จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Park Hyatt Bangkok ที่พักกรุงเทพ ฯ เสน่ห์ของความเรียบ หรู

เห็นหลายคนไปพักที่ Park Hyatt Bangkok แล้วชมว่าดีกันเยอะมาก พอได้มาสัมผัสเองก็เข้าใจแล้วว่า เสน่ห์ของความเรียบ หรู ภายใต้แบรนด์ดังระดับโลกนั้นดีงามอย่างไร 
Park Hyatt เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่แนะนำ สำหรับใครที่กำลังหาที่ Staycation มีคุณภาพ บริการดี บรรยากาศดี คุ้มค่า รับรองว่าได้ความสุขและความประทับใจในช่วงที่ต้อง Work from home หรือ ตอนนี้กลายเป็น Work from anywhere ไปแล้ว

ที่ตั้งก็อยู่ใจกลางเมืองเพลินจิต Park Hyatt Bangkok โรงแรมหรูใจกลางเมืองรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซ็นทรัลชิดลม สยามพารากอน

การตกแต่งและบรรยากาศในโรงแรมมีความน้อยแต่มาก มองเผิน ๆ จะรู้สึกได้ถึงความเรียบง่าย แต่ถ้ามองลึก ๆ จะรู้ว่าในความเรียบง่ายมีดีไซน์และดีเทลเก๋ ๆ ซ่อนอยู่ ใครที่รู้ตัวว่าอินกับอะไรแบบนี้ พูดเลยว่า Park Hyatt Bangkok คือที่สุดแล้ว แค่ได้มา Staycation สักคืนก็จะเหมือนได้ชาร์จพลังกลับบ้านแบบล้นๆ เลย และในโรงแรมเองก็มีมุมสวย ๆ ชิคๆ ให้ถ่ายรูปอยู่เยอะมาก สาวกไอจีรับรองเพลิดเพลินตลอดการเข้าพัก

อาหารเช้าคือดีแบบเทคะแนนให้หมดใจ โดยเฉพาะ Breakfast in room ที่มาเสิร์ฟในห้องให้เลย อุ่นใจมากๆ ทั้งยังใช้วัตถุดิบชั้นดี ประณีต และอร่อยทุกเมนูที่สั่ง ประทับใจมาก
ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม แนะนำให้ไปแช่จากุซซี่และใช้ห้อง Steam ของโรงแรม อารมณ์เหมือนได้ไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นเป๊ะๆ สบายตัวมาก  สระว่ายน้ำเห็นวิวเมือง วิวตึก และเป็นน้ำเกลือ ลงไปว่ายในสระฟิลดี สะอาด นั่งเก้าอี้ริมสระก็ลมโกรกสบาย
​​​​​​​ฃ
เราสามารถขอ Early Check in ได้ตั้งแต่ 9 โมงเช้า และ Late Check out ได้ถึง 6 โมงเย็น ดังนั้นจองคืนเดียวแต่เหมือนได้พักสองคืนเต็มๆ

จริงๆแล้วความมินิมอลนี้ก็มีผลต่อความรู้สึกมากเหมือนกันนะ อยู่ที่นี่แล้วรู้สึกเบาสบาย มีความสุขแสนเรียบง่าย ภายใต้การดูแลอย่างใส่ใจของพนักงาน ได้พักผ่อนแบบเต็มที่ทั้งร่างกาย จิตใจ รวมทั้งสมองด้วย

เปิดประสบการณ์ด้านอาหารที่ Park Hyatt Bangkok

เตรียมเดรสแต่งหล่อสวยสำหรับมื้อดินเนอร์ที่ Penthouse Bar + Grill อาหารอร่อย บรรยากาศดี ให้ราตรีนี้เต็มไปด้วยบรรยากศสุดแสนโรแมนติก ผสมผสานด้วยศิลปะซึ่งผ่านการออกแบบและคัดสรรมาแล้วอย่างดี การบริการด้านอาหารและไวน์ระดับเวิลด์คลาส และการบริการระดับห้าดาว

Le Petit Chef จัดที่ The Apartment Room เป็นประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารพร้อมทั้งแอนิเมชั่น 3 มิติฉายมาที่จานชามของเรา สนุกและอร่อยไปพร้อม ๆ กัน อยากให้คนที่ชอบอาหารและงานศิลปะ ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กันที่นี่ค่ะ

 Travel Tips: Park Hyatt Bangkok

  • โลเคชั่น : 88 ถนนวิทยุ ลุมพีนี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 โทร. 02-012-1234
  • สไตล์การตกแต่ง : โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ถูกสร้างขึ้นจากสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่เข้ากันอย่างลงตัวกับการตกแต่งภายใน สะท้อนสไตล์ให้เรารู้สึกว่าที่นี่เป็นสถานที่พักอาศัยส่วนตัวสุดหรูหรา
  • ประเภทห้องพัก / เรท : Park King Room ราคาประมาณ 12,000 บาทต่อคืน

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)