จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
ปักหมุด ผับเชียงรายยอดฮิต ปักหมุด ผับเชียงรายยอดฮิต

4 ผับเชียงรายยอดฮิตของชาวท่องราตรี บรรยากาศดี ๆ ที่สายแดนซ์ไม่ควรพลาด

เที่ยวผับเชียงราย สายแดนซ์ต้องมาแล้ว 

พูดถึงความบันเทิงยามค่ำคืน ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวจังหวัดไหน การไปแฮงเอาท์ยามค่ำคืนถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวอยากไปสัมผัสวิถีชีวิตในอีกมุมมองหนึ่งจากชีวิตประจำวัน เชียงราย หลาย ๆ คนให้ยกให้เป็นจังหวัดแห่งการพักผ่อน เพราะเงียบสงบ มีธรรมชาติและสโลว์ไลฟ์ แต่สถานที่เที่ยวเชียงราย ก็มีอีกมุมหนึ่ง ที่เราอยากแนะนำ เอาใจชาวไนท์ไลฟ์กันหน่อย กับร้านนั่งชิลยามค่ำคืน เที่ยวผับเชียงราย สายแดนซ์ต้องมาแล้ว 

ผับเชียงราย The Library Chiangrai

1. The Library Chiangrai

ห้องสมุดยามราตรี กลางเมืองเชียงราย เป็นผับเชียงรายที่โลเคชั่นไม่ลึกลับซับซ้อน บรรยากาศ​ดี ดนตรีเพราะ มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย โดยบาร์เทนเดอร์มากประสบการณ์​ ค็อกเทลบาร์ในรูปแบบของห้องสมุด สามารถลิ้มลองค็อกเทลนานาชนิดได้อย่างจุใจ การตกแต่งร้านนั้นเป็นที่ชื่นชอบของคนรักการถ่ายรูปแน่นอน เพราะมีมุมน่ารักๆ ให้คุณเก็บช็อตเด็ดๆ สวยๆ พร้อมกับค็อกเทลที่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก เข้ากับแสงไฟบรรยากาศในร้านเกินบรรยาย เปิดบริการทุกวัน 20.00 - 02.00 น. 

2. เชียงรายไนท์บาซาร์

“ผับเชียงรายไนท์บาซาร์” เปิดทุกวัน ทั้งลานกลางเวียง และลานไนท์บาซาร์ 2 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. มาชิม มาช้อป และร่วมอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าคนท้องถิ่นตลาดกลางคืนเล็กๆ มีสตรีทฟู้ด เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของที่ระลึก พร้อมการแสดงสด นอกจากจะมีอาหารการกินให้เลือกสรรได้อย่างถูกอกถูกใจแล้ว ยังมีร้านค้าต่างๆ ให้คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างจุใจอีกเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ยังมีพื้นที่และมีวงดนตรี การแสดงสด ให้คุณนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ  คลายอารมณ์ไปกับอาหารอร่อยๆ เดินช้อปปิ้ง รวมไปถึงนั่งฟังเพลงเพราะๆ ยามค่ำคืน

3. พะณครฯ Not Myself Tonight 

เปิดบริการทุกวันเวลา 18.00-00.00 น. เห็นชื่อร้านก็รู้เลยว่าไม่ธรรมดา ร้านที่นิยมชมชอบของชาวเชียงราย มีการแสดงสดวงดนตรีจากนักร้องชื่อดังหลายคนมาแสดง การตกแต่งร้านเป็นสไตล์วินเทจ ทำให้คุณนึกถึงบรรยากาศภาพความทรงจำเก่าๆ ที่เคยผ่านมาเหมือนการบริการเป็นไปอย่างดีเยี่ยมเช่นเดียวกัน ความสนุกสนานจากดนตรีทุกวงที่ขึ้นมาสร้างสรรค์บทเพลงให้กับพวกคุณ จนทำให้คุณลุกขึ้นเต้นโดยที่ลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว

4. 30 up เชียงราย

ร้านนั่งชิวเชียงรายกลางคืน สำหรับร้านสไตล์เพลงเก่าฟังสบาย บรรยากาศดี นั่งชิล ร้าน 30 UP ณ เชียงราย ฟังดนตรีสดในยุค 90  อาหารอร่อย ราคาประหยัด อีกหนึ่งร้านขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ทั้งการตกแต่งร้าน บรรยากาศ แนวเพลง รวมไปถึงวงดนตรีสดขนเอาบทเพลงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต ทั้งเพลงไทยสากล เพลงสตริง นำมาขับกล่อมให้บรรยากาศค่ำคืนของคุณเป็นไปอย่างรื่นรมย์ ในส่วนของการบริการ ราคาอาหารและเครื่องดื่มก็ไม่แรงมาก เหมาะสำหรับนั่งได้ยาว ๆ ฟังเพลงเพราะ ๆ กันได้ตลอดทั้งคืน เปิดบริการทุกวัน เวลา 15.00 - 23.59 น. 

เป็นเพียงส่วนหนึ่งสำหรับความสนุกสนานและความบันเทิงยามค่ำคืนจังหวัดเชียงราย ยังมีสถานที่อีกมากมายให้ได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์ในการท่องเที่ยว ใครมาเที่ยวเชียงราย ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปผับเชียงรายแล้วเที่ยวตระเวนราตรีกันได้เลย 

เชียงรายมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและชุมชนชาวเขาเผ่าต่าง ๆให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่เชียงรายที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักกางเตนท์ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย ขากลับอย่าลืมแวะร้านของฝากจะได้มีอะไรติดไม้ติดมือไปฝากคนรู้จัก เพื่อน หรือคนในครอบครัวกันนะre

Writer

เกศณัฐษ์ เขมะกัตติมาศฐ์

ไกด์เรนนี่ ผู้ชอบเขียนและถ่ายรูป พร้อมทำบันทึกในทุกที่ที่ไป ด้วยความเชื่อที่ว่า ภาพ 1 ใบ สามารถบรรยายได้ล้านคำพูด และหนึ่งความทรงจำดีๆ สามารถถ่ายทอดได้ไม่มีวันสิ้นสุด

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)