จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 คาเฟ่เชียงราย บรรยากาศดี วิวธรรมชาติที่สาย Café Hopper ต้องไม่พลาด 10 คาเฟ่เชียงราย บรรยากาศดี วิวธรรมชาติที่สาย Café Hopper ต้องไม่พลาด

เชียงรายไม่ได้มีแค่ที่เที่ยวสายธรรมชาติ แต่สายคาเฟ่เชียงราย ก็จัดเต็มมาก คาเฟ่เชียงราย สวยเก๋ไม่แพ้ใคร อีกทั้งบรรยากาศ และการตกแต่งเข้ากับสิ่งแวดล้อมเชียงรายมาก คาเฟ่เชียงราย มีเอกลักษณ์และความเก๋แตกต่าง ไปเที่ยวเชียงรายคราวหน้าตามไปเก็บให้ครบ เพราะ 10 พิกัดที่เราจะบอกต่อ รับรองว่า สาย Café Hopper ได้โพสท่าถ่ายรูปกันรัวๆ

คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ จังหวัดเชียงราย

1. Cafe' lista

คาเฟ่เชียงรายแนวธรรมชาติสายทุ่งนาต้องชอบ Café lista  ร้านเล็ก ๆ บรรยากาศภูเขา และป่าไม้ล้อมรอบ มีมุมสงบ ๆ ให้มานั่งใช้ความคิด และปลดปล่อยอารมณ์ไปกับกาแฟแก้วโปรด คาเฟ่ดีไซน์อาคารนอร์ดิก มีหลังคาเหมือนโรงนาของหนังฝรั่งเลย แนะนำมาช่วงเย็น ๆ คุณจะได้รูปสวย ๆ ทุ่งนาคาเฟ่สีเขียว และแสงไฟจากร้านคาเฟ่อ่อน และแสงพระอาทิตย์อัสดง งดงามเหมือนภาพวาดเลย
ราคาอาหารเริ่มต้น 60    บาท
เมนูแนะนำ Macadamia Croissant, Espresso Orange
เบอร์โทร 08 3515 1510, 08 8253 6869

Ryokan Cafe'  คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่เชียงราย

2. Ryokan Cafe'

คาเฟ่เชียงรายแนวสโลว์ไลฟ์ให้อารมณ์เหมือนได้มาคาเฟ่ญี่ปุ่น มีโทโทโร่ยืนต้อนรับ เป็นจุดสังเกตว่าเรามาถึง Ryokan Cafe' แล้ว  มีกลิ่นอายความเป็นมินิมอล อยู่ท่ามกลางวิวธรรมชาติสวยงาม มองเห็นท้องทุ่งนา บรรยากาศเย็นสบาย ไม่วุ่นวาย เมนูอาหารนอกจากเครื่องดื่มกาแฟ ก็มี อาหารสไตล์ล้านนาฟิวชัน มีอาหารแนวญี่ปุ่น ใครชอบความเป็นญี่ปุ่น มาเที่ยวเชียงรายก็ได้ แล้วแวะ Ryokan Cafe' ได้รูปเก๋ ๆ แน่นอน
ราคาอาหารเริ่มต้น        65 บาท
เมนูแนะนำ               Matcha Green Tea Cake, Katsu Curry Rice
เบอร์โทร                 08 1868 3010

คาเฟ่เชียงรายวิวธรรมชาติ

3. Phahee Valley  (ผาฮี้ วัลเลย์) ​​​​​​​

คาเฟ่เชียงรายที่คอชมวิว แอบอิงธรรมชาติ กินบรรยากาศ ห้ามพลาด นอกจากเป็นที่พักยอดฮิตแล้ว ยังมีร้านคาเฟ่ให้เหล่า Café Hopper ตามมาถ่ายรูปเช็คอินกันอีกด้วย วิวอลังการขนาดนี้ เรื่องราคาจับต้องได้สบายๆ เลยครับ อากาศดีตลอดทั้งปี เมนูมีทั้งอาหาร และ เครื่องดื่มเพียงหลักร้อย ราคากาแฟที่จ่ายไปเมื่อเทียบกับวิวที่ได้ และอากาศที่ได้สัมผัสก็คือ เกินคุ้มกับที่จ่ายไปสุดๆ
ราคาโดยเฉลี่ย 60 บาท
เมนูแนะนำ Phahee Coffee, Pizza
เบอร์โทร 09 5680 2219

คาเฟ่วิวธรรมชาติเชียงราย

4. The BC2 Café ​​​​​​​​​​​​​​

The BC2 คาเฟ่เชียงรายที่แอบซ่อนอยู่ มาพร้อมกับวิวสวยงามและกาแฟคุณภาพ ในราคาเพียงหลักสิบเท่านั้น อากาศเย็นสบายมาเที่ยวเช็คอินจิบกาแฟได้ตลอดทั้งปี มีมุมให้ได้ถ่ายรูปเยอะ โดยเฉพาะมุมที่นั่งใต้หลังคาสามเหลี่ยม มองออกไปเห็นวิวธรรมชาติอลังการมาก นางแบบ นายแบบ เตรียมโพสท่าได้เลยครับ
ราคาโดยเฉลี่ย 60 บาท
เมนูแนะนำ Ice coco, Doi Chang Coffee
เบอร์โทร 08 1164 0466

คาเฟ่เชียงราย สไตล์ญี่ปุ่น

5. Samile Coffee Japanese Style

คาเฟ่เชียงรายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้าของร้านชื่นชอบประเทศญี่ปุ่น ร้านจึงออกมาสไตล์ญี่ปุ่นแบบที่เห็นเลย ร้านเล็ก ๆ น่ารัก ให้ความรู้สึกเหมือนวาร์ปไปญี่ปุ่น นอกจากนี้เขายังมีลูกเล่นมากมายสำหรับคนชอบถ่ายรูป เช่น เตรียมพร็อพให้คุณไว้เพียบ สามารถได้ใส่ชุดญี่ปุ่น ถ่ายรูปในมุมสวย ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มที่ชอบ อีกทั้งยังมีของที่ระลึกแนวญี่ปุ่น ๆ ซื้อกลับบ้านติดไม้ติดมือได้อีกด้วย
ราคาโดยเฉลี่ย 50 บาท
เมนูแนะนำ Prappe Samile Signature
เบอร์โทร 08 5039 8216

คาเฟ่ในจังหวัดเชียงราย

 6. Sawanbondin Farm & Tea House

เอาใจสายชากันบ้าง มองหาคาเฟ่เชียงรายตกแต่งสไตล์น่ารัก ไม่อยากให้พลาด Sawanbondin Farm & Tea House
เพราะเขามีชาให้คุณได้เลือกสรรมากมาย อาทิ ชาผสมดอกไม้ ชาสมุนไพร หรือ ชาแนวทั่วไปก็มีบริการนะครับ มาพร้อมกับบรรยากาศในร้านแบบฟีลกู๊ด  ประดับประดาไปด้วยงานเครื่องปั้นดินเผาสายศิลปะแนวโลคอล มาเช็คอินคาเฟแห่งนี้ ก็ได้เพลินกับงานศิลปะของทางร้านใช้ตกแต่งแน่นอน
ราคาโดยเฉลี่ย 60 บาท
เมนูแนะนำ ชานม เครปเค้ก
เบอร์โทร 08 1205 3554

Hidden House and Bed   คาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ เชียงราย

 7. Hidden House and Bed ​​​​​​​

คาเฟ่เชียงรายนี้ดูภายนอกอาจเป็นคาเฟ่ไซส์มินิ แต่! พอเข้าไปด้านในแล้วร้านกว้างขวางมาก ไม่ว่าจะเลือกนั่งตรงไหน ก็ชิล ก็ชิค ร้านร่มรื่นโอบล้อมไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่ อากาศดีมาก  Café Hopper ที่ชอบเช็คอินคาเฟ่สไตล์ธรรมชาติมาเลยไม่มีผิดหวัง แต่ได้ความสบายใจ ผ่อนคลายกับบรรยากาศสดชื่น คาเฟ่ออกแบบไว้ให้ทุกคนที่มาได้รู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้านของตัวเองพร้อมกลิ่นหอม ๆ ของชา กาแฟ แสนเพลิดเพลิน
ราคาโดยเฉลี่ย 50 บาท
เมนูแนะนำ Matcha Green tea
เบอร์โทร 06 3496 1459, 08 8644 4554

คาเฟ่สุดเก๋ ในเชียงราย

8. AY (อ้าย)

อีกหนึ่งคาเฟ่เชียงรายที่ต้องเก็บเอาไว้ในลิสต์กับร้าน  อ้าย AY ชื่อคาเฟ่เก๋ ๆ แต่! บรรยากาศเก๋กว่าชื่อมาก บ้านไม้สองชั้นถูกทำให้เป็นคาเฟ่สไตล์อบอุ่น โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เขียวขจีสบายหูสบายตา มีมุมถ่ายรูปเยอะแยะเลย ร้านออกสไตล์ Hip and Local ได้อารมณ์ไปพักบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดด้วย บรรยากาศดี ๆ แบบนี้จะทำให้คุณได้ดื่มกาแฟ กินขนมอร่อยและสุนทรีย์มากขึ้นด้วย
ราคาโดยเฉลี่ย 60 บาท
เมนูแนะนำ กาแฟน้ำมะพร้าว, ชาเย็นเฉาก๊วย
เบอร์โทร 09 7234 1824

คาเฟ่ในตัวเมืองเชียงราย

9.Couple Cups      

ร้านคาเฟ่เชียงราย บรรยากาศดีอีกแห่งไม่อยากให้พลาด มาพร้อมการบริการแสนอบอุ่น ตกแต่งโทนขาวดูสบายตา มีเมนูเค้กอร่อยๆ ให้เลือกเยอะ มาแล้วลองสั่งสักเมนูอร่อยประทับใจจริงๆ ร้านมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการอยู่ไม่ขาดสาย ทั้งคนในพื้นที่ และ นักเดินทางทั้งหลายที่หลงรักกาแฟและเค้กแสนอร่อย
ราคาโดยเฉลี่ย 60 บาท
เมนูแนะนำ Yuzu Honey Cheesecake, Lemon Cake
เบอร์โทร 08 1920 3340

คาเฟ่ในตัวเมืองเชียงราย

10.Abonzointown         ​​​​​​​      

ปิดท้ายด้วยคาเฟ่ในตัวเมืองเชียงราย ร้านตกแต่งไว้อย่างเท่ๆ อารมณ์แนวปูนเปลือย ดิบๆ เรียบง่าย ชิลมาก สายกาแฟห้ามพลาด เพราะรสชาติกาแฟดีจริงๆ เหมาะให้ Café Hopper อย่างเราๆ มานั่งใช้เวลาไปกับการดื่มด่ำกาแฟ ถ่ายรูป ชิคๆ หรือ จะมานั่งอ่านหนังสือ คุยงาน ก็ย่อมได้ อีกทั้งทางร้านยังมีเมล็ดกาแฟให้คุณได้เลือกซื้อกลับไปชงเองที่บ้านได้อีกด้วยครับ
ราคาโดยเฉลี่ย 60 บาท
เมนูแนะนำ Ice Americano, Cappuccino
เบอร์โทร 09 1070 7272

คาเฟ่เชียงราย น่ารักๆ รอให้คุณมาเช็คอิน จิบกาแฟอร่อยๆ พร้อมถ่ายรูปสวยๆ อัพสตอรี่อินสตาแกรม โพสต์ชีวิตชิคในเชียงรายแสนเพลินอยู่นะครับ

เชียงรายมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและชุมชนชาวเขาเผ่าต่าง ๆให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่เชียงรายที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักกางเตนท์ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย ขากลับอย่าลืมแวะร้านของฝากจะได้มีอะไรติดไม้ติดมือไปฝากคนรู้จัก เพื่อน หรือคนในครอบครัวกันนะ

Writer

วันเฉลิม หนูเหมือน

ไกด์จิมมี่ การมองไปเห็นสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากท่องเที่ยว การได้อ่าน ได้เขียน และถ่ายทอดเรื่องราวของการท่องเที่ยว ชิมอาหาร รสชาติของความสุขนั้นมันได้เกิดขึ้นจริงๆ ถือว่าเป็นการให้เวลากับตัวเองอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เรามีสติกับตัวเราเอง และผมจะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นตัวหนังสือตลอดไป

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)