์ดอร์ ให้คุณได้ใช้เวลากับคนที่คุณรัก หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบสปาแบบเอาต์ดอร์ ให้คุณได้นั่งพักท่ามกลางบรรยากาศทะเลของเกาะล้านที่อยู่เบื้องหน้า หรือจะก่อกองไฟ ปิ้งย่าง ทางรีสอร์ทก็มีครบครัน และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของความเป็นส่วนตัว เพราะ Casablanca Resort เกาะล้านมีที่พักเพียง 4 ห้องเท่านั้น ดังนั้นรีบจับจอง

​​​​​​​ราคา : 5,500 - 6,000 บาท
ที่ตั้ง : เกาะล้าน ห่างจากหาดตายายราว 800 เมตร ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : Casablanca Resort, Koh Lan
เบอร์ติดต่อ : 094-942-2465
พิกัด GPS : https://g.page/Casablanca-Kohlan?share

2

บ้านรินรักษ์​ เกาะล้าน

เดินถัดออกมาจากท่าเรือหน้าบ้านไม่ไกลนัก คุณจะพบกับรีสอร์ทสะดุดตา ที่ชวนทุกคนเหลียวมองในธีมคู่สีขาว-น้ำตาล สไตล์ Minimal & Tropical นั้นคือบ้านรินรักษ์ หนึ่งในที่พักยอดนิยมที่ใครหลายคนอยากไปเช็กอิน
.
สิ่งที่นับว่าเป็นจุดเด่นของบ้านรินรักษ์คือสไตล์การตกแต่งที่ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็สวยน่ารัก ไปเสียหมด สีขาวของอาคารเข้าได้ดีกับสีน้ำตาลมอบความรู้สึกอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์กุ๊กกิ๊กภายในห้องยังสามารถช่วยเป็นพร็อพให้สาวๆ ได้ถ่ายรูปลงโซเชียลได้อย่างไม่เคอะเขิน
ซึ่งนอกจากที่พักสวยๆ ยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ของทางรีสอร์ทให้ไปนักพักผ่อนหย่อนใจถ่ายรูปจิบกาแฟกันอีกด้วย
.
และอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญคือ บ้านรินรักษ์มีห้องให้เลือกหลายแบบจะมาคนเดียวเหงาๆ จะมากับแฟนเพื่อสร้างโมเมนต์ดีๆ หรือจะมากับแก๊งเพื่อน ก็มีห้องให้เลือกสรร แต่ห้องที่อยากแนะนำมากที่สุดนั้นคือ Seaview Pool Villa ที่สามารถเสพวิวทะเลได้ตลอดทุกช่วงเวลา
ไม่ว่าเช้าสายบ่ายเย็นก็ล้วนมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป
.
ราคา : 𝐒𝐞𝐚𝐯𝐢𝐞𝐰 𝐏𝗼𝗼𝐥 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚 𝐒𝐮𝐢𝐭𝐞 8,200 บาท
ที่ตั้ง : บ้านรินรักษ์​ เกาะล้าน 202 หมู่ที่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน
เบอร์ติดต่อ : 080-096-2828
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/MFE3YEP3M8WD758K9

3

วางเวลา (The Timeless)​​​​​​​

เหนื่อยก็พักหนักก็ ‘วาง’ สถานที่พักต่อไปที่เราอยากแนะนำมีชื่อว่า วางเวลา (The Timeless) ที่พักที่จะพาคุณพักจากเรื่องเครียดๆ วางความทุกข์ วางปัญหา แล้วปล่อยให้ธรรมชาติที่สวยงามบำบัดหัวใจ นอนแช่อ่างน้ำจากุชชี่แบบเอาต์ดอ ชมวิวท่ามกลางเสียงทะเลและคลื่นที่ไพเราะ จนอยากหยุดเวลาไว้ตลอดกาล แต่ความน่าสนใจยังไม่จบลงแค่บรรยากาศ เพราะการตกแต่งภายในเต็มไปด้วยดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่ชุบชูจิตใจไม่น้อยดังนั้นหากเสาร์อาทิตย์ใครมีเวลาว่างๆ ลองมาหยุดเวลาและเสพความสุขที่วางเวลา
.
ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 4,900 บาทขึ้นไป
ที่ตั้ง : ซอยเคียงทะเล ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Facebook : วางเวลา – The Timeless
เบอร์ติดต่อ : 097-259-5251
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/x2m69x1BPErzHvNK7

4

NAIA Resort, Kohlarn


อีกหนึ่งความมินิมอลทรอปิคอล ณ เกาะล้านที่เราอยากแนะนำนั้นคือ NAIA Resort หรือ ไนอา ซึ่งเป็นภาษาท้องถิ่นฮาวายที่มีความหมายถึง โลมา มาในธีมคู่สีขาวน้ำตาลเช่นเคยแต่งานนี้ ไนอา เน้นวัสดุที่ทำจากไม้เป็นพิเศษสไตล์ Rustic จึงให้ความรู้สึกสบายๆ เรียบง่ายเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแต่เปี่ยมไปด้วยดีเทลความใส่ใจ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสีของฟ้าของทะเลและท้องฟ้าที่โอบกอดอย่างอบอุ่น
NAIA มีห้องพัก 3 ประเภทด้วยกันคือ 1. Seaview Luxury room with Spa Bath ห้องสำหรับคนอยากนอนแช่อ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ไม่ควรพลาด 2. Cozy Room with Bathtub & Balcony ห้องที่มีอ่างอาบน้ำบริเวณระเบียงเช่นเดียวกับห้องแรก แต่ขนาดจะเล็กกว่าเล็กน้อยแต่สามารถนอนแช่น้ำเสพบรรยากาศทะเลได้ตลอดวันเช่นกัน
หรือสำหรับคนยกเพื่อนมาเป็นแก๊งก็สามารถจองห้องประเภท 3. Room no.5 ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ได้อย่างสบายๆ
​​​​​​​
ราคา : 4,200 - 6,500 บาท
ที่ตั้ง : สนามยิงปืน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : NAIA Resort, Kohlarn
เบอร์ติดต่อ : 083-824-5955
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/n5mU7BcMFU7UG9Av5

5

U&Me Resort Koh Larn


สำหรับใครที่ต้องการหยุดพักจากการทำงานตลอดสัปดาห์ อยากให้วันหยุดพักผ่อนของท่านเงียบสงบเราขอแนะนำ U&Me resort kohlarn
รีสอร์ทสีขาวนวลตาบรรยากาศดีสุด exclusive ที่มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น!! จากลูกหลานชาวประมงที่หันมาทำธุรกิจโรงแรม
บนชายหาดส่วนตัว จะลงไปแช่อ่างจากุชชี่เสพบรรยากาศ หรือวิ่งลงไปเล่นในทะเลก็ทำได้อย่างสบายใจ
และจุดเด่นสำคัญที่หลายที่ไม่มี  ด้วยความที่สถานที่พักแห่งนี้ ดำเนินธุรกิจโดยลูกหลานชาวประมง หากวันที่ฟ้าฝนเป็นใจ ท่านอาจจะได้ลิ้มรสซาชิมิสดๆ จากทะเลกันอีกด้วยบอกเลิกว่าห้ามพลาด
ราคา: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาทขึ้นไป จนถึง 4,900 บาท
ที่ตั้ง : ถนนหาดนวล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : U&Me resort kohlarn
เบอร์ติดต่อ : 090-649-0297
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/yszCPJNpU7AATQLd7

6

Radda Sea House

​​​​​​​ชาว Instagramable เตรียมทำ content ณ Radda Sea House ที่พักเกาะล้านติดทะเลที่ยังเปิดได้ไม่นานนัก โดดเด่นด้วยสไตล์ การตกแต่งที่แต่ละห้องมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่เน้นวัสดุที่มีไม้เป็นองค์ประกอบหลัก พิถีพิถันในทุกองค์ประกอบตั้งแต่โต๊ะเตียงตู้ ขอบอกเลยว่าแสงยามเย็นของที่นี้สวยมาก เมื่อพระอาทิตย์ที่สาดส่องลงบนผิวน้ำจนกลายเป็นสีเหลืองอำพัน และกระทบสู่เฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้ของห้องพัก ที่มอบความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติกอย่างบอกไม่ถูก และยังมีเสียงคลื่นลมทะเลเป็นเพื่อนคลายเหงา
ที่สำคัญจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไม่ซ้ำจนเพื่อนๆ ต้องอิจฉา
​​​​​​​
ราคา : ห้องพัก Sea view ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท
ที่ตั้ง : เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : Radda Sea House
เบอร์ติดต่อ : 061-978-2406
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/NS1moi482kehudXL8

7

Sangwan Beach Villa

สำหรับใครที่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในการพักริมทะเล เราขอชวนทุกคนมานอนเต็นท์ที่ Sangwan beach villa ที่พักดีไซน์ทรงโดมเก๋ๆ ริมทะเล ที่แตกต่างจากสไตล์มินิมอลที่มีอยู่เต็มเกาะล้าน
แม้จะขึ้นชื่อว่าเต็นท์ แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกแต่อย่างใดเพราะมีให้ครบครันภายในโดมไม่ว่าจะเป็น แอร์ ตู้เย็น โซฟา ห้องน้ำภายในตัว ขนาดใหญ่สบาย สามารถพักได้ 2-3 ได้อย่างไม่อึดอัด
นอกจากที่พักเก๋ๆ Sangwan beach villa ยังมีร้านอาหารและร้านคาเฟ่ภายในรีสอร์ตที่ให้ผู้อยู่อาศัยพักผ่อนอย่างสะดวกสบายภายในโดยที่ไม่ต้องออกไปไหนไกล และที่สำคัญภายในรีสอร์ทยังเต็มไปด้วยจุดถ่ายรูปเก๋ๆ ให้รับบทดาวติ๊กต๊อก อินฟลูเอนเซอร์ไอจีได้อย่างสวยๆ จนเพื่อนต้องอิจฉา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,980 บาทขึ้นไป
ที่ตั้ง : หาดสังวาล เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : Sangwan beach villa
เบอร์ติดต่อ : 062-001-6999
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/k2VMcoY8FV9WMk8t6

8

สุขเสมอ - Camping & Bed Koh Larn

สุขเสมอ ที่พักเกาะล้านสไตล์แคมป์ปิ้งมินิมอล ที่เหมือนยกเอามูจิมาอยู่บนเกาะล้าน ติดกับหาดตาแหวนที่มีทรายขาวละเอียด เข้ากันได้ดีกับน้ำทะเลเป็นสีฟ้าสดใส ด้านที่พักภายในห้องมีการตกแต่งที่เรียบง่ายสบายตาด้วยคู่สีขาวและสีน้ำตาลของไม้ บริเวณระเบียงมีวิวทะเลอยู่เบื้องหน้าให้มองอย่างไม่มีเบื่อ และจุดเด่นที่สำคัญของที่พักสุขเสมอ คือเมื่อยามค่ำคืนบริเวณหน้าหาดสามารถมานั่งเล่นดูดาว ดูทะเลฟังดนตรีสดเคล้าเสียงคลื่นลม ยามค่ำคืนได้อย่างน่าจดจำ

ราคา : ห้องพัก Sea view ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท
ที่ตั้ง : 1901/1 หมู่ 7 หาดตาแหวน เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : สุขเสมอ - Camping & Bed koh Larn
เบอร์ติดต่อ : 083-535-3512
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/ag3P2oWxynkp2eMe6

9

บ้านฟ้าใส เกาะล้าน

บ้านฟ้าใส อีกหนึ่งที่พักเกาล้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยการเดินทางที่สะดวกติดท่าเรือหน้าบ้านเพียง 150 เมตร ชนิดที่ว่า ลงจากเรือไม่กี่ก้าวก็ถึงที่พัก ในราคาคุ้มค่าแต่วิวไม่ธรรมดาเพราะห้องพักติดทะเล สามารถมองเห็นฝั่งทะเลพัทยา การตกแต่งภายนอกเน้นสีฟ้าสดใสดั่งสีของน้ำทะเล ส่วนภายในเน้นความวินเทจ มิกซ์แอนด์แมทช์ แบบลงตัว  มีระเบียง พร้อมที่นั่งสบาย ๆ หลายมุมริมทะเล และวิวสุดพิเศษชมพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า   

ราคา : ห้องพัก Sea view ราคาเริ่มต้นที่ 1900 บาท ขึ้นไป
ที่ตั้ง : 138/5  เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Facebook : บ้านฟ้าใส รีสอร์ท เกาะล้าน
เบอร์ติดต่อ : 083-762-6226
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/etjMcTPk2Wh1ojRh6

10

Tiennara Koh Larn Resort

อีกหนึ่ง Private villa ที่เราอยากแนะนำสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ นั่นคือ Tiennara Koh Larn Resort ที่พักบนหาดเทียนที่มีทรายสวยเรียงยาวกว่า 180 เมตร และเดินไม่กี่ก้าวจากห้องพักก็สามารถเอาเท้าจุ่มน้ำลงไปในทะเลใสได้อย่างสบายใจ โดยในเรื่องของการดีไซน์ที่พักแห่งนี้ถูกออกแบบสไตล์ Eco Lodge มอบความรู้สึกกลมกลืน ไปกับความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติได้อย่างลงตัว
 และที่สำคัญหาดเทียนนับว่าเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดบนเกาะล้าน ช่วยให้คุณเก็บช่วงเวลากับเพื่อน คู่รัก ครอบครัว หรือแม้กระทั่งกับตัวเองได้อย่างเกินคำบรรยาย

​​​​​​​ราคาเริ่มต้นที่ : ห้องพัก Private villa ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาทขึ้นไป
ที่ตั้ง : หาดบางเทียน 33 หมู่ 7 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : Tiennara Koh Larn Resort
เบอร์ติดต่อ : 086-539-1111
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/XUSUwjFddoTwv8Ho6

11

บ้านเฉลียงลม รีสอร์ต เกาะล้าน

หากอยากพักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสงบ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนมาพักร้อนบ้านเพื่อนที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เราขอแนะนำให้รู้จักกับ บ้านเฉลียงลมรีสอร์ตเกาะล้าน บ้านพักที่อยู่มุมสุดของชายหาด ที่มีวิวสวนและวิวทะเล 180 องศา ให้ดื่มด่ำกันอย่างจุใจในที่เดียว และที่สำคัญยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ บนเตียงตาข่ายให้นอนชมวิว เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดที่จะทำให้คุณอยากไปเยี่ยมเยือนบ้านเพื่อนหลังนี้กันบ่อยๆ
.
ราคา :  ห้อง Seaview ราคา 1,600 บาทขึ้นไป
ที่ตั้ง :  170/11 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Facebook : บ้านเฉลียงลมรีสอร์ตเกาะล้าน
เบอร์ติดต่อ : 089-213-6653
พิกัด GPS :https://goo.gl/maps/ZE3mxFHBmeSTyWTG6

12

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน (Baanrimnam Koh Larn)

บ้านริมน้ำ บังกะโลริมทะเลที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของเกาะล้าน นับเป็นหนึ่งในที่พักที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใคร บริเวณระเบียงส่วนตัวหน้าบ้านเห็นวิวทะเลทอดยาวถึงฝั่งพัทยา ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ผ่อนคลายในวันหยุดเพียงเปิดหน้าต่างรับลมทะเล ฟังเสียงเกลียวคลื่นที่บรรเลงเพลงแห่งธรรมชาติ นอกจากนั้นภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การันตีความสะอาดน่าอยู่ เหมาะเจาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริง
​​​​​​​
ราคา : ห้องพัก Sea view ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท
ที่ตั้ง : 70 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : บ้านริมน้ำ เกาะล้าน Baanrimnam kohlarn
เบอร์ติดต่อ : 083-584-0680
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/vgZTvKeJo9Sizj6B9

13

Baan Sailboat Beach Koh Larn


.หากอยากรู้ว่าทะเลใกล้แค่เอื้อมเป็นอย่างไรให้ลองมาพักที่ Baan Sailboat Beach Kohlarn อีกหนึ่งที่พักโลเคชันดีติดทะเล ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง
บนเกาะล้านที่เราอยากแนะนำ ในคอนเซปต์ ‘การล่องเรือไปในทะเล’ โดยบรรยากาศห้องพักจึงตกแต่งด้วยคู่สีฟ้าขาว ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งบนเรือสำราญ และหนึ่งในห้องพักแนะนำนั่นคือ Suite Seaview ห้องวิวทะเลที่ให้คุณตื่นเช้ารับวันใหม่กับแสงสีทองของเพราะอาทิตย์
.
นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำระบบจากุชชี่ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับเสียงบรรเลงจากคลื่นลมทะเล ที่พัดเข้าฝั่ง จะนอนเล่นบนเปลนั่งชิลริมหาดแบบส่วนตัวก็ทำได้ หรือเป็นคนชอบทำกิจกรรม ที่พักแห่งนี้ก็มีกิจกรรมเสริมอย่าง ตกหมึก ดำน้ำ ก็มีบริการเสริมให้ร่วมสนุกอย่างครบครัน
.
ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาทเป็นต้นไป
ที่ตั้ง : 193/1 ม.7 เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : Baan Sailboat Beach Kohlarn
เบอร์ติดต่อ : 064-251-9393
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/BJZQ9PzUc86969JfA

14

 แจ๊คแม๊ะ on the beach

สำหรับใครที่มากับครอบครัว หรือยกแก๊งเพื่อนมาเที่ยวทะเล เราขอแนะนำ
‘ที่พักเกาะล้าน แจ๊คแม๊ะ on the beach’ บ้านพักตากอากาศส่วนตัวตกแต่งสไตล์มินิมอล สีขาวสะอาดตา เหมาะสำหรับคนอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนติดทะเล ชนิดที่ว่าเปิดประตูหน้าบ้านมาพบกับทะเล นั่งชมวิวทะเลจากที่พักได้แบบพาโนราม่า โดยไม่มีอะไรมากั้น หรืออยากจะเล่นน้ำก็เดินเพียง 5 ก้าวก็ถึงชายหาด ยามค่ำคืนก็ไม่เงียบเหงาเพราะใกล้กับร้านอาหารบรรยากาศดีๆ หลายร้าน หรืออยากจะทำคอนเทนต์เล่นกิจกรรมสนุกๆ อย่าง ดำน้ำ ตกหมึก ก็มีบริการให้ครบ

​​​​​​​ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาทขึ้นไป
ที่ตั้ง : หาดตาแหวน เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : ที่พักเกาะล้าน แจ๊คแม๊ะ on the beach
เบอร์ติดต่อ : 095-945-5787
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/jtq9VoAsZoWuevKh7

15

ตาแหวนบีช รีสอร์ต เกาะล้าน


.
เพราะการพักผ่อนที่ดีไม่ได้มีเพียงองค์ประกอบแค่ห้องพักสวย เราจึงอยากแนะนำ ตาแหวนบีช รีสอร์ต ที่พักสไตล์บูทิคสีขาวติดหาดทะเล ที่ชูจุดเด่นในเรื่อง อาหารอร่อย วิวห้องทะเล บาร์สุดชิล และกิจกรรมสุดมันส์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียว จะนอนเตียงชายหาดทั้งวันก็ฟรีไม่มีใครว่า อาหารทะเลสด เหมือนดั่งเสิร์ฟจากเรือประมง ช่วยให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยเรื่องราวและความสะดวกสบายอย่างคุ้มค่า
.
ราคา : เริ่มต้นที่ 2,200 บาทขึ้นไป
ที่ตั้ง : หาดตาแหวน เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : ตาแหวนบีช รีสอร์ต เกาะล้าน
เบอร์ติดต่อ : 085-699-9683
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/sPeG3czyvoCPvKEQ6

16

Sealey Resort


สำหรับคนที่อยากเที่ยวอีกฟากฝั่งของเกาะล้าน เราขอแนะนำ Sealey Resort นับว่าเป็นที่พักทำเลดีติดหาดตาแหวน หนึ่งในหาดที่เงียบสงบบนเกาะล้าน
เดินทางสะดวก ทำให้สามารถเดินออกจากที่พักไปหาดได้โดยตรง แม้ว่าการดีไซน์อาจจะไม่โดดเด่นนัก แต่ความพิเศษสำคัญอยู่ที่วิวภูเขาบริเวณด้านหลัง ที่มอบความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เหมาะเจาะกับคำว่าการพักผ่อนที่แท้จริง
.
ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,193 เป็นต้นไป (ราคาเปลี่ยนแปลงตามช่วงเทศกาลและโปรโมชัน)
ที่ตั้ง : หาดตาแหวน เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Facebook : Sealey Resort Koh Larn
เบอร์ติดต่อ : 081-983-7517
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/sFKbt42T31pKXtnX8

 คลิก >> Sealey Resort จองที่พักกับ Robinhood Travel

17

XANADU Beach Resort Koh Larn 

ติดทะเลกว่านี้ไม่มีอีกแล้วที่ Xanadu beach resort ที่พักบนหาดแสม หนึ่งในที่พักติดหาดที่ใสที่สุดของเกาะล้าน การันตีความไพรเวต จนเกือบเป็นชายหาดส่วนตัว ที่ติดชายหาดชนิดที่ว่า เปิดประตูห้องพร้อมวิ่งลงทะเลได้เลย นอกจากวิวทะเลภายในที่พักยังมีวิวสวนให้เปลี่ยนบรรยากาศ นั่งพักผ่อนจิบชากันอย่างสบายใจ และที่สำคัญ นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารติดทะเล ให้คุณได้ดินเนอร์สุดหรู ในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ที่จะค่อยๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงของท้องฟ้าเข้าสู่ช่วง vanilla sky แบบเต็มตาพร้อมรับลมทะเลแบบฟินๆ ที่จะอยู่ในความทรงจำไปอีกนาน
.
ราคา : Deluxe room 1,799 บาทขึ้นไป
Triple room 2,590 บาทขึ้นไป
Family room 4,000 บาทขึ้นไป ราคารวมอาหารเช้าและรถรับส่งจากท่าเรือ
ที่ตั้ง : หาดแสม เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Facebook : XANADU Beach Resort Koh Larn - Pattaya - Thailand
เบอร์ติดต่อ : 097-979-7499
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/YtsGVRLroAzZKPgF9

18

Homebeach & Harbor Front Resort

เบื่อๆ ที่พักมินิมอลลองหันมานอนบ้านไม้ที่ Homebeach & Harbor front Resort ดูบ้างก็ได้นะ เพื่อเปลี่ยนการพักผ่อนวันหยุดให้กลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่แสนพิเศษ มาในดีไซน์บ้านพักไม้ที่คุ้นเคยมอบความรู้สึกอบอุ่นสไตล์รีสอร์ทที่เงียบสงบ เย็นสบายติดทะเล  ที่เดียวบนเกาะล้าน จะเอนกายบนเบาะ bean bag เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศทะเลกับคนที่คุณรักก็ชวนโรแมนติกไม่น้อย และที่สำคัญเดินทางสะดวกห่างจากท่าเรือหน้าบ้าน เพียง 150 เมตร และสามารถเดินทางไปหาดตาแหวนประมาณ 5 นาที
.
ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาทขึ้นไป
ที่ตั้ง : บริเวณท่าเรือหน้าบ้าน  เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : Homebeach & Harbor front Resort ที่พักเกาะล้าน
เบอร์ติดต่อ : 081-781-9887
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/8vx67kLQeMoWZMPv9

19

Tanatcha Seaview Kohlarn ธนัชชา รีสอร์ท  


สำหรับคนที่ต้องการที่พักบนเกาะล้านติดทะเล ในราคาย่อมเยา เราขอแนะนำ ‘Tanatcha Seaview Kohlarn ธนัชชา รีสอร์ท ติดทะเล เกาะล้าน’ ห้องพักสไตล์เรียบง่าย ที่ยื่นออกไปสู่ท้องทะเล โดยมีจุดเด่นที่ทุกห้องพักหันหน้าออกทะเลสามารถมองเห็นทะเลได้อย่างชัดเจน จะตกหมึกที่ระเบียง หรือจะชื่นชมบรรยากาศของท้องทะเลก็สะดวกสบาย นอกจากนั้นยังมาพร้อมระเบียงส่วนกลางกว้างขวาง ให้ทุกท่านได้ซื้ออาหารทะเลมาสังสรรค์ พักผ่อนกันอย่างจุใจ
ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาทขึ้นไป
ที่ตั้ง : หมู่ 7 163/2 เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : Tanatcha Seaview Kohlarn ธนัชชา รีสอร์ท ติดทะเล เกาะล้าน
เบอร์ติดต่อ :  086-038-0840
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/1sjC7YzpAQ436RhR6

20

ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน

ปิดท้ายด้วยรีสอร์ทสไตล์มินิมอลที่เน้นสีขาวสะอาดตาเข้ากันได้ดีกับสีของท้องฟ้าและทะเล ตั้งอยู่บริเวณหาดตายาย ในบรรยากาศอันเงียบสงบ ด้วยความที่เป็นรีสอร์ทใหญ่จึงมีห้องหลาย Type ให้เลือกไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับครอบครัว หรือมากับแก๊งเพื่อน ก็มีวิลล่าขนาดใหญ่ที่รองรับได้มากถึง 16 คน ติดทะเลที่มีสะพานยื่นเข้าไปสู่ท้องทะเลแบบส่วนตัว จุดเด่นคือเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทที่ให้เราได้ออกมายืดเส้นยืดสาย เอนกายนอนเสพบรรยากาศของธรรมชาติแบบพาโนราม่าที่ไม่ว่าจะเหนื่อยกายหรือเหนื่อยใจลองปล่อยให้ธรรมชาติโอบกอดที่ ริมทะเล รีสอร์ท
.
ราคา : ห้องพัก Sea view ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท
ที่ตั้ง : ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  
Facebook : Rimtalay Resort Koh Larn
เบอร์ติดต่อ : 082-714-4233
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/cJzkQHwQqmctP7Ri7

ชลุบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและชายหาดพัทยาให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่พัทยาที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหาร sea foodรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Koh Larn

Where to stay in Koh Larn?

ที่พักเกาะล้าน ที่ไหนดี?

จองกับเรา

ค้นหาที่พัก

Writer

Sickboy

A creative, a writer who fell in (love) with a sick city called “Bangkok”. Curiosity is my hobby, meanwhile turning miserable briefs into clients satisfied work is my career with creativity and outstanding character.

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)