จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

นอนบนแพที่ Lake Heaven Resort ล่องแพไปตามแม่น้ำ

รับประทานอาหารร้าน คีรีธารา ร้านอาหารสไตล์บาหลีริมฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ เดชทศพักตร์การอาหาร (แพห้อยขาพาชิล) U & ME Café คาเฟ่รังนกสไตล์บาหลีแห่งแรกในเมืองไทย

เที่ยวอุทยานแห่งชาติเอราวัณ ชมน้ำตกเอราวัณ

เที่ยวกาญจนบุรี วันที่ 1

ถ้าใครกำลังแพลนเที่ยวในวันหยุด แบบไม่อยากเดินทางไกลเพราะเหนื่อยกับการเดินทาง และยังได้สัมผัสกับธรรมชาติ ความเงียบสงบ สามารถพักผ่อนคลายเครียดจากงานอันหนักหน่วงได้ ต้องนึกถึง เที่ยวกาญจนบุรีเป็นที่แรก เที่ยวกาญจนบุรีมีสถานที่เที่ยวให้เที่ยวหลากหลายสไตล์ด้วยกัน แต่ทริปนี้เราจะพาไปล่องแพ เที่ยวกาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน เอาใจคนชอบเที่ยวสโลว์ไลฟ์

Lake Heaven Resort

เราเลือกพัก Lake Heaven Resort ที่พักกาญบนแพรายล้อมไปด้วยวิวภูเขา บรรยากาศเงียบสงบ อากาศเย็นสบาย ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ให้เข้ากับธรรมชาติ เน้นไปโทนสีน้ำตาลขาว จุดเด่นเน้นไปทางกิจกรรมทางน้ำมีให้เลือกเล่นทั้งแบบฟรี และจ่ายเงินเพิ่ม ได้แก่ พายคายัค, Jet-ski , Sofa Boat , Banana Boat และยังมี Water Park ขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นหลากหลายชนิดให้เล่น ส่วนไฮไลท์สำคัญการมาเที่ยวทริปนี้คือ การล่องแพเปียก เป็นการนั่งบนแพเรียงเป็นแถวยาว และมีเรือลากอยู่ข้างหน้าระหว่างทางมีแวะจอดให้เล่นน้ำ สนุกสุดๆ ซึ่งทางรีสอร์ทจะจัดให้เล่นวันละรอบ ตามเวลาที่กำหนดในแต่ละวัน ถ้าอยากสัมผัสความสนุกแบบนี้ติดต่อสอบถามทางรีสอร์ทไว้ล่วงหน้าได้เลย

เดชทศพักตร์การอาหาร (แพห้อยขาพาชิล)

เราเลือกพัก Lake Heaven Resort ที่พักบนแพรายล้อมไปด้วยวิวภูเขา บรรยากาศเงียบสงบ อากาศเย็นสบาย ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ให้เข้ากับธรรมชาติ เน้นไปโทนสีน้ำตาลขาว จุดเด่นเน้นไปทางกิจกรรมทางน้ำมีให้เลือกเล่นทั้งแบบฟรี และจ่ายเงินเพิ่ม ได้แก่ พายคายัค, Jet-ski , Sofa Boat , Banana Boat และยังมี Water Park ขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นหลากหลายชนิดให้เล่น ส่วนไฮไลท์สำคัญการมาเที่ยวทริปนี้คือ การล่องแพเปียก เป็นการนั่งบนแพเรียงเป็นแถวยาว และมีเรือลากอยู่ข้างหน้าระหว่างทางมีแวะจอดให้เล่นน้ำ สนุกสุดๆ ซึ่งทางรีสอร์ทจะจัดให้เล่นวันละรอบ ตามเวลาที่กำหนดในแต่ละวัน ถ้าอยากสัมผัสความสนุกแบบนี้ติดต่อสอบถามทางรีสอร์ทไว้ล่วงหน้าได้เลย

เที่ยวกาญจนบุรี วันที่ 2

U & ME Café

คาเฟ่รังนกสไตล์บาหลีแห่งแรกในเมืองไทย ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมัน PT อำเภอพนมทวน ร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนสั่งอาหาร และโซนถ่ายรูป พื้นที่กว้างขวาง มีมุมถ่ายรูปมากมาย แต่ไฮไลท์อยู่ตรงซุ้มรังนกขนาดใหญ่สามารถขึ้นไปยืนถ่ายรูปได้ ให้ความรู้สึกเหมือนเที่ยวอยู่บาหลี และยังมีมุมจำลองประเทศญี่ปุ่นด้วย มาที่เดียวได้เที่ยว 2 ประเทศเลย สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม รสชาติถือว่าใช้ได้ ถึงแม้ลูกค้าจะเยอะ แต่ทางร้านก็ยังบริการดี พนักงานบริการยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน

อุทยานแห่งชาติเอราวัณ

น้ำตกเอราวัณ เป็นน้ำตกใหญ่และสวยงาม บนฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ มีความพิเศษตรงน้ำใสมาก ใสจนมองเห็นปลาใต้น้ำได้เลย ยิ่งถ้าแสงแดดสะท้อนกระทบน้ำจะเป็นสีเขียวมรกต ถือเป็นไฮไลท์ของน้ำตกเอราวัณเช่นกัน ใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มอิ่มทางอุทยานแห่งชาติเอราวัณมีบริการบ้านพัก เต็นท์และค่ายพักแรม สามารถติดต่อจองล่วงหน้าได้

เปิดบริการเวลา 07.30-16.00 น.
ค่าธรรมเนียมเข้าชม ผู้ใหญ่ 40 บาท เด็ก 20 บาท

คีรีธารา

ร้านอาหารริมแม่น้ำแคว ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 50 เมตร มองจากร้านสามารถเห็นวิวของสะพานข้ามแม่น้ำแควได้เลย ร้านมีให้เลือกนั่งหลายโซน แนะนำโซนริมน้ำบรรยากาศดีมาก ภายในร้านเปิดเพลงโฟล์คซองฟังสบาย ๆ ระหว่างรับประทานอาหาร

เมนูอาหารแนะนำ ปลาช่อนคีรี และเมนูเป็ดร่อนทอดได้กรอบอร่อยมาก มีที่จอดรถสะดวกสบายเป็นลานกว้างขวาง มีพนักงานคอยโบกรถให้ การบริการดีเยี่ยม มากินช่วงเย็นได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยๆ อีกด้วย

ใครสายรักธรรมชาติ จะต้องประทับใจกับการมาเที่ยวกาญจนบุรีครั้งนี้แน่นอน กาญจนบุรีไม่ได้มีดีแค่ล่องแพ หรือชมธรรมชาติของน้ำตกเอราวัณเท่านั้น ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเยอะแยะมากมายรอให้คุณมาเที่ยวกันอยู่นะ

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)