จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
รวมที่เที่ยวพัทยาใน 1 วัน ถึงเวลาจะสั้น แต่ความประทับใจไม่สั้นแน่นอน รวมที่เที่ยวพัทยาใน 1 วัน ถึงเวลาจะสั้น แต่ความประทับใจไม่สั้นแน่นอน

รวมที่เที่ยวพัทยาใน 1 วันถึงเวลาจะสั้นแต่ความประทับใจไม่สั้น

Trip Highlight เที่ยวพัทยา 1 วัน

ดินแดนแห่งไอศกรีม ร้าน Great&Grand Sweet Destination

ถ่ายรูปกับฟลามิงโก้ ที่ Tutu Beach Cafe

แวะเติมความหวานให้ชีวิตที่ ร้าน WHAN ขนมหวานสุดน่ารัก

ถึงเวลามาเพิ่มรูปในอัลบั้มเอาไว้อัปเดตลงโซเชียลกันหน่อย โดยเฉพาะสายเที่ยวคาเฟ่ ตามมาถ่ายรูปน่ารัก ๆ ไว้อวดเพื่อน ๆ กันได้เลย เราจะชวนไปเที่ยวพัทยาแบบ 1 วัน จบ เรียกว่าที่ไหนเด็ด กำลังฮิต ตามเก็บให้ครบ ทริปนี้ไม่ง้อวันหยุดยาว มีเวลาว่างช่วงเสาร์หรืออาทิตย์ก็จัดทริป เที่ยวพัทยา 1 วัน กิน เที่ยว แวะคาเฟ่ แบบเราได้ มาเช็คอินคาเฟ่สีสันสดใสให้ชีวิตฟรุ้งฟริ้งกัน

ที่เที่ยวพัทยา 1 วัน - One Day Trip

เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ Great & Grand Sweet Destination
เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ Great & Grand Sweet Destination แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพัทยา

1. เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ Great & Grand Sweet Destination แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพัทยา

เดินทางจากกรุงเทพฯ ชั่วโมงนิด ๆ เราก็มาถึงพัทยา Great & Grand Sweet Destination แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพัทยา บนพื้นที่กว่า 14 ไร่ กว้างขวางสะดวกสบาย ที่จอดรถมากมาย ร้านหาง่าย อยู่หน้าฟาร์มแกะพัทยา ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ สำหรับทริปนี้เราแต่งตัวแบบจัดเต็ม ถ้าให้เด็ดแนะนำชุดสีขาว เพราะเหมาะกับสีสันของดินแดนขนมหวานสีลูกกวาด สายโซเชียลรับรองว่ารูปสวยแน่นอน มีรูปอัปเดตกันรัว ๆ ก่อนอื่นเรามากินไอศกรีมกันก่อน ร้านนี้เป็นร้านไอศกรีมโฮมเมด ตกแต่งร้านด้วยสีเหลืองสดใส โดดเด่นด้วยโคมไฟรูปไอศกรีม มีไอศกรีมให้เลือกถึง 48 รสชาติ หลากหลายความอร่อย คนชอบกินไอศกรีมต้องปลาบปลื้ม ไฮไลต์ตรงต้นไม้ไอศกรีมยักษ์ ถ่ายรูปรัว ๆ จัดเต็มทุกมุม นอกจากนี้ยังมี บ้านขนมปังขิง, หอคอยไอศกรีม, โดนัทยักษ์, น้ำตกเค้ก, น้ำพุขนมหวาน ฯลฯ เรียกได้ว่าทุกจุดถ่ายรูปสวยสีสันสดใสหมด สมกับเป็นดินแดนขนมหวานในจินตนาการจริง ๆ มาเที่ยวพัทยา 1 วัน ต้องไม่พลาด

เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 08.30-18.00 น.
เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 08.30-19.00 น.
ค่าบัตรผ่านประตูเข้าชมเมืองขนมหวานมหัศจรรย์ ผู้ใหญ่ วันธรรมดา 99 บาท
วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 120 บาท ส่วนเด็กที่สูงต่ำกว่า 100 ซม. เข้าฟรีทุกวัน เกิน 100 ซม. 66 บาท

เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ Tutu Beach Cafe
เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ Tutu Beach Cafe ดินแดนของคนรักสีชมพู

2. เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ Tutu Beach Cafe ดินแดนของคนรักสีชมพู

ทริปนี้อย่างที่บอก เราจะไปเช็คอินกับคาเฟ่สีสันสดใส ถ้าเที่ยวพัทยา 1 วัน อีกร้านต้องมาคือ Tutu Beach Cafe เป็นร้านตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลเห็นแล้วโดดเด่นสะดุดตา Beanbag สีชมพูติดริมทะเล และร่มสีชมพูคันใหญ่ เรียกว่ามองไปทางไหนก็เห็นแต่สีชมพูฟรุ้งฟริ้ง นั่งเพลิน ๆ สั่งเครื่องดื่มยอดฮิต คือ TuTu Aloha Soda เครื่องดื่ม (สับปะรด+ สตรอว์เบอร์รี่ +โซดา) เสิร์ฟในแก้วเมอร์เมดสีชมพูหวานแหวว ใครสั่งเมนูนี้สามารถเอาแก้วเมอร์เมดสุดสวยกลับบ้านไปได้เลย  นอกจากนี้เรายังสั่ง ฟลามิงโก้ไอซ์แลนด์ เมนูชื่อเก๋ไก๋ ซึ่งก็คือไอศกรีมสับปะรด ทำไว้น่ารักสวยงาม อาหารมีหลากหลายเมนู ส่วนมากเป็นอาหารจานเดียว ทั้งอาหารฝรั่งและอาหารไทย รสชาติอร่อยถูกปาก แต่ที่พลาดไม่ได้สำหรับสายหวานอย่างเราก็ต้องขนมเค้กสีหวาน ใครชอบคาเฟ่สีชมพูหวาน ๆ เหมาะกับการพักผ่อนและถ่ายรูปสวย ๆ ห้ามพลาด

พิกัด ซอยนาจอมเทียน 10 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
​​​​​​​เปิดบริการทุกวัน 10.00-19.00 น.

เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ WHAN
เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ WHAN ร้านขนมหวานสุดน่ารัก

3. เที่ยวพัทยา 1 วัน ที่ WHAN ร้านขนมหวานสุดน่ารัก

ตะลุยกันต่อกับคาเฟ่สีลูกกวาดร้านต่อไป ร้าน WHAN อยู่ในอำเภอบางละมุง ตัวเมืองพัทยา เป็นร้านขนมหวานสุดน่ารัก สไตล์มินิมอลสีเหลืองและขาว ที่นั่งข้างนอกจะเป็น Beanbag สีเหลืองสะดุดตา มีร่มคันใหญ่ริ้วเหลืองขาว บรรยากาศที่ร้านดีมาก ๆ ถ่ายรูปสวยทั้งในร้านและนอกร้าน ใครชอบขนมหวานตอบโจทย์สุด ๆ ขนมหวานเมนูหลากหลาย เครื่องดื่มรสชาติอร่อย เมนูเด็ดของทางร้านคือ โรตีรู เป็นโรตีมีรูตรงกลาง ราดด้วยแยมแล้วท็อปปิ้งผลไม้และวิปครีมสูตรพิเศษ อร่อยไม่ซ้ำใคร อีกหนึ่งเมนูต้องสั่งคือ  ขนมปังไส้ทะลัก มีทั้งแบบคาวและหวาน ไส้ทะลักสมชื่อ

ร้านเปิดทุกวันเวลา 14.00-23.00 น.ร้านเปิดทุกวันเวลา 14.00-23.00 น.

มาเที่ยวพัทยา 1 วัน ทั้งทีต้องไม่พลาดกับการมาเที่ยวพักผ่อนกับคาเฟ่สีสันสดใส ถ่ายรูปแล้วอัปโซเชียลแบบนี้ ต้องมีคนตามมาเที่ยวแน่นอนเลย ใครมีเวลาว่างตามมาเช็คอินกันได้ เที่ยวพัทยา 1 วัน ไม่ได้ไกลอย่างที่คิด ห่างจากกรุงเทพฯ แค่นิดเดียว วันเดียวก็เที่ยวพัทยาได้

Writer

นราวดี เทิดคงพันธุ์

ไกด์เเจสซี่ สายกิน สายเที่ยว ชื่นชอบประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เรื่องราวที่ได้พบเจอระหว่างเดินทางท่องเทียวไปสถานที่ต่างๆ พร้อมมาเล่าสู่กันฟัง เเจสซี่ยังเดินทางต่อไปเพื่อนำเรื่องราวดี ๆ มาฝากทุกคน

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)