จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
รถไฟเหาะสวนสนุกในกรุงเทพ รถไฟเหาะสวนสนุกในกรุงเทพ

อัปเดต 4 สวนสนุกในกรุงเทพ เที่ยวเพลิน ๆ พร้อมพิกัดและเวลาเปิดให้บริการ

เครียดกันมาเยอะเติมความสนุกให้กับชีวิตกันครับ เราขอเอาใจสายเที่ยวแนวสวนสนุกกันหน่อย ใครกำลังมองหาความมันส์แบบไม่ต้องไปไหนไกล บทความนี้เราจะมาอัปเดต สวนสนุกในกรุงเทพ สำหรับนักเที่ยวตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่กันเลยทีเดียว ตามมาดูกันเลยดีกว่า ว่าในกรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมร ของเรา มีสวนสนุกเอาท์ดอร์ ให้สนุกสุดเหวี่ยงเที่ยวได้ทั้งครอบครัวมีที่ไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามไกด์หมี มาเลย !

เครื่องเล่นล่องซุงมหาสนุก Siam Amazing Park สวนสนุกกทม

1. Siam Amazing Park สยาม อเมซิ่ง พาร์ค (สวนสยาม)

สวนสนุกในกรุงเทพขวัญใจมหาชนเรียกได้ว่าครบเครื่องมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพเลย ด้วยพื้นที่กว่า 300 ไร่ ที่ถูกเนรมิตให้เป็นโลกแห่งการผจญภัย มากถึง 5 โซน บอกเลยครับ สยาม อเมซิ่ง พาร์ค สวนสนุกในกรุงเทพ เที่ยววันเดียวเล่นมันส์กันทั้งวันยังเล่นเครื่องเล่นไม่ครบเลย แอบกระซิบเบา ๆ ถ้ามาเช็คอิน! อย่าลืมไปหาถ่ายรูปกับไกด์ท้องถิ่น ไซ กับ แอม สองแมวสยาม มาสคอต สุดน่ารัก ด้วยนะ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันว่าโซนผจญภัยมีอะไรให้เล่นกันบ้าง ไปลุยกันเลย !

เที่ยวทะเลเทียม สวนสยามโซน Water World สวนสนุกกรุงเทพ

Water World I

โซนสวนน้ำ คลายร้อน มีไฮไลท์อย่าง “ทะเลเทียม” และเครื่องเล่นต่าง ๆ มากมาย เหมาะกับทุกวัยเลยจริง ๆ

เครื่องเล่นบูมเมอแรง ในสวนสนุก โซน Extreme World สวนสยาม กรุงเทพ

Extreme World I

โซนวัดใจ ด้วยเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว คอยสร้างเสียงกรี๊ดตลอดเวลา เหมาะกับวัยรุ่น สายเฟี้ยว มากๆ

ผจญภัยในสวนสนุกใกล้กรุงเทพ กับแดนไดโนเสาร์ สวนสยามโซน Adventure World

Adventure World I

โซนผจญภัย สุดระทึกจะพาคุณตะลุยไปเจอเหล่า ไดโนเสาร์ ด้วยเครื่องเล่นต่างๆมากมาย เหมาะกับนักผจญภัย ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก

Family World I

โซนแห่งความสุข ที่ครอบครัวจะได้ใช้เล่นเครื่องเล่นต่างๆ ด้วยกันอย่างสนุกสนาน เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย

ม้าหมุนเล็ก สวนสยามโซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กเล็ก สวนสนุกใกล้กรุงเทพ

Small World I

โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กเล็ก ฟรุ้งฟริ้งตามวัย ที่คอยสร้างเสริมจินตนาการให้เจ้าตัวน้อย เหมาะกับเด็กเล็ก

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 – 18.00 น.
พิกัดความสนุก : 203 ถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 02-919-7200
​​​​​​​เว็บไซต์ : www.siamparkcity.com

2. Asiatique Sky เอเชียทีค สกาย

เอเชียทีค สกาย สวนสนุกน่าเทียวในกรุงเทพ

สวนสนุกกรุงเทพที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งเดียวของเมืองไทย ซึ่งตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมือง เดินทางมาได้อย่างสะดวกมาก ๆ และหากใครที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือ มาเที่ยวสวนสนุก, เอเชียทีค สกาย (Asiatique Sky) คือ คำตอบที่ต้องมาลอง และไม่ควรพลาดมาก ๆ ด้วยมาตรฐานเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก นอกจากโซนเครื่องเล่นต่าง ๆ สุดคูลแล้ว ยังมีโซนร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ให้ทั้งสายกิน สายช้อป ได้ชิลล์เอาท์ ตลอดทั้งค่ำคืนอีกด้วย เรียกได้ว่า มาที่เดียวสนุกครบจบได้ทั้งครอบครัว
​​​​​​​รูปที่ถ่ายสวยทุกภาพจริง ๆ เพราะที่เอเชียทีค สกาย นี้เขาเปิดตั้งแต่ช่วงเย็นไปจนถึงช่วงค่ำ เป็นไงล่ะ บอกแล้วว่าไม่ควรพลาด ตามไปดูกันดีกว่าว่ามีเครื่องเล่นสุดว้าว อะไรให้สายแชะได้มารัวชัตเตอร์ อัพโปรไฟล์กันบ้าง

สวนสนุกในกรุงเทพ Big Wheel Asiatique Sky

Asiatique Sky “Big Wheel”

เจ้าชิงช้าสวรรค์สูง 60 เมตร ติดแอร์ (ล้ำไหมล่ะ) และถ้าอยากให้สุดยิ่งกว่านี้อีกต้องมาช่วง 5 โมงเย็นกว่าๆ ยามพระอาทิตย์อัสดงที่แสงทไวไลท์กำลังเฉิดฉายบนท้องฟ้า และการได้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาจากมุมสูง ในช่วงแสงสีทองกำลังจะลับขอบฟ้านี้ เลอค่าโรแมนติกสุดๆ เอาเป็นว่ามาบอกรักใคร หรือจะมาแนวขอแฟนแต่งงานก็น่าจะสมหวังไปตามๆ กันเลยทีเดียว นี่แค่เครื่องเล่นแรกเรียกน้ำย่อยของดียังมีอีกเยอะ

Mystery Mansion Asiatique Sky สวนสนุกในกรุงเทพ ที่ได้โมเดลจาก อิตาลี

Mystery Mansion

กรี๊ดกันให้สุด ! กับรถไฟผีสิงแบบห้อยขาแห่งเดียวในไทย ที่ Asiatique Sky สวนสนุกในกรุงเทพ โมเดลจากบริษัท Gosetto อิตาลี ซึ่งมีเพียง 5 เครื่องในโลกเท่านั้น เหนือสิ่งอื่นใดความดีงามอยู่ตรงที่เราไม่ต้องเดินเอง เจ้ารถไฟผีสิงจะแล่นพาเราฝ่าความมืดสุดระทึก ลุ้นว่าเมื่อไหร่พี่ๆ เขาจะโผล่ออกมาทักทายกัน ให้ต่อมหัวใจกระตุก ส่งเสียงหวีดร้อง ระทึกกันทั้งขบวนในแมนชั่นพิศวงจนลืมบ้านผีสิงในตำนานกันไปเลย เหมาะกับวัยรุ่น สายขวัญผวาตลอดทางมากๆ (ผู้เล่นต้องสูงกว่า 120 ชม.)

เครื่องเล่นม้าหมุน เอเชียทีค สกาย สวนสนุกกรุงเทพ

Carousel

ม้าหมุนธรรมดาโลกไม่จำสินะ! จัดเต็มกับเครื่องเล่นม้าหมุน แบบ 2 ชั้น ให้จินตนาการถึงเหล่าเจ้าหญิง เจ้าชาย ขี่ม้าขาวกันอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน ให้ได้แชะภาพสวยๆ กับแบบยาวๆ

ลานกิจกรรมเอเชียทีค สวนสนุกในกรุงเทพ

Asiatique Park, ATS

ลานกิจกรรมที่สวนสนุกในกรุงเทพ ​​​​​​​สุดฮิป ฮิตเอาใจสายไถ สายบอร์ด ให้มาวาดลีลา โชว์สกิล Surf Skate ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนพื้นที่กว่า 1,200 ตร.เมตร เปิดความมันส์ กันตั้งแต่ 3 โมงเย็น ลมโชยกำลังดี จนถึง 3 ทุ่ม ครึ่ง (จริงๆ เปิด ถึง 5 ทุ่ม แต่ตั้งแต่เวลาหลัง 3 ทุ่มครึ่ง เขาขอให้งดใช้เสียง และเล่นท่าต่างๆ) เหมาะกับวัยรุ่นสายไถ

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 17:00 – 24.00 น
พิกัดความสนุก : 2194 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ : 02-108-4488
​​​​​​​เว็บไซต์ :  Bangkok's landmark - Sky Asiatique (asiatique-sky.com)

3. Kids Museum พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1

พิพิธภัณฑ์เด็ก สวนสนุกเอาท์ดอร์ กรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1

สวนสนุกในกรุงเทพยอดฮิตของทางกรุงเทพมหานคร ที่มีแฟนคลับเด็กน้อย สลับหมุนเวียนมาปล่อยพลังกันอยู่ตลอดเวลา ต้องขอบอกว่า ไม่ไก่กาและที่สำคัญเลยนะ “ค่าเข้าฟรี” ต้องปรบมือรัว ๆ ให้ หากใครที่กำลังมองหาสวนสนุกในกรุงเทพแนวเอาท์ดอร์สำหรับเด็กเล็ก เชียร์ที่นี่เลย ไม่รอช้าไปดูกันว่า เขาจัดความสนุกแบบไหนเอาใจสายเล่นรุ่นเล็กกันไว้บ้างพร้อมแล้ว ก็ โก โก!

ลานเล่นน้ำพิพิธภัณฑ์เด็ก สวนสนุกกทม แห่งที่ 1

Water Play

ลานเล่นน้ำที่แฟนคลับตัวน้อยรอคอยการพุ่งขึ้นมาของน้ำลานน้ำพุ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดของเด็กๆ ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีทางน้ำไหลเวียน และชุดพลังงานน้ำ ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เพิ่มเติมได้อีก เรียกว่าได้ทั้งคลายร้อนไปกับการลุ้นระทึกตลอดเวลาและยังได้เรียนรู้เรื่องของ "น้ำ" ไปด้วยในตัว ถูกใจ พ่อ แม่ จริงๆ เหมาะกับเด็กๆ อายุ 3 -12 ปี (สำหรับเด็กเล็ก อายุต่ำกว่า 6 ปี ควรอยู่ในความดูแลของผู้ปกครอง)

สนามเด็กเล่นเด็กเล็กพิพิธภัณฑ์เด็ก และสวนสนุก กรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1

Nature Playground

สายปีน โหน มุด ลอด มาทางนี้เลย! เรียกได้ว่าเป็นโซนเอ็กซ์ตรีมเด็กเล็กเลยก็ว่าได้ ดีงามอีกอย่างของโซนนี้คือ พื้นที่ในบริเวณนี้จะมีทั้ง ดิน ทราย น้ำ หญ้า ให้ได้เล่นกันแบบหลากหลาย ในท่ามกลางธรรมชาติ และสภาพแวดล้อมที่ได้รับการออกแบบโดยเน้นความปลอดภัย เหมาะกับเด็กๆ อายุ 3-6 ปี

ผจญภัยในพิพิธภัณฑ์เด็ก สวนสนุก กรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1

Jungle Advanture

โซนผจญภัย ขยับเลเวลความเอ็กซ์ตรีมไปอีกขั้น กับเครื่องเล่นต่างๆ มากมาย ทั้ง บ้านต้นไม้ บันไดลิง สไลเดอร์ให้ได้เล่นเพลินๆ ยาวๆ แบบ Non-stop ลืมกินข้าว กินปลากันทีเดียวเหมาะกับสายผจญภัย ทั้งเด็กเล็ก เด็กโต อายุ 7 - 12 ปี

นอกจาก 3 โซนเอาท์ดอร์ สุดมันส์ให้ได้เล่น ได้เบิร์น พลังงานกันแล้วยังมีโซนอาคารเรียนรู้ อีกถึง 5 อาคาร พร้อมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์อีกมากมาย เอาเป็นว่ามาแล้วสามารถสนุกได้ทั้งวันแน่นอน

เปิดบริการ : ทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ ( หยุดทุกวันจันทร์ ) เวลา 10.00 – 16.00 น.
พิกัดความสนุก : 810 ถนนพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร 4 เขตจตุจักร แขวง ลาดยาว กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์ติดต่อ : 02-272-4500
​​​​​​​เว็บไซต์ :  พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพ สวนจตุจักร แห่งที่ 1 | Learning for young Creative Mind (cdm-bangkok.com)

“สวนสนุก” ดินแดนแห่งจินตนาการ ความสนุกสนาน และรอยยิ้ม ของทุกคนในครอบครัว พื้นที่ที่เราสามารถปลดปล่อยความเป็นเด็กออกมาได้อย่างไม่ต้องกังวล ราวกับมีสารแห่งความสุขคอยเติมเต็มในหัวใจเราอยู่ตลอดเวลาเมื่ออยู่ในสถานที่แห่งนี้ เหนือสิ่งอื่นใด ความสุข และ เสียงหัวเราะจากเด็กน้อยและครอบครัว คือสิ่งที่ผู้คนจากทั่วทุกสารทิศต่างหลงใหล และยังคงเวียนวนมาเติมเต็มให้สวนสนุกเป็นดินแดนแห่งความฝันตลอดไป แล้วมาติดตามกันต่อว่า ไกด์หมีจะมีความมันส์แบบสวนสนุกในกรุงเทพแบบไหนมาแชร์กันอีกนะครับ

กรุงเทพมหานครมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่เที่ยวถ่ายรูปสวยและ สวนสนุกน่าเล่นให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมไปถึง วัดดังในกรุงเทพที่คนที่มาจังหวัดนี้มักจะเดินทางไปเยี่ยมชมนอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำ คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือก ที่พักในเมืองและ ที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

Writer

ธนิตชัย วิถีพานิชย์

“ไกด์หมี” ไกด์อิสระ ชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ ศึกษาประวัติศาสตร์เมืองต่างๆ ปัจจุบันเปลี่ยนแนวการท่องเที่ยวเนื่องจากมีลูก จึงหันมาท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ และสถานที่ท่องเที่ยงเชิงนิเวศเพื่อการเรียนรู้ และพัฒนาเด็กมากขึ้น

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)