จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เชียงใหม่เป็นอีกจังหวัดฮอตฮิตติดกระแสตลอดกาล ทั้งจากชาวต่างชาติและแม้แต่คนไทยเอง และเมื่อมาเที่ยวแล้ว การหาที่พักก็เป็นลำดับการตัดสินใจหลักๆ เลยต้องตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ ความชอบ และความสะดวกสบาย ซึ่งเชียงใหม่มีที่พักมากมายหลากหลายแบบ อย่างที่พักแบบมินิมอล ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ฮิตมากในตอนนี้ เรารวมมาให้แล้ว  7 ที่พักเชียงใหม่ เรียบง่าย สายคลีน สไตล์มินิมอลชอบ

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/HommBoutiqueHotel/

Homm Boutique Hotel

ที่พักเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ตกแต่งเรียบง่ายอยู่สบาย และอบอุ่น มีกิมมิคน่าสนใจด้วยการนำผ้ามัดย้อมแบบล้านนา มาตกแต่งห้องพักให้ดูมีสีสันไม่น่าเบื่อ กลายเป็นการผสมผสานความสมัยใหม่ เข้ากับความงามแบบพื้นเมืองได้อย่างลงตัว ห้องพักมาในโทนสีขาวแบบโคซี่อบอุ่น มีห้องทั้งหมด 2 ประเภท คือ Standard Deluxe Room - Twin Bed และ Deluxe Room - Double Bed ทุกแบบมีของใช้ครบครัน ความสะดวกสบาย และมุมถ่ายรูปแสนเก๋ ในแบบมินิมอล

การตกแต่ง ล้านนาผสมผสานกับความมินิมอลทันสมัย
ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/Aoyamateiaono

Hotel Aono

คิดถึงกลิ่นอายญี่ปุ่นต้องพัก Hotel Aono ได้ความเจแปนมาก เพราะเจ้าของเป็นคนญี่ปุ่น เหมือนได้ไปพักผ่อนแดนอาทิตย์อุทัยจริงๆ ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล เรียบๆ คลีนๆ สะอาดตา น้อยแต่มากในสไตล์มูจิเลย มีสระว่ายน้ำ ล้อมรอบด้วยต้นไม้แสนร่มรื่น ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนอบอุ่นจากสีน้ำตาลอ่อนของวัสดุไม้ ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ก็เลือกสรรให้เข้ากับห้องได้อย่างดีเยี่ยม มีห้องทั้งหมด 5 แบบ คือ Standard Twin Room, Standard Double Room, Deluxe Double Room, Deluxe Twin Room และ 2 Bedrooms Suite ตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกไลฟ์สไตล์

ตกแต่งสไตล์อบอุ่น แบบบ้านญี่ปุ่น
ราคาเริ่มต้น 680 บาท

คลิก >>จองที่พัก Hotel Aono กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

เอาใจสายชอบเที่ยวแบบคึกคักยกทีม ไม่ใช่เรื่องยากหากต้องการหาที่พักเชียงใหม่ Any Day House มีให้เลือกพักทั้งแบบ 2 Bedrooms 3 Toilets & Bath สำหรับ 6 คน แบบ 3 Bedrooms 2 Toilets & Bath สำหรับ 9 คน และแบบสุดท้าย Pool Villa 3 Bedrooms 2 Toilets & Bath สำหรับ 9 คน เรียกได้ว่าอบอุ่นสุดๆ ด้วยการดีไซน์กำลังอินเทรนด์ในยุคนี้แบบมินิมอล เลยกลายป็นอีกหนึ่งที่พักฮอตติดกระแสมากในเชียงใหม่ จะมาเป็นแก๊งค์ หรือครอบครัวได้ทั้งนั้น ถ่ายรูปสวยทุกมุม จนนึกว่าหลุดมาจากแมกกาซีน Kinflok กันเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/anydayhouse8/

Any Day House

ตกแต่ง เรียบง่ายสไตล์มินิมอล
ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

​​​​​​​

 คลิก >>จองที่พัก Any Day House กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/thebarisotelattransitno.8

The Barisotel at Transit no.8

ที่พักอยู่ในเครือเดียวกับคาเฟ่ชื่อดัง Transit no.8 โดดเด่นเรื่องการออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น เรียบง่าย มีห้องพักให้เลือก 2 ประเภทด้วยกัน Minimal Style ตกแต่งด้วยสีสว่าง มีความทันสมัย ทำให้รู้สึกอยู่สบายไม่อึดอัด มี 3 ขนาด คือ 20 24 และ 40 ตารางเมตร และห้องแบบ Japanese Style ตกแต่งคล้ายบ้านญี่ปุ่นดั้งเดิม คุมโทนด้วยสีออกน้ำตาลนวล ให้อารมณ์ละมุนสลัวๆ จุดเด่นของห้อง Japanese Style คือ รูปทรงของหน้าต่างเป็นทรงกลม ถ่ายรูปสวย ฟีลกู๊ดมาก

ตกแต่งมินิมอลผสมผสานความเป็นญี่ปุ่น
ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท

ขอบคุณภาพจาก facebook.com/HomeChiangMaiHotel/

Home Chiang Mai Hotel

พิถีพิถันในเรื่องดีไซน์ สไตล์โมเดิร์น มีความเรียบง่าย และแทรกความลักชัวรี่เบาๆ เก๋ไก๋ด้วยการนำกระจกมาใช้เป็นส่วนประกอบของอาคารจำนวนมาก ทำให้ดูโล่งโปร่งได้รับแสงธรรมชาติสวยงาม มีห้องพักให้เลือกพัก 3 แบบ คือ Small Room, Medium Room และ Large Room ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นการอยู่สบายเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง นอกจากนี้ห้องอาหารตกแต่งน่ารัก คล้ายเรือนกระจกเป็นแบบมัลติฟังก์ชันด้วย เพราะเป็นทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และล็อบบี้ของโรงแรม ใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ดีเยี่ยม ไอเดียบรรเจิดมากจริงๆ

ตกแต่ง เรียบง่าย ทันสมัย
ราคาเริ่มต้น 1,998 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/TheEarthHotel/ ​​​​​​​

The Earth Creative Lifestyle Hotel

เปิดโลกแห่งการพักผ่อนแบบมีสไตล์ เรียบๆ ดิบๆ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ผนังคอนกรีตปูนเปลือย เพิ่มความนุ่มนวลด้วยรูปทรง Arch เน้นโทนสีของธรรมชาติ สีขาวและน้ำตาล มีความวอร์มมี่เบาๆ ห้องพักมีให้เลือก 3 ประเภท คือ Superior Queen Room, Deluxe Queen Room และ Family Studio มีธีมเป็น Terra, River และ Sky ส่วนห้องอาหารมีชื่อเข้ากับห้องพักเช่นกันคือ The Moon มีความเป็นสตอรี่ ใส่ใจทุกรายละเอียด

ที่พักไอเดีย E (art) h รวบรวมทุกไลฟ์ไตล์ความชิค
ราคาเริ่มต้น 1,550 บาท

Bed Addict Hostel

ที่พักสไตล์โฮสเทล สุดชิคติดริมถนนย่านนิมมาน ชั้นล่างเป็นคาเฟ่ออกแนวโคซี่ นั่งชิลจิบกาแฟสบายอารมณ์ มีพื้นที่ส่วนกลางเป็นห้องครัวใช้ด้วยกันเก๋ๆ ห้องพักมีแบบห้องรวมชายหญิง จำนวน 8 เตียง และ 10 เตียง เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่านกันแสง ตกแต่งเรียบง่าย เน้นสีขาวและสีน้ำตาล สะดวกสบายเรื่องการเก็บของ เพราะมีล็อกเกอร์ ความปลอดภัยแน่นหนาด้วยระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก เหมาะสำหรับนักเดินทางสายชิล แถมราคาน่ารักสบายกระเป๋า ใครมองหาที่พักราคาประหยัดจัดเลยคุ้ม

ตกแต่ง เรียบง่าย
ราคาเริ่มต้น 350 บาท

สายคลีนได้ที่พักเชียงใหม่ถูกใจกันแล้ว เก็บเสื้อผ้า จองตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ให้ไว เที่ยวแบบสนุก พร้อมที่พักสวย รัวชัตเตอร์ถ่ายรูปได้ทั้งวัน ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบกัน ลุย!​​​​​​​

ที่พัก

Stay at

เชียงใหม่ 

Where to stay in Chiang Mai?

กดจอง ที่พักเชียงใหม่ ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)