จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
Anantara Golden Triangle Anantara Golden Triangle

Anantara Golden Triangle ที่พักสุดหรูในสามเหลี่ยมทองคำ เชียงราย

พื้นที่ 400 ไร่ ของรีสอร์ทถูกห้อมล้อมไปด้วยป่าไผ่ พร้อมต้นไม้ใหญ่ และท้องนา ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์เป็นจุดเด่นของอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ
 การมาพักที่นี่ ได้ทั้งใกล้ชิดธรรมชาติและได้ประสบการณ์ที่ประทับใจแบบที่นึกถึงทีไรก็มีความสุข ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงก็เจอรอยยิ้มหวานจากพนักงานแล้ว ทุกคนน่ารัก ดูแลเอาใจใส่แขกที่มาพักอย่างดี ห้องพักกว้างขวางตกแต่งสวยงามสไตล์ล้านนาประยุกต์

ดีแบบที่ใครได้มาลองก็ให้คะแนนเต็ม 10 Jungle Bubbles Adventures นอนดูดาวใน Bubble ท่ามกลางธรรมชาติและน้องช้างคือไฮไลท์ เป็นบรรยากาศน่ารักที่หาไม่ได้จากที่อื่น กิจกรรมอย่างอื่นก็สนุก Walking with Giant คือการตื่นไปเดินป่าตั้งแต่เช้าตรู่ ดูวิถีชีวิตของช้างแบบใกล้ชิดและมีความเป็นส่วนตัวมากต่างจากที่เคยดูทั่วไปตามสารคดี ได้ความรู้สึกพิเศษจริงๆ Side car ก็ดีงาม ได้นั่งรถเท่ ๆ ไปชมเมือง ไหว้พระ ดูวิวสามเหลี่ยมทองคำ ที่เที่ยวใกล้ๆ โรงแรมก็น่าสนใจ อย่างดอยสะโง้ คนยังไม่ค่อยไป ยังดูสดใหม่เป็นธรรมชาติ ตอนเช้าหมอกเพียบ หนาวนี้ถ้าไม่ได้มาที่นี่คือพลาดจริง ๆ

สำหรับคนที่อยากได้ประสบการณ์พิเศษขึ้นไปอีกก็สามารถจองกิจกรรม Over night อย่างการนอนดูดาวใน Bubble เราจะได้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่ในป่าจริง ๆ เลย ได้ดูวิถีชีวิตของน้องช้างจากห้องนอนเป็นอะไรที่ Exclusive สุดๆแล้ว

ห้องพักเน้นความสวยงามสไตล์ล้านนาประยุกต์ทุกอย่างแยกเป็นสัดส่วน เตียง มุมนั่งเล่น โต๊ะทำงาน ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว แบ่ง Space ไว้ดีมาก ระเบียงกว้างขวาง วิวสวย สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบ อ่างอาบน้ำเป็นแบบเทอร์ลาซโซ่นอนแช่น้ำอุ่นฟินไปเลย ที่สำคัญคือ เครื่องนอนคุณภาพดี หลับสบายทั้งคืน

ในส่วนของห้องอาหาร ทางรีสอร์ทมีห้องอาหารและบาร์รวม 3 ที่คือ ห้องอาหารบ้านดาห์เลีย ซึ่งให้บริการอาหารอิตาเลียนรสเลิศ ห้องอาหารศาลาแม่น้ำ ให้บริการอาหารไทยและอาหารประจำภาคเหนือ ในขณะที่ เอเลเฟนท์ บาร์ ที่อยู่เชื่อมกับบริเวณล็อบบี้ ให้บรรยากาศเครื่องดื่มในบรรยากาศของคฤหาสน์หรูเมืองหนาว มีเตาผิงใหญ่ ๆ ให้ความอบอุ่นอยู่ด้านใน และมีที่นั่งด้านนอกไว้คอยบริการสำหรับแขกที่ต้องการสูดอากาศธรรมชาติให้เต็มปอด

กิจกรรมของ Anantara Golden Triangle

  • Walking with Giant เป็นกิจกรรมที่ประทับใจที่สุดในทริปก็ว่าได้ การได้ตื่นแต่เช้าตรู่มาดูวิถีชีวิตของช้างในป่าแบบใกล้ชิด ได้ลองฝึกเป็นควาญช้างสักครั้ง มันทั้งตื่นเต้น ทั้งมีความสุข ช้างตัวใหญ่ก็จริงแต่มีความเป็นเด็กสูงมาก ตอนที่เห็นมันวิ่งลงไปเล่นน้ำในแม่น้ำ นอนกลิ้งเล่นกับเพื่อนอยู่ในแม่น้ำ เอ็นดูมากๆ
  • ล่องเรือชมแม่น้ำโขง 30 นาที เป็นกิจกรรม Slow Life ที่ได้เห็นประเทศเพื่อนบ้านอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฝั่งตรงข้ามเป็นประเทศลาว ชมบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำโขงจากบนเรือชวนให้สบายตาสบายใจ
  • นั่ง Side car ไหว้พระ ชมเมือง ดูวิวสามเหลี่ยมทองคำ กิจกรรมนี้ก็สนุก เราจะได้นั่งในรถเล็ก ๆ เท่ ๆ ไปชมเมือง มีคนขับรถพาไป ตอนอยู่ในรถสนุกและเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไปอีกแบบ

Travel Tips: Anantara Golden Triangle

  • โลเคชั่น : 229 หมู่ที่ 1 อ. เชียงแสน จ. เชียงราย 57150 โทร. 053 784 084
  • สไตล์การตกแต่ง : การตกแต่งรีสอร์ทเน้นการผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นแบบพื้นบ้านกับดีไซน์ในแบบร่วมสมัย สะท้อนความผูกพันของอารยธรรมไทยกับพุทธศาสนาได้อย่างลงตัว ของประดับตกแต่งเน้นวัสดุคุณภาพดีจากท้องถิ่น เห็นได้จากการใช้ไม้สักแปรรูปมาทำเป็นวัสดุหลักในการทำเฟอร์นิเจอร์
  • ประเภทห้องพัก / เรท : Deluxe Three-Country View Suite ราคาประมาณ 12,700 บาท
ที่พัก

Stay at

 Anantara
Golden Triangle
​​​​​​​ Resort

Want to stay here?

กดจอง  ที่พัก  Anantara Golden Triangle Resort

ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

กดจองที่พัก

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)