จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

Yellow Submarine ร้านไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย

Tutu Beach Cafe คาเฟ่สีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ริมหาดจอมเทียน

แวะทานอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับ ที่ Silverlake Wine & Grill

อยู่บ้านให้เหงาทำไมในเมื่อวันเดียวก็เที่ยวพัทยาได้ เราจะมาพาไปเที่ยวพัทยาแบบ One Day Trip แต่ครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอิตาเลียน คาเฟ่ริมหาด นั่งดื่มชิลๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ ไปจนถึงกินไอศกรีมโฮมเมดสุดอร่อยในร้านที่แสนน่ารัก ตบท้ายด้วยอาหารดินเนอร์สุดหรูวิวพระอาทิตย์ตกดิน วันเดย์ทริป เที่ยวพัทยา ไปเช้าเย็นกลับ เที่ยวได้เยอะกว่าที่คิด จุดเด่นสุดประทับใจ

ที่เที่ยวพัทยา - One Day Trip

Silverlake Wine & Grillร้านอาหารอิตาเลียน

การเดินทางมาพัทยาจากกรุงเทพฯ ก็ง่ายมาก ขับเส้นมอเตอร์เวย์ ประมาณชั่วโมงกว่าๆ เข้าสู่ทางหลวง 331 จะเห็นป้ายทางเข้าไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เขาชีจรรย์ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของพัทยา ร้าน Silverlake Wine & Grill เป็นร้านอาหารอิตาเลียน ภายในร้านแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบอิตาลี มีสวนดอกไม้อยู่ข้างๆ บรรยากาศแสนโรแมนติก วิวทิวทัศน์สวยงามเหมือนอยู่เมืองนอก มีเสียงเพลงคลอเบาๆ ใครสายชิล สายกิน รับรองมาแล้วต้องประทับใจ อาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับ และมีไวน์ผลิตเอง เมนูเด็ดคือ อาหารอิตาเลียนรสดั้งเดิม พิซซ่าอิตาเลียนซอสเซส อบใหม่จากเตาถ่านร้อนๆ หนึ่งในเมนูไม่ควรพลาด พิซซ่าอร่อย แป้งดีงาม ชีสเยอะมาก จานนี้ให้เต็ม 10 สำหรับคนชอบอาหารฟิวชั่นต้อง สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง รสแซ่บๆ เรียกว่าอิ่มอร่อยกับอาหารจานเด็ด พร้อมถ่ายรูปบรรยากาศสวยๆ มาเลยคุ้มจริงๆ

เปิดวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น.

Yellow Submarineร้านไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย

เข้ามาในตัวเมืองพัทยากัน ตามหาร้านขนมหวานยอดฮิตในโซเชียล ต้องมาเช็คอิน Yellow Submarine ร้านไอศกรีมโฮมเมดอร่อยๆ ในซอยนาเกลือ 16/2 ข้างโรงแรม Prima Villa เมืองพัทยา สะดุดตาตั้งแต่หน้าร้าน เป็นร้านเล็กๆ น่ารัก มีดีไซน์เน้นความเป็นมินิมอลด้วยโทนสีเหลือง-ชมพูสดใส แบบหวานๆ ถ่ายมุมไหนก็สวย ไอศกรีมโฮมเมด มีหลากหลายรสชาติ ทั้งรสพื้นฐาน และรสตามฤดูกาลหมุนเวียนกันไป เมนูแนะนำ คือ แฮปปี้ไบต์ ไอติมโคนจิ๋ว สามารถเลือกได้ถึง 5 รสชาติ ราคาแค่ 59 บาท เป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำสำหรับคนรักไอศกรีม และชอบถ่ายรูป ต้องมาเช็คอิน

เปิดให้บริการ 12.00-21.00 น.

Tutu Beach Cafe คาเฟ่สีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ริมหาดจอมเทียน

มาพัทยาก็ต้องมาสัมผัสทะเล ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึง ร้านริมทะเลและน่ารัก ฮิตมากในพัทยา คือ ร้าน Tutu Beach Cafe ริมหาดจอมเทียน ร้านน่านั่ง ได้ฟีลฮาวาย เน้นสีชมพู ถ้าใครชอบสีชมพู กรี๊ดแน่นอน บริเวณหน้าหาด มีที่นั่ง Beanbag สีชมพู และร่มสีชมพูคันใหญ่ มุมนี้ถือเป็นมุมเด็ดของร้านทุกคนต้องมาถ่ายรูป ใครชอบสไตล์การแต่งคุมโทนสีชมพูหวานๆ บรรยากาศริมหาด พร้อมถ่ายรูปสวยๆ ห้ามพลาด

เปิดบริการทุกวัน 10.00-19.00 น.

Sea Salt บางพระ กินล็อบสเตอร์ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน

ปิดท้ายด้วยการไปดูพระอาทิตย์ตกดินที่สะพานแสนสวย พร้อมรับประทานดินเนอร์บนชายหาดส่วนตัว ที่ Sea Salt บางพระ เป็นร้านอาหารในโซนคอนโดคาซาลูน่า บางพระ ใกล้ๆ หนองมน จุดเด่นคือ สะพานยาว มีท่าเทียบเรือ และศาลาเล็กๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศยามเย็นร้านเริ่ดสุดๆ เหมาะกับการเดินเล่นและถ่ายรูปมากๆ เมนูเป็นอาหารนานาชาติแบบฟิวชั่น Signature ของร้านเมนูกุ้งล็อบสเตอร์ โต๊ะริมทะเลกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติกมาก สำหรับใครที่อยากกินอาหารทะเลสดๆ รสชาติอร่อยๆ วิวสวยๆ สามารถแวะมาได้ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

ร้านเปิดทุกวัน 12.00-20.00 น. 

ถือว่าเป็นการจบทริปพัทยาเช้าไปเย็นกลับอย่างลงตัว เที่ยวพัทยาคราวนี้ได้ครบรส หมดทริปแล้วไม่ลืมอัปโซเชียลแบบรัวๆ เรียกยอดไลค์ ยอดเลิฟ จากเพื่อนสักหน่อยก็ดี

ชลุบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและชายหาดพัทยาให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่พัทยาที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหาร sea foodรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

Writer

นราวดี เทิดคงพันธุ์

ไกด์เเจสซี่ สายกิน สายเที่ยว ชื่นชอบประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เรื่องราวที่ได้พบเจอระหว่างเดินทางท่องเทียวไปสถานที่ต่างๆ พร้อมมาเล่าสู่กันฟัง เเจสซี่ยังเดินทางต่อไปเพื่อนำเรื่องราวดี ๆ มาฝากทุกคน

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)