จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

รวม 6 ร้านอาหารกาญจนบุรี วิวธรรมชาติ อาหารอร่อย แถมราคาไม่แพ

บุกร้านลับกาญจนบุรี รสชาติดี ราคาไม่แพงMust go!

มาเที่ยวกาญจนบุรีทั้งทีก็ต้องหาร้านอาหารกาญจนบุรีบรรยากาศดีๆ รสชาติอร่อยๆ เติมท้องกันหน่อย  ร้านอาหารกาญจนบุรี มีให้เลือกมากมาย เพื่อให้เป็นทริปที่ไม่ธรรมดา เราเลยจะพาทุกคนไปบุกร้านลับ  รสชาติดี ราคาไม่แพง แถมบรรยากาศเหมาะกับการถ่ายรูป เตรียมท้องให้ว่างแล้วไปกินข้าวอร่อยๆ ที่กาญจนบุรีกันครับ

1.Rice Barge (Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa)

20220425_s_hWG0m7OIHK.jpeg

ร้าน “Rice Barge (Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa)” ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 16 กิโลเมตร ห้องอาหารเรือนแพริมแม่น้ำแคว หรูหรา ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล เป็นห้องแอร์กระจกล้อมรอบ ทุกมุมที่นั่งเห็นวิวแม่น้ำสวยๆ ในส่วนของอาหารเป็นเมนูอาหารไทยสไตล์ชาววัง  ตกแต่งดูดีน่ากิน มาพร้อมราคาอาหารไม่แพง เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักมาดินเนอร์เปลี่ยนบรรยากาศ 

เมนูยอดนิยม : หลนปู 
ราคาอาหาร : 100 - 300 บาท 
ประเภทอาหาร : อาหารไทย และ อาหารยุโรป

2.แพอาหาร @รักน้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี 

20220425_s_iSTK8SU4Dp.jpeg

ร้าน “แพอาหาร @รักน้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี” อำเภอศรีสวัสดิ์ ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 60 กิโลเมตร เป็นร้านอาหารไทยได้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติมากเพราะได้กินข้าวบนแพริมเขื่อนศรีนครินทร์เลย เป็นร้านอาหารภายในโรงแรมรักน้ำรีสอร์ท ลูกค้านอกสามารถเข้ามาใช้บริการกินข้าวอร่อยๆ ได้ แต่อาจต้องจองล่วงหน้ากันก่อน ไฮไลท์อยู่ช่วงขณะเรากำลังกินอาหารจะมีเรือมาลากแพไปกลางน้ำ ให้ลูกค้านั่งกินอาหารพร้อมกับชมวิวธรรมชาติริมเขื่อนสวยงามไปด้วย เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศการกินอาหารทั้งอิ่มท้องและเต็มอิ่มไปกับวิวทิวทัศน์  

เมนูยอดนิยม : ต้มข่าไก่ 
ราคาอาหาร : 250 - 500 บาท 
ประเภทอาหาร : อาหารไทย

3.คีรีธารา

20220425_s_3eWtXbtqiZ.jpeg

ร้าน “คีรีธารา” อำเภอเมืองกาญจนบุรี ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 16 กิโลเมตร ร้านอาหารไทยชื่อดังของเมืองกาญจนบุรี ใครมาเที่ยวแม่น้ำแควใหญ่ส่วนใหญ่จะแวะกินข้าว เพราะอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 50 เมตรเท่านั้น ไฮไลท์เด็ด คือ คุณสามารถกินอาหารพร้อมกับชมโค้งน้ำในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังตกบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแควไปด้วยได้ ซึ่งเป็นวิวโรแมนติกและสวยงามมาก      

เมนูยอดนิยม : ปลาช่อนคีรี 
ราคาอาหาร : 250 - 500 บาท 
ประเภทอาหาร : อาหารไทย

4.เดชทศพักตร์การอาหาร (แพห้อยขาพาชิล)

20220425_s_fCP1m8yo1l.jpeg

“เดชทศพักตร์การอาหาร” ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 18 กิโลเมตร เป็นร้านอาหารสไตล์แพ เก๋ตรงเก้าอี้นั่งออกแบบให้ลูกค้าสามารถนั่งห้อยขาจุ่มน้ำเย็นๆ ไปด้วย ได้ความรู้สึกถึงความเป็นเมืองกาญฯ นั่งบนแพเท้าจุ่มน้ำเย็นสบาย นอกจากนั้นยังมีเปลตาข่ายให้คุณเพลิดเพลินกับการถ่ายรูป ชมวิวแม่น้ำและภูเขา ในระหว่างกินข้าวแสนอร่อยอีกด้วย  

เมนูยอดนิยม : กุ้งแม่น้ำเผา 
ราคาอาหาร : 500 - 1000 บาท 
ประเภทอาหาร : อาหารไทย

5.วอน-แด-ซอง 원 대 성

20220425_s_CzZtTmtge3.jpeg

แวะเที่ยวเกาหลีทิพย์ที่ร้าน “วอน-แด-ซอง 원 대 성” ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 31 กิโลเมตร เป็นร้านอาหารที่ออกแบบมาให้เหมือนว่ากำลังนั่งกินอยู่เกาหลีใต้ บรรยากาศดีด้วยพื้นที่สวนวิวธรรมชาติและภูเขา มีค่าเข้า 70 บาท เปิดทุกวัน 7.00-18.00 น. แนะนำว่าให้มาช่วงเช้าจะได้ไม่ร้อน มีชุดฮันบกให้เช่าสำหรับถ่ายรูปด้วย ใครมาร้านนี้ทริปจบแต่รูปไม่จบแน่นอน

เมนูยอดนิยม : ต๊อกโบกี 
ราคาอาหาร : 200 - 500 บาท 
ประเภทอาหาร : อาหารเกาหลี

6.โตโต้ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสเจ้าเก่า

20220425_s_QXEx9h312J.jpeg

ร้าน “โตโต้ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสเจ้าเก่า” ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีประมาณ 17 กิโลเมตร ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเจ้าเก่าเปิดมานานกว่า 30 ปี มีทั้งเมนูก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำซุปทำใหม่ทุกวัน ใช้เวลาในการเคี้ยวนานถึง 5 ชั่วโมง ราคาไม่แพง ได้เนื้อแน่นๆ แวะมาชิมกันได้เลย 

เมนูยอดนิยม : ก๋วยเตี๋ยวหมู 
ราคาอาหาร : 40 - 100 บาท 
ประเภทอาหาร : ก๋วยเตี๋ยว

ร้านอาหารกาญจนบุรี รสชาติเทพ ราคาไม่แพง ยังมีอีกหลายร้านครับ แต่ทริปนี้ขอฝากไว้เท่านี้ก่อน เจอร้านไหนเด็ดๆ อีกจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ 

กาญจนบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวกาญยอดฮิตให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่กาญจนบุรีที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารกาญจนบุรีบรรยากาศดีรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักริมน้ำและที่พักกางเต็นท์ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Kanchanaburi

Where to stay
​​​​​​​in Kanchanaburi?

กาญจนบุรี พักที่ไหนดี?

กดจอง ที่พักกาญจนบุรี ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

วาทิน ใจบุญ

ไกด์วาทิน ทำงานเป็นมัคคุเทศก์และผู้ขับรถนำนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวแนวไหน ทั้งบนบก ในทะเล หรือแม้แต่เดินเขา เราจะพาคุณไป ไกด์วาทิน คนท้องถิ่น พากิน พาเที่ยว ทุกซอกทุกมุม ของคนภูเก็ตครับ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)