จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

นึกถึงทะเลใกล้กรุงเทพฯ หลายคนคงนึกถึง “พัทยา” เป็นอันดับแรกๆ พิกัดตอบโจทย์หลายๆ ไลฟ์สไตล์ นอกจากมาพักผ่อนชมวิวทะเลแล้ว แวะไปเที่ยวพัทยาเมื่อไหร่ หนึ่งในโปรแกรมลิสต์ยอดฮิตคงเป็นการมองหาร้านคาเฟ่ดีๆ เอาไว้นั่งเช็คอิน นอกจากจะดื่มด่ำกาแฟแล้ว ถ้าบรรยากาศร้านดี ตกแต่งสวย มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ยิ่งประทับใจเข้าไปใหญ่ ทริปนี้เราขอพาไปเปิดวาร์ป 5 Beach Café บีชคาเฟ่สุดเก๋ พัทยา โดนใจทุกร้านชัวร์

ขอบคุณรูปภาพ facebook.com/CaveBeachClub

Cave Beach Club

คาเฟ่เคฟ บีช คลับ บีชบาร์สุดเก๋ ตกแต่งได้ชิคเท่ตั้งแต่ทางเข้านำเซิร์ฟบอร์ดหลากสีสันมาเรียงกันเป็นมุมถ่ายรูปสุดฮิป ใครมาก็ต้องแชะภาพเก็บไว้ กำลังเป็นที่สนใจอยู่ขณะนี้ เตรียมชุดด่วน! มุมถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายได้ทุกมุม เรียกได้ว่าปังทุกจุด ให้ฟีลสไตล์บาหลี บรรยากาศเลิศ อาหารอร่อย ราคาไม่แรง พนักงานบริการดีมาก ใครไม่อยากตกเทรนด์ รีบไปเช็คอินด่วน

เมนูแนะนำ ยำแซลมอน  บานาน่าฟร้อนเต้
เวลาเปิดให้บริการ 11.00- 24.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 08 3825 8283
ที่อยู่ ซอยนาจอมเทียน 10 อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
Google Map

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/FatCocoTH

Fat Coco Beach Club

ตั้งอยู่ในโรงแรม A-ONE The Royal Cruise Hotel เดินเข้ามาถึงตัวร้านสะดุดตากับป้ายชื่อร้านสีเหลืองพร้อมภาพเพนต์กำแพงหลากสีสไตล์ซัมเมอร์เข้ากันดีมาก  Fat Coco Beach Club คาเฟ่สดใสธีมออนเดอะบีช บรรยากาศภายในร้านเป็นแบบ Pool Party ตกแต่งสไตล์ Beach Tropical มีสระว่ายน้ำตรงกลาง พร้อมโซนที่นั่งรอบสระให้เลือกหลายมุม สามารถลงไปว่ายน้ำได้ แถมยังมีบริการผ้าเช็ดตัวให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าอีกด้วย หรือหามุมถ่ายรูปก็สุดปัง เพราะภายในร้านมีมุมเก๋ๆ ให้กดชัตเตอร์กันรัวๆ มากมาย ส่วนเครื่องดื่ม อาหาร มีครบครัน จะมากับเพื่อน หรือครอบครัวรับรองไม่ผิดหวัง

เมนูแนะนำ ทาโก้เนื้อแองกัสย่าง ทาโก้ซีฟู้ด และเมนูพิเศษ สปาเก็ตตี้เส้นดำปลาหมึก สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศกั้ง
เปิดให้บริการ วันศุกร์-อาทิตย์ 11.00-21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์: 038 259 577
ที่อยู่ โรงแรม เอ-วัน เดอะ รอยัล ครูส พัทยา เลขที่ 499 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Google Map

ขอบคุณรูปภาพ facebook.com/papabeachpattaya

Papa Beach Pattaya

ใครชอบความอลังการ ความเล่นใหญ่จัดเต็มต้องห้ามพลาด เหมือนยกคาเฟ่บาหลี มาไว้ที่พัทยาเลย ตัวร้านกว้างขวาง มีหลายโซนให้เลือกนั่งและถ่ายรูป มุมห้ามพลาดคือ มุมที่นั่งรังนกสไตล์บาหลี ถ่ายรูปยังไงก็สวย และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา ฟินสุดๆ ส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้อิ่มท้องในราคาน่ารักอีกด้วย

เมนูแนะนำ Pink Paradise
ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ พัทยา
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์  06 3949 4635
Google Map

ขอบคุณรูปภาพ Thejourneymoment.com

Z Beach Pattaya

คาเฟ่ติดทะเลห้ามพลาด กลายเป็นจุดเช็คอินใหม่ที่สายคาเฟ่ต้องตามมาเช็คอินให้ได้ Z Beach เน้นความสดใสด้วยสีส้มจัดจ้านรับรองว่าได้รูปสวยแน่ๆ มาพร้อมด้วยเก้าอี้ที่มีให้เลือกนั่งหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โดม สไตล์เต๊นท์ หรือเก้าอี้นั่งชิลๆ ในแบบครบครัว อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของเมนูอาหารทั้งไทยและนานาชาติ มีให้เลือกอร่อยหลากหลาย ที่สำคัญคือรสชาติอร่อยจัดจ้านมาก การตกแต่งเมนูก็ครีเอทสุดๆ เหมาะกับการถ่ายรูปมาก

ที่ตั้ง : 555/65 นาเกลือ พัทยา บางละมุง จังหวัดชลบุรี
ร้านเปิดบริการ : 11.00-21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์  038 909 800
Google Map

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/skoopbeachcafe

Skoop Beach Café

คาเฟ่ริมทะเลพัทยาบรรยากาศชิคๆ คูลๆ มาพร้อมกับเครื่องดื่ม และไอศกรีมดับร้อนสุดเก๋ไก๋ งานนี้สายเช็คอิน สายเที่ยว ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เขามีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งโซนด้านในและด้านนอก อีกทั้งยังมีชั้น Rooftop ไว้สำหรับเพื่อนๆ ชอบมองวิวในมุมสูงได้อีกด้วย

ที่ตั้ง  ในโครงการ Veranda Residence Hua-Hin นาจอมเทียน 4 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 09 1725 4569
Google Map

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน เเต่ละคาเฟ่ที่แนะนำเก๋ ชิคมากเลยใช่ไหม บอกเลยว่าเราคัดมาให้เเล้ว ถ้าไปเที่ยวพัทยาก็อย่าลืมแวะไปเช็คอินตามนี้ดูนะคะ รับรองว่าต้องเลิฟแบบไม่มีอะไรมาต้านแน่นอนค่ะ​​​​​​​

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)