จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เหนื่อยมาทั้งสัปดาห์ อยากหนีความวุ่นวายในกรุงเทพฯ มาหาที่พักผ่อนชิลๆ ให้เต็มอิ่ม แต่ก็ไม่อยากเดินทางไกล
เที่ยวหัวหิน คือตัวเลือกแรกที่เรานึกถึง ทริปนี้เราไปเช้า เย็นกลับ ขับรถไปเที่ยวหัวหินหาของกินอร่อยๆ พักผ่อนหามุมถ่ายรูปสวยๆ จากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเเค่สองชั่วโมงกว่าๆ ก็ได้เที่ยวหัวหินเเล้ว เมืองชิคๆ ก็เหมาะกับคนเก๋ๆ อย่างเรา เที่ยวหัวหิน กินอาหารทะเล เช็คอินคาเฟ่เต็มอิ่ม ทั้งบรรยากาศ ทั้งท้องแน่นอน

Marzipan Patisseries Cafe & Bar

เริ่มร้านแรก ร้าน Marzipan Patisseries Cafe & Bar ร้านอาหารเช้าและเบเกอรี่สไตล์ยุโรปเเบบโฮมเมด ร้านดังมาก ถ้าใครมาขอให้ลองเมนูเเนะนำอย่าง Apple Crumble Tart สูตรดั้งเดิมเเบบเยอรมันเเท้ๆ อร่อยสมคำร่ำลือ กินพร้อมซอสวานิลลา หอมอร่อยไม่หวานเกินไป นอกจากนี้ยังมีเค้กน่ากินละลานตาอีกเมนู เรียกว่าสายขนมหวานอย่างเราถูกใจสิ่งนี้มาก

เมนูแนะนำ Apple Crumble Tart
ราคาเริ่มต้น 75 บาท
เวลาให้บริการ : 08.00-20.00 น.

ร้านเรือนน้ำผึ้ง

อร่อยกับของหวานแล้ว ขอต่ออาหารคาวร้านเรือนน้ำผึ้งเลยละกัน อยู่ไม่ไกลจากวัดห้วยมงคล  เป็นร้านอาหารบ้านไม้สไตล์ไทย ตกเเต่งแนวธรรมชาติ บรรยากาศเหมือนอยู่ในป่า มีน้ำตกเเละลำธารตั้งไว้บริเวณกลางร้าน เย็นสบายตลอดการกินอาหาร ร้านสวยสามารถเดินถ่ายรูปได้ มุมสวยๆ เยอะมาก ร้านเน้นเรื่องการดูแลความใส่ใจลูกค้า และมีสวนผักออร์เเกนิก ทำให้เมนูที่มีผักสดกรอบปลอดสารพิษกินได้อย่างสบายใจ

เมนูแนะนำ ปลากะพงเข้าไร่ ไก่ทอดเรือนน้ำผึ้ง
เวลาให้บริการ : 10.00-19.00 น.
ราคาเริ่มต้น 100 บาท

1d+Day Artist   

มาถึงทะเลหัวหินทั้งที จะพลาดร้านชิลๆ ริมทะเลอย่าง 1d+Day Artist ได้อย่างไร ร้านนี้ฮิตมากในโซเชียล ตั้งอยู่ที่หาดเขาเต่า นอกจากอิ่มอร่อยกับอาหารแล้ว ยังได้ซึมซับบรรยากาศทะเลแสนชิลไปยาวๆ เพราะเป็นร้านอาหารริมหาดส่วนตัว ตกเเต่งสไตล์โบฮีเมียน เน้นสีขาว ฟ้า เเละน้ำเงิน ล้อไปกับหาดทราย ท้องฟ้า และทะเล ใครชอบถ่ายรูป จะต้องหลงรักร้านนี้มาก เพราะมีมุมให้ถ่ายเยอะ มาพร้อมกับเมนูอาหารสวยๆ พร้อมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ ลงโซเชียลเช่นกัน

เมนูแนะนำ อาหารทะเล ยำวันดี (รวมมิตรทะเล)
เวลาให้บริการ : 10.00-20.00 น.
ราคาเริ่มต้น 100 บาทขึ้นไป

หัวหินยังคงมีร้านอาหาร คาเฟ่มากมายให้คุณได้ตามมาเที่ยว มากิน แต่สำหรับเราทริปนี้ 1 วันเที่ยวหัวหิน จัดไปแน่นๆ จุก 3 ร้านก็แทบไม่ไหวแล้ว อิ่มแต่จบด้วยการได้รูปสวย ๆ ตามสไตล์เรา

Writer

นราวดี เทิดคงพันธุ์

ไกด์เเจสซี่ สายกิน สายเที่ยว ชื่นชอบประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เรื่องราวที่ได้พบเจอระหว่างเดินทางท่องเทียวไปสถานที่ต่างๆ พร้อมมาเล่าสู่กันฟัง เเจสซี่ยังเดินทางต่อไปเพื่อนำเรื่องราวดี ๆ มาฝากทุกคน

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)